Top 14 Địa điểm đi chơi buổi tối thú vị nhất Hà Nội

Hằng Hoàng 37978 4 Báo lỗi

Nếu ban ngày Hà Nội vội vã, hối hả thì ban đêm nơi đây lại toát lên dáng vẻ trầm tĩnh, bình dị và là quãng thời gian đẹp nhất. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phố Tạ Hiện

    Mặc dù chỉ kéo dài khoảng 100 m nhưng trên con Phố Tạ Hiện các hàng quán nằm san sát nhau, luôn đông đúc, tấp nập và nổi tiếng bậc nhất ở khu trung tâm của phố cổ. Đến nơi đây bạn sẽ được hòa mình vào những hương bia thơm nồng và lai rai thưởng thức các món ăn như cơm rang, chim nướng, phô mai, lẩu,…


    Đến Phố Tạ Hiện bạn sẽ được ngắm nhìn những cốc bia mát lạnh với lớp bọt trắng tinh quyện vào màu vàng óng sẽ khó quên. Thêm nữa, không khí về đêm của Tạ Hiện rất đông, đúc và náo nhiệt, có lẽ là nơi đây chính là con phố đông nhất phố cổ vì thế bạn nên có kế hoạch đến đây từ sớm để có được chỗ ngồi lý tưởng và đẹp nhất. Hơn nữa vào buổi tối con phố này lại cấm xe cộ qua lại vì vậy nên bạn phải gửi xe ở khu vực đầu phố hoặc ngoài khu bờ hồ để di chuyển vào nên sẽ tốn một khoảng thời gian khá để di chuyển đến.


    Địa chỉ: Tạ Hiện, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Phố Tạ Hiện
    Phố Tạ Hiện
    Phố Tạ Hiện
    Phố Tạ Hiện

  2. Top 2

    Phố Hàng Buồm

    Phố Hàng Buồm là một trong những khu phố ẩm thực nổi tiếng nhất nhì ở khu phố cổ nói riêng và ở Hà thành. Tại đây chỉ có khoảng 40 quầy hàng nhưng các loại đồ ăn tại đây lại vô cùng đa dạng và phong phú với đầy đủ những món ăn truyền thống của Việt Nam cho đến các món ăn nhẹ của các quốc gia khác ở châu Á, Âu cho bạn lựa chọn. Mỗi quầy hàng tại đây có diện tích khá nhỏ nên chủ yếu bán đồ ăn take away để bạn vừa đi vừa thưởng thức, ngoài ra bạn cũng có thể ngồi ghế ven đường ngay tại quán để ăn và ngắm dòng người qua lại.


    Ở khu Phố Hàng Buồm giá các loại đồ ăn không quá cao chỉ từ mức 30.000 đồng/suất và tuỳ loại khác nhau với mức giá khá hợp lý nên bạn không phải lo bị chặt chém hay tốn kém kinh tế. Một điểm cần lưu ý là khu phố ẩm thực này các hàng quán chỉ hoạt động từ 19:30 – 24:00 các ngày thứ 6, 7 và chủ nhật trong tuần nên hãy đến đây vào những buổi tối dịp cuối tuần để hòa mình vào không khí đông đúc và náo nhiệt của phố phường lại được thưởng thức những món ăn ngon đúng chuẩn vị của người Hà Nội.


    Địa chỉ: Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Phố Hàng Buồm
    Phố Hàng Buồm
    Phố Hàng Buồm
    Phố Hàng Buồm
  3. Top 3

    Hồ Tây

    Hồ Tây là hồ tự nhiên lớn nhất thủ đô Hà Nội với diện tích lên đến 50 ha cùng 20 km đường bao quanh hồ. Vào mùa hè, hồ Tây luôn lộng gió, ánh trăng sáng rực nên nơi đây thu hút rất nhiều người lui tới nhờ vẻ đẹp tự nhiên, xanh mát. Mỗi khi ánh chiều tà vụt tắt, bóng tối buông xuống là hàng trăm người tấp nập đổ về đây để được cảm nhận cái không khí thoáng đãng, sảng khoái để xua tan đi mọi muộn phiền, bộn bề của cuộc sống. Bên cạnh đó, tại hồ Tây còn có đầm sen thơm nức vào ngày hè và con đường Hàn Quốc đẹp thơ mộng.


    Buổi tối đến Hồ Tây bạn có thể chọn một góc nhỏ yên tĩnh ở quanh hồ để trò chuyện cùng bạn bè hoặc đi dạo quanh hồ rồi thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn ở khu vực này như bánh tôm ở đường Thanh Niên, món kem hồ Tây trứ danh hoặc các món ăn dân dã, quen thuộc khác như thịt nướng, ốc, trà đá vỉa hè, các món chè, các loại sinh tố oa quả hoặc uống cafe và ngắm cảnh lãng mạn. Hãy nhớ đổ đầy bình xăng để có quãng thời gian dạo quanh hồ thoải mái và thật thú vị nhé.


    Địa chỉ: Hồ Tây, Tây Hồ, Hà Nội

    Hồ Tây
    Hồ Tây
    Hồ Tây
    Hồ Tây
  4. Top 4

    Hồ Gươm

    Khi màn đêm buông xuống Hồ Gươm trở nên lung linh với những ánh đèn sắc màu và nhộn nhịp người qua lại với một nhịp sống khoan thai, êm đềm và rất lãng mạn. Xung quanh Hồ Gươm có con đường bao quanh với rất nhiều hoạt động thú vị, là điểm vui chơi của nhiều người dân và các du khách. Đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn người nghệ sĩ vẽ chân dung truyền thần thả hồn vào cây chì, trang giấy; là nơi rộn rã nụ cười của bạn bè, đôi lứa, của các gia đình,…


    Xung quanh Hồ Gươm có rất nhiều địa điểm để bạn tham quan như: Đền Ngọc Sơn, Cầu Thê Húc; tượng đài Cảm tử cho Tổ quốc quyết sinh; Đền Bà Kiệu (đối diện đền Ngọc Sơn); tượng Vua Lê; kem Thủy Tạ; vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ; rạp múa rối nước Thăng Long; cafe view đẹp tại tòa nhà Hàm Cá Mập,... Thêm nữa, bạn cũng không thể bỏ qua các món ăn đậm chất người Hà Nội như: kem Thủy Tạ; món hoa quả dầm, sữa chua, bún chả, bún thang ở phố Cầu Gỗ, bún đậu mắm tôm ở phố Hàng Khay,... cùng nhiều món ăn truyền thống khác của người Hà Nội.


    Địa chỉ: Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

    phố đi bộ Hồ Gươm
    phố đi bộ Hồ Gươm
    Hồ Gươm
    Hồ Gươm
  5. Top 5

     Chợ đêm phố cổ

    Nằm ngay trong lòng phố cổ, Chợ Đêm Phố Cổ Hà Nội quy tụ đến gần 4.000 gian hàng khác nhau với rất nhiều các mặt hàng để cho bạn lựa chọn như các loại quần áo, các đồ trang trí, đồ chơi và cả đồ dùng học tập, những món quà lưu niệm tới các đồ gia dụng và các mặt hàng thủ công mỹ nghệ,… với mức giá cả rất bình dân. Chính vì những lý do này nơi đây đã nhanh chóng trở thành khu chợ sầm uất nhất đối với người dân Thủ đô và cả các du khách tham quan.


    Buổi tối đến Chợ Đêm Phố Cổ Hà Nội bạn cũng được trải nghiệm không gian ẩm thực hấp dẫn và gần gũi nhất với những phút giây trong cuộc sống thường ngày của Hà Nội. Những hàng, quán ăn được bày bán nằm dọc heo tuyến phố chợ đêm gồm cả những món nức tiếng của Hà Nội như cốm làng Vòng, các loại ô mai hàng Đường cho đến các món ăn vặt thơm ngon như bánh mì, nem chua nướng, bánh khúc, thịt nướng,… rất được lòng các du khách quốc tế và cả người dân địa phương.


    Địa chỉ: Hàng Bạc, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Chợ đêm phố cổ
    Chợ đêm phố cổ
    Chợ đêm phố cổ
    Chợ đêm phố cổ
  6. Top 6

    Phố Nhà Thờ

    Nếu như giới trẻ Sài Gòn mê mệt và bấn loạn với các loại cafe thì giới trẻ Hà Nội cũng có một nét văn hóa riêng và đặc trưng đó là trà chanh. Từ rất lâu trà chanh chém gió đã trở thành một nét văn hóa đặc sắc không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày của người Hà Nội và món trà chanh Nhà Thờ không ai là không biết đến.


    Vào mỗi buổi tối, khu Phố Nhà Thờ trở thành điểm hẹn lý tưởng của rất đông người, đặc biệt là những bạn trẻ. Không cần cao lương mĩ vị, chỉ một cốc bia cốc trà tranh hoặc đá me với đĩa hướng dương là quá đủ cho một buổi tối tuyệt vời bên bạn bè, người thân. Cái không khí nhộn nhịp của Phố Nhà Thờ, ánh đen mờ ảo, tiếng cười nói rôm rả khắp các ngõ ngách sẽ khiến bạn nhanh chóng hòa mình vào và quên hết những bộn bề, những áp lực.


    Trà chanh chém gió không chỉ là một nét văn hóa đặc sắc của Hà Nội mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người dân nơi đây. Đó là nơi mà họ có thể tìm thấy sự thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, nơi mà họ có thể chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, những câu chuyện thú vị cùng bạn bè, người thân. Đó cũng là nơi mà họ có thể thưởng thức hương vị đặc trưng của trà chanh, một hương vị khó quên, khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác.


    Với không gian thoáng đãng, yên tĩnh, cùng với hương vị đặc trưng của trà chanh, không khí nhộn nhịp, Phố Nhà Thờ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, những kỷ niệm khó quên. Hãy đến Phố Nhà Thờ, thưởng thức ly trà chanh và cùng chia sẻ những câu chuyện thú vị cùng bạn bè, người thân nhé! Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy niềm vui và sự thư giãn tại đây.


    Địa chỉ: Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Phố Nhà Thờ
    Phố Nhà Thờ
    Phố Nhà Thờ
    Phố Nhà Thờ
  7. Top 7

    Times City

    Times City là khu vui chơi nổi tiếng tại Hà Nội, nơi đây giống như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ những gì bạn cần từ ẩm thực, đến mua sắm, chiều phim, giải trí, luyện tập và nghỉ dưỡng. Sự tiện nghi và đầy đủ nơi đây chính là không gian lý tưởng để bạn thăm thú vào buổi tối, khám phá những nét đặc sắc của nhịp sống hiện đại ở trong 1 nơi.


    Times City có hàng loạt các công trình giải trí độc đáo như Thủy cung Vinpearl-aquarium – đây là thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam cũng là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại thủ đô Hà Nội. Thêm nữa, nơi đây có cả rạp chiếu phim Platinum Cineplex – một trong những được mệnh danh là rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, đến đây bạn còn được trải nghiệm những bữa tiệc âm nhạc hoàn hảo có sự kết hợp những vũ điệu mạnh mẽ và nhạc nước uyển chuyển. Quảng trường sân khấu nhạc nước ở Times City đã trở thành địa điểm hẹn hò và vui chơi đặc sắc cho tất cả mọi người để lưu lại những phút giây tuyệt vời nhất.

    Địa chỉ: Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

       Times City
      Times City
       Times City
      Times City
  8. Top 8

    Chợ đêm Đồng Xuân

    Chợ đêm Đồng Xuân, một điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến thăm thủ đô Hà Nội. Đây không chỉ là nơi nổi tiếng với người dân thủ đô mà còn là điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước. Có rất nhiều khách du lịch khi đến Hà Nội đều muốn được ít nhất một lần thăm thú khu chợ đêm Đồng Xuân, nơi hòa mình vào dòng người náo nhiệt, tận hưởng không khí sôi động của thủ đô về đêm.


    Đến Chợ đêm Đồng Xuân, bạn không chỉ có thể chụp ảnh, thưởng thức các món quà vặt truyền thống của Việt Nam mà còn có thể nhờ những nghệ sĩ đường phố vẽ phác họa cho mình một bức chân dung truyền thần. Đây cũng là nơi lý tưởng để tìm kiếm những món quà lưu niệm xinh xắn để đem về làm kỷ niệm hoặc tặng cho bạn bè, người thân.


    Tại Chợ đêm Đồng Xuân, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều món quà lưu niệm chất lượng với mức giá cả phải chăng. Nơi đây giống như một thiên đường mua sắm đúng nghĩa với các loại quần áo, giày dép, phụ kiện, đồ lưu niệm đầy màu sắc. Ánh đèn rực rỡ chiếu sáng khắp nơi, tạo nên một khung cảnh thật lung linh, huyền ảo.

    Chợ đêm Đồng Xuân không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là nơi giao lưu văn hóa, nơi mà bạn có thể tìm hiểu thêm về cuộc sống và con người Hà Nội. Hãy đến Chợ đêm Đồng Xuân, để cảm nhận hết vẻ đẹp của thủ đô về đêm, để thấy rõ hơn nét đẹp truyền thống và hiện đại hòa quyện vào nhau tạo nên nét đặc trưng riêng biệt của Hà Nội. Chắc chắn rằng, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và những kỷ niệm đáng nhớ khi đến đây.


    Địa chỉ: Đồng Xuân, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Chợ đêm Đồng Xuân
    Chợ đêm Đồng Xuân
    Chợ đêm Đồng Xuân
    Chợ đêm Đồng Xuân
  9. Top 9

    Royal City

    Royal City, một trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí nằm dưới lòng đất ở giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, giống như một thành phố châu Âu thu nhỏ với diện tích rộng lớn đến 30.000 m2. Được xây dựng với lối kiến trúc độc đáo đậm chất châu Âu, Royal City tạo nên một không gian sống hiện đại, tiện nghi với không gian xanh, sạch sẽ và an toàn.


    Đặc biệt, khu vực cổng chào của Royal City đã tạo nên một khung cảnh vô cùng choáng ngợp và thú vị, khiến cho bất kỳ ai khi đặt chân đến đây cũng phải ngỡ ngàng và thán phục. Khi tới Royal City, bạn không chỉ được tận hưởng cuộc sống hiện đại với đầy đủ các tiện nghi mà còn được hòa mình vào không gian xanh, trong lành, yên tĩnh và an toàn.

    Tại Royal City, không chỉ có hoạt động mua sắm, bạn còn có thể tham gia vào các trò chơi thú vị như trượt băng, tham quan công viên nước, xem phim tại rạp chiếu phim cỡ lớn, thưởng thức các món ăn ngon trong không gian ẩm thực hiện đại và tiện nghi.


    Địa chỉ: Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Royal City
    Royal City
    Royal City
    Royal City
  10. Top 10

    Cầu Nhật Tân

    Cầu Nhật Tân mới được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong năm 2015, đây là cây cầu nối liền sân bay nội Bài với khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. Cây Cầu Nhật Tân không chỉ là nơi giúp cho việc lưu thông hàng hóa, hành khách trở lên dễ dàng hơn mà nơi đây còn là một trong những địa điểm vui chơi vào buổi tối rất hấp dẫn và thú vị ở Hà Nội được các bạn trẻ rất yêu thích.


    Đến cầu Nhật Tân vào buổi đêm bạn sẽ có được những tấm ảnh chụp lung linh, huyền ảo, ngắm cảnh thủ đô, sông Hồng về đêm đẹp một cách thơ mộng. Bạn hãy nhớ gửi xe tại chân cầu để rồi đi bộ lên vì các phương tiện không được phép dừng đỗ ở trên cây cầu này. Đặc biệt những dịp cuối tuần và dịp lễ thì cây câu này còn lung linh hơn nữa nên bạn hãy lên lịch thật sớm để đến đây vào những dịp này nhé.


    Địa chỉ: Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

    Cầu Nhật Tân
    Cầu Nhật Tân
    Cầu Nhật Tân
    Cầu Nhật Tân
  11. Top 11

    Trung tâm kem Tràng Tiền

    Gọi điện

    Kem Tràng Tiền đã trở thành nét rất đặc trưng của Hà Nội, đến Hà Nội mà không ăn kem đứng ở trung tâm kem Tràng Tiền thì thật là phí. Dù là mùa đông hay mùa hè, nắng hay mưa thì cửa hàng kem luôn chật cứng khách vào ăn kem. Có các loại kem như kem ốc quế, kem tươi, ... với các vị sữa dừa, socola, đậu xanh, ổi hồng, mơ tây, mè đen... tha hồ mà thưởng thức.


    Giữa không gian nhộn nhịp của hồ Gươm, giữa dòng người tấp nập ngược xuôi nơi trung tâm thủ đô, dừng chân trên phố Tràng Tiền, tận hưởng những que kem mát lạnh, dịu ngọt đã làm nên một thương hiệu "đặc sản" Hà Nội vừa bình dân vừa nổi tiếng - đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên đối với người dân cũng như du khách gần xa. Các bạn khi ra hồ Hoàn Kiếm vui chơi thì trước tiên phải ghé ăn kem Tràng Tiền rồi mới đi tiếp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 963 839 & 024 3936 0064
    Email: kd@kemtrangtien.vn
    Website: kemtrangtien.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kemtrangtiensince1958
    Gọi điện
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
  12. Phố đi bộ Trịnh Công Sơn, là phố đi bộ thứ hai ở Hà Nội sau phố đi bộ nổi tiếng ở hồ Hoàn Kiếm, mang đến cho bạn một không gian văn hóa độc đáo và thú vị. Phố được bài trí 15 gian hàng mô phỏng phong cách nhà cổ, đặc trưng cho lối kiến trúc phố cổ Hội An, tạo nên một không gian thật đặc sắc và hấp dẫn.


    Mỗi gian hàng tại đây sẽ trưng bày giới thiệu, bán đồ lưu niệm, nước giải khát và các món ăn truyền thống của quận Tây Hồ như bánh tôm Hồ Tây, xôi Phú Thượng, bún ốc và các đặc sản vùng miền đặc sắc khác. Đây chính là nơi bạn có thể tìm hiểu thêm về văn hóa ẩm thực độc đáo của Hà Nội.


    Hơn nữa, bạn còn có thể vừa thưởng thức nhạc Trịnh vừa uống cafe ở các quán ven đường với mức giá từ 15k - 30k. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị, giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Ngoài ra, Phố đi bộ Trịnh Công Sơn còn có một sân khấu ngoài trời quy mô lớn rộng chuyên biểu diễn các tiết mục văn hóa như nhạc Trịnh Công Sơn, múa rối nước, hát quan họ, dân ca và các chương trình ca nhạc vui nhộn khác. Đây chính là nơi bạn có thể thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật độc đáo, tận hưởng không khí sôi động và hòa mình vào không gian văn hóa đặc sắc của thủ đô.


    Địa chỉ: Trịnh Công Sơn, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

    Phố đi bộ Trịnh Công Sơn
    Phố đi bộ Trịnh Công Sơn
    Phố đi bộ Trịnh Công Sơn
    Phố đi bộ Trịnh Công Sơn
  13. Bến Hàn Quốc ở Hà Nội thực chất là một con đường kè có chiều dài trên dưới 1km, được xây dựng lan can ở 2 bên và đã lắp cột đèn. Nơi đây có không khí rất thoáng đãng, rộng rãi, trẻ nhỏ ở các khu lân cận chiều chiều vẫn thường ra khoảng đất này để thả diều.


    Bến Hàn Quốc có một vị trí khá lý tưởng, một bên là đầm sen mát lộng nhìn về phía công viên nước, một bên là sóng nước mênh mang, không gian lãng mạng cho buổi tối hẹn hò của các cặp đôi. Không gian thoáng mãng, thoải mái, ngọt ngào với một nửa là đầm sen bao quanh, nhìn sang một bên là công viên nước với chiếc đu quay khổng lồ, còn bên kia là hồ Tây thơ mộng.


    Mỗi tác phẩm được vẽ Grafiti trên con đường dài hơn 1km này chính là những kỷ niệm tình yêu của giới trẻ. Đó là những cô cậu học sinh cấp 2, cấp 3 khoác lên mình chiếc áo đồng phục tranh thủ lúc tan học đưa nhau đến, đó cũng là những cặp đôi yêu nhau lâu ngày muốn lưu giữ thật nhiều những kí ức tình yêu đôi lứa. Ai cũng muốn lưu lại cho mình những giây phút thật đẹp trên con đường lãng mạn ấy. Có những mối tình bắt đầu từ đây, có những buổi chia tay, và cũng có những người tìm đến đây chỉ để nhớ lại những kỷ niệm đẹp một thời.


    Địa chỉ: Hồ Tây, Tây Hồ, Hà Nội

    Bến Hàn Quốc
    Bến Hàn Quốc
    Bến Hàn Quốc
    Bến Hàn Quốc
  14. Các quán cafe vỉa hè ở phố cổ Hà Nội luôn tấp nập người đến thưởng thức, với hương vị ngạt ngào đặc trưng của những tách cafe. Nếu bạn là người Hà Nội gốc, hoặc đã có nhiều năm gắn bó với thành phố thân yêu này, chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với các quán cà phê mang thương hiệu nổi tiếng từ lâu như cà phê Nhân, cà phê Lâm, cà phê Giảng, Thọ, Năng…


    Ở những quán cà phê này, hương vị ngon hay dở của cà phê phụ thuộc vào sự cảm nhận của mỗi người. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn mà ai cũng phải công nhận, đó là sự nổi tiếng và bề dày về thời gian của những quán cà phê này. Và cứ mỗi tối đến, người ta rủ nhau ngồi bên vỉa hè, nhâm nhi vị café, trò chuyện bên nhau. Những cuộc gặp gỡ của bạn bè lâu ngày cũng thường diễn ra tại đây.


    Các quán cafe vỉa hè ở phố cổ Hà Nội không chỉ là nơi thưởng thức hương vị đặc trưng của cà phê Việt, mà còn là nơi giao lưu, gặp gỡ bạn bè, nơi chứa đựng những câu chuyện, những kỷ niệm đáng nhớ. Đó cũng là nơi mà bạn có thể tìm thấy sự bình dị, gần gũi và thân thiện của người Hà Nội.

    Các quán cafe vỉa hè ở phố cổ
    Các quán cafe vỉa hè ở phố cổ
    Các quán cafe vỉa hè ở phố cổ
    Các quán cafe vỉa hè ở phố cổ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy