Top 11 Địa chỉ đặt cơm văn phòng ship tận nơi đảm bảo nhất ở TP. HCM

Vũ Thu Huyền 20556 11 Báo lỗi

Bạn là dân văn phòng? Bạn thường xuyên phải ăn cơm bên ngoài? Vậy hãy thử đổi vị và chăm sóc bản thân mình với những suất cơm văn phòng giao tận nơi. Tại TP. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Cali

    Gọi điện

    Cơm Tấm Cali là một trong những địa chỉ đặt cơm văn phòng ship tận nơi đảm bảo nhất ở TP. HCM mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn có một bữa ăn ưng ý. Không chỉ vậy Cơm tấm Cali còn là một trong những thương hiệu cơm tấm lớn mạnh nhất tại TP. HCM thời điểm hiện tại. Ở đây rất chú trọng tới chất lượng món ăn cũng như cảm nhận của thực khách nên mọi thử đều phải thật chỉnh chu. Giá cả tuy có đôi phần nhỉnh hơn so với những quán cơm khác nhưng chắc chắn xứng đáng với chất lượng.


    Đến với Cơm Tấm Cali, bạn sẽ tha hồ lựa chọn cơm và những món ăn khác nhau. Đặc biệt, nếu là người có sức ăn tốt, thì suất cơm đặc biệt với 7 món bao gồm sườn, bì, chả, trứng cút ốp la, lạp xưởng và nem chua nướng sẽ cực kỳ phù hợp. Các món ăn tại quán Cơm Tấm Cali đều được chế biến cẩn thận, góp phần mang đến những bữa ăn chất lượng cho dân văn phòng tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 236 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 5022
    • 82 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 7300 0422
    • 310 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 7300 9722
    • Xem chi tiết tại: https://www.comtamcali.com/lien-he

    Điện thoại: 1900 2254

    Email: info@comtamcali.com

    Website: http://comtamcali.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamcali.official

    Gọi điện
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali

  2. Top 2

    Cơm Nhà Lunchbox

    Gọi điện

    Mặc dù đa dạng với nhiều món ăn khác nhau nhưng cơm hộ vẫn là một lựa chọn thường xuyên tại Cơm Nhà Lunchbox. Mỗi hộp cơm tuyệt ngon với đầy đủ các món mặn, xào, canh, rau,... cho bạn tha hồ lựa chọn. Với nguyên liệu tươi sạch, bằng bàn tay điêu luyện của người đầu bếp, từng món ăn mang phong cách cơm nhà truyền thống Việt Nam tại đây đều gây thương nhớ. Mỗi món ăn đều đong đầy dư vị đồng quê thuần khiết và chất chứa trong đó nỗi niềm khắc khoải của những người con xa xứ. Cách bày trí từng món ăn mà còn cho thấy cốt cách cầu kỳ trong việc ăn uống, tính thẩm mĩ và ẩn chứa trong đó còn là đức tính kiên nhẫn, sáng tạo và hiểu biết về dinh dưỡng.

    Không chỉ ghi điểm bằng những món ăn ngon mà Cơm Nhà Lunchbox còn tạo ấn tượng bởi không gian bày trí tinh tế, ấn tượng, đơn giản gọn gàng, sạch sẽ. Với không gian rộng rãi, thoải mái mang màu sắc ấm cúng nên Cơm Nhà Lunchbox không chỉ được dùng để phục vụ những bữa trưa mà còn là những buổi họp mặt gia đình đầm ấm, hay những buổi tiệc sinh nhật quây quần cùng bạn bè bên chiếc bánh kem và những món ăn Việt Nam cũng thật hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 41 Tân Hải, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 180 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 27 Trần Nhật Duật, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Lunchboxcoffe/

    Điện thoại: 0876 017 999
    Email: lunchbox.tthwin@gmail.com
    Website: lunchboxcoffee.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lunchboxcoffe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Nhà Lunchbox
    Cơm Nhà Lunchbox
    Cơm Nhà Lunchbox
    Cơm Nhà Lunchbox
  3. Top 3

    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang

    Gọi điện

    Một quán cơm trưa ngon mà dân văn phòng không thể bỏ qua chính là 2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang. Một suất cơm gà ta bao gồm một phần cơm mềm, thịt gà ta xé thơm phức và đĩa nước mắm gừng chan với sốt trứng rất đậm đà. Giữa lòng Sài Gòn hoa lệ lại có hương vị của món cơm gà Nha Trang nức tiếng thì còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không thưởng thức nhỉ. Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hương vị món ăn hoàn hảo đúng vị đặc sản Nha Trang. Cơm gà luộc có lẽ là thực đơn được mọi người chọn nhiều nhất. Cơm rang săn tới, kết hợp với gà ta luộc, đậm đà, phần thịt gà ta thì dai ngọt, phần da béo ngậy chắc chắn sẽ khiến nhiều thực khách “đã” miệng.


    Đặc sắc hơn đó là phần sốt đặc biệt được làm từ bơ đặc biệt béo ngậy, góp phần để hương vị món ăn thêm tuyệt vời và tròn đầy, làm nên nét riêng biệt cho món ăn. Tuy vậy, một phần cơm tại 2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang có giá khá bình dân, tùy thuộc bạn ăn loại cơm gà nào. Cơm Gà Ngon và rẻ nhưng một phần cơm gà này vô cùng chất lượng, đảm bảo cho thực khách một bữa ăn vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng, lại no căng bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 9 Thích Minh Nguyệt, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0906 619 578
    • CC19 Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM - 0909 253 998
    • 272 Độc Lập, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0938 663 701

    Email: comganhatrang.2ce@gmail.com
    Website: comganhatrang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/2chiem.comganhatrang/

    Gọi điện
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
    2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
  4. Top 4

    Mộc Vị Quán

    Gọi điện
    Mộc Vị Quán là món ăn gia đình Việt Nam tinh túy được phục vụ trong một khung cảnh làng quê thân thuộc, gần gũi nằm ở những địa điểm khác nhau, trung tâm của TP. HCM. Thực đơn là một lựa chọn chiết trung của các công thức nấu ăn gia đình truyền thống theo thời gian. Có lẽ từ cái tên quán, chúng ta cũng hình dung được thực đơn ở đây bao gồm toàn các món kiểu "cơm nhà" bình dị.

    Các món ăn ởMộc Vị Quán đều được nấu theo phong cách thuần Việt rất đậm đà. Được trình bày hấp dẫn và mô tả chính xác trong thực đơn, bạn sẽ tìm thấy các món ăn phong phú về số lượng và thú vị trong sự kết hợp của các loại gia vị, thảo mộc và nước sốt được sử dụng. Ở Mộc Vị Quán, bạn có thể vừa thưởng thức một bữa cơm Việt đúng nghĩa. Mỗi set cơm sẽ có một nồi cơm được nấu trong thố niêu, có cả lớp cơm cháy giòn giòn thơm phức. Từ phương thức chế biến đến cách bài trí món ăn, đều chứa đựng vẻ mộc mạc, giản dị, đậm đà bản sắc quê hương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 732 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 6657 2327
    • 001 chung cư A2, Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 6270 3607
    • 160 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 6271 1017

    Email: info.mocvi@gmail.com
    Website: mocviquan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/mocviquan

    Gọi điện
    Mộc Vị Quán
    Mộc Vị Quán
    Mộc Vị Quán
    Mộc Vị Quán
  5. Bếp Lửa Việt được thành lập vào tháng 9 năm 2010 từ những đầu bếp tâm huyết và yêu nghề. Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, với hướng đi đúng đắn và bền vững Bếp Lửa Việt đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định được thương hiệu và sự tín nhiệm của khách hàng. Bếp Lửa Việt đi đầu trong việc cung cấp cho khách hàng những giải pháp, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Bếp Lửa Việt cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt cho sức khỏe, an toàn tuyệt đối, ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng.


    Tại đây, có rất nhiều món ăn mà chỉ cần nghe tên là đã muốn nếm thử ngay lập tức. Hương vị của mỗi món ăn ở đều được hoà quyện giữa nét ẩm thực Việt và ẩm thực đảm bảo sẽ làm bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên. Bếp Lửa Việt với ý tưởng mong muốn mang đến cho người lao động bữa ăn nơi công sở mang đậm nét văn hóa, hương vị của gia đình Việt Nam và mong muốn một tương lai xa hơn là góp phần “ Xây dựng một thương hiệu quốc gia cho Việt Nam - KITCHEN OF THE WORLD ”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 464/36/20 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    • 43 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 735 248 & 028 3592 1911

    Email: admin@bepluaviet.com.vn

    Website: http://www.bepluaviet.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BepLuaViet

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bếp Lửa Việt
    Bếp Lửa Việt
    Bếp Lửa Việt
    Bếp Lửa Việt
  6. Top 6

    VietGoFood

    Gọi điện

    Một quán cơm văn phòng tọa lạc tại đường Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh đó là VietGoFood. Tuy nằm ở quận Bình Thạnh nhưng VietGoFood lại nhận giao khắp TP. HCM. Vì vậy, dân văn phòng có thể dễ dàng gọi đặt cơm. Chỉ cần nhấc máy và gọi, VietGoFood luôn sẵn sàng để ship tận nơi. Chắc chắn khi lựa chọn VietGoFood sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé. Đầu tiên phải kể đến menu đồ ăn phong phú từ các món xào, chiên, kho ăn kèm với cơm cho đến các loại bún, phở, gỏi cuốn, bánh canh tha hồ lựa chọn. Thực đơn còn thay đổi hàng tuần nên sẽ bữa trưa văn phòng sẽ trở nên mới lạ và ngon miệng hơn rồi đấy.

    Một phần cơm tại VietGoFood có giá dao động hợp lý, rất phù hợp với túi tiền của nhiều thực khách là dân văn phòng. Ngoài ra, tại quán có phục vụ thêm nhiều nước ép và trái cây để bữa ăn của thực khách có thêm dinh dưỡng và đầy đủ các khẩu phần. Khi gọi món đừng quên gọi thêm nước ép và trái cây để được bữa ăn trọn vẹn dưỡng chất nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 - 48 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0845 427 232 & 0981 972 038
    Email: vietgofood@gmail.com
    Website: https://www.vietgofood.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietGoFood
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    VietGoFood
    VietGoFood
    VietGoFood
    VietGoFood
  7. Top 7

    Ú Nu Quán

    Gọi điện

    Ú Nu Quán là một trong những quán cơm văn phòng với chất lượng tốt, ship tận nơi đảm bảo nhất ở TP. HCM mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn có một bữa ăn ngon như ý. Dịch vụ giao cơm trưa văn phòng tận nơi của Ú Nu Quán vô cùng nhanh chóng, tiện lợi và miễn phí. Với chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình trong suốt thời gian vừa quan, Ú Nu Quán không chỉ là nơi các cơ quan, công ty, gia đình, cá nhân đến khám phá hương vị của các món ăn dân dã.


    Mang đến cho thực khách những món ngon thuần Việt, giá cả phù hợp với thực đơn đa dạng và phong phú với các món ăn được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt Một suất cơm văn phòng tại có đầy đủ cơm, canh, rau xào và món mặn tự chọn. Các món ăn mặn tại Ú Nu Quán luôn được thay đổi theo ngày để khách hàng không cảm thấy nhàm chán. Đồ ăn của Ú Nu Quán rất đảm bảo vệ sinh, bày biện đẹp và đặc biệt là có kèm hoa quả tráng miệng khi đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 261/17 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 171 864

    Email: daothioanhkieu2010@gmail.com

    Website: www.unuquan.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Quanunu?mibextid=LQQJ4d

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ú Nu Quán
    Ú Nu Quán
    Ú Nu Quán
    Ú Nu Quán
  8. Top 8

    Cơm Ông Ngựa

    Gọi điện
    Cơm Ông Ngựa là một trong những quán cơm nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức phần cơm hấp dẫn, cách bày trí hài hòa bắt mắt. Một số món nổi bật tại đây như: cơm mắm kho cá hú, cơm gà kho sả, cơm tôm rim, cơm sườn non kho nước tương, cơm thịt kho măng,... Dù hình thức hay chất lượng bên trong đều được quán đầu tư tỉ mỉ, nghiêm túc. Với đầu bếp hơn 20 năm kinh nghiệm đúc kết từ nền tinh hoa văn hoá ẩm thực Á Đông, những món ăn của Cơm Ông Ngựa có hương vị vừa thân quen, vừa độc đáo, đem đến cho bạn bữa cơm trưa có vị mới lạ và ngon miệng.

    Toàn bộ nguồn nguyên liệu được Cơm Ông Ngựa chọn lựa kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Đồng thời, chúng mình đảm bảo việc chế biến luôn tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Để mang đến cho bạn bữa trưa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Phần ăn được cân, đo, thiết kế theo từng nhu cầu năng lượng khác nhau, nhằm đảm bảo dinh dưỡng và đúng mục tiêu ăn uống của mỗi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51/4 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 715 269
    Email: theultimatefoodvietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamdelichi
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:30
    Gọi điện
    Cơm Ông Ngựa
    Cơm Ông Ngựa
    Cơm Ông Ngựa
    Cơm Ông Ngựa
  9. Top 9

    Quán Cơm Hạnh Thu

    Gọi điện

    Quán Cơm Hạnh Thu là địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng nằm tại Quận 10, TP. HCM. Quán Cơm Hạnh Thu đã và đang đứng vững trong thị trường 12 năm qua. Một quán cơm quen thuộc với những thực khách Sài Thành vì chất lượng món ăn và dịch vụ tận tình chu đáo. Đến với Hạnh Thu, bạn hoàn toàn có thể an tâm về đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì đây là tiêu chí mà quán luôn đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, dịch vụ ship của quán rất nhanh và tiện lợi để có thể đem đến cho thực khách những bữa cơm trưa trọn vẹn thỏa lấp cơn đói bụng.


    Những món ăn nơi đây được nghiên cứu rất kỹ từ mùi vị cho đến màu sắc, sự phối hợp dinh dưỡng cho sức khỏe người lao động và cả người làm việc văn phòng. Quán Cơm Hạnh Thu mang lại một bữa ăn đầy dinh dưỡng và sức khỏe cho khách hàng. Đa dạng hóa món ăn là phương châm hoạt động của Hạnh Thu - từ những món ăn truyền thống của Việt Nam cho đến những món ăn Trung Hoa đều có tại đây. Mang lại sự phong phú cho bữa ăn và sức khỏe dồi dào cho khách hàng chính là niềm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3977 8248 & 028 3601 8457 & 0368 395 776 & 0962 355 249
    Email: quancomhanhthu@yahoo.com

    Website: http://www.comhanhthu.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Hạnh Thu
    Quán Cơm Hạnh Thu
    Quán Cơm Hạnh Thu
    Quán Cơm Hạnh Thu
  10. Một quán cơm văn phòng có dịch vụ ship tận nơi không thể không kể đến đó là Quán Ăn Lệ Quân. Mặc dù nằm tại Huyện Củ Chi, nhưng Lệ Quân quán có dịch vụ ship giúp các thực khách là dân văn phòng có thể đặt cơm một cách dễ dàng hơn. Menu tại Lệ Quân đa dạng và phong phú, ngoài ra quán thường xuyên thay đổi thực đơn nhằm đem lại những món ăn mới mẻ và các thực khách có thể thay đổi khẩu vị, không bị nhàm chán.


    Món ăn được xem là ngon nhất tại quán chính là sườn nướng. Sườn chặt vừa miếng, được tẩm ướp bằng loại nước sốt đặc biệt do chính đầu bếp của quán chế biến. Sườn được ướp đậm đà và nướng khéo nên bên ngoài không khô và có màu vàng cánh gián bóng bẩy, còn bên trong thịt chín, mềm và tỏa ra mùi thơm. Sườn nướng thơm ngon được ăn cùng với cơm nóng, dẻo kèm với dưa chua, … đã tạo nên nét đặc trưng chỉ có ở Quán Ăn Lệ Quân. Hãy yên tâm khi đến quán cơm Lệ Quân vì quán luôn đảm bảo các yếu tố như An toàn thực phẩm, thực phẩm tươi, đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp, hương vị tự nhiên, phù hợp khẩu vị của mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 562 Quốc Lộ 22, Củ Chi, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 225 538
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Lệ Quân
    Quán Ăn Lệ Quân
    Quán Ăn Lệ Quân
    Quán Ăn Lệ Quân
  11. Top 11

    Cơm Sài Gòn

    Gọi điện

    Cơm Sài Gòn sở hữu trang web đặt cơm văn phòng chất lượng dành cho bất kỳ ai, nhất là dân văn phòng tại TP. HCM. Ngày nay nhu cầu có được bữa ăn đúng giờ, ngon và hợp vệ sinh của nhân viên khối văn phòng ngày càng tăng. Hiểu được điều đó, Cơm Sài Gòn ra đời góp phần mang đến cho khách hàng một bữa cơm ngon đúng nghĩa, giao hàng đúng giờ và tuyệt đối đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Mỗi suất cơm tại đây đầy ắp đồ ăn với đủ chất dinh dưỡng, có đa dạng các món cho thực khách lựa chọn.


    Menu đồ ăn tại Cơm Sài Gòn rất đa dạng và phong phú, giúp bạn có thể thay đổi món mỗi ngày. Những vật dụng đựng cơm của Cơm Sài Gòn đều đạt vệ sinh, an toàn với phong cách sang trọng và lịch sự. Điều này góp phần giúp khi đến tay khách hàng vẫn giữ được hương vị thức ăn thơm nóng hổi. Dành cho những ngày chán cơm nhà thèm cơm tiệm thì Cơm Sài Gòn là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm bán cơm với ba tiêu chí ngon, bổ , rẻ thì đây đích thị là dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86/16 Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 680 222

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Alogiaocom.com
    Alogiaocom.com
    Alogiaocom.com
    Alogiaocom.com




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy