Top 5 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín nhất tỉnh Nam Định

Phương Kem 721 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn một Spa chăm sóc mẹ và bé uy tín, chuyên nghiệp rất cần thiết trong giai đoạn bầu bí và sau sinh. Bài viết dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu tới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bảo Hà Spa Nam Định

    Gọi điện

    Được đánh giá là một trong những Spa chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao tại Nam Định, tính đến thời điểm hiện tại, Bảo Hà Spa đã nhận được sự tin yêu của hàng nghìn mẹ bầu, mẹ sau sinh và các bé. Toplist tin rằng với uy tín thương hiệu, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, quy trình chăm sóc bài bản, chuyên sâu, sản phẩm 100% thành phần tự nhiên, chắc chắn mẹ và bé sẽ có những giây phút chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần thoải mái nhất.


    Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến Bảo Hà Spa chính là uy tín về thương hiệu. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho mẹ bầu, mẹ sau sinh và các bé. Trong đó, có cả các mẹ tài năng, xinh đẹp như: MC VTV Minh Trang, MC Hương Giang, Hotmom Hằng Túi, diễn viên Lan Phương, Hoa hậu thân thiện 2008 Đậu Hồng Phúc, diễn viên Kim Dung, Hotgirl Nam Thương, Hotgirl Trang Lous….



    Với đội ngũ chuyên viên chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé đội chuyên môn tốt, am hiểu những kiến thức sâu rộng. Xét về thái độ, phục vụ khách hàng, đội ngũ chuyên viên chăm sóc rất nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Đặc biệt, họ luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ với những khó khăn của khách hàng trong suốt thai kỳ và sau sinh.


    Có lẽ, điều mà Bảo Hà Spa Nam Định luôn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng, yên tâm không thể không nhắc đến nguyên liệu, sản phẩm chăm sóc. Tất cả nguyên liệu tại đây đều đảm bảo 100% thành phần thiên nhiên, được nghiên cứu kỹ lưỡng, đặc biệt an toàn với sức khỏe và làn da của mẹ và trẻ sơ sinh.


    Các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé nổi bật tại Bảo Hà Spa Nam Định:

    • Dịch vụ chăm sóc massage bầu: áp dụng phương pháp massage bầu chuẩn Nhật, giúp mẹ bầu giảm đau nhức mỏi lưng hông, cổ vai gáy, tê bì phù nề tay chân, chăm sóc da mặt từ cơ bản đến chuyên sâu, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, khỏe khoắn.
    • Dịch vụ chăm sóc sau sinh: giúp mẹ bỉm sữa nhanh chóng phục hồi sức khỏe, nhanh lấy lại vóc dáng thông qua các động tác massage đánh bụng tác động sâu, đào thải mỡ thừa hiệu quả. Trị thâm rạn, sạm da, mụn nám và chống chảy sệ ngực, giúp sữa về nhanh và nhiều hơn.
    • Dịch vụ tắm và massage cho trẻ sơ sinh: massage tay chân – lưng hông – vai gáy giúp bé được thư giãn, kích thích hệ tiêu hóa, chống táo bón, vàng da. Bé được vệ sinh sạch sẽ cơ thể, tay chân, bộ phận sinh dục, tránh các bệnh viêm nhiễm…
    • Dịch vụ bơi thủy liệu: là những hoạt động quẫy, đạp, bơi nổi dưới nước dành cho trẻ sơ sinh từ 2 đến 12 tháng tuổi. Float thủy liệu giúp hệ xương khớp của bé trở nên cứng cáp. Khi được tiếp xúc dưới môi trường nước sẽ rèn luyện tính tự tin, bạo dạn cho bé sau này.
    • Dịch vụ giảm béo văn phòng: áp dụng những phương pháp giảm béo chuẩn Nhật kết hợp với việc sử dụng máy móc công nghệ cao, giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, mi nhon.
    • Dịch vụ massage thư giãn, chăm sóc da mặt: nuôi dưỡng làn da trắng sáng, đều màu, giảm thâm sạm, mụn nám hoàn toàn bằng những thảo dược, sản phẩm thiên nhiên.

    Với các mẹ đã đến trực tiếp Spa để chăm sóc, thư giãn, chắc hẳn đều cảm nhận được không gian chăm sóc ấm cúng, thư giãn rất lý tưởng, tông màu thiết kế tím nhẹ nhàng được trực tiếp người sáng lập thương hiệu Bảo Hà Spa lựa chọn kỹ lưỡng. Đặc biệt với âm thanh nhạc Spa du dương, thư giãn đã mang lại hiệu quả chăm sóc tốt nhất cho cả mẹ và bé.


    Toplist luôn thấu hiểu được những khó khăn, vất vả của các mẹ đang gặp phải trong suốt thai kỳ và sau sinh. Chính vì thế, việc các Spa bầu, Spa sau sinh ra đời đã giúp chị em phụ nữ được chăm sóc sức khỏe, vóc dáng và tinh thần toàn diện hơn rất nhiều. Các mẹ có thể tìm hiểu rõ hơn về các gói dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại Bảo Hà Spa Nam Định tại đây:


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ô14, CL1 Khu Đô Thị Dệt, Trần Đăng Ninh, Nam Định

    Hotline: 0812 175 858

    Email: baohaspanamdinh@gmail.com

    Website: baohaspa.vn

    Fanpage: www.facebook.com/baohaspanamdinh

    Gọi điện
    Bảo Hà Spa Nam Định – Spa bầu, Spa sau sinh, Spa cho bé uy tín tại Nam Định
    Bảo Hà Spa Nam Định – Spa bầu, Spa sau sinh, Spa cho bé uy tín tại Nam Định
    Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao
    Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao

  2. Top 2

    Vietcare Nam Định

    Gọi điện

    Ngoài Bảo Hà Spa, Vietcare cũng là địa chỉ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp uy tín cho mẹ và bé tại thành phố Nam Định. Với các cơ sở rộng khắp trên cả nước, Vietcare Nam Định ngày càng phát triển và khẳng định được vị thế, thương hiệu của mình.


    Với phương châm “Phụ nữ sau sinh cần được chăm sóc cả về vóc dáng và tinh thần một cách tốt nhất”, đăng ký trải nghiệm dịch vụ tại đây, nhiều mẹ cảm thấy hoàn toàn hài lòng cả về chất lượng chăm sóc, đội ngũ nhân viên – chuyên viên, sản phẩm 100% thành phần thiên nhiên, không gian chăm sóc thoải mái thư giãn.


    Những dịch vụ chăm sóc mẹ bầu, mẹ sau sinh và các bé chính tại Vietcare Nam Định:


    Dịch vụ chăm sóc cho mẹ:

    • Dịch vụ chăm sóc cho bà bầu.
    • Dịch vụ chăm sóc cho mẹ sau sinh.
    • Dịch vụ chăm sóc công sở.
    • Dịch vụ massage thư giãn, giảm đau nhức.
    • Dịch vụ giảm béo.

    Dịch vụ chăm sóc cho bé:

    • Tắm cho bé sơ sinh.
    • Massage cho bé sơ sinh.
    • Chăm sóc trẻ sơ sinh tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Bắc Ninh, Nguyễn Du, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại:
    0966 997 303

    Email: vietcarenamdinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Vietcarenamdinh/

    Gọi điện
    Vietcare Nam Định
    Vietcare Nam Định
    Vietcare Nam Định
    Vietcare Nam Định
  3. Không nằm ngoài danh sách các Spa chăm sóc cho mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao, Mẹ bé Hoàng Gia cũng là một cái tên nổi bật tại thành phố Nam Định hiện nay. Đa phần mẹ và bé khi trải nghiệm tại đây đều đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, không gian chăm sóc, đội ngũ tư vấn, chuyên viên chăm sóc.


    Với các chi nhánh rộng khắp cả nước như Hà Nội, Ninh Bình, Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bắc Giang, Hạ Long, Hải Phòng, Nam Định, thương hiệu chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao tại Mẹ bé Hoàng Gia ngày càng được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn.


    Tại đây, cung cấp các dịch vụ chăm sóc bầu, dịch vụ chăm sóc sau sinh, giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, dịch vụ thư giãn tại Spa, dịch vụ tắm và massage cho bé. Bên cạnh đó, Mẹ bé Hoàng Gia Nam Định cũng chú trọng đến hệ thống những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của mẹ và bé theo bí quyết cung đình Huế. Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản – phụ khoa, chắc chắn Mẹ bé Hoàng Gia sẽ là địa chỉ đáng tin cậy dành cho mẹ và bé tại Nam Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2, 48 Hàng Cấp, Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định
    • 19B, đường Tôn Thất Tùng, TT. Cổ Lễ, Trực Ninh, Nam Định

    Điện thoại: 0915 090 519 & 0968 161 916

    Email: chamsocmebe@gmail.com

    Website: mebehoanggia.vn

    Fanpage: www.facebook.com/chamsocmebehoanggia

    Gọi điện
    Mẹ bé hoàng gia Nam Định
    Mẹ bé hoàng gia Nam Định
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  4. Babycare - Trung tâm chăm sóc mẹ và bé tại Ý Yên Nam Định cung cấp các sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu của mẹ và bé. Ý thức được tình yêu thương từ các bậc cha mẹ, mong muốn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho đứa con thân yêu của mình, tất cả các sản phẩm Babycare đều được chiết xuất từ hoạt chất thiên nhiên, trong môi trường hoàn toàn tiệt trùng theo tiêu chuẩn.


    Khi sử dụng sản phẩm Babycare, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm, vì công ty luôn cam kết có bảo hiểm cho khách hàng, hoàn toàn không sử dụng các chất bảo quản gây ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ em như paraben, phenoxyethanol. Với nhóm viên chức được huấn luyện bài bản và chuyên nghiệp về những kỹ năng chăm sóc và massage trị liệu.


    Dụng cụ được khử khuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, Babycare - Trung tâm chăm sóc mẹ và bé tại Ý Yên Nam Định sẽ chăm sóc theo trật tự chuẩn để bé luôn khỏe mạnh. Với chất lượng bảo đảm tuyệt đối cho các bé, Babycare - Trung tâm chăm sóc mẹ và bé tại Ý Yên Nam Định sẽ hỗ trợ chăm sóc để các bé cảm thấy thoải mái và biến mỗi lần tắm thành khoảng tầm thời kì thư giãn và giải trí thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 8 khu E, Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định
    Điện thoại: 0989 852 067
    Email: babycare@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/babycarenamdinh
    Gọi điện
    Babycare - Trung tâm chăm sóc mẹ và bé tại Ý Yên Nam Định
    Babycare - Trung tâm chăm sóc mẹ và bé tại Ý Yên Nam Định
    Babycare - Trung tâm chăm sóc mẹ và bé tại Ý Yên Nam Định
    Babycare - Trung tâm chăm sóc mẹ và bé tại Ý Yên Nam Định
  5. Muối Spa - Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé là một trong những địa chỉ mới trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé ở Nam Định. Tuy mới là vậy nhưng Muối Spa lại đón nhận sự ủng hộ lớn từ khách hàng nhờ dịch vụ chu đáo, tận tâm, nhiệt tình, thái độ phục vụ thân thiện, niềm nở của nhân viên cũng như mức giá ưu đãi, hợp lý.


    Hiện nay, Muối Spa đang cung cấp các dịch vụ:

    • Bơi thủy liệu (Baby float)
    • Massage - tắm bé chuẩn y khoa
    • Thông tắc tia sữa
    • Massage bầu và sau sinh
    • Bấm lỗ tai

    Đi kèm cùng những dịch vụ trên, Muối Spa sẵn sàng cung cấp thêm dịch vụ free theo nhu cầu của khách hàng như hơ lá trầu khi tắm cho bé. Đặc biệt, Muối Spa còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi vào các dịp lễ. Nhờ những điểm trên, Muối Spa ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn là địa điểm chăm sóc cho các mẹ và bé ở Nam Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư chợ Bình Lãng, Nghĩa Lợi, Nghĩa Hưng, Nam Định
    Điện thoại: 0942 999 746
    Email: Haiyenp116@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/muoispanghiahung

    Gọi điện
    Muối Spa
    Muối Spa
    Muối Spa
    Muối Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy