Top 10 Địa điểm dẫn bạn gái đi chơi 20-10 thú vị nhất ở TP. HCM

Hà Nguyễn 4043 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm một nơi lãng mạn để dẫn bạn gái đi đâu chơi ở TP. HCM 20/10 để nàng có một ngày lễ trọn vẹn và hạnh phúc? Nhân dịp này, Toplist đã tìm ra một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tòa nhà Landmark 81

    Tòa nhà The Landmark81 có độ cao dự kiến 461m, gồm 81 tầng được xây dựng tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Central Park. Đây là tòa nhà này mang điểm nhấn táo bạo cho toàn bộ dự án trung tâm của Vinhomes Central Park – một trong những khu đô thị hiện đại và sang trọng bậc nhất Việt Nam. The Landmark81 không chỉ phá kỷ lục về chiều cao mà còn đột phá các kỷ lục khác như tầng quan sát cao nhất Việt Nam, căn hộ cao nhất Việt Nam và nhà hàng, quán bar cao nhất Đông Nam Á.


    The Landmark 81 bao gồm các không gian chức năng như: khách sạn; căn hộ dịch vụ; căn hộ thương mại Officetel; trung tâm mua sắm và các nhà hàng, bar, tầng quan sát,... Nhà hàng và Sky bar ở tầng 66 và 67 có góc nhìn rộng 360 độ. Đây sẽ là nhà hàng và quán bar sang trọng và quyến rũ hàng đầu thế giới. Khu vực tầng quan sát ngắm quang cảnh tọa lạc ở tầng 79 với tầm nhìn bao quát toàn bộ không gian TP HCM và các vùng phụ cận.


    Chỉ mới được khai trương cách đây không lâu nhưng Landmark 81 đã trở thành một điểm đến thú vị không chỉ dành cho các bạn trẻ mà còn dành cho nhiều gia đình và các cặp đôi yêu nhau. Nếu như chưa biết đi đâu vào ngày 20/10 thì có thể lựa chọn Landmark 81. Cả một thế giới ẩm thực đang chờ bạn khám phá từ chuỗi nhà hàng Ý Capricciosa, nhà hàng Sushi Kei, nhà hàng Lào – Khao Lao, cho đến các hương vị ẩm thực Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Giá vé Landmark81 Skydeck:

    • Vé người lớn: 810.000 đồng/vé
    • Vé trẻ em : 405.000 đồng/vé.

    Website: https://www.landmark81skyview.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Landmark81.Official.VinhomesCentralPark

    Tòa nhà Landmark81

  2. Nếu dẫn bạn gái đi đâu chơi ở Sài Gòn 20/10 mà bạn chưa biết nên chọn địa điểm nào thì có thể lựa chọn Social Club Rooftop Bar để trải nghiệm giây phút thư giãn thoải mái bên cạnh dòng nước trong xanh.


    Nằm trên tầng cao nhất của Khách sạn Hotel des Arts Saigon, từ nhà hàng đi theo lối cầu thang gỗ dẫn lên tầng thượng là quầy bar ngoài trời với bể bơi vô cực đầy ấn tượng. Social Club Rooftop Bar không chỉ thu hút khách lưu trú mà cả giới mộ điệu Sài thành, với các chương trình của DJ và các buổi biểu diễn nhạc live đầy hấp dẫn. Đặc biệt các chương trình nghệ thuật cùng các nghệ sĩ quốc tế và trong nước.


    Ngoài ra bên cạnh quầy Bar là khu vực bể bơi vô cực để du khách lưu trú tại khách sạn có thể đắm mình thư giãn, thưởng thức những ly cocktails đầy sáng tạo và ngắm toàn cảnh Sài Gòn từ trên cao. Bể bơi chỉ dành riêng cho khách có lưu trú tại khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: MGallery Saigon, 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

    Giờ mở cửa: 09:00–02:00

    Giá : 160.000đ - 500.000đ

    Điện thoại: 028 3989 8888

    Email: h9231@accor.com

    Website: https://www.hoteldesartssaigon.com

    Facebook: https://www.facebook.com/socialclubsgn

    Gọi điện
    Social Club Rooftop Bar
    Social Club Rooftop Bar
  3. Top 3

    Cầu Ánh Sao Sài Gòn

    Được gọi với cái tên là “Cầu Ánh Sao” bởi vì trên bề mặt cầu được thiết kế với hệ thống đèn Led chiếu ngược lên tạo cảm giác cho những người đi trên cầu như đang bước đi trên muôn ngàn vì sao. Nhìn từ xa cây cầu giống như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu ở hai bên hông cầu làm nên khung cành lộng lẫy mà đầy thơ mộng. Một vẻ đẹp riêng của thành phố Hồ Chí Minh.


    Do cây cầu chỉ dành cho người đi bộ nên nơi đây lập tức trở thành địa điểm “check-in” và “pose” hình cực “độc” của teen Sài Gòn. Với hệ thống đèn màu lung linh sẽ cho bạn một khung cảnh vô cùng đẹp và hấp dẫn. Rất nhiều cặp đôi đã lựa chọn cây cầu làm nơi chụp ảnh cưới. Không chỉ thế, nơi đây còn là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho những cặp đôi đang yêu. Không còn điều gì tuyệt vời hơn khi cùng “người ấy” ngắm khung cảnh lãng mạn, lung linh huyền ảo ngay trên cầu Ánh Sao nhân ngày 20/10 đúng không nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Giờ mở cửa: Cả ngày

      Cầu Ánh Sao Sài Gòn
      Cầu Ánh Sao Sài Gòn
    • Top 4

      Tòa nhà Bitexco Financial

      Tòa nhà Bitexco Financial, hiện đang là tòa nhà cao thứ hai thành phố Sài Gòn nằm ở góc đường Hải Triều và Hồ Tùng Mậu. Tới tòa nhà bạn có thể ngắm toàn thành phố từ trên cao bằng mắt thường hoặc sử dụng ống nhòm tầm xa để quan sát chi tiết quanh cảnh đừng phố Sài Gòn. Sài Gòn mang mỗi một vẻ đẹp riêng kể cả ban ngày và buổi tối. Ngoài ra Bitexco Financial còn có trung tâm thương mại từ tầng 1 đến tầng 6. Ngoài thăm qua bạn có thể đưa nàng đi mua sắm, ăn uống. Quá tiện phải không nào?


      Tòa tháp Bitexco Financial Tower ở độ cao 262 mét so với mặt đất, hiện đang tòa nhà cao thứ hai thành phố Hồ Chí Minh, chỉ sau Landmark81. Với ý tưởng thiết kế được lấy từ hình dáng búp sen, loài quốc hoa của Việt Nam. Tòa tháp Bitexco Financial Tower không chỉ đơn thuần là một tòa nhà được bọc bởi kính và thép, mà còn là biểu tượng cho vẻ đẹp và sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế của thành phố Hồ Chí Minh, vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam. Tòa tháp Bitexco là một minh chứng điển hình cho sự sáng tạo và thiết kế đặc sắc vượt bậc.


      Một trong những điểm nhấn của tòa tháp chính là đài quan sát đầu tiên của thành phố tại lầu 49. Du khách có dịp tham quan Saigon Skydeck không chỉ được tận hưởng quang cảnh toàn thành phố và toàn bộ con sông Sài Gòn uốn lượn, mà còn được sử dụng các tiện ích và dịch vụ tại đài quan sát này, Đài quan sát sẽ là một điểm đến không thể thiếu trong chuyến hành trình tham quan thành phố Hồ Chí Minh của du khách trong và ngoài nước.


      Ngoài ra Bitexco Financial còn có trung tâm thương mại từ tầng 1 đến tầng 6. Ngoài thăm quan Đài quan sát, bạn còn có thể đưa nàng đi mua sắm, ăn uống nữa đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 36 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

      Giờ mở cửa: 9:30 – 21:30 (Đài quan sát)

      Giá tham khảo: từ 150.000đ trở lên

      Website: http://www.bitexcofinancialtower.com

      Facebook:

      • Saigon Skydeck: https://www.facebook.com/saigonskydeck
      • Bitexco Financial Tower: https://www.facebook.com/bitexcofinancialtower.vietnam
      Tòa nhà Bitexco Financial
    • Sân trượt băng trong nhà nằm trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền là một địa điểm vui chơi mới lạ với người dân Sài Gòn. Bạn có thể thử qua các trò chơi trên băng vốn chỉ nhìn thấy trong tivi như trượt băng, khúc côn cầu mà không cần phải đi đến vùng đất châu Âu xa xôi.


      Với khung cảnh thơ mộng của trời tuyết trắng tại sân trượt băng thì nếu bạn chưa biết dẫn bạn gái đi đâu chơi ở Sài Gòn 20/10 có thể lựa chọn địa điểm này để tạo những giây phút lãng mạn cho người đó. Sân trượt ở trong Vincom Mega Mall Thảo Điền có không khí lạnh giá từ những khối băng lớn. Tới đây bạn sẽ được cùng người ấy vui đùa thỏa thích trên sân băng rộng lớn để hai người thêm gắn kết hơn. Bảo đảm đây là một điểm đến lý tưởng cho bạn trong ngày lễ 20/10.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 161 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, quận 2, TP. HCM

      Giá vé: 120.000đ – 260.000đ.

      Phí thuê giày: 50.000đ/đôi.

      Điện thoại: 028 6285 2999

      Facebook: https://www.facebook.com/vcmmthaodien

      Website: http://vincom.com.vn

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sân trượt băng  Vincom Mega Mall Thảo Điền
      Sân trượt băng Vincom Mega Mall Thảo Điền
    • Top 6

      Phố đi bộ Nguyễn Huệ

      Phố đi bộ Nguyễn Huệ được nhiều người ví giống như một con phố ở nước ngoài nào đó, không dây điện, không rác, đường phố ngăn nắp với những làn kẻ dành riêng cho người đi bộ ở khắp nơi. Con đường dài được lát đá Granite sạch bóng cùng 2 đài phun nước, hệ thống cây xanh và hoa được bày trí sinh động.


      Vào buổi tối, ánh đèn ở đây cũng như ánh sáng từ các quán ăn, nhà hàng, quán cafe tỏa sáng lung linh tạo nên những khoảnh khắc đẹp. Vì thế, với những bạn nào đam mê chụp ảnh, thích có những bức ảnh thật lung linh thì chỉ cần ra đây là có đủ mọi bối cảnh cần thiết.


      Dẫn bạn gái đi đâu chơi ở Sài Gòn 20/10 bạn có thể chọn địa điểm này để có được những giây phút hẹn hò tuyệt vời. Phố quy tụ nhiều quán cà phê sang trọng cùng những món ăn vặt nức tiếng sẽ khiến buổi hẹn của bạn thêm vui vẻ


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

      Giờ mở cửa: Cả ngày

      Giá đồ ăn, thức uống: 20.000đ - 100.000đ

      Phố đi bộ Nguyễn Huệ
      Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    • Với khuôn viên dịch tích lên đến hơn 4.000 m², Bảo tàng tranh 3D Artinus được nhiều bạn trẻ đánh giá là một trong những “bảo tàng” đặc sắc nhất Việt Nam. Artinus như là một bộ sưu tập đầy màu sắc với các tác phẩm tranh 3D cực đẹp, được vẽ tỉ mỉ, hứa hẹn sẽ cho bạn ghi lại những khoảnh khắc vui chơi đầy vui vẻ của gia đình.


      Bảo tàng có 9 khu vực với 9 chủ đề thích hợp theo nhiều độ tuổi khác nhau như: Aqua Zone, Animal Zone, Giant Zone…, từ 9 chủ đề này, du khách thăm quan như tham gia một chuyến phiêu lưu kỳ thú. Nếu người tình của bạn là một người thích chụp ảnh thì với không gian của bảo tàng tranh 3D chính là điểm nhấn giúp bạn có được những tấm ảnh tự sướng “ so deep”. Ngày 20/10 tới gần bạn chưa biết đưa nàng đi đâu thì có thể lựa chọn bảo tàng tranh 3D ở đường số 9, quận 7 để vui chơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 2 và số 4 đường số 9, khu đô thị Himlam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 9:00 – 17:00

      Giá: 200.000đ - 250.000đ

      Điện thoại: 0397 427 882

      Facebook: https://www.facebook.com/artinusvn

      Gọi điện
      Bảo tàng tranh 3D
      Bảo tàng tranh 3D
    • Top 8

      Phố Tây Bùi Viện

      Khu phố Tây Bùi Viện - nơi ăn chơi nức tiếng của các bạn trẻ Sài Thành, đây là phố đi bộ thứ 2 của Sài Gòn sau phố đi bộ Nguyễn Huệ. Trước khi trở thành phố đi bộ, phố Bùi Viện đã được biết đến là khu Tây ba lô do lượng khách du lịch đến đây chủ yếu từ các nước phương Tây. Con phố vốn đã và đang ngày càng trở nên nhộn nhịp, tấp nập và đông vui hơn.


      Đường Bùi Viện sẽ cấm xe một đoạn dài khoảng 500m, từ Đề Thám đến Đỗ Quang Đẩu trong thời gian từ 19 giờ tối – 2 giờ sáng hôm sau vào 2 ngày cuối tuần để phục vụ các hoạt động vui chơi giải trí với các gian hàng ẩm thực, các trò chơi dân gian, các màn trình diễn đường phố,… Du khách đến với phố đi bộ sẽ được hưởng “four free” (4 miễn phí): nhà vệ sinh; wifi; cung cấp thông tin, hỗ trợ du khách và “nụ cười miễn phí”.


      Phố đi bộ Bùi Viện 2 ngày cuối tuần có các hoạt động vui chơi giải trí vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Nhiều màn biểu diễn nghệ thuật từ các vỉa hè cho đến dưới lòng đường thu hút được rất nhiều du khách, tạo nên không khí hết sức sôi động. Các trò chơi dân gian như nhảy dây, ô ăn quan,… đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các du khách nước ngoài. Tại đây, bạn cũng sẽ được thưởng thức các tiết mục ca nhạc đến từ sân khấu nhạc dân tộc và sân khấu nhạc quốc tế.


      Phố đi bộ Bùi Viện tập trung rất nhiều nhà hàng, quán ăn từ sang trọng cho đến bình dân tạo nên ẩm thực đa dạng, phong phú với rất nhiều món ăn mà bạn không nên bỏ qua khi có cơ hội đến đây. Nổi bật nhất phải kể đến các món nướng với các quán nổi tiếng như Làng nướng nhỏ Bà Sáu và quán nướng Cô Lệ. Tại đây có đủ các loại từ chân, cánh gà, thịt lợn, thịt bò,… đến các loại hải sản. Quả thật, đây là một địa điểm vô cùng lý tưởng để cùng bạn gái tận hưởng ngày 20/10 thật trọn vẹn, đừng bỏ lỡ bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

      Giờ mở cửa: cả ngày

      Giá đồ ăn, thức uống: 50.000đ - 500.000đ

      Phố Tây Bùi Viện
    • Top 9

      Hồ Con Rùa

      Hồ Con Rùa cũng được biết đến là một trong những điểm ăn chơi không thể nào bỏ qua của giới trẻ Sài Thành. Nơi đây luôn luôn kín chỗ, đặc biệt là cuối tuần và ngày lễ. Vì nằm ngay trung tâm thành phố nên hồ Con Rùa Quận 3 là địa điểm hẹn hò khá thuận tiện cho các bạn trẻ. Hơn nữa chỗ ngồi tại đây cũng khá mát rẻ, rộng rãi, có thể ngắm đài phun nước nhiều màu vào cuối tuần, ngắm nhìn ánh đèn đường phố lấp lánh nhộn nhịp.


      Nhắc đến hồ Con Rùa thì không thể nào không nhắc đến các món ăn vặt đường phố tại đây. Quanh khắp hồ chính là những hàng gánh với đủ các món ăn vặt từ bánh tránh trộn, bánh tráng nướng, trứng gà nướng, trà đào, cá viên, kem,... Dù chỉ là những gánh nhỏ, đôi khi chỉ cần một chiếc thùng nhỏ với một bảng hiệu bé xíu dựng ngay bên cạnh nhưng những món ăn vặt hồ con rùa đều vô cùng hấp dẫn. Có thể kể đến vài cái tên như bánh tránh trộn Chảnh, Ben Ú, gỏi khô bò A Fon,...


      Riêng về phần nước uống thì có khá nhiều sự lựa chọn cho bạn. Ngay bên khu vực hồ con rùa cũng có bán nước tuy nhiên chủ yếu là các loại nước ngọt còn các loại nước yêu cầu pha chế thì chưa thực sự hấp dẫn lắm. Tuy nhiên phía đối diện đường ngay trước khu để xe thì có rất nhiều các xe nước với nhiều món độc lạ như trà ổi, trà mận, trà trái cây cùng các loại nước trà sữa thông thường khác. Một lựa chọn khác sang chảnh hơn chính là mua nước mang đi từ các quán cà phê gần đó như Phúc Long, trà sữa Cuộc sống tươi đẹp,...


      Nhìn chung, hồ Con Rùa sẽ là điểm hẹn không thể nào tuyệt vời hơn cho bạn và bạn gái nhân ngày 20/10 khi có cả đồ ăn, thức uống, không khí mát mẻ cũng như nơi lý tưởng để cả 2 cùng nhau tận hưởng phố nhộn nhịp về đêm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      Giờ mở cửa: Cả ngày (Vui chơi); 16:00 - 23:00 (Ăn vặt)

      Giá đồ ăn, thức uống: 10.000đ - 55.000đ

      Hồ Con Rùa
    • Top 10

      Nhà thờ Tân Định

      Sẽ là một thiếu sót nếu bạn không đưa bạn gái tới đây - Nhà thờ Tân Định để check-in vào ngày 20/10. Một địa điểm vui chơi, check in chiều lòng những cô nàng tín đồ màu hồng. Đi ngang qua đây, bất kỳ ai chắc chắn cũng sẽ bị hút hồn bởi màu hồng nổi bật của nhà thờ trên con phố Hai Bà Trưng. Kiến trúc của nhà thơ là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc Gothic và Roman, pha thêm một chút Baroque ở những nét trang trí. Điểm nhấn đặc biệt là màu hồng làm cho nhà thờ càng trở lên nổi bật, rực rỡ - đây sẽ là 1 background tuyệt vời để nàng và bạn có những bức ảnh kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam đẹp nhất.


      Xung quanh nhà thờ Tân Định còn có rất nhiều nhà hàng và tiệm cafe để buổi đi chơi của bạn diễn ra êm đẹp. Một địa điểm tuyệt vời dành cho ngày 20/10 đi chơi tại Sài Gòn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tọa lạc ở số 289, Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3

      Giờ mở cửa: 6:00 - 19:00

        Nhà thờ Tân Định
        Nhà thờ Tân Định




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy