Top 9 Công ty cung cấp suất ăn trường học uy tín và đảm bảo nhất ở TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 2580 0 Báo lỗi

Trước nhu cầu học bán trú của phụ huynh ngày càng cao, vấn đề dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe cho học sinh là vô cùng quan trọng và không thể thiếu. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Bếp Lửa Việt được thành lập vào tháng 9 năm 2010 từ những đầu bếp tâm huyết và yêu nghề. Trải qua nhiều năm hoạt động với hướng đi đúng đắn và bền vững, công ty đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định được thương hiệu và sự tín nhiệm của khách hàng. Bếp Lửa Việt đi đầu trong việc cung cấp cho khách hàng những giải pháp, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt cho sức khỏe, an toàn tuyệt đối, ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng.


    Công ty TNHH Bếp Lửa Việt là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp cho nhà máy, xí nghiệp, các khu công nghiệp, khu chế xuất, các trường học bán trú và nội trú, các bệnh viện… Với nhiều năm kinh nghiệp trong việc cung cấp suât ăn công nghiệp, Bếp Lửa Việt đã trở thành đối tác tin cậy và uy ín cho nhiều trường học uy tín như: Trường THPT Nhân Việt, Trường THCS - THPT Hoa Sen....


    Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, bằng tâm huyết nỗ lực không ngừng của cán bộ công nhân viên, Bếp Lửa Việt tự hào là công ty hàng đầu về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như chất lượng cung ứng - phục vụ sản phẩm. Với đội ngũ quản lí, đầu bếp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các đơn vị giáo dục đang muốn tìm kiếm doanh nghiệp cung cấp suất ăn trường học. Thật vậy, bởi nếu không nghiên cứu sẽ không nắm bắt được nhu cầu dinh dưỡng của mỗi độ tuổi cần:


    1. Giai đoạn trẻ từ mẫu giáo để cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết ở lứa tuổi này một ngày các bạn cần cho bé đủ 4 nhóm chất bao gồm: chất bột (có trong gạo, các loại đậu...), chất đạm (có trong thịt, cá, tôm, trứng...), chất béo (dầu ăn, mỡ), vitamin và chất khoáng.
    2. Giai đoan dậy thì trẻ thường phát triển nhanh chóng, nên nhu cầu dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn cũng cần đáp ứng được những thay đổi trong cơ thể. Hiểu được điều đó, Bếp Lửa Việt sẽ cung cấp suất ăn trường học hỗ trợ cải thiện chiều cao cho trẻ, thức ăn có chứa axit amin như: giá, đậu các loại, tôm, cá, sò, ốc, thịt bò, thịt gà, gan, trứng, sữa, vừng, lạc, các loại rau xanh…….
    3. Mô hình phục vụ suất ăn của Bếp Lửa Việt tại các trường học cung cấp nhiều giá trị hơn là một bữa ăn đơn thuần. Với khẩu vị mỗi người khác nhau, thực đơn Bếp Lửa Việt theo đó cũng đa dạng hơn, cho phép học sinh được lựa chọn món ăn đúng nhu cầu, mùi vị, sở thích. Tất nhiên, ngoài đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, thức ăn cần phải ngon và bỗ dưỡng.

    Với mong muốn được đồng hành cùng với sức khỏe của cả một thế hệ, Bếp Lửa Viêt luôn ghi nhận đánh giá của học sinh, giáo viên về các bữa ăn qua các hòm thư góp ý tại các nhà ăn. Bếp Lửa Việt hiểu rằng, phục vụ suất ăn trường học không chỉ là nghệ thuật mà còn kết hợp với khoa học để mang đến cho “thực khách” bữa cơm ngon, dinh dưỡng cân đối và an toàn vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • 464/36/20 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM
    • Lầu 5, Tòa Nhà PVFCCo, Số 43 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM
    Điện thoại: 0937 735 248 & 0283 592 1911
    Email:
    admin@bepluaviet.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/BepLuaViet
    Website
    : http://www.bepluaviet.com.vn Gọi điện
    Công ty TNHH Bếp Lửa Việt
    Công ty TNHH Bếp Lửa Việt
    Công ty TNHH Bếp Lửa Việt
    Công ty TNHH Bếp Lửa Việt

  2. Để việc lựa chọn một dịch vụ suất ăn trường học tại TP HCM là vấn đề khá khó khăn cho các doanh nghiệp trên địa bàn. Bởi dịch vụ này hiện có khá nhiều nhà cung cấp, nhưng một mặt lại quá đại trà nên xảy ra nhiều ảnh hưởng không tốt tới chất lượng dịch vụ. Tiêu biểu là đã có khá nhiều trường học có nhiều học sinh ngộ độc khi sử dụng thức ăn do các cơ sở kém chất lượng cung cấp. Do đó để đảm bảo an toàn cho học sinh và tránh việc ảnh hướng đến học sinh của mình, người lãnh đạo bộ phận ăn uống trong trường phải hết sức cẩn trọng.


    Nắm bắt được nhu cầu trên, công ty cổ phần tập đoàn Stargate đã hoạch định rõ rằng nhận thức phục vụ và trách nhiệm cao cả khi là người cung cấp các suất ăn cho doanh nghiệp. Với chất lượng sản phẩm đứng hàng đầu tại TP HCM và các tỉnh lân cận, Stargate cam kết sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Nhân viên tại đây luôn vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện với khách hàng, lắng nghe những ý kiến đóng góp từ khách hàng của mình nhằm đem lại một hiệu suất làm việc tốt nhất.


    Với một quy trình sơ chế và chế biến hết sức nghiêm ngặt chất lượng vệ sinh luôn được công ty đưa lên hàng đầu, bất chấp việc thêm chi phí vào từng suất ăn làm giảm doanh thu của chính công ty mình mà Stargate không ngại thẳng tay bỏ các thực phẩm hư hỏng, có tình trạng ôi thiu mà thay vào đó là những thực phẩm hoàn toàn chất lượng, tươi sống. Thực đơn của Stargate cung cấp cho quý khách hàng vô cùng đa dạng, đầy đủ dinh dưỡng giúp người sử dụng có cảm giác như ăn cơm chính tay mình nấu.


    Khẩu phần ăn luôn đảm bảo dinh dưỡng, chất lượng, và bao gồm đầy đủ 3 món chính mặn, xào, canh, bên cạnh đó còn có những bữa tráng miệng mà Stargate đem đến nhằm cải thiện dinh dưỡng cho học sinh của trường. Hơn nữa thực đơn mà công ty cung cấp phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng khác nhau từng độ tuổi của học sinh. Các món ăn tại đây đa dạng theo từng bữa ăn, từng ngày, thức ăn được thay đổi liên tục để tránh sự nhàm chán của người dùng là một tiêu chí mà Stargate luôn để ý tới. Và bên cạnh đó không như những dịch vụ cung cấp suất ăn trường học khác, với Stargate thì cơm canh luôn thoải mái với người dùng không hạn chế về số lượng.


    Hãy sử dụng dịch vụ suất ăn Stargate để cảm nhận được những giá trị đích thực mà Stargate đem lại cho bạn. Hãy liên hệ để được tư vấn và sử dụng dịch vụ một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:
    Số 7 Đoàn kết , P.Tân Sơn Nhì , Q.Tân Phú , TP HCM
    Điện thoại: 0977 026 201 & 0981 719 635
    Email
    : Stargatevietnam@gmail.com
    Website:
    http://stargategroup.vn/

    Gọi điện
    Stargate
    Stargate
    Stargate
    Stargate
  3. Dịch vụ Suất ăn công nghiệp Mina là dịch vụ mũi nhọn của Mina Catering. Từ năm 1998, Công ty đã nghiên cứu thiết kế và cho ra đời khay ăn công nghiệp đầu tiên, phù hợp với tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm đồng thời giữ được cho thức ăn đến tay khách hàng luôn luôn ấm nóng.


    Năm 1998, dịch vụ suất ăn công nghiệp Mina khởi đầu với chỉ vài trăm suất ăn mỗi ngày. Hai năm sau, con số này đã là 25.000. Hiện nay Mina Catering đang phục vụ hơn 100 khách hàng với trên 50.000 suất ăn/ngày, phục vụ tại các khu công nghiệp, nhà máy, văn phòng, cao ốc, khách sạn, trường học, tổ chức tôn giáo, hội, đoàn, tổ chức phi chính phủ… trên khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ...


    Nhằm mở rộng dịch vụ khắp toàn quốc và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Mina Catering đã đầu tư hệ thống 5 bếp ăn trung tâm - xưởng chế biến và nhiều bếp ăn tại chỗ tại địa điểm của khách hàng. Mina Catering trở thành một địa chỉ mũi nhọn trong việc phục vụ dịch vụ bếp ăn trường học tại TP HCM và các tình lân cận.


    Các ưu điểm của suất ăn công nghiệp Mina Catering:

    • Bữa ăn luôn ấm nóng: Các món ăn được sắp xếp vào khay ăn chuyên dụng nhiều ngăn, có nắp đậy kín được nghiên cứu độc quyền bởi Mina Catering, bảo đảm món ăn luôn ấm nóng và cách ly hoàn toàn với môi trường bên ngoài.
    • An toàn: Bên cạnh chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm do Sở Y tế cấp, Suất ăn công nghiệp Mina còn đạt tiêu chuẩn HACCP - hệ thống tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.
    • Tiện lợi: Bữa ăn được vận chuyển đến tận nơi bằng xe chuyên dụng hoặc được phục vụ ngay tại địa điểm của khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian dành cho bữa ăn và có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, phục hồi sức lao động.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • Lô 35, đường 1, Công viên phần mềm Quang Trung, Q12, TP HCM.
    • Lô 14, đường 2, KCN Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP HCM
    • Đường số 17, KCN thuộc KCX Tân Thuận, Q7, TP HCM
    Điện thoại: 0283 846 3594
    Email: info@mina.com.vn
    Website
    : https://www.mina.com.vn


    Gọi điện
    Mina Catering trở thành một địa chỉ mũi nhọn trong việc phục vụ dịch vụ bếp ăn trường học tại TP HCM và các tình lân cận.
    Mina Catering trở thành một địa chỉ mũi nhọn trong việc phục vụ dịch vụ bếp ăn trường học tại TP HCM và các tình lân cận.
    Mina Catering
    Mina Catering
  4. Top 4

    The Caterers

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2006, The Caterers khởi nghiệp từ ý tưởng kinh doanh nhỏ về sản xuất và giao tận nơi bánh mì sandwich đóng gói sẵn. Đến nay, The Caterers đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ thực phẩm đa dạng trên khắp cả nước. Là doanh nghiệp độc lập, chuyên nghiệp và sáng tạo, The Caterers chuyên cung cấp dịch vụ suất ăn trường học, suất ăn công nghiệp, phần ăn văn phòng và cung cấp dịch vụ phục vụ tiệc, sự kiện với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng và xã hội. Hiện tại, The Caterers có hơn 600 nhân viên toàn thời gian đang phục vụ trên 13,500 bữa ăn mỗi ngày tại 30 Hệ thống trường Quốc tế – Song ngữ, nhà máy, văn phòng và tổ chức hơn 620 tiệc, sự kiện mỗi năm.


    Là nhà cung cấp thực phẩm trường học chuyên nghiệp, The Caterers có trách nhiệm bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho học sinh, giáo viên, nhân viên nhà trường thông qua các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

    • Nguồn thực phẩm an toàn: lựa chọn các nhà cung cấp thực phẩm chất lượng cao, uy tín, đảm bảo đúng các tiêu chuẩn VSATTP.
    • Quy trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn: The Caterers áp dụng các tiêu chuẩn VSATTP theo quy định Nhà Nước Việt Nam và một số quy chuẩn quốc tế (HACCP) vào Quy trình quản lý chất lượng và rủi ro (SOP) trong vận hành bếp nấu hàng ngày.
    • Đội ngũ nhân viên bếp chuyên nghiệp: được khám sức khỏe định kỳ, chứng nhận đủ điều kiện VSATTP và thông qua huấn luyện, đào tạo, giám sát chuyên môn và VSATTP bởi Đội ngũ Kiểm Soát Chất Lượng (QC).
    • Bảo hiểm Trách nhiệm sản phẩm QBE (Úc): là giá trị cộng thêm The Caterers mang đến cho đối tác sự an tâm trong trường hợp sự cố bảo hiểm xảy ra (nếu có).

    The Caterers luôn chú trọng xây dựng chế độ dinh dưỡng cân bằng và lành mạnh để phù hợp với độ tuổi phát triển trí tuệ và thể lực của các em học sinh. Thực đơn tại đây rất phong phú, mang đến cho học sinh nhiều sự lựa chọn, phong cách ẩm thực khác nhau (Âu, Á, thực đơn chay/ kiêng…) phù hợp nhu cầu học sinh và nhà trường. Khẩu phần ăn cân bằng dinh dưỡng được thiết kế cân đối giữa 5 nhóm thực phẩm gồm trái cây, rau tươi, đạm, sữa, các loại hạt và ngũ cốc nhằm đảm bảo nhu cầu năng lượng phù hợp theo từng độ tuổi từ mầm non đến trung học. Đồng thời, phương pháp chế biến lành mạnh tại The Caterers được áp dụng để cung cấp phần ăn theo nhu cầu độ tuổi học sinh và hạn chế sử dụng các thực phẩm chế biến sẵn hay thực phẩm có chứa lượng đường/ béo cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 15-15A Do Cong Tuong, Tân Quy, Q. Tân Phú, TP HCM

    Điện thoại: 0283 812 6901

    Email: info@thecaterers.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheCaterers.vn/
    Website
    : https://thecaterers.vn/ Gọi điện
    The Caterers
    The Caterers
    The Caterers
    The Caterers
  5. Áp dụng chặt chẽ theo Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, với đội ngũ nhân sự tỉ mỉ và tận tâm, Lê Thanh Sơn tổ chức bếp ăn tập thể và cung cấp dịch vụ suất ăn cho giáo viên và học sinh tại các trường học. Dịch vụ do Lê Thanh Sơn cung cấp bao gồm suất ăn sáng, ăn trưa, ăn chiều và các bữa ăn phụ giữa buổi cho học sinh. Ngoài ra, Lê Thanh Sơn sẵn sàng cung cấp các bữa ăn và tiệc theo yêu cầu của nhà trường nhân dịp nhà trường tổ chức sự kiện cho học sinh như liên hoan đầu năm học, ngày Nhà giáo Việt Nam, Lễ hội Haloween, Lễ bế giảng năm học…


    Đối với nhà trường và phụ huynh, chất lượng bữa ăn của học sinh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn cam kết cung cấp dịch vụ suất ăn thật sự chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với thực đơn đa dạng, hợp khẩu vị lứa tuổi và thay đổi theo mùa. Các món ăn cho học sinh được Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn định lượng rõ ràng từng món, đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng phù hợp với lứa tuổi của từng cấp học.


    Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn là đơn vị với bề dày kinh nghiệm cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu sản xuất, phục vụ. Cung cấp suất ăn trường học Tp HCM nhận được sự tín nhiệm và hài lòng từ các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Nói đến dịch vụ cung cấp nổi bật của Suất ăn trường học Lê Thanh Sơn phải kể đến các yếu tố sau:


    1. Đảm bảo dinh dưỡng: Nhận biết được tầm quan trọng của sức khỏe, Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn luôn ưu tiên chất lượng cung cấp suất ăn công nghiệp lên hàng đầu. Mỗi suất ăn được đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Thông qua quá trình nghiên cứu nghiêm túc và thấu hiểu khách hàng, Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn chú ý những thành phần dinh dưỡng khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng (trẻ em, học sinh, bệnh viện, nhân viên văn phòng, công nhân…) nhằm mang lại không chỉ năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả mà còn đầu tư vào sức khỏe lâu dài của khách hàng.
    2. Vệ sinh thực phẩm: Ngoài chất lượng thức ăn được ưu tiên hàng đầu, vấn đề về vệ sinh ăn toàn thực phẩm cũng là một trong những tiêu chí quan trọng trong suốt quá trình hoạt động lĩnh vực cung cấp dịch vụ. Lê Thanh Sơn chú ý đến vệ sinh thiết bị, dụng cụ, nhà xưởng… Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp Tp HCM của Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn dùng vật liệu inox cho tất cả các dụng cụ từ chế biến đến phục vụ bữa ăn để đảm bảo vệ sinh tuyệt đối và được các cơ sở ban ngành y tế cấp Giấy chứng nhận Vệ sinh – An toàn thực phẩm. Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn đặt sức khỏe của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động của mình. Dịch vụ phục vụ chế biến ngay tại chỗ hoặc vận chuyển tận nơi bằng xe theo yêu cầu từ khách hàng, cam kết thời gian vận chuyển suất ăn đúng theo tiêu chí doanh nghiệp đề ra, giúp đảm bảo tiến độ công việc của doanh nghiệp không bị ảnh hưởng.
    3. Công suất phục vụ lớn: Cung cấp suất ăn lên đến 10,000 suất/ ca. Suất ăn được sản xuất bởi hệ thống máy móc hiện đại, lớn, quy trình khép kín, khoa học nên đáp ứng được về lượng suất ăn số lượng nhỏ – vừa – lớn.
    4. Giá thành cạnh tranh: Nhờ sử dụng máy móc hiện đại, bếp công nghiệp loại lớn giúp giá thành dịch vụ rẻ hơn những suất ăn bình thường. Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian mà còn tiết kiệm được tiền bạc.
    5. Đa dạng món ăn: Thường xuyên đổi món, đa dạng món ăn giúp khách hàng không bị ngán hay chán ăn. Đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng, nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và được lựa chọn kỹ càng có khẩu vị tốt nhằm mang lại những món ăn ngon cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 48/17 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP HCM
    • 145/2H Ấp Tân Thới 2, Tân Hiệp, Hóc Môn, TP HCM
    Điện thoại: 0918 117 770
    Email:
    suatcomcongnghieplts@gmail.com
    Website
    : suatcomcongnghiep.vn & lethanhson.vn Gọi điện
    Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn
    Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn
    Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn
    Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn
  6. Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, Công Ty TNHH Thương Mại Gấc Đỏ hiểu việc đảm bảo cho học sinh có sức khỏe tốt, phát triển đồng đều cả về trí lực và thể lực, góp phần nâng cao chất lượng học tập, vui chơi của các em.... là vấn đề rất quan trọng đối với Ban Giám Hiệu nhà trường và Quý phụ huynh. Vì vậy, việc lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ Bếp ăn trường học uy tín, chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là sự ưu tiên hàng đầu của Ban Giám Hiệu nhà trường.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Suất ăn công nghiệp - Bếp ăn tập thể - Bếp ăn trường học cùng trang thiết bị hiện đại, quy trình chế biến khép kín (1 chiều), đội ngũ đầu bếp, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thực phẩm đầu vào phong phú, có xuất xứ rõ ràng sẽ mang đến cho các em những bữa ăn ngon miệng, dinh dưỡng, chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Khách hàng của Gấc Đỏ Catering trải dài trên nhiều phân khúc, thuộc nhiều đối tượng khác nhau, từ các bé đang học mẫu giáo đến học sinh tiểu học, trung học, các nhân viên văn phòng, công nhân... Đó cũng là thách thức bắt buộc Công Ty TNHH Thương Mại Gấc Đỏ phải làm sao khẩu phần ăn luôn phù hợp với từng đối tượng, thực đơn thay đổi theo từng ngày để vừa không bị ngán mà vẫn đủ hàm lượng dinh dưỡng. Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Công Ty TNHH Thương Mại Gấc Đỏ đã được cấp giấy chứng nhận “Thực phẩm vì sự an toàn cho người tiêu dùng”, đây là một trong những giấy chứng nhận quan trọng bậc nhất do viện thực phẩm Việt Nam chứng nhận nhằm đánh giá một doanh nghiệp đã đảm bảo được những tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và có thể cung cấp ra thị trường.


    Những điều khác biệt mà dịch vụ tại Gấc Đỏ Catering mang đến cho khách hàng bao gồm:

    • Tiết kiệm chi phí và thời gian.
    • Tốc độ phục vụ nhanh.
    • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng khẩu phần ăn.
    • Giá cả cực kỳ hợp lý.
    • Mùi vị thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng.
    • Khẩu phần ăn thay đổi theo từng ngày, có thực đơn riêng.
    • Nguồn thức ăn đảm bảo, không hóa chất.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
    • Quá trình chế biến chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh.
    • Cùng nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn khác…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 28 Đường 49, Khu phố 3, Phường Cát Lái, Quận 2, TP HCM

    Điện thoại: 0282 253 9899 & 0765 353 579

    Email: phamtantoan@gacdocatering.com

    Website: www.gacdocatering.com

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thương Mại Gấc Đỏ
    Công Ty TNHH Thương Mại Gấc Đỏ
    Công Ty TNHH Thương Mại Gấc Đỏ
    Công Ty TNHH Thương Mại Gấc Đỏ
  7. Sức khỏe và vệ sinh an toàn trong ăn uống luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi người nói chung và trẻ em nói riêng. Công ty TNHH MTV Suất ăn Công nghiệp Tú Anh với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ căn tin cho các trường học, đặc biệt đó còn là những trường Quốc tế vốn luôn được yêu cầu và kiểm soát hết sức chặt chẽ.


    Là một đơn vị chuyên cung cấp suất ăn bán trú cho học sinh, Tú Anh hiểu rằng bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là điều vô cùng quan trọng đối với trẻ nhỏ. Bằng tất cả sự tận tâm của mình, các đầu bếp tại Công ty TNHH MTV Suất ăn Công nghiệp Tú Anh luôn chăm chút đến hương vị và thành phần dinh dưỡng của từng khẩu phần ăn, với mục đích mang đến cho các bé sự phát triển tốt nhất.


    Các cơ sở của Suất ăn Công ty Tú Anh tại các trường luôn được chứng nhận từ Chi Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm TPHCM là cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Đồng thời, công ty Tú Anh luôn kiểm định và lựa chọn những nguồn thực phẩm, nhà cung cấp uy tín, chất lượng, đảm bảo VSATTP.Sức khỏe, tinh thần, thể chất,… vốn chịu rất nhiều ảnh hưởng từ việc ăn uống. Vì vậy, để đảm bảo các em học sinh có được một sự phát triển bền vững cùng một tinh thần thoải mái để học tập thì bữa ăn dinh dưỡng là một yếu tố quyết định.


    Suất ăn trường học tại Suất ăn Công ty Tú Anh, thực đơn được xây dựng với hàng trăm món ăn Á – Âu được xoay vòng liên tục với đầy đủ dưỡng chất từ 5 nhóm thực phẩm: rau xanh, trái cây, đạm, sữa, các loại đậu và ngũ cốc sẽ luôn hấp dẫn và đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cho các em học sinh kể cả những em nhỏ vốn rất hay biếng ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 66/14B, Đường Bình Thành, KP4. Phường Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM
    • 158-160 Đường Số 2,Khu Dân Cư Vĩnh Lộc,P.Bình Hưng Hòa B,Q.Bình Tân,TP.HCM.
    Điện thoại: 0282 217 5110 & 0983 961 163 & 0938 152 232
    Website: www.suatantuanh.com.vn - www.suatantuanh.com Gọi điện
    Là một đơn vị chuyên cung cấp suất ăn bán trú cho học sinh Tú Anh hiểu rằng, bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là điều vô cùng quan trọng đối với trẻ nhỏ.
    Là một đơn vị chuyên cung cấp suất ăn bán trú cho học sinh Tú Anh hiểu rằng, bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là điều vô cùng quan trọng đối với trẻ nhỏ.
    Công ty Tú Anh luôn chăm chút đến hương vị và thành phần dinh dưỡng của từng khẩu phần ăn, với mục đích mang đến cho các bé sự phát triển tốt nhất.
    Công ty Tú Anh luôn chăm chút đến hương vị và thành phần dinh dưỡng của từng khẩu phần ăn, với mục đích mang đến cho các bé sự phát triển tốt nhất.
  8. Nguyên Khang chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp tại TP HCM cho các nhà máy, xí nghiệp, các đoàn làm phim, trường học... Với 9 năm hoạt động trong ngành, Nguyên Khang Food đã cung cấp trên 25 triệu suất ăn cho mọi người và tự hào với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, công hiến hết mình để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Chế biến, phục vụ suất ăn không chỉ là nghệ thuật mà còn kết hợp với khoa học để mang đến cho thực khách bữa cơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng và an toàn vệ sinh. Nguyên Khang liên tục nhận được sự động viên, khen thưởng từ cơ sở ban ngành, được chứng nhận sử dụng dấu hiệu “Thực phẩm chất lượng vì sức khoẻ cộng đồng“, được tặng huy chương vàng về chất lượng an toàn và đặc biệt được tặng ” Cúp vàng thương hiệu vì sức khoẻ cộng đồng” do cục trưởng cục An toàn vệ sinh thực phẩm cấp.


    Quý khách không phải tốn chi phí quản lý bếp ăn và những chi phí phát sinh khác. Với phương châm sức khoẻ con người và từng bữa ăn ngon là trên hết Nguyên Khang luôn luôn quan tâm đến:

    • An toàn vệ sinh thực phẩm.
    • Nguyên liệu đầu vào được kiểm nghiệm về nguồn gốc
    • Đầy đủ các giấy tờ chứng nhận, hóa đơn VAT
    • Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp.
    • Vận chuyển tới nơi bằng xe chuyên dùng, đúng thời gian quy định.

    Nguyên Khang Food hiện đang cung cấp suất ăn công nghiệp hằng ngày theo ca cho các nhà máy, xí nghiệp, trường học bán trú trên địa bàn TP HCM bằng cách phục vụ chế biến tại chỗ hoặc chế biến vận chuyển đến tận nơi bằng xe chuyên dụng theo yêu cầu. Nguyên Khang tin tưởng các dịch vụ của mình sẽ đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của quý khách với phương châm kinh doanh “Lấy chữ tâm để phục vụ, lấy chữ tín để phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Số 229/5 Liên khu 4-5, phường Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP HCM
    • Số 2.12 Cao ốc Khang Phú, 67 Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP HCM

    Điện thoại: 0938 913 829 & 0938 202 829

    Email: lienhesuatancongnghiep@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/suatancongnghiephcm.vn
    Website
    : http://nkfood.vn & suatancongnghiephcm.vn

    Gọi điện
    Nguyên Khang Food - Suất ăn công nghiệp HCM
    Nguyên Khang Food - Suất ăn công nghiệp HCM
    Nguyên Khang Food - Suất ăn công nghiệp HCM
    Nguyên Khang Food - Suất ăn công nghiệp HCM
  9. Ẩm Thực Á Đông là một trong những địa chỉ cung cấp suât ăn uy tín tại TP HCM. Hiện nay, đơn vị này đã và đang nhận được sự đánh giá rất cao từ phía khách hàng bởi uy tín và sự chuyên nghiệp trong quá trình kinh doanh của mình. Đối với vấn đề ăn uống thì vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, sau đó mới đến các yếu tố khác như chất lượng khẩu phần ăn, mùi vị và giá cả. Một khẩu phần ăn đạt tiêu chuẩn phải đáp ứng tất cả những tiêu chí kể trên, và đó cũng là cam kết mà Ẩm Thực Á Đông đảm bảo với khách hàng.


    Khách hàng của Ẩm Thực Á Đông trải dài trên nhiều phân khúc, thuộc nhiều đối tượng khác nhau, từ các bé đang học mẫu giáo đến học sinh tiểu học, trung học, ... Đó cũng là thách thức bắt buộc Ẩm Thực Á Đông phải làm sao khẩu phần ăn luôn phù hợp với từng đối tượng, thực đơn thay đổi theo từng ngày để vừa không bị ngán mà vẫn đủ hàm lượng dinh dưỡng. Để có được điều này, các chuyên gia dinh dưỡng của Ẩm Thực Á Đông luôn cố gắng tìm tòi những món ăn ngon, lạ miệng, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    Song song đó, ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Ẩm Thực Á Đông đã được cấp giấy chứng nhận "Thực phẩm vì sự an toàn cho người tiêu dùng”, đây là một trong những giấy chứng nhận quan trọng bậc nhất do viện thực phẩm Việt Nam chứng nhận nhằm đánh giá một doanh nghiệp đã đảm bảo được những tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và có thể cung cấp ra thị trường.


    Những điều khác biệt mà suất ăn trường học tại công ty Ẩm Thực Á Đông đó là:

    • Tiết kiệm chi phí và thời gian.
    • Tốc độ phục vụ nhanh.
    • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng khẩu phần ăn.
    • Giá cả cực kỳ hợp lý.
    • Mùi vị thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng.
    • Khẩu phần ăn thay đổi theo từng ngày, có thực đơn riêng.
    • Nguồn thức ăn đảm bảo, không hóa chất.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
    • Quá trình chế biến chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh. Cùng nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn khác.

    Đó chính là những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi đặt suất ăn trường học tại địa chỉ của Á Đông. Và chỉ có tại Ẩm Thực Á Đông bạn mới nhận được những ưu đãi tuyệt vời đến như thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 81 Hoàng Hữu Nam, Phường Tân Phú, Quận 9, TP Thủ Đức, TP HCM
    • 163/30b Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP HCM
    • Âu Cơ, P.5, Quận 11, TP HCM

    Điện thoại: 0286 676 5678 & 0907 565 664

    Email: tienphi@adongcatering.com

    Website: www.adongcatering.com

    Gọi điện
    Ẩm Thực Á Đông luôn cố gắng tìm tòi những món ăn ngon, lạ miệng, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất
    Ẩm Thực Á Đông luôn cố gắng tìm tòi những món ăn ngon, lạ miệng, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy