Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn

Áp dụng chặt chẽ theo Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, với đội ngũ nhân sự tỉ mỉ và tận tâm, Lê Thanh Sơn tổ chức bếp ăn tập thể và cung cấp dịch vụ suất ăn cho giáo viên và học sinh tại các trường học. Dịch vụ do Lê Thanh Sơn cung cấp bao gồm suất ăn sáng, ăn trưa, ăn chiều và các bữa ăn phụ giữa buổi cho học sinh. Ngoài ra, Lê Thanh Sơn sẵn sàng cung cấp các bữa ăn và tiệc theo yêu cầu của nhà trường nhân dịp nhà trường tổ chức sự kiện cho học sinh như liên hoan đầu năm học, ngày Nhà giáo Việt Nam, Lễ hội Haloween, Lễ bế giảng năm học…


Đối với nhà trường và phụ huynh, chất lượng bữa ăn của học sinh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn cam kết cung cấp dịch vụ suất ăn thật sự chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với thực đơn đa dạng, hợp khẩu vị lứa tuổi và thay đổi theo mùa. Các món ăn cho học sinh được Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn định lượng rõ ràng từng món, đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng phù hợp với lứa tuổi của từng cấp học.


Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn là đơn vị với bề dày kinh nghiệm cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu sản xuất, phục vụ. Cung cấp suất ăn trường học Tp HCM nhận được sự tín nhiệm và hài lòng từ các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Nói đến dịch vụ cung cấp nổi bật của Suất ăn trường học Lê Thanh Sơn phải kể đến các yếu tố sau:


  1. Đảm bảo dinh dưỡng: Nhận biết được tầm quan trọng của sức khỏe, Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn luôn ưu tiên chất lượng cung cấp suất ăn công nghiệp lên hàng đầu. Mỗi suất ăn được đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Thông qua quá trình nghiên cứu nghiêm túc và thấu hiểu khách hàng, Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn chú ý những thành phần dinh dưỡng khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng (trẻ em, học sinh, bệnh viện, nhân viên văn phòng, công nhân…) nhằm mang lại không chỉ năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả mà còn đầu tư vào sức khỏe lâu dài của khách hàng.
  2. Vệ sinh thực phẩm: Ngoài chất lượng thức ăn được ưu tiên hàng đầu, vấn đề về vệ sinh ăn toàn thực phẩm cũng là một trong những tiêu chí quan trọng trong suốt quá trình hoạt động lĩnh vực cung cấp dịch vụ. Lê Thanh Sơn chú ý đến vệ sinh thiết bị, dụng cụ, nhà xưởng… Dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp Tp HCM của Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn dùng vật liệu inox cho tất cả các dụng cụ từ chế biến đến phục vụ bữa ăn để đảm bảo vệ sinh tuyệt đối và được các cơ sở ban ngành y tế cấp Giấy chứng nhận Vệ sinh – An toàn thực phẩm. Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn đặt sức khỏe của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động của mình. Dịch vụ phục vụ chế biến ngay tại chỗ hoặc vận chuyển tận nơi bằng xe theo yêu cầu từ khách hàng, cam kết thời gian vận chuyển suất ăn đúng theo tiêu chí doanh nghiệp đề ra, giúp đảm bảo tiến độ công việc của doanh nghiệp không bị ảnh hưởng.
  3. Công suất phục vụ lớn: Cung cấp suất ăn lên đến 10,000 suất/ ca. Suất ăn được sản xuất bởi hệ thống máy móc hiện đại, lớn, quy trình khép kín, khoa học nên đáp ứng được về lượng suất ăn số lượng nhỏ – vừa – lớn.
  4. Giá thành cạnh tranh: Nhờ sử dụng máy móc hiện đại, bếp công nghiệp loại lớn giúp giá thành dịch vụ rẻ hơn những suất ăn bình thường. Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian mà còn tiết kiệm được tiền bạc.
  5. Đa dạng món ăn: Thường xuyên đổi món, đa dạng món ăn giúp khách hàng không bị ngán hay chán ăn. Đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng, nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và được lựa chọn kỹ càng có khẩu vị tốt nhằm mang lại những món ăn ngon cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 48/17 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP HCM
  • 145/2H Ấp Tân Thới 2, Tân Hiệp, Hóc Môn, TP HCM
Điện thoại: 0918 117 770
Email:
suatcomcongnghieplts@gmail.com
Website
: suatcomcongnghiep.vn & lethanhson.vn
Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn
Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn
Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn
Suất ăn công nghiệp Lê Thanh Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy