Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh cũng là một địa điểm vui chơi ngày quốc khánh 2/9 gần Hà Nội đang hot hiện nay rất được ưa chuộng. Có vị trí địa lý cách trung tâm TP Hà Nội 70 km về phía Tây Bắc, Đảo ngọc xanh nằm trên vị trí địa lý thuộc địa phận Thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, khu du lịch sinh thái Đảo Ngọc Xanh được xây dựng trên diện tích gần 65 ha, tọa lạc trên một bãi nổi được bồi đắp qua nhiều thập kỷ giữa dòng sông Đà trong xanh, mềm mại và thơ mộng.


Vì vậy, nếu muốn tìm một địa chỉ vui chơi mới thì bạn và gia đình có thể tới khu du lịch Đảo Ngọc Xanh để thử khám phá. Tại khu du lịch này có bể bơi ngoài trời sạch sẽ, các trò chơi dành cho trẻ em, dịch vụ massage, tắm thuốc, khách sạn, nhà hàng đầy đủ đảm bảo các bạn sẽ có một kỳ nghỉ vô cùng vui vẻ và nhiều kỷ niệm.


Tại đây, bạn có thể tham gia các trò chơi công viên nước bao gồm bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em, trượt ống xoắn, trượt máng cảm giác mạnh, các trò chơi thư giãn, giải trí như xe điện đụng, vòng đu quay ông mặt trời siêu lớn, xem những sản phẩm phim 3D với hiệu ứng thú vị, trò chơi ô tô bay sẽ mang tới cho du khách sự thư giãn nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần thú vị. Bạn cũng có thể khám phá nhóm trò chơi cảm giác mạnh hay muốn tận hưởng những giây phút hồi hộp tới thót tim hoặc muốn kiểm tra giới hạn chịu đựng của bản thân, những trò chơi cảm giác mạnh tại Đảo Ngọc Xanh sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm chưa từng có như tháp xoay khí nén, tàu điện siêu tốc, thảm bay hai chiều, vũ trụ bay...


Địa chỉ: Thanh Thủy, Phú Thọ

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Toàn cảnh khu du lịch Đảo Ngọc Xanh
Toàn cảnh khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy