Top 12 Địa điểm dẫn bạn gái đi chơi 20/10 thú vị nhất tại Hà Nội

Trương Ngọc Nhi 1676 0 Báo lỗi

Người con gái sẽ hạnh phúc biết bao nếu được chàng trai của mình dành tặng những điều bất ngờ trong ngày lễ dành cho phái đẹp. Một món quà ý nghĩa, một điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồ Gươm

    Hồ Gươm hay còn gọi Hồ Hoàn Kiếm là một điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước khi du lịch tại Hà Nội. Đây là một biểu tượng văn hóa, lịch sử của Thủ đô vì trải qua quá trình tồn tại từ rất lâu cũng như gắn liền với những câu chuyện khác nhau liên quan đến lịch sử Việt.


    Chính nhờ vị trí đắc địa, không gian thơ mộng mang một nét cổ kính huyền bí mà Hồ Gươm trở thành một khoảng xanh thanh bình giữa lòng thủ đô đông đúc, náo nhiệt. Tản bộ quanh Hồ Gươm, cùng khám phá những ngôi đền chùa thơ mộng, những quán cafe vỉa hè chất ngất hay thưởng thức những món đặc sản Hà Nội tại đây là một trong những ý tưởng tuyệt vời để dành tặng cho người thương của mình một ngày lễ 20/10 thật lãng mạn. Tại Hồ Gươm thì các hoạt động xung quanh bờ hồ vào dịp 20/10 thì cũng rất nhộn nhịp, rất phù hợp để dẫn nàng dạo quanh và trò chuyện- vừa lãng mạn lại vừa vui tươi, chắc chắn cô ấy sẽ rất thích thú đấy.


    Trong những dịp lễ như thế này thì những điều đơn giản, bình dị nhưng chứa chan tình cảm mới là điều thật đáng trân trọng, nếu là một người con gái hiểu ý thì chắc chắn những tâm tư của bạn sẽ được cô ấy ghi nhận ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 - 8 Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00
    Hồ Gươm
    Hồ Gươm
    Hồ Gươm
    Hồ Gươm

  2. Làng gốm Bát Tràng không còn là điểm đến xa lạ của các bạn trẻ Hà Nội nữa nhưng những điều thú vị và những trải nghiệm mới mẻ thì vẫn luôn tồn tại. Nhất là những bạn trẻ ưa thích nét văn hóa truyền thống của làng nghề gốm sứ Việt Nam thì Làng Gốm Bát Tràng như một thiên đường về gốm sứ nhất định phải ghé thăm. Không chỉ là địa điểm dã ngoại cho những buổi cuối tuần mà những ngày lễ đặc biệt như 20.10 được trải nghiệm tại đây thì cũng thật tuyệt vời.


    Đến làng gốm Bát Tràng không khó vì nó chỉ cách thủ đô chừng độ 10 cây số nên các bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy hay đi bus tầm 30 phút là đến. Hoặc nếu bạn thích khám phá nét độc đáo của du lịch đường sông thì cũng có thể thử qua phương tiện này thông qua các chuyến du lịch cuối tuần.


    Tại làng gốm Bát Tràng bạn không cần phải lo lắng chơi gì, tham quan ở đâu bởi nơi đây có rất nhiều điều mới lạ cho bạn khám phá đấy. Từ làng gốm Bát Tràng đến Sân nặn gốm rồi cả Chợ gốm nữa đều chứa đựng những điểm đặc biệt riêng. Đến làng cổ Bát Tràng, bạn và người ấy có thể thăm thú đó đây, chụp cho nàng những bức ảnh xinh xắn bên các công trình kiến trúc độc đáo, cổ kính hoặc cùng nhau khám phá xung quanh làng cổ trên chiếc xe trâu dân dã để tận hưởng không khí mộc mạc, đậm chất. Sân nặn gốm là nơi mang lại một sự trải nghiệm đáng nhớ khi có thể tự tay tạo ra một tác phẩm cho riêng mình. Và tại Chợ gốm Bát Tràng bạn sẽ sở hữu những món quà làm kỉ niệm xinh xắn, vừa độc lại vừa rẻ.


    Đây là một địa điểm vui chơi 20/10 tại Hà Nội rất lý tưởng mà lại không tốn quá nhiều chi phí thì chẳng có lý do gì để không ghé thăm nơi này phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Thôn 1 Làng cổ, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 388 303 & 0367 343 303
    Website: gom-bat-trang.business.site/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
    Gọi điện
    Làng gốm Bát Tràng
    Làng gốm Bát Tràng
    Chợ gốm Bát Tràng với nhiều món đồ độc lạ có thể mang về làm quà
  3. Top 3

    Núi Trầm

    Núi Trầm là địa điểm nổi tiếng với những dãy núi thấm, không gian ấn tượng tọa lạc ngay tại Chương Mỹ. Chỉ cách Hà Nội hơn một giờ chạy xe bạn đã tìm đến được vùng sơn cước, không gian yên tĩnh rời xa những ồn ào, xô bồ của thành phố. Với khoảng cách gần vì thế bạn có thể tìm đến đây, dã ngoại mỗi dịp cuối tuần hoặc du lịch trong ngày. Thời gian qua, Núi Trầm được nhiều nhóm bạn trẻ tìm đến để cắm trại, thưởng thức những điều lý thú tại đây.


    Dắt bạn gái đến đây để cùng nhau tận hưởng khung cảnh đẹp, những tảng đá lớn hình thù sinh động và chạy dài theo những con đường mòn thơ mộng thì thật không gì sánh bằng. Một vẻ trữ tình, thơ mộng với nhiều vách đá dựng đứng cheo leo, hiểm trở sẽ mang lại cho bạn cảm giác đã chinh phục được một thứ gì đấy đáng tự hào. Dù không cao nhưng muốn leo hết cả 5 ngọn núi thì cũng cần có một sức khỏe dẻo dai, bền bỉ đấy.


    Tại Núi Trầm bạn có thể thả hồn vào gió, lắng nghe tâm tư thì thầm với thiên nhiên, lia mắt ngắm nhìn toàn cảnh đồng ruộng xanh ngát, ngút ngàn và đọng lại sẽ là cảm giác yên bình đến lạ, bên cạnh lại là người mình thương nữa thì còn gì hơn thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội
    Vẻ trữ tình, thơ mộng của Núi Trầm
    Vẻ trữ tình, thơ mộng của Núi Trầm
    Núi Trầm
  4. Top 4

    Thiên đường Bảo Sơn

    Gọi điện

    Thiên đường Bảo Sơn là một trong những địa điểm tham quan, vui chơi giải trí thu hút rất nhiều du khách tại Hà Nội. Nơi đây cung cấp tất cả các hoạt động trong các mảng khác nhau từ văn hóa, sinh thái, trò chơi, nghệ thuật, ẩm thực, công nghệ, hội thảo, và các hoạt động dưới nước giúp cho bạn có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.


    Một ngày lễ cùng bạn gái trải nghiệm, khám phá khu vui chơi mang nét đặc trưng riêng biệt của Hà Nội sẽ là những khoảnh khắc tuyệt diệu đáng nhớ. Cùng nhau thưởng thức những ẩm thực của Thiên đường Bảo Sơn tại Cổng ẩm thực bằng những tờ giấy có mệnh giá tương ứng với tiền thật cho bạn cảm giác như đang lạc vào một vương quốc nhỏ xinh. Ngồi ăn ở đây cảm giác cũng khá mới lạ, như trở về thời xa xưa, có thể do mấy bộ bàn ghế ở đây gợi cảm giác như vậy.


    Hãy dắt người con gái mình thương đến nơi đây để cô ấy có thể thỏa sức tận hưởng những điều tươi đẹp, bỏ lại phía sau những mệt mỏi thường ngày, cùng nhau hâm nóng tình cảm bằng những trải nghiệm từ các hoạt động chắc chắn sẽ khiến tình cảm càng thêm mặn nồng đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km5+200, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6277 7888 & 19000 66808 & 0972 732 822 & 0989 059 495
    Email: info@baosonparadise.com
    Website: baosonparadise.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/congvienthienduongbaoson/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
    Gọi điện
    Thiên đường Bảo Sơn
    Thiên đường Bảo Sơn
    Thiên đường Bảo Sơn
  5. Một không gian lãng mạn, riêng tư sẽ dễ dàng hơn trong việc thổ lộ tình cảm của mình với đối phương nên việc chọn một quán cafe phim là điểm đến cho ngày 20.10 để dành tặng người bạn gái của mình là một điều tuyệt vời. Một không gian riêng tư chỉ dành cho 2 người sẽ được các quán chuẩn bị tươm tất theo yêu cầu, do đó bạn có thể nghĩ ra một ý tưởng để khiến bạn gái của mình bất ngờ hơn cũng được đấy.


    Ngoài nhiều đầu phim hay được chuẩn bị sẵn thì tại những quán cafe phim như này đều cung cấp các dịch vụ ăn uống, trang trí nên bạn có thể cùng người thương tận hưởng những giây phút bên nhau đầy ý nghĩa một cách hoàn hảo nhất. Không gian riêng tư, thoải mái, đó cũng là lý do đầu tiên mà các bạn lựa chọn đến cafe phim thay vì các rạp chiếu lớn. Ngoài xem phim, các bạn còn muốn có một nơi để thoải mái chuyện trò cùng nhau, bình luận về phim, tâm sự mà không làm phiền đến những người xung quanh.


    Các quán cafe phim nổi tiếng tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo để dẫn nàng đi vi vu:

    • T-Box cafe
    • Cine Cafe
    • Kinomax CafeThe0 Coffee
    • 3d Box Cafe Film
    • Cafe phim 3D Rio
    • ....
    Cafe phim
    Cafe phim
    Không gian lãng mạn chỉ dành cho 2 người
    Không gian lãng mạn chỉ dành cho 2 người
  6. Top 6

    Hồ Tây

    Hòa chung cùng vẻ đẹp quyến rũ, cổ kính của Hà thành, Hồ Tây nổi bật với mặt nước mênh mông phẳng lặng điểm thêm sắc tím của cánh bằng lăng hay những chùm phượng đỏ rực một góc, là vẻ đẹp của gió trời se se lạnh mang lại cảm giác mang mác buồn. Tuy vậy nếu dắt bạn gái đi dạo Hồ Tây thì sự buồn ấy sẽ thay bằng cái sự lãng mạn, thơ mộng lắm. Với chu vi 17km, đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi đi dạo, trò chuyện tâm tình hay chở nhau dạo quanh hồ trong không khí lãng mạn, người ta có câu: Tức cảnh sinh tình, chắc chắn đưa nàng tới Hồ Tây ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn sẽ mang lại những cảm xúc và kỉ niệm thật tuyệt vời đấy.


    Từ Hồ Tây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch gần đó như chùa chiền nổi tiếng có chùa Trấn Quốc, chùa Tảo Sách, chùa Võng Thị,... các ngôi đền cổ kính hay đầm sen, bến phà Hàn Quốc thể tham quan. Ngoài ra, các hoạt động vui chơi giải trí cũng không kém phần hấp dẫn. Với cafe Hồ Tây những tâm sự sẽ được bộc bạch cùng nhau, đạp xe để tận hưởng khí trời mùa thu cũng thú vị đấy, hoặc để làm nóng không khí thì cũng có thể thử qua trò chơi đạp vịt cùng nhau nè và còn nhiều nhiều thú vui khác ở công viên nước Hồ Tây đang chờ đón bạn.


    Những món ăn mang đậm phong cách Hà thành cũng là thứ cuốn hút nhiều khách du lịch, nếu đến Hồ Tây bạn nhớ thử qua một vài món đặc sản ở đây để xem có gì đặc biệt nhé, chẳng hạn như bánh tôm, bún ốc, kem dừa,... là những món được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Chúc bạn có những kỷ niệm đáng nhớ cùng người ấy với Hồ Tây thơ mộng đầy quyến rũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tây Hồ, Hà Nội
    Hoàng hôn trên Hồ Tây
    Hoàng hôn trên Hồ Tây
    Hồ Tây về đêm
    Hồ Tây về đêm
  7. Top 7

    Cầu Long Biên

    Cầu Long Biên cũng được xem là một trong các biểu tượng của Hà Nội, cũng là một điểm đến khó thể bỏ qua trong chuyến đi chơi của nhiều cặp đôi tại thủ đô. Cầu được Pháp xây dựng từ năm 1898, là cây cầu thép đầu tiên bắc qua sông Hồng. Cùng nhân dân Hà thành trải qua hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ của dân tộc, chiếc cầu này coi là biểu tượng của Hà Nội trong những năm tháng khó khăn vất vả. Trong lòng nhiều người Hà Nội cầu Long Biên là một phần kí ức không thể xóa nhòa. Cầu Long Biên với kiểu kiến trúc cổ kính, xưa cũ gợi lại những kỉ niệm, những kí ức đẹp đẽ. Các cặp đôi sẽ thật sự hòa mình vào cảm giác lãng mạn kiểu truyền thống, tránh xa phố thị đấy....

    Khi đến đây, bạn có thể check in trên cầu, ngoài ra bạn cũng có thể ngắm cầu Long Biên từ các quán cà phê gần đấy. Ngắm nhìn dòng người qua lại trên cầu từ một góc nhìn khác sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Đã hơn nửa thế kỷ, cây cầu Long Biên Hà Nội sừng sững bắc qua sông Hồng không chỉ là một chứng nhân lịch sử vĩ đại mà còn là “điểm hẹn” quen thuộc giữa phố thị náo nhiệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phúc Xá, Long Biên, Hà Nội
    Cầu Long Biên
    Cầu Long Biên
    Cầu Long Biên
    Cầu Long Biên
  8. Top 8

    Nhà thờ Lớn Hà Nội

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Nhà thờ Lớn Hà Nội. Với những giá trị về lịch sử và kiến trúc, Nhà thờ Lớn Hà Nội nổi tiếng là điểm thu hút rất nhiều khách tham quan, du lịch trong và ngoài nước. Đối với người dân Hà thành, địa điểm này cũng là đích đến thú vị được cân nhắc thường xuyên cho những buổi gặp gỡ, đi chơi.


    Kiến trúc của Nhà thờ Lớn Hà Nội được thiết kế theo phong cách Gothic trung cổ châu Âu. Đây được xem là kiểu kiến trúc hình mẫu của nhà thờ, rất thịnh hành vào thời kỳ Phục Hưng. Người dân thường đến đây để check in sống ảo cùng bạn bè, ngoài ra xung quanh khu vực nhà thờ cũng có rất nhiều hàng quán từ quán cao cấp đến vỉa hè với nhiều món ăn hấp dẫn đủ mọi loại giá.


    Không khí ở khu vực nhà thờ Lớn đặc biệt đông đúc và náo nhiệt vào ban đêm, sẽ rất thích hợp với những cặp đôi yêu thích những tụ điểm đông người. Chính vì những lí do trên, khách du lịch đừng bỏ qua nhà thờ Lớn – một trong những địa điểm đi chơi đầy thú vị và hấp dẫn ở Hà Nội nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 05:00 – 19:00
    Nhà thờ Lớn Hà Nội
    Nhà thờ Lớn Hà Nội
    Nhà thờ Lớn Hà Nội
  9. Phố Sách Hà Nội là một trong những địa điểm vui chơi không nên bỏ lỡ tại Hà Nội. Đây là điểm đến được đánh giá là phù hợp với khách hàng ở mọi độ tuổi. Nằm ở vị trí dễ tìm, địa điểm này đặc biệt đông đúc vào buổi tối và cuối tuần. Tuy chỉ dài gần 200m nhưng con phố vô cùng thoáng đãng, rộng rãi với 16 "căn nhà" riêng của 16 nhà xuất bản được thiết kế, xây dựng hài hòa với cảnh quan trong khu vực. Phố Sách sẽ giúp bạn ghi lại được nhiều kỉ niệm điều thú vị, bất ngờ đấy. Phố Sách sẽ là địa điểm hẹn hò lí tưởng cho những cặp đôi thích đọc sách và chuộng yên tĩnh.


    Ngay trong phố sách cũng có máy bán hàng tự động với đủ các loại nước uống phổ biến. Bên cạnh đó, không gian cà phê sách cũng rất thú vị khi bạn vừa có thể nhâm nhi ly cà phê thơm nức, vừa nghiền ngẫm cuốn sách hay mới mua được. Không chỉ dạo phố, đọc sách mà khu phố sách này với kiến trúc hiện đại sẽ giúp bạn sở hữu những bộ ảnh sống ảo nghìn like. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa điểm để đi chơi vào dịp 20-10 sắp đến thì có thể cân nhắc Phố Sách Hà Nội đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Tháng 12, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 312 255
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Phố Sách Hà Nội
    Phố Sách Hà Nội
    Phố Sách Hà Nội
    Phố Sách Hà Nội
  10. Top 10

    Ba Vì

    Nằm khá gần với trung thành phố Hà Nội, Ba Vì trở thành một trong những điểm đến du lịch cuối tuần được rất nhiều gia đình cũng như các bạn trẻ ưa thích. Nằm cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 60 km về phía tây Bắc, Ba Vì là vùng đất địa linh, nhân kiệt, một vùng đất tối cổ, có truyền thống văn hóa lâu đời, độc đáo, đặc trưng bởi 3 dân tộc Kinh - Mường - Dao với những phong tục, tập quán, nét văn hóa riêng biệt. Ba Vì được biết đến là huyện phát triển về du lịch, ở đây được thiên nhiên ưu đãi về những danh lam thắng cảnh đẹp. Ở đây núi sông hòa quyện đã tạo nên những sắc thái riêng thu hút khách tham quan du lịch trong và ngoài nước.


    Một số điểm đến hấp dẫn tại Ba Vì là: Vườn quốc gia Ba Vì, Du lịch hồ Suối Hai, Thiên Sơn Suối Ngà, Ao Vua,... Các món ăn ở đây cũng rất ngon và được bán với mức giá không quá cao. Hiện tại, du lịch Ba Vì khá phát triển nên cũng có rất nhiều homestay, khách sạn xuất hiện, thuận tiện cho việc lưu trú của khách du lịch. Ba Vì cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời cho chuyến đi chơi dịp 20-10 của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ba Vì, Hà Nội
    Ba Vì
    Ba Vì
    Vườn Quốc Gia Ba Vì
  11. Top 11

    Phố cổ Hà Nội

    Bên cạnh là địa điểm du lịch Hà Nội hấp dẫn, phố cổ Hà Nội còn là nơi lưu giữ không gian văn hóa xưa của con người thủ đô. Với kiến trúc đặc trưng cuối thế kỉ 19, khu phố cổ gồm những ngôi nhà san sát, ngõ ngách đan xen nhau tạo sự hấp dẫn, tò mò cho khách du lịch. Ngoài ra, điểm nhấn khi đặt chân đến nơi này nằm ở chính các con phố. Mỗi con phố lại được đặt tên theo nghề đặc trưng từ xưa.


    Khu "Hà Nội 36 phố phường" là một cách gọi không chính xác của khu phố cổ, vì 36 phố phường là một cách gọi ước lệ khu vực đô thị cổ, nằm bên trong và bên ngoài cả khu phố cổ. Ở đây sẽ có các làng nghề truyền thống, những điều xưa cũ mà có thể bạn gái của bạn sẽ thích thú và mong muốn tìm hiểu đấy. Nơi đây ngoài là khu vui chơi du lịch còn có các hoạt động được tổ chức vào các dịp lễ lớn, và chắc chắn 20/10 không thể nào không có các sự kiện lớn nhỏ được tổ chức ở đây. Hãy dẫn cô gái ấy đến, cùng nhau nắm tay và tận hưởng không khí vui nhộn mà cổ kính ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Phố cổ Hà Nội
    Phố cổ Hà Nội
    Phố cổ Hà Nội
    Phố cổ Hà Nội
  12. Top 12

    Đài quan sát Landmark Sky 72

    Keangnam Hà Nội được biết đến là tòa nhà cao nhất nhì Việt Nam với tổng số 72 tầng. Nổi bật giữa thủ đô xinh đẹp, tòa nhà này còn là điểm vui chơi sang chảnh với nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa ngày cuối tuần. Nằm trên nóc tòa KeangNam, Đài quan sát Landmark Sky 72 chính là địa điểm vui chơi Hà Nội cuối tuần đầy thú vị. Đây là trung tâm giải trí với nhiều dịch vụ hấp dẫn độc đáo thu hút rất nhiều bạn trẻ thủ đô. Với số tiền chỉ tương đương với một chiếc vé xem phim, các bạn sẽ được thưởng thức các trò chơi như chụp ảnh 3D, tham quan bảo tàng nghệ thuật sống, trải nghiệm phim 5d hay ngắm toàn cảnh Hà Nội với đài quan sát Landmark Sky từ độ cao 372m.


    Đưa nàng đến nơi cao nhất để ngắm toàn bộ khung cảnh, đất trời Hà Nội cũng có ý nghĩa thật sâu xa đấy. Bạn có thể bày tỏ được tình yêu của mình, trong tim bạn cô ấy luôn chiếm một vị trí cao nhất, chẳng phải là một lời tỏ tình thầm kín mà ngọt ngào phải không nào? Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm khó quên và là nơi lưu giữ kỉ niệm của các cặp đôi đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 72 KeangNam Landmark, E6 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Landmark Sky 72
    Landmark Sky 72
    Landmark Sky 72
    Landmark Sky 72




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy