Tam Đảo

Tam Đảo luôn là một địa điểm du lịch hot nhất gần Hà Nội vào dịp 2/9 mà các bạn không thể bỏ qua. Tại Tam Đảo, thời tiết và nhiệt độ luôn luôn mát mẻ và nơi đây có nhiều nơi có phong cảnh đẹp, nhiều món ăn ngon nên đảm bảo bạn và gia đình sẽ cực kỳ thích thú. Tam Đảo nằm cách thành phố Hà Nội khoảng 80km, nơi đây được người Pháp phát hiện và tiến hành cải tạo từ những năm cuối thế kỷ XIX. Hàng loạt những công trình như biệt thự, sàn nhảy, bể bơi, sân chơi, khách sạn ở Tam Đảo cùng nhà hàng sầm uất được xây dựng lên, nhưng trải qua bao thăng trầm lịch sử cũng không còn lại bao nhiêu.


Được mệnh danh là “Đà Lạt ở phía Bắc”, Tam Đảo sở hữu một thuận lợi lớn với thời tiết mát mẻ quanh năm. Mỗi mùa của Tam Đảo sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm và cảm nhận rất riêng. Tam Đảo luôn có nhiệt độ thấp hơn Hà Nội, vì vậy, mùa hè, đây là địa điểm thuận lợi để mọi người đi du lịch, tránh cái nóng gay gắt của thủ đô. Vào mùa đông, nơi đây mang đến một vẻ đẹp lãng mạn và trầm lắng với những đám sương mù dày đặc, phủ kín cả đất trời.


Khi đi du lịch Tam Đảo các bạn có thể tới các địa điểm như thác Bạc, đền bà Chúa Thượng Ngàn, hồ Xạ Hương, thang Mây, đỉnh núi Rùng Rình… Tới Tam Đảo các bạn đừng quên thưởng thức những món ăn được chế biến từ rau su su, gà đồi, lợn mán, thịt bò tái kiến đốt để hiểu thêm về ẩm thực của vùng Tam Đảo, Vĩnh Phúc này nhé!


Địa chỉ: Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Tam Đảo
Tam Đảo
Khu nhà thờ đá Tam Đảo
Khu nhà thờ đá Tam Đảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy