Top 4 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Bình Tân, TPHCM

  1. Top 1 Home Care
  2. Top 2 Dịch Vụ Natural Queen – Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Cổ Truyền
  3. Top 3 Kawaii Spa
  4. Top 4 Mom Care

Top 4 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Bình Tân, TPHCM

Chí Thảo 23 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe đối với các mẹ bầu, mẹ bỉm và các bé sơ sinh ngày càng trở nên cần thiết. Việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín phục vụ cho nhu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Home Care

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2006, đến nay Home Care đã là một địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng nhắc đên mỗi khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe mẹ bầu, mẹ bỉm và các bé con. Đến nay sau hơn 15 năm kinh nghiệm, Home Care đã xây dựng được cơ sở rộng kháp ba miền Bắc - Trung - Nam, với hệ thống spa uy tín được nhiều người công nhận. Trong hơn một thập kỉ hoạt động, Home Care đã vinh dự được hơn 50.000 mẹ tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ, hơn 40.000 em bé được chăm sóc bởi Home Care, đó chính là nguồn động lực to lớn để đơn vị này không ngừng cải thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình. Với đội ngũ nhân viên, chuyên viên chăm sóc được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp đảm bảo mang đến cho các khách hàng thân yêu một trải nghiệm dịch vụ tốt, chất lượng và thoải mái nhất.


    Bên cạnh đó, Home Care còn cung cấp thêm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại gia cho các mẹ nào không đủ điều kiện di chuyển, tạo điều kiện chăm sóc tối đa sức khỏe của các bà mẹ, và các bé yêu. Các nguyên liệu, dược liệu sử dụng trong quá trình chăm sóc, phục hồi điều được đảm bảo 100% từ thiên nhiên, an toàn với sức khỏe của các mẹ và bé. Kết hợp với phương pháp khoa học được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo phát huy tối đa tác dụng của các sản phẩm dược liệu, cam kết mang đến cho khách hàng của Home Care một dịch vụ hài lòng, thoải mái và tốt cho sức khỏe nhất. Nếu bạn đạng có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để chăm sóc sức khỏe của mình, và bé yêu nhà mình thì Home Care là một gợi ý phù hợp cho nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Đường Số 34, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0936 068 092 - 1900 0387 - 0973 871 376

    Email: homecarecskh@gmail.com

    Website: spasausinh.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/homecarelamdepsausinhtainha/

    Gọi điện
    Dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ tại Home Care
    Dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ tại Home Care
    Dịch vụ chăm sóc sức khỏe bé tại Home Care
    Dịch vụ chăm sóc sức khỏe bé tại Home Care

  2. Thành lặp từ năm 2015, Natural Queen đã khẳng định được vị thế của mình là một thương hiệu uy tín bởi chất lượng dịch vụ vượt trội mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn khác. Tính đến thời điểm hiện tại, Natural Queen là đơn vị độc quyền của thị trường spa chăm sóc sức khỏe mẹ và bé trước và sau sinh, khi là đơn vị duy nhất sử dụng 100% là các nguyên liệu từ thảo dược cổ truyền. Theo sự hướng dẫn và truyền dạy từ hai nghệ nhân, mụ vườn có kinh nghiệm trên 30 năm trong lĩnh vực chăm sóc thai, đở đẻ và hộ sanh là Bà Công Tôn Nữ Thu Hoa - Cháu nội vua Thành Thái và Bà Mụ Lê Thị Hảo - với kinh nghiệm 35 năm làm nghề chăm nuôi phụ sản tại Huế. Với phương châm hoạt động là tôn trọng sự hài lòng của khách hàng, chăm sóc khách hàng như chăm sóc chính người thân của mình Natural Queen luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, chất lượng và hài lòng nhất.


    Đội ngũ nhân viên là các điều dưỡng, y tá có kinh nghiệm chuyên môn và được đào tạo bài bản về kiến thức y khoa, y học cổ truyền. Cam kết mang lại cho các mẹ bầu một thay kì ổn định, khỏe mạnh nhất, cho các mẹ bỉm nhanh chóng phục hổi sức khỏe, thể trạng và vóc dáng sau sinh một cách tốt nhất. Với liệu trình chăm sóc được thiết kế riêng cho các mẹ, đảm bảo khí huyết lưu thông, tăng quá trình trao đổi oxy, giúp phục hồi, và ổn định sự khỏe cả trước và sau sinh. Với các bé, Natural Queen cũng có những liệu trình chăm sóc đặc biệt, đảm bảo sức khỏe và sự phát triển ổn định của các con. Hiện tại Natural Queen đang cung cấp các dịch vụ nổi bật như: Spa chăm sóc mẹ bầu, Spa chăm sóc mẹ sau sinh, chăm sóc bé, Spa chăm sóc nữ thường,... Nếu bạn đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bản thân, hay cho các hoàng tử công chúa nhà mình thì hãy lưu ngay địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1 - Bệnh viện Quốc Tế City, Số 3, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí MInh

    Điện thoại: 0286 270 7183 & 0286 283 3838 & 0962 363 617

    Email: naturalqueen.com.vn@gmail.com
    Website: naturalqueen.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/naturalqueen.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Natural Queen
    Natural Queen
    Natural Queen
    Natural Queen
  3. Top 3

    Kawaii Spa

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2014, sau gần một thập kỉ hoạt động Kawaii Spa đã tạo dựng được uy tín trong lòng nhiều khách hàng bởi chất lượng dịch vụ của mình. Là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Nhật Bản trong lĩnh vực spa chăm sóc sức khỏe sinh sản, Kawaii Spa dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường là một đơn vị độc quyền, với sứ mệnh lan tỏa yêu thương, dẫn đầu xu hướng chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Sau hơn gần 10 năm hoạt động, Kawaii Spa đã phát triển thành một hệ thống spa chuyên nghiệp, có uy tín và tiếng vang trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên, chuyên viên là các chuyên gia y khoa được đào tạo bài bản chuyên nghiệp đạt chứng nhận của Bộ Y tế, cùng với đó là các chuyên gia đầu ngành được bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ theo chướng trình đào tạo được phát triển bởi đôi ngũ chuyên gia đến từ Nhật Bản tại Kawaii.


    Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị của Kawaii Spa được đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp đảm bảo phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Kawaii còn thường xuyên cho ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi , trợ giá cho khách hàng thoải mái lựa chọn với mục đích hổ trợ khách hàng. Hiện tại Kawaii Spa đang cung cấp các dịch vụ nổi bật như: Massage bầu, chăm mẹ sau sinh, giảm cân sau sinh, bé bơi thủy liệu, chăm bé sau sinh, massage Shiatsu, gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc da,... Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc mẹ và bé uy tín thì có thể tham khảo qua địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Đường số 30, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh (Khu ao sen - Đường đối diện Aeon Bình Tân)
    Điện thoại: 0912 345 696
    Email: contact@kawaiispa.vn
    Website: kawaiispa.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/kawaiispa

    Gọi điện
    Kawaii Spa
    Kawaii Spa
    Kawaii Spa
    Kawaii Spa
  4. Top 4

    Mom Care

    Gọi điện

    Bắt đầu hoạt động từ năm 2011, đến nay Mom Care đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Mom Care được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ mà đơn vị này cung cấp. Với mong muốn giúp các mẹ bỉm nhanh chống ổn định sức khỏe và khôi phục vóc dáng sau sinh, Mom Care thiết kế một lộ trình riêng biệt đảm bảo mang đến cho các mẹ một trải nghiệm thoải mái, an toàn và hiệu quả nhất. các tinh dầu, nguyên liệu, dược liệu sử dụng trong quá trình phục vụ được đảm bảo chiết xuất 100% từ thiên nhiên, nên các mẹ có thể hoàn toàn an tâm đối với sức khỏe của mình, cũng như sự an toàn sức khỏe của các bạn nhỏ.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao được đào tạo bài bản chuyên nghiệp bởi các chuyên gia được cấp giấy chứng nhận của Bộ Y tế. Mom Care đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ thoải mái, và hài lòng nhất. Sử dụng phương pháp khoa học, kết hợp giữa khoa học hiện đại với y học cổ truyền, cùng hệ thống trang thiết bị, dụng cụ hổ trợ hiện đại, tiện nghi, đảm bảo cho khách hàng một trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị. Các sản phẩm thiên nhiên được sử dụng xuyên suốt trong quá trình phục vụ như: Gừng, sửa tươi, mật ong, ngải cứu, dầu ô liu, dầu rạn, nghệ, dầu dừa, .… Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như sự an toàn cho sức khỏe của bản và em bé của nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Đường 3A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 517 2115 & 0919 632 796

    Email: momcare2011@gmail.com

    Website: http://www.momcare.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/momcare/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: Sáng: 08:00 - 12:00. Chiều: 13:30 - 18:30.

    Gọi điện
    Mom Care
    Mom Care
    Mom Care
    Mom Care




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy