Công ty TNHH Bếp Lửa Việt

Công ty TNHH Bếp Lửa Việt được thành lập vào tháng 9 năm 2010 từ những đầu bếp tâm huyết và yêu nghề. Trải qua nhiều năm hoạt động với hướng đi đúng đắn và bền vững, công ty đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định được thương hiệu và sự tín nhiệm của khách hàng. Bếp Lửa Việt đi đầu trong việc cung cấp cho khách hàng những giải pháp, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt cho sức khỏe, an toàn tuyệt đối, ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng.


Công ty TNHH Bếp Lửa Việt là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp cho nhà máy, xí nghiệp, các khu công nghiệp, khu chế xuất, các trường học bán trú và nội trú, các bệnh viện… Với nhiều năm kinh nghiệp trong việc cung cấp suât ăn công nghiệp, Bếp Lửa Việt đã trở thành đối tác tin cậy và uy ín cho nhiều trường học uy tín như: Trường THPT Nhân Việt, Trường THCS - THPT Hoa Sen....


Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, bằng tâm huyết nỗ lực không ngừng của cán bộ công nhân viên, Bếp Lửa Việt tự hào là công ty hàng đầu về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như chất lượng cung ứng - phục vụ sản phẩm. Với đội ngũ quản lí, đầu bếp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các đơn vị giáo dục đang muốn tìm kiếm doanh nghiệp cung cấp suất ăn trường học. Thật vậy, bởi nếu không nghiên cứu sẽ không nắm bắt được nhu cầu dinh dưỡng của mỗi độ tuổi cần:


  1. Giai đoạn trẻ từ mẫu giáo để cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết ở lứa tuổi này một ngày các bạn cần cho bé đủ 4 nhóm chất bao gồm: chất bột (có trong gạo, các loại đậu...), chất đạm (có trong thịt, cá, tôm, trứng...), chất béo (dầu ăn, mỡ), vitamin và chất khoáng.
  2. Giai đoan dậy thì trẻ thường phát triển nhanh chóng, nên nhu cầu dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn cũng cần đáp ứng được những thay đổi trong cơ thể. Hiểu được điều đó, Bếp Lửa Việt sẽ cung cấp suất ăn trường học hỗ trợ cải thiện chiều cao cho trẻ, thức ăn có chứa axit amin như: giá, đậu các loại, tôm, cá, sò, ốc, thịt bò, thịt gà, gan, trứng, sữa, vừng, lạc, các loại rau xanh…….
  3. Mô hình phục vụ suất ăn của Bếp Lửa Việt tại các trường học cung cấp nhiều giá trị hơn là một bữa ăn đơn thuần. Với khẩu vị mỗi người khác nhau, thực đơn Bếp Lửa Việt theo đó cũng đa dạng hơn, cho phép học sinh được lựa chọn món ăn đúng nhu cầu, mùi vị, sở thích. Tất nhiên, ngoài đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, thức ăn cần phải ngon và bỗ dưỡng.

Với mong muốn được đồng hành cùng với sức khỏe của cả một thế hệ, Bếp Lửa Viêt luôn ghi nhận đánh giá của học sinh, giáo viên về các bữa ăn qua các hòm thư góp ý tại các nhà ăn. Bếp Lửa Việt hiểu rằng, phục vụ suất ăn trường học không chỉ là nghệ thuật mà còn kết hợp với khoa học để mang đến cho “thực khách” bữa cơm ngon, dinh dưỡng cân đối và an toàn vệ sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:

  • 464/36/20 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM
  • Lầu 5, Tòa Nhà PVFCCo, Số 43 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 0937 735 248 & 0283 592 1911
Email:
admin@bepluaviet.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/BepLuaViet
Website
: http://www.bepluaviet.com.vn
Công ty TNHH Bếp Lửa Việt
Công ty TNHH Bếp Lửa Việt
Công ty TNHH Bếp Lửa Việt
Công ty TNHH Bếp Lửa Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy