Mina Catering

Dịch vụ Suất ăn công nghiệp Mina là dịch vụ mũi nhọn của Mina Catering. Từ năm 1998, Công ty đã nghiên cứu thiết kế và cho ra đời khay ăn công nghiệp đầu tiên, phù hợp với tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm đồng thời giữ được cho thức ăn đến tay khách hàng luôn luôn ấm nóng.


Năm 1998, dịch vụ suất ăn công nghiệp Mina khởi đầu với chỉ vài trăm suất ăn mỗi ngày. Hai năm sau, con số này đã là 25.000. Hiện nay Mina Catering đang phục vụ hơn 100 khách hàng với trên 50.000 suất ăn/ngày, phục vụ tại các khu công nghiệp, nhà máy, văn phòng, cao ốc, khách sạn, trường học, tổ chức tôn giáo, hội, đoàn, tổ chức phi chính phủ… trên khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ...


Nhằm mở rộng dịch vụ khắp toàn quốc và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Mina Catering đã đầu tư hệ thống 5 bếp ăn trung tâm - xưởng chế biến và nhiều bếp ăn tại chỗ tại địa điểm của khách hàng. Mina Catering trở thành một địa chỉ mũi nhọn trong việc phục vụ dịch vụ bếp ăn trường học tại TP HCM và các tình lân cận.


Các ưu điểm của suất ăn công nghiệp Mina Catering:

  • Bữa ăn luôn ấm nóng: Các món ăn được sắp xếp vào khay ăn chuyên dụng nhiều ngăn, có nắp đậy kín được nghiên cứu độc quyền bởi Mina Catering, bảo đảm món ăn luôn ấm nóng và cách ly hoàn toàn với môi trường bên ngoài.
  • An toàn: Bên cạnh chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm do Sở Y tế cấp, Suất ăn công nghiệp Mina còn đạt tiêu chuẩn HACCP - hệ thống tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Tiện lợi: Bữa ăn được vận chuyển đến tận nơi bằng xe chuyên dụng hoặc được phục vụ ngay tại địa điểm của khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian dành cho bữa ăn và có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, phục hồi sức lao động.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:

  • Lô 35, đường 1, Công viên phần mềm Quang Trung, Q12, TP HCM.
  • Lô 14, đường 2, KCN Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP HCM
  • Đường số 17, KCN thuộc KCX Tân Thuận, Q7, TP HCM
Điện thoại: 0283 846 3594
Email: info@mina.com.vn
Website
: https://www.mina.com.vn


Mina Catering trở thành một địa chỉ mũi nhọn trong việc phục vụ dịch vụ bếp ăn trường học tại TP HCM và các tình lân cận.
Mina Catering trở thành một địa chỉ mũi nhọn trong việc phục vụ dịch vụ bếp ăn trường học tại TP HCM và các tình lân cận.
Mina Catering
Mina Catering

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy