Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên

Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên từ lâu đã trở thành điểm đến vui chơi nổi tiếng của người dân ở Hà Nội cũng như các địa phương lân cận. Khoang Xanh Suối Tiên cách Hà Nội 60km do đó chỉ mất khoảng 50 - 60 phút lái xe từ nội đô để đi đến nơi. Có nhiều cách để đến Khoang Xanh Suối Tiên, nhưng tuyến được được lựa chọn nhiều nhất là đi theo đường Quốc lộ 32. Bởi đường này ngoài ưu điểm rộng rãi, dễ đi còn rất thuận tiện cho việc ăn uống, nghỉ ngơi và tham quan các địa điểm nổi tiếng khác của khu vực Sơn Tây, Ba Vì.


Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên cũng được nhiều người lựa chọn làm điểm đến du lịch vào dịp lễ 2/9 quanh Hà Nội. Tại khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên có thác Mơ, thác Mâm Xôi và thác Hòa Lan - Đây là 3 thác lớn của khu du lịch mà khách du lịch rất là thích. Nước từ 3 thác này vừa mát vừa trong lại chảy từ trên xuống tạo ra những bọt nước trắng xóa trông cực đẹp, rất phù hợp để checkin. Do nước chảy ra từ thác nước này không quá mạnh nên các bạn hoàn toàn có thể vui đùa nghịch nước ngay dưới chân thác mà không sợ nguy hiểm gì cả.


Bên cạnh đó có Âm Cung Huyền Bí - Đây là nơi mà các bạn sẽ được dấn thân vào thế giới của cõi âm tào địa phủ vô cùng đen tối rùng rợn, theo kinh nghiệm du lịch Khoang Xanh Suối Tiên thì những ai yếu tim không nên chơi trò này hoặc muốn chơi hãy đi cùng ít nhất một người để đỡ sợ hơn nhé. Ngay từ bên ngoài cửa động Âm Cung, các bạn có thể nhìn thấy một con Kỳ Lân răng nhọn hoắt và hình ảnh đầu người có máu chảy cộng thêm âm nhạc khá là kinh dị.


Địa chỉ: Ba Vì, Hà Nội

Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên
Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy