Bến Hàn Quốc

Bến Hàn Quốc ở Hà Nội thực chất là một con đường kè có chiều dài trên dưới 1km, được xây dựng lan can ở 2 bên và đã lắp cột đèn. Nơi đây có không khí rất thoáng đãng, rộng rãi, trẻ nhỏ ở các khu lân cận chiều chiều vẫn thường ra khoảng đất này để thả diều.


Bến Hàn Quốc có một vị trí khá lý tưởng, một bên là đầm sen mát lộng nhìn về phía công viên nước, một bên là sóng nước mênh mang, không gian lãng mạng cho buổi tối hẹn hò của các cặp đôi. Không gian thoáng mãng, thoải mái, ngọt ngào với một nửa là đầm sen bao quanh, nhìn sang một bên là công viên nước với chiếc đu quay khổng lồ, còn bên kia là hồ Tây thơ mộng.


Mỗi tác phẩm được vẽ Grafiti trên con đường dài hơn 1km này chính là những kỷ niệm tình yêu của giới trẻ. Đó là những cô cậu học sinh cấp 2, cấp 3 khoác lên mình chiếc áo đồng phục tranh thủ lúc tan học đưa nhau đến, đó cũng là những cặp đôi yêu nhau lâu ngày muốn lưu giữ thật nhiều những kí ức tình yêu đôi lứa. Ai cũng muốn lưu lại cho mình những giây phút thật đẹp trên con đường lãng mạn ấy. Có những mối tình bắt đầu từ đây, có những buổi chia tay, và cũng có những người tìm đến đây chỉ để nhớ lại những kỷ niệm đẹp một thời.


Địa chỉ: Hồ Tây, Tây Hồ, Hà Nội

Bến Hàn Quốc
Bến Hàn Quốc
Bến Hàn Quốc
Bến Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy