Bảo Hà Spa Nam Định

top 1
Phương Kem

Được đánh giá là một trong những Spa chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao tại Nam Định, tính đến thời điểm hiện tại, Bảo Hà Spa đã nhận được sự tin yêu của hàng nghìn mẹ bầu, mẹ sau sinh và các bé. Toplist tin rằng với uy tín thương hiệu, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, quy trình chăm sóc bài bản, chuyên sâu, sản phẩm 100% thành phần tự nhiên, chắc chắn mẹ và bé sẽ có những giây phút chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần thoải mái nhất.


Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến Bảo Hà Spa chính là uy tín về thương hiệu. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho mẹ bầu, mẹ sau sinh và các bé. Trong đó, có cả các mẹ tài năng, xinh đẹp như: MC VTV Minh Trang, MC Hương Giang, Hotmom Hằng Túi, diễn viên Lan Phương, Hoa hậu thân thiện 2008 Đậu Hồng Phúc, diễn viên Kim Dung, Hotgirl Nam Thương, Hotgirl Trang Lous….



Với đội ngũ chuyên viên chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé đội chuyên môn tốt, am hiểu những kiến thức sâu rộng. Xét về thái độ, phục vụ khách hàng, đội ngũ chuyên viên chăm sóc rất nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Đặc biệt, họ luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ với những khó khăn của khách hàng trong suốt thai kỳ và sau sinh.


Có lẽ, điều mà Bảo Hà Spa Nam Định luôn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng, yên tâm không thể không nhắc đến nguyên liệu, sản phẩm chăm sóc. Tất cả nguyên liệu tại đây đều đảm bảo 100% thành phần thiên nhiên, được nghiên cứu kỹ lưỡng, đặc biệt an toàn với sức khỏe và làn da của mẹ và trẻ sơ sinh.


Các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé nổi bật tại Bảo Hà Spa Nam Định:

  • Dịch vụ chăm sóc massage bầu: áp dụng phương pháp massage bầu chuẩn Nhật, giúp mẹ bầu giảm đau nhức mỏi lưng hông, cổ vai gáy, tê bì phù nề tay chân, chăm sóc da mặt từ cơ bản đến chuyên sâu, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, khỏe khoắn.
  • Dịch vụ chăm sóc sau sinh: giúp mẹ bỉm sữa nhanh chóng phục hồi sức khỏe, nhanh lấy lại vóc dáng thông qua các động tác massage đánh bụng tác động sâu, đào thải mỡ thừa hiệu quả. Trị thâm rạn, sạm da, mụn nám và chống chảy sệ ngực, giúp sữa về nhanh và nhiều hơn.
  • Dịch vụ tắm và massage cho trẻ sơ sinh: massage tay chân – lưng hông – vai gáy giúp bé được thư giãn, kích thích hệ tiêu hóa, chống táo bón, vàng da. Bé được vệ sinh sạch sẽ cơ thể, tay chân, bộ phận sinh dục, tránh các bệnh viêm nhiễm…
  • Dịch vụ bơi thủy liệu: là những hoạt động quẫy, đạp, bơi nổi dưới nước dành cho trẻ sơ sinh từ 2 đến 12 tháng tuổi. Float thủy liệu giúp hệ xương khớp của bé trở nên cứng cáp. Khi được tiếp xúc dưới môi trường nước sẽ rèn luyện tính tự tin, bạo dạn cho bé sau này.
  • Dịch vụ giảm béo văn phòng: áp dụng những phương pháp giảm béo chuẩn Nhật kết hợp với việc sử dụng máy móc công nghệ cao, giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, mi nhon.
  • Dịch vụ massage thư giãn, chăm sóc da mặt: nuôi dưỡng làn da trắng sáng, đều màu, giảm thâm sạm, mụn nám hoàn toàn bằng những thảo dược, sản phẩm thiên nhiên.

Với các mẹ đã đến trực tiếp Spa để chăm sóc, thư giãn, chắc hẳn đều cảm nhận được không gian chăm sóc ấm cúng, thư giãn rất lý tưởng, tông màu thiết kế tím nhẹ nhàng được trực tiếp người sáng lập thương hiệu Bảo Hà Spa lựa chọn kỹ lưỡng. Đặc biệt với âm thanh nhạc Spa du dương, thư giãn đã mang lại hiệu quả chăm sóc tốt nhất cho cả mẹ và bé.


Toplist luôn thấu hiểu được những khó khăn, vất vả của các mẹ đang gặp phải trong suốt thai kỳ và sau sinh. Chính vì thế, việc các Spa bầu, Spa sau sinh ra đời đã giúp chị em phụ nữ được chăm sóc sức khỏe, vóc dáng và tinh thần toàn diện hơn rất nhiều. Các mẹ có thể tìm hiểu rõ hơn về các gói dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại Bảo Hà Spa Nam Định tại đây:


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ô14, CL1 Khu Đô Thị Dệt, Trần Đăng Ninh, Nam Định

Hotline: 0812 175 858

Email: baohaspanamdinh@gmail.com

Website: baohaspa.vn

Fanpage: www.facebook.com/baohaspanamdinh

Bảo Hà Spa Nam Định – Spa bầu, Spa sau sinh, Spa cho bé uy tín tại Nam Định
Bảo Hà Spa Nam Định – Spa bầu, Spa sau sinh, Spa cho bé uy tín tại Nam Định
Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao
Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tiêu chuẩn 5 sao

Top 5 Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín nhất tỉnh Nam Định

  1. top 1 Bảo Hà Spa Nam Định
  2. top 2 Vietcare Nam Định
  3. top 3 Mẹ bé hoàng gia Nam Định
  4. top 4 Babycare - Trung tâm chăm sóc mẹ và bé tại Ý Yên Nam Định
  5. top 5 Muối Spa - Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy