Top 10 Địa điểm đi chơi mùng 2/9 gần Hà Nội thú vị nhất

Thai Ha Nguyen 3671 1 Báo lỗi

Ngày Quốc khánh mùng 2/9 đang đến rất gần, gia đình bạn đã lên kế hoạch đi chơi ở đâu chưa? Hà Nội đã quen thuộc lắm rồi, bạn muốn tìm những địa điểm du lịch ... xem thêm...

  1. Tam Đảo luôn là một địa điểm du lịch hot nhất gần Hà Nội vào dịp 2/9 mà các bạn không thể bỏ qua. Tại Tam Đảo, thời tiết và nhiệt độ luôn luôn mát mẻ và nơi đây có nhiều nơi có phong cảnh đẹp, nhiều món ăn ngon nên đảm bảo bạn và gia đình sẽ cực kỳ thích thú. Tam Đảo nằm cách thành phố Hà Nội khoảng 80km, nơi đây được người Pháp phát hiện và tiến hành cải tạo từ những năm cuối thế kỷ XIX. Hàng loạt những công trình như biệt thự, sàn nhảy, bể bơi, sân chơi, khách sạn ở Tam Đảo cùng nhà hàng sầm uất được xây dựng lên, nhưng trải qua bao thăng trầm lịch sử cũng không còn lại bao nhiêu.


    Được mệnh danh là “Đà Lạt ở phía Bắc”, Tam Đảo sở hữu một thuận lợi lớn với thời tiết mát mẻ quanh năm. Mỗi mùa của Tam Đảo sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm và cảm nhận rất riêng. Tam Đảo luôn có nhiệt độ thấp hơn Hà Nội, vì vậy, mùa hè, đây là địa điểm thuận lợi để mọi người đi du lịch, tránh cái nóng gay gắt của thủ đô. Vào mùa đông, nơi đây mang đến một vẻ đẹp lãng mạn và trầm lắng với những đám sương mù dày đặc, phủ kín cả đất trời.


    Khi đi du lịch Tam Đảo các bạn có thể tới các địa điểm như thác Bạc, đền bà Chúa Thượng Ngàn, hồ Xạ Hương, thang Mây, đỉnh núi Rùng Rình… Tới Tam Đảo các bạn đừng quên thưởng thức những món ăn được chế biến từ rau su su, gà đồi, lợn mán, thịt bò tái kiến đốt để hiểu thêm về ẩm thực của vùng Tam Đảo, Vĩnh Phúc này nhé!


    Địa chỉ: Tam Đảo, Vĩnh Phúc

    Tam Đảo
    Tam Đảo
    Khu nhà thờ đá Tam Đảo
    Khu nhà thờ đá Tam Đảo

  2. Cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 60km, Ba Vì nổi tiếng là điểm đến lý tưởng dành cho du khách yêu thích không khí trong lành mát mẻ cùng khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên rừng núi. Nổi bật giữa không gian núi rừng ngút ngàn sắc xanh. Vườn Quốc Gia Ba Vì hiện lên với vẻ đẹp bí ẩn, diệu kì, chìm đắm trong sương mờ huyền ảo chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Hà Nội với những người thích khám phá. Vườn quốc gia Ba Vì là khu sinh thái bậc nhất ở Ba Vì với hệ thống thiên nhiên phong phú, đa dạng. Bạn không thể ngờ rằng một khu vườn quốc gia lại có khung cảnh sống ảo siêu chất cùng những hoạt động vui chơi giải trí thú vị như vậy.


    Bước vào vườn quốc gia Ba Vì, đầu tiên bạn sẽ có cơ hội khám phá khu rừng thiên nhiên huyền ảo chìm đắm trong sương mờ. Cả một khu rừng thông ngút ngàn sắc xanh cao vời vợi, bạn tha hồ cùng tụi bạn thân chụp những tấm hình sống ảo cực chất không khác gì lạc vào xứ sở thần tiên Alice.


    Đặc biệt, vào mùa thu - mùa lá rơi tuyệt đẹp, bạn sẽ được chứng kiến cả khu rừng chìm trong sắc vàng của lá, ngay lúc này cùng người ấy ngắm lá rơi thì còn gì lãng mạn hơn phải không nào? Với công trình kiến trúc cổ kiểu Pháp, nhà thờ cổ Ba Vì hiện lên với vẻ đẹp ma mị, đầy huyền bí lúc ẩn lúc hiện giữa làn sương khói dày đặc. Nếu còn hơi e sợ vẻ bí ẩn của khu nhà cổ, hãy bám chân lũ bạn vào cùng khám phá nhé. Rêu phong bám phủ thoắt hiện những chú tắc kè hoa, nhà thờ cổ Ba Vì là địa điểm lý tưởng cho những bức ảnh siêu “deep” vô cùng cuốn hút. Vẻ đẹp cổ kính, huyền ảo của nhà thờ cổ là nét đặc sắc của khu vườn quốc gia nổi tiếng này.


    Địa chỉ: Ba Vì, Hà Nội

    Vườn quốc gia Ba Vì
    Vườn quốc gia Ba Vì
    Vườn quốc gia Ba Vì
    Vườn quốc gia Ba Vì
  3. Hồ Đại Lải rộng 525 ha, xung quanh bát ngát màu xanh của cả một rừng cây phòng hộ. Từ bãi tắm dưới hồ có thể lên đỉnh núi Thằn Lằn ở phía nam để ngắm cảnh từ trên cao, xa xa là dãy núi Tam Đảo huyền ảo. Bên cạnh đó, du khách có thể đi thăm những làng bản của người Sàn Dìu để khám phá thêm về phong tục tập quán, thưởng thức các món ăn dân tộc vô cùng đặc sắc và thú vị. Đảo Ngọc, hay còn có tên gọi khác là đảo Chim, nằm giữa lòng hồ Đại Lải là nơi tụ họp của hàng trăm loài chim khác nhau từ khắp nơi bay về, khiến cho nơi đây giống như một bức tranh thiên nhiên đầy sống động mà hiếm nơi nào có được.

    Đến Đại Lải, bạn có thể tham gia vào rất nhiều những hoạt động thú vị ngoài trời như tắm hồ, đạp vịt, đi thuyền tới tham quan các đảo xung quanh hồ Đại Lải, ngắm cảnh chụp hình và đến thăm vùng rừng núi xanh mát. Các bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên khi được vẫy vùng trong làn nước mát hay vừa thảnh thơi đạp vịt vừa ngắm cảnh non nước mây trời. Du lịch Đại Lải Vĩnh Phúc gần đây rất phát triển nên các nhà nghỉ cũng mọc lên khá nhiều.


    Để tìm kiếm một nơi ở lại qua đêm dịch vụ tốt, giá cả hợp lí cũng không quá khó khăn, tuy nhiên bạn nên đặt phòng trước vì rất dễ bị hết phòng. Đặc biệt gần đây có khu resort Flamingo Đại Lải cũng được rất nhiều người ưa chuộng vì sự kết hợp giữa cảnh sắc thiên nhiên với kiến trúc do con người sáng tạo. Ngoài những đồ ăn ngon còn có các dịch vụ, trò chơi vô cùng hấp dẫn. Bạn được tận hưởng mọi thứ theo chuẩn khách sạn 5 sao và hơn thế nữa, đó là hồ bơi, bida, tenis, sân golf, thuyền, vườn… tuy nhiên giá cả cũng khá cao so với những nơi nghỉ ngơi khác.


    Địa chỉ: Phúc Yên, Vĩnh Phúc

    Hồ Đại Lải
    Hồ Đại Lải
    Hồ Đại Lải
    Hồ Đại Lải
  4. Khu du lịch sinh thái Đồng Mô là một điểm du lịch hấp dẫn nằm trong quần thể du lịch làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Khu du lịch này tọa lạc tại xã Sơn Tây, tỉnh Ba Vì, thành phố Hà Nội. Nơi đây nổi tiếng là phong cảnh thơ mộng, sơn thủy hữu tình với hồ nước ngọt rộng hơn 500 ha, bao quanh là dãy núi Ba Vì sừng sững. Rải rác trên hồ là những hòn đảo nhỏ tuyệt đẹp. Đặc biệt nếu bạn đã từng xem qua bộ phim “Người phán xử” thì chắc hẳn không thể nào quên cảnh hai vợ chồng ông trùm Phan Quân kỉ niệm ngày cưới tại một căn biệt thự gỗ xinh đẹp giữa lòng hồ tại đây. Kể từ đó, khu du lịch Đồng Mô trở thành điểm đến cực “hot” đang thu hút rất nhiều bạn trẻ tới tham quan khám phá.


    Điểm đầu tiên cần ghé thăm khu du lịch Đồng Mô đó chính là Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Nơi đây là một hệ thống quần thể rộng lớn mô phỏng lại những kiến trúc độc đáo các làng, bản của dân tộc Việt Nam. Không chỉ khám phá các công trình tiêu biểu, bạn còn được học về văn hóa của từng dân tộc khác nhau vô cùng thú vị.


    Hồ Đồng Mô là điểm nhấn chính của toàn bộ khu du lịch. Nằm hiền hòa bên dãy núi Ba Vì hùng vĩ, hồ Đồng Mô như một thiếu nữ nhẹ nhàng e ấp mang vẻ đẹp dịu hiền. Trên hồ còn vô số những hòn đảo nhỏ cho bạn check – in sống ảo. Còn gì tuyệt vời hơn khi thả thuyền trôi lững lờ theo làn nước, ngắm hoàng hôn dần buông đỏ rực một góc trời. Quả là một khung cảnh nên thơ trữ tình.


    Địa chỉ: Sơn Tây, Hà Nội

    Khu du lịch sinh thái Đồng Mô
    Khu du lịch sinh thái Đồng Mô
    Khu du lịch sinh thái Đồng Mô
    Khu du lịch sinh thái Đồng Mô
  5. Nếu như đang tìm một địa điểm để vui chơi dịp 2/9 thì Thiên đường Bảo Sơn chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Cùng Vntrip.vn khám phá khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn, nơi đang là tâm điểm cũng như là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ và gia đình ở Hà Nội nhé! Có thể tìm được Thiên Đường Bảo Sơn rất dễ dàng bởi khu vui chơi ở khá gần Hà Nội, chỉ cách Trung tâm hội nghị Quốc gia 6km, dọc theo Đại lộ Thăng Long. Thông thường, những bạn trẻ muốn có những trải nghiệm khác lạ vào ngày nghỉ hay những gia đình muốn đưa các bạn nhỏ đi chơi vào cuối tuần có thể coi đây là một lựa chọn khá phù hợp. Đây là khu giải trí tổng hợp, có rất nhiều trò chơi và cảnh quan sinh động, đa dạng cho sự trải nghiệm và tham quan.


    Thiên Đường Bảo Sơn bao gồm tất cả 8 địa điểm chuyên biệt: Thiên đường văn hóa, sinh thái, trò chơi, nghệ thuật, ẩm thực, công nghệ, hội thảo, và các hoạt động dưới nước. Trong đó thiên đường sinh thái là nơi được ưa chuộng nhất. Trong đó thiên đường sinh thái được chia nhỏ thành 3 khu khác nhau: Vườn thú quý hiếm, thế giới đại dương và khu sinh thái. Trong tất cả những địa điểm tham quan, vui chơi giải trí ở Thiên đường Bảo Sơn thì có khu sinh thái được xem là điểm đến hấp dẫn, yêu thích của nhiều người.


    Bởi khi tới đây, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng rất nhiều loại thú quý hiếm, lạ mắt như các loài hươu cao cổ, hổ trắng, báo chita… được đem về từ Nam Phi và Bắc Mỹ. Bên cạnh đó, bạn cũng không thể rời mắt khỏi khu vực thế giới đại dương với rất nhiều loài cá đẹp, độc đáo và lạ mắt ở Thủy cung.


    Địa chỉ: Hoài Đức, Hà Nội

    Thiên đường Bảo Sơn
    Thiên đường Bảo Sơn
    Thiên đường Bảo Sơn
    Thiên đường Bảo Sơn
  6. Nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nhiều núi non, suối và thác cùng nhiều công trình nhân tạo tuyệt đẹp, khí hậu quanh năm mát mẻ, trong lành… Khu du lịch Ao Vua trở thành điểm du lịch lý tưởng vào dịp cuối tuần, với những chuyến dã ngoại đầy lý thú. Khu du lịch Ao Vua cách Hà Nội khoảng 70km về phía Tây, cùng với Khoang Xanh đây là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách vào dịp hè. Tới khu du lịch Ao Vua bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng tự nhiên, hòa mình vào khung cảnh thơ mộng hữu tình của thiên nhiên. Ao Vua được xem là một địa điểm du lịch Hà Nội vào những ngày cuối tuần.


    Khu du lịch Ao Vua Ba Vì với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng khiến bất kì du khách nào cũng phải nao lòng khi đứng trước thiên nhiên nơi đây. Thiên nhiên nơi đây được tạo ra bởi núi rừng tự nhiên cùng với những dòng suối mát nước chảy róc rách quanh năm. Đặc biệt hơn cả là những phiến đá tự nhiên và hoang sơ hai bên bờ suối cùng với làn sương mờ nhẹ giăng trên mặt nước khiến bất kì ai cũng phải nao lòng trước thiên nhiên kì diệu nơi đây.


    Chính sự bình yên của núi rừng nơi đây tạo nên sức hút đối với bất kì du khách yêu thiên nhiên nào. Khu du lịch Ao Vua mở cửa cả năm, nếu như bạn để ghé thăm Ao Vua là vào những tháng mùa hè, khi thời tiết oi bức thiên nhiên tươi đẹp nơi đây chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác mát lạnh tuyệt vời. Vào những ngày se lạnh như những ngày này ở Hà Nội, các bạn cũng có thể xách balo lên và đến với khu du lịch Ao Vua, chắc chắn nơi đây sẽ có một nét hấp dẫn khác đầy mê hoặc.


    Địa chỉ: Ba Vì, Hà Nội

    Khu du lịch Ao Vua
    Khu du lịch Ao Vua
    Khu du lịch Ao Vua
    Khu du lịch Ao Vua
  7. Với diện tích khoảng 148ha, quần thể di tích Tây Thiên nằm trong một vùng đa dạng sinh học với gần 500 loài thực vật và 300 loài động vật, trong đó có nhiều loài quý hiếm. Tại Tây Thiên có những cây thông đã sống đến ngàn năm tuổi, kiêu hãnh vươn mình và tỏa bóng xuống những lối đi quanh co trong rừng. Một ngày ở nơi đây, người ta có thể thưởng thức được dư vị của bốn mùa trong một năm: gió xuân mơn man lúc bình minh, nắng hạ ấm áp vào buổi trưa, tiết thu dìu dịu khi chiều về và cái se lạnh của mùa đông khi bóng tối đổ xuống. Tây Thiên không chỉ hấp dẫn bởi phong cảnh thiên nhiên nên thơ trữ tình, núi non trùng điệp thơ mộng mà còn là điểm tâm linh linh thiêng ở miền Bắc. Nếu bạn đang có dự định ghé thăm khu danh thắng đẹp nhất của tỉnh Vĩnh Phúc này thì không thể bỏ qua nơi này.


    Không những mang vẻ đẹp của thiên nhiên núi rừng hùng vĩ mà Tây Thiên còn đem đến cho du khách những trải nghiệm hết sức thú vị và mới lạ với những loại kiến trúc đền, chùa cổ kính. Thảng trong sự tĩnh lặng đến vô chừng là tiếng chuông từ xa vọng về, gợi ra những yên bình và thanh thản cho tâm hồn của bất kì du khách nào từng đặt chân đến nơi đây.Thiền viện trúc lâm Tây Thiên (hay nhiều người còn gọi là chùa Tây Thiên) nằm cách Hà Nội khoảng 65 km về phía Tây Bắc, thuộc xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc là một quần thể văn hoá du lịch tổng hợp. Cùng với thiền viện Trúc Lâm ở chùa Yên Tử và Đà Lạt, thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên là một trong những thiền viện lớn nhất của Việt Nam.

    Nếu quan tâm đến loại hình tôn giáo Phật giáo, có lẽ không ai không biết đến thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên thuộc dòng thiền Trúc Lâm Yên Tử, là một trong những thiền viện lớn nhất của Việt Nam. Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên xây dựng ngay bên cạnh khu di tích danh thắng Tây Thiên cổ tự. Đây là nơi đào tạo về Phật giáo một cách có hệ thống, tạo điều kiện để Phật giáo Việt Nam phát triển cả về bề rộng cũng như chiều sâu và đẩy mạnh giao lưu với các dòng phật giáo của các nước khác. Nếu có ghé qua Tây Thiên du khách cũng nên một lần đến với trải nghiệm về Phật giáo tại nơi này.

    Địa chỉ: Tam Đảo, Vĩnh Phúc

    Thiền viện trúc lâm Tây Thiên
    Thiền viện trúc lâm Tây Thiên
    Thiền viện trúc lâm Tây Thiên
    Thiền viện trúc lâm Tây Thiên
  8. Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên từ lâu đã trở thành điểm đến vui chơi nổi tiếng của người dân ở Hà Nội cũng như các địa phương lân cận. Khoang Xanh Suối Tiên cách Hà Nội 60km do đó chỉ mất khoảng 50 - 60 phút lái xe từ nội đô để đi đến nơi. Có nhiều cách để đến Khoang Xanh Suối Tiên, nhưng tuyến được được lựa chọn nhiều nhất là đi theo đường Quốc lộ 32. Bởi đường này ngoài ưu điểm rộng rãi, dễ đi còn rất thuận tiện cho việc ăn uống, nghỉ ngơi và tham quan các địa điểm nổi tiếng khác của khu vực Sơn Tây, Ba Vì.


    Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên cũng được nhiều người lựa chọn làm điểm đến du lịch vào dịp lễ 2/9 quanh Hà Nội. Tại khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên có thác Mơ, thác Mâm Xôi và thác Hòa Lan - Đây là 3 thác lớn của khu du lịch mà khách du lịch rất là thích. Nước từ 3 thác này vừa mát vừa trong lại chảy từ trên xuống tạo ra những bọt nước trắng xóa trông cực đẹp, rất phù hợp để checkin. Do nước chảy ra từ thác nước này không quá mạnh nên các bạn hoàn toàn có thể vui đùa nghịch nước ngay dưới chân thác mà không sợ nguy hiểm gì cả.


    Bên cạnh đó có Âm Cung Huyền Bí - Đây là nơi mà các bạn sẽ được dấn thân vào thế giới của cõi âm tào địa phủ vô cùng đen tối rùng rợn, theo kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên thì những ai yếu tim không nên chơi trò này hoặc muốn chơi hãy đi cùng ít nhất một người để đỡ sợ hơn nhé. Ngay từ bên ngoài cửa động Âm Cung, các bạn có thể nhìn thấy một con Kỳ Lân răng nhọn hoắt và hình ảnh đầu người có máu chảy cộng thêm âm nhạc khá là kinh dị.


    Địa chỉ: Ba Vì, Hà Nội

    Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
    Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
    Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
    Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
  9. Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh cũng là một địa điểm vui chơi ngày quốc khánh 2/9 gần Hà Nội đang hot hiện nay rất được ưa chuộng. Có vị trí địa lý cách trung tâm TP Hà Nội 70 km về phía Tây Bắc, Đảo ngọc xanh nằm trên vị trí địa lý thuộc địa phận Thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, khu du lịch sinh thái Đảo Ngọc Xanh được xây dựng trên diện tích gần 65 ha, tọa lạc trên một bãi nổi được bồi đắp qua nhiều thập kỷ giữa dòng sông Đà trong xanh, mềm mại và thơ mộng.


    Vì vậy, nếu muốn tìm một địa chỉ vui chơi mới thì bạn và gia đình có thể tới khu du lịch Đảo Ngọc Xanh để thử khám phá. Tại khu du lịch này có bể bơi ngoài trời sạch sẽ, các trò chơi dành cho trẻ em, dịch vụ massage, tắm thuốc, khách sạn, nhà hàng đầy đủ đảm bảo các bạn sẽ có một kỳ nghỉ vô cùng vui vẻ và nhiều kỷ niệm.


    Tại đây, bạn có thể tham gia các trò chơi công viên nước bao gồm bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em, trượt ống xoắn, trượt máng cảm giác mạnh, các trò chơi thư giãn, giải trí như xe điện đụng, vòng đu quay ông mặt trời siêu lớn, xem những sản phẩm phim 3D với hiệu ứng thú vị, trò chơi ô tô bay sẽ mang tới cho du khách sự thư giãn nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần thú vị. Bạn cũng có thể khám phá nhóm trò chơi cảm giác mạnh hay muốn tận hưởng những giây phút hồi hộp tới thót tim hoặc muốn kiểm tra giới hạn chịu đựng của bản thân, những trò chơi cảm giác mạnh tại Đảo Ngọc Xanh sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm chưa từng có như tháp xoay khí nén, tàu điện siêu tốc, thảm bay hai chiều, vũ trụ bay...


    Địa chỉ: Thanh Thủy, Phú Thọ

    Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
    Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
    Toàn cảnh khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
    Toàn cảnh khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
  10. Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà có phong cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp và nhiều dòng suối, thác nước độc đáo và cực hấp dẫn. Đường lên Thiên Sơn Suối Ngà cũng dốc nhưng không bằng vườn quốc gia Ba Vì nên các bạn thoải mái chọn phương tiện đi du lịch, tuy nhiên bạn vẫn cần phải giữ chắc tay lái và chú ý cẩn thận. Về dịch vụ ăn uống và vui chơi thì ở Thiên Sơn Suối Ngà rất ít, không phát triển như khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên.

    Bạn nên mang theo đồ ăn, nước uống khi đi du lịch và chút quần áo để tắm suối nhé! Với diện tích tự nhiên rộng tới 450 ha nằm giữa thung lũng của dãy núi Ba Vì có độ cao từ 100m trở lên, đư­ợc bao bọc xung quanh là rừng tự nhiên và rừng trồng xen kẽ với những thác n­ước, suối, hồ. Những điều kiện này tạo cho Thiên Sơn có khí hậu quanh năm mát mẻ, đặc biệt là vào mùa hè và mùa thu.


    Thiên Sơn Suối Ngà được chia làm 3 khu chính: Hạ Sơn, Trung Sơn và Ngoạn Sơn. Nếu Hạ Sơn là sự đan xen của những dòng suối mát lành thì Trung Sơn như hòn đảo cạn với những khu nhà sàn xinh xắn. Khu cao nhất nhưng cũng đáng đến nhất là Ngoạn Sơn với sự thanh bình hiếm có.


    Thú vui nhất là leo lên đây chụp ảnh, ngắm mây trời và ngồi lặng yên câu cá. Khu du lịch nép mình trong rừng xanh nước thẳm, bốn mùa chim hót, gần gũi với thiên nhiên. Các hình thức giải trí khi du lịch Thiên Sơn Suối Ngà vô cùng đa dạng. Đạp vịt giữa hồ trên núi, ngắm trăng ở Vọng Lâu, thác Tam Cấp hùng vĩ, hồ bơi, trượt máng… cùng nhiều cảnh đẹp đáng tham quan. Một điểm nhấn là thác Cổng Trời quanh năm không cạn nước chảy xuống bể bơi nhân tạo.


    Địa chỉ: Ba Vì, Hà Nội

    Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà
    Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà
    Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà
    Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy