Top 17 Resort đẹp nhất gần Hà Nội

Mai Gạo 1898 2 Báo lỗi

Khu nghỉ mát hay resort là nơi các gia đình thường dành kỳ nghỉ hoặc cuối tuần để thư giãn hoặc giải trí cùng nhau. Người dân ở khu vực thành thị luôn bận rộn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Melody Retreat

    Gọi điện

    Melody Retreat là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng đẹp nhất gần Hà Nội, được thiết kế với phong cách độc đáo. Với nhiều phòng nghỉ được trang trí đẹp mắt, Melody Retreat mang lại cho du khách không gian riêng tư để thư giãn và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.


    Melody Retreat là một khu nghỉ dưỡng đa dạng với nhiều loại hình lưu trú khác nhau, bao gồm phòng tập thể, phòng gia đình, Villa cao cấp và phòng couple lãng mạn dành cho cặp đôi. Tất cả các loại hình lưu trú đều được thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi sẽ là không gian riêng tư, ấm áp mà bạn có thể dành hàng giờ thư giãn, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bên ngoài.


    Điều đặc biệt, Melody Retreat còn được thiết kế một hệ thông cây xanh Phong thủy sẽ ấm trong mùa đông và mát trong mùa hè, sẽ giảm được phần năng lượng điều hòa không khí cho căn nhà, tiết kiệm tối thiểu khoảng 1000KW/ngày/căn nhà.


    Với đa dạng các dịch vụ như: gội đầu thư giãn, gội đầu dưỡng sinh, ngâm chân massage thảo dược và Spa body trị liệu, khách hàng sẽ được trải nghiệm những phút giây tuyệt vời tại Melody Retreat. Đến Melody Retreat nhất định bạn phải trải nghiệm tắm khoáng nóng Onsen Nhật Bản cực chill nhé. Đây hứa hẹn là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn khi được ngâm mình trong dòng khoáng Onsen ấm áp vào những ngày đông lạnh. Không chỉ giúp tăng lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện đau nhức xương khớp và hạn chế bệnh tật, khoáng nóng Onsen chuẩn Nhật tại Melody Retreat còn đưa bạn tìm đến sự bình yên và thư thái trong tâm trí.


    Ngoài ra, Melody Retreat còn cung cấp các dịch vụ đi kèm miễn phí như vé vào cổng, khu vui chơi trẻ em, sân cỏ rộng để tổ chức teambuilding, event sinh nhật, tiệc cưới, họp lớp, khu vực để ăn BBQ, góc chụp check-in siêu chill và khu vực nhà hàng siêu to có thể phục vụ cho khách với sức chứa trên 200 người. Melody Retreat luôn được lựa chọn là địa điểm tổ chức sinh nhật, họp lớp cũng như liên hoan của nhiều đoàn khách.


    Thực đơn đa dạng từ ẩm thực địa phương đến những món ăn cầu kì theo yêu cầu của quý khách. Tinh tế trong từng lựa chọn thực phẩm lẫn cách thức chế biến món ăn, Melody luôn được lựa chọn là địa điểm tổ chức sinh Nhật, họp lớp cũng như liên hoan của nhiều đoàn khách.


    Với các tiện ích và dịch vụ tốt nhất, Melody Retreat là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian yên tĩnh và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Mọi người hãy nhanh tay book lịch trước để được phục vụ chu đáo hơn tại Melody Retreat!


    BẢNG GIÁ THAM KHẢO:

    STTPhòngGiá dịch vụ (CN đến T5)
    1Tiêu chuẩn (Superrior)1.250.000đ
    2Tập thể 4 (Dorm 4)2.150.000đ
    3Tập thể 8 (Dorm 8)3.950.000đ
    4Tập thể 10 (Dorm 10)4.250.000đ
    5Phòng Vip (Junior Suite)1.950.000đ


    * Ngoài ra: Cuối tuần có thu thêm phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tốt Yên, Cư Yên, Lương Sơn, Hoà Bình

    Điện thoại: 0982 626 448 & 0865 459 999

    Email: melodyretreat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086456845342

    Link maps: https://maps.app.goo.gl/3jxUfDKnwUJW4P2v6

    Gọi điện
    Melody Retreat
    Melody Retreat
    Melody Retreat
    Melody Retreat
  2. Chỉ cách trung tâm Hà Nội 45 km thuộc huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, nói đến Flamingo Đại Lải Resort, người ta nghĩ ngay đến một vùng đất “non thanh thủy tú” với khí hậu trong lành, phong cảnh hùng vĩ, ẩn chứa trong lòng biết bao điều kỳ diệu. Một vùng đất với nét thơ mộng hòa với vẻ yên bình, sự tĩnh lặng lại chất chứa những sóng ngầm lan tỏa niềm hạnh phúc. Một vùng đất bốn mùa đều tươi đẹp như bước ra từ truyện cổ tích xưa…Có những vùng đất mà dù chỉ ghé qua một lần cũng gây biết bao thương nhớ. Nhớ cảnh sắc sơn thủy hữu tình, nhớ vẻ bình yên an tĩnh; nhớ căn biệt thự xinh đẹp nép mình trên triền đồi; nhớ những giây phút êm đềm hạnh phúc bên nhau. Trải nghiệm Flamingo Đại Lải Resort - Vùng đất tươi đẹp!


    Đến với Flamingo Đại Lải Resort các bạn có thể lưu trú tại các biệt thự sang trọng như: BIỆT THỰ FOREST: Forest Resort với 42 Villas được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại với các nét chấm phá tinh tế và góc cạnh, Forest Villa quyến rũ soi mình dưới mặt nước hồ Forest rộng lớn. Mỗi góc nhìn tại đây đều mở ra không gian ngoài trời với cảnh quan hồ tuyệt đẹp phía trước và khuôn viên vườn rau xanh mát. BIỆT THỰ HILLTOP: Hilltop Villa sẽ mang tới trải nghiệm thực sự thú vị khi từ phòng ngủ du khách có thể phóng tầm nhìn xuống cảnh quan hồ tuyệt đẹp phía trước, phía sau là khuôn viên vườn xanh mát... và còn nhiều biệt thự siêu sang xịn khác tại đây. Tới Flamingo Đại Lải Resort đừng quên tham gia các dịch vụ tiện ích như: Spa chăm sóc sức khoẻ, CLB giải trí, CLB du thuyền, CLB bãi biển,.... rất hấp dẫn đang chờ đón bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0329 029 669 & 0868 109 393 & 0986 009 393
    Email: sales@flamingogroup.vn
    Website: https://flamingoresorts.vn/vi/dai-lai-resort
    Fanpage: https://www.facebook.com/flamingodailairesort/

    Gọi điện
    Flamingo Đại Lải resort
    Flamingo Đại Lải resort
    Flamingo Đại Lải resort
    Flamingo Đại Lải resort
  3. Chỉ cách Hà Nội tầm 90 km về phía Nam, Emeralda nằm trong quần thể Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long thuộc huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Chỉ mất khoảng 2 tiếng lái xe là bạn sẽ được trải nghiệm không gian xanh mát của một ngôi làng với kiến trúc vừa mang hơi hướng cung đình vừa mang hơi hướng làng quê Bắc Bộ đậm chất. Các phòng nghỉ tại Emeralda Ninh Binh Resort & Spa có tiện nghi 5 sao được bài trí tinh tế, mộc mạc nhưng vô cùng sang trọng và tiện ích trong các căn nhà ba gian mái ngói đỏ tươi.


    Không gian làng quê xanh mát, trù phú với đường gạch gốm quanh co, sân đình, ao sen, cây đa, giếng nước, những rặng tre, những hàng cau, những rặng dâm bụt, giậu mồng tơi xanh rờn... Bao quanh khu nghỉ dưỡng là khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước Vân Long với khung cảnh trời mây non nước, đồng ruộng bát ngát, xa xa là những dãy núi đá vôi đặc trưng của Ninh Bình. Tất cả mang đến cho du khách cảm giác yên bình ấm áp như được trở về thôn quê. Emeralda Ninh Binh Resort & Spa với rất nhiều tiện ích như bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời view núi, sân golf mini, dịch vụ karaoke, phòng hội nghị, hội thảo, teambuilding, khu vui chơi trẻ em Kid Club, tiệc buffet ngoài trời Chợ quê làng tôi...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, thôn Tập Ninh, Gia Vân, Gia Viễn, Ninh Bình
    Điện thoại: 0968 699 690
    Email: rsvn.nb@emeraldaresort.com
    Website: http://www.emeraldaresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/EmeraldaResortNinhbinh

    Gọi điện
    Emeralda Ninh Binh Resort & Spa
    Emeralda Ninh Binh Resort & Spa
    Emeralda Ninh Binh Resort & Spa
    Emeralda Ninh Binh Resort & Spa
  4. Top 4

    Mai Chau Ecolodge

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ nghỉ dưỡng mang đậm chất bản làng thì Mai Châu Ecolodge chính là gợi ý hoàn hảo! Cách Hà Nội 140km - khoảng hơn 3 giờ di chuyển, khu nghỉ dưỡng Ecolodge lọt thỏm giữa thung lũng Mai Châu tươi đẹp. Mai Châu Ecolodge có tổng cộng 43 phòng với 21 bungalow độc lập dạng nhà sàn dân tộc vô cùng độc đáo. Những bungalow ở đây được dựng lên từ vật liệu thiên nhiên như gỗ, tre, mây, nứa và mái lá đơn sơ. Bên trong mỗi phòng đều được trang bị tiện nghi 5 sao đầy đủ, không gian thoáng đãng và vô cùng tinh tế, chu đáo.


    Mai Châu Ecolodge có tổng cộng 43 phòng với 21 bungalow độc lập dạng nhà sàn dân tộc vô cùng độc đáo. Những bungalow ở đây được dựng lên từ vật liệu thiên nhiên như gỗ, tre, mây, nứa và mái lá đơn sơ. Bên trong mỗi phòng đều được trang bị tiện nghi 5 sao đầy đủ, không gian thoáng đãng và vô cùng tinh tế, chu đáo. Chuyến nghỉ dưỡng tại Ecolodge thú vị hơn rất nhiều với các hoạt động trải nghiệm và khám phá Mai Châu - Hòa Bình. Tại đây bạn có thể trải nghiệm công việc vườn tược, đồng áng cùng người dân bản địa hay ghé thăm các bản làng xinh đẹp như Bản Lác, Bản Pom Coọng, bản Nà Tăng hoặc trải nghiệm đi chợ và nấu các món dân tộc Thái ngay tại resort.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nà Chiềng, Nà Phòn, Thị Trấn Mai Châu, Hòa Bình
    Điện thoại: 0901 763 838
    Email: sales.corp@maichau.ecolodge.asia
    Website: http://maichau.ecolodge.asia/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Maichau.Ecolodge

    Gọi điện
    Mai Chau Ecolodge
    Mai Chau Ecolodge
    Mai Chau Ecolodge
    Mai Chau Ecolodge
  5. Top 5

    Avana Retreat

    Gọi điện

    Chỉ cách Hà Nội tầm 160km, Avana là khu nghỉ dưỡng thiên nhiên rất gần Hà Nội. Nơi đây hoàn toàn chinh phục những tâm hồn yêu thiên nhiên núi rừng muốn tìm một chốn bình yên, thư thả cho cơ thể và tâm trí. Avana có nguồn gốc từ từ “A-yana” có nghĩa là một bông hoa đẹp. Giống như một bông hoa dại được thiên nhiên nuôi dưỡng, Avana có nghĩa là được yêu thương và ngưỡng mộ. Tại Avana 41 biệt thự đã được xây dựng để tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ của khu rừng xanh tươi một cách tinh tế.


    Avana mang đặc trưng của khí hậu vùng cao khá giống với người láng giềng Mộc Châu. Thời tiết dễ chịu khiến nơi nghỉ dưỡng đẹp đẽ quanh năm với mùa hoa mận, mùa hoa cải, mùa lúa và mùa gặt. Nó đẹp ngay cả trong mùa đông khi những chiếc lá đã rụng và cây cối trơ trụi. Các thác nước đã được giữ ở trạng thái ban đầu trong khi các dòng suối nhỏ tiếp tục uốn khúc qua thung lũng. Tại Avana có 1 ngôi nhà sàn truyền thống của Thái Lan, 3 nhóm thiểu số sống ở xung quanh, 4 hồ bơi nước nóng vô cực, 10 ha đã được trồng lại rừng, 15 ha là tổng diện tích của Avana và 90% nhân viên của Avana là người địa phương. Nơi được gọi là Avana này không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng sang trọng trên núi. Nó thực sự tượng trưng cho một niềm đam mê độc nhất và toàn diện, và cam kết với thiên nhiên, khu vực và con người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bản Pánh, Bao La, Mai Châu, Hòa Bình
    Điện thoại: 0218 381 9868
    Email: inquiries@avanaretreat.com
    Website:
    https://avanaretreat.com/vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/avanaretreat

    Gọi điện
    Avana Retreat
    Avana Retreat
    Avana Retreat
    Avana Retreat
  6. Top 6

    Tản Đà resort

    Gọi điện

    Cách Hà Nội hơn một giờ đi bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội, Có một địa chỉ du lịch được nhiều người biết đến bởi không gian văn hóa Việt cổ và dịch vụ Spa, tắm khoáng với nguồn nước khoáng nóng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên, đó là khu du lịch sinh thái độc đáo với cái tên Tản Đà Spa Resort, có nghĩa là khu du lịch nghỉ dưỡng ở miền núi Tản sông Đà. Tản Đà Spa Resort được thiết kế theo lối không gian mở, yên bình và hiền hoà. Tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều nằm dọc theo hồ Suối Bơn xanh trong, bát ngát, một điển hình mới cho sự giao thoa giữa trời và đất, nơi đây thiên nhiên thật gần gũi với con người.Hệ thống 85 phòng nghỉ được chia thành 2 khu: Xóm Nhà Cổ và Xóm Lạc Việt, phòng biệt thự. Các phòng nghỉ đều hướng ra hồ Suối Bơn và khu vườn xanh mướt và đều có chung một phong cách : bên ngoài mộc mạc đơn sơ, bên trong có đầy đủ trang thiết bị hiện đại.


    Lối đi lát gạch đỏ mộc mạc dẫn du khách vào Xóm Nhà Cổ, với những ngôi nhà có niên đại hàng trăm năm tuổi; được đặt tên theo lối dân dã: nhà Địa Chủ, Phú Ông, Trung Nông, Thầy Đồ xưa kia tại các vùng đất cổ Nam Định, Bắc Ninh.

    Mỗi cụm nhà được thiết kế theo lối kiến trúc giản dị, mái ngói xưa, cột trụ gỗ, vỉ kèo…, với đầy đủ cả nhà chính, nhà ngang, sân vườn, hàng rào dâm bụt…. khiến cho du khách đi nghỉ dưỡng mà cảm giác như được về quê. Du khách ưa thử thách có thể bơi xuồng ngược dòng suối Bơn đến đầm sen để tự tay hái những bông sen thơm ngát, hoặc chọn một góc hồ tĩnh lặng để suy tư cùng với chiếc cần câu cá. Một không gian Việt cổ sơn thủy hữu tình, với các khuôn viên xưa cũ của nhà giàu thôn quê, với các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp tương đương tiêu chuẩn 3 sao ,đủ tiện nghi và độc đáo, đáp ứng cho mọi sự lựa chọn của từng cá nhân và cả gia đình, thay đổi tùy thích theo cảm hứng. Đó thực sự là những món quà ý nghĩa nhất mà Tản Đà Spa Resort dành tặng cho du khách mỗi khi đến với vùng đất thiêng Ba Vì, Hà Nội


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu du lịch nghỉ dưỡng Tản Đà Spa Resort, Thôn Hòa Trung, Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 987 117 & 0986 986 285 & 0972 881 954
    Email: gm@tandasparesort.com.vn
    Website: http://tandasparesort.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tandaresort/

    Gọi điện
    Tản Đà resort
    Tản Đà resort
    Tản Đà resort
    Tản Đà resort
  7. Serena Resort Kim Bôi là một khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng có hàm lượng khoáng và nhiệt độ đầu ra tốt nhất Miền Bắc. Nằm bên cạnh dòng sông Bôi thanh bình, Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình được thiên nhiên ban tặng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với núi non, sông nước hài hòa, xanh mát. Chỉ cách Hà Nội 80km với khung cảnh nhiên nhiên tươi đẹp, Serena Kim Bôi là một trong những resort gần Hà Nội được ưa chuộng nhất hiện nay.


    Mọi phòng nghỉ, biệt thự và các công trình tiện ích, cảnh quan tại Serena Resort Kim Bôi đều được thiết kế độc đáo, tinh tế từ các nguyên liệu tự nhiên như tre, trúc, gỗ, đá, tầm vông mang lại cảm giác mộc mạc, giản dị và vô cùng gần gũi. Nhà hàng Nón lá khổng lồ với các món ăn trứ danh đặc sản của dân tộc Mường như cỗ lá lợn mán, rau rừng, măng đắng, thịt trâu nấu lá lồm, cơm lam chấm muối vừng...sẽ là trải nghiệm ẩm thực vô cùng thú vị cho du khách khi nghỉ dưỡng ở Serena Resort Kim Bôi. Ngoài các điểm đặc biệt kể trên, Serena Kim Bôi Resort còn mang đến cho du khách rất nhiều các dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao như spa, karaoke, sân tennis, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, phòng hội họp, nhà sàn, không gian teambuilding…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Khai Đồi, Sào Báy, Kim Bôi, Hòa Bình
    Điện thoại: 0981 346 868
    Email: info@serena.com.vn
    Website: http://serena.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/serenaresortkimboi

    Gọi điện
    Serena Resort Kim Bôi
    Serena Resort Kim Bôi
    Serena Resort Kim Bôi
    Serena Resort Kim Bôi
  8. Melia Ba Vi Mountain Retreat nằm ở vị trí độc đáo giữa vẻ đẹp thiên nhiên nổi bật của Vườn Quốc gia Ba Vì, chỉ cách Hà Nội 55 km, kết nối thuận tiện đến sân bay quốc tế, Sa Pa và Vịnh Hạ Long. Khu rừng nhiệt đới nguyên sinh trên độ cao 600m với khí hậu dễ chịu giúp xua tan đi nhịp sống hối hả của thành phố và trở về nơi nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc thuộc địa Pháp và làng Việt trên nền móng cổ của nơi ở của người Pháp.


    Ốc đảo toàn diện và thiền định Bespoke được thiết kế để lấy lại hòa bình, thư giãn và phục hồi sức khỏe tổng thể. Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường đặc biệt có khu vườn hữu cơ và các tiện nghi bền vững. Các món ăn tại đây đa số đều là các nguyên liệu địa phương, tươi ngon và hữu cơ tự trồng góp phần tạo nên một cửa hàng đầy màu sắc về hương vị và khứu giác tại các nhà hàng Senses - All Day Dining và Tonkin. Tại đây, bạn sẽ bắt đầu hành trình đánh thức mọi giác quan của mình tại Melia Ba Vi Mountain Retreat, một khách sạn độc đáo nằm ẩn mình giữa dãy núi Ba Vì huyền bí với tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh Đồng bằng Bắc Bộ. Các bạn có thể đặt phòng trước trên website để thuận tiện và có nhiều chương trình khuyến mãi hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cote 600m, Vườn Quốc gia Ba Vì, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 353 358 & 024 3324 1999 & 024 3200 99995
    Email: sales@meliabavimountain.com
    Website: https://www.melia.com/en/hotels/vietnam/hanoi/melia-ba-vi-mountain-retreat/index.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/meliabavimountain

    Gọi điện
    Melia Ba Vi Mountain Retreat
    Melia Ba Vi Mountain Retreat
    Melia Ba Vi Mountain Retreat
    Melia Ba Vi Mountain Retreat
  9. Cách trung tâm Hà Nội 40km và chỉ mất 1 giờ chạy xe về hướng Tây, các bạn sẽ được tận hưởng một không gian thiên nhiên ngập tràn hoa lá phù hợp cho cả bốn mùa và có thể đáp ứng mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí với tiêu chuẩn quốc tế. Thảo Viên resort là một quần thể nghỉ dưỡng với khuôn viên rộng hơn 20 hecta với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Hệ thống phòng nghỉ được chia làm năm khu: Khu Xóm Nhỏ, Khu Xóm Đồi, Khu Xóm Nhà Nổi Trên Hồ, Khu Xóm Vườn Hồng và Khu Phố Nhỏ với phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống, hệ thống bể bơi hiện đại (Bể bơi ngoài trời + Bể bơi tắm khoáng bốn mùa trong nhà + Hệ thống bể sục thảo dược, sữa tươi…


    Các bạn sẽ được thả mình trong khung cảnh thiên nhiên tươi mát, cùng nhau chinh phục trò chơi chèo thuyền thúng hoặc gia đình vui đạp vịt trên hồ trong không gian thơ mộng…Cùng tận hưởng không gian xanh của Thảo viên thiên nhiên tươi đẹp, thưởng thức những đặc sản ẩm thực vùng miền với sự hòa quyện của hương hoa cỏ đồng nội với không gian trong lành, tinh khiết của thiên nhiên do những đầu bếp tài ba của Thảo Viên resort thể hiện. Thảo Viên resort là điểm đến hấp dẫn cho ngày cuối tuần hoàn toàn thư giãn của du khách, nơi lý tưởng để sum vầy, vui vẻ bên gia đình, bạn bè và tổ chức những cuộc hội thảo, hội nghị quan trọng với đối tác trong một không gian vừa sang trọng vừa gần gũi với thiên nhiên, cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tiện nghi của khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 145 146 & 0242 210 8899 & 0903 261 184
    Email: Thaovienresort@gmail.com
    Website: http://www.thaovienresort.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaovienresort/

    Gọi điện
    Thảo Viên resort
    Thảo Viên resort
    Thảo Viên resort
    Thảo Viên resort
  10. Top 10

    Glory Resort

    Gọi điện

    Glory Resort tọa lạc tại vùng đất lịch sử Đường Lâm - Sơn Tây, Glory Resort nằm cách Hà Nội hơn 50km, đây là một đơn vị tiên phong trong mô hình 3 thế hệ: Khu Nghỉ dưỡng - Giáo Dục Thực Nghiệm - Khu Dưỡng Lão kết nối 3 thế hệ. Glory Resort có không gian rộng rãi, trong lành, xanh mát, có hồ bơi và những tiện ích 5 sao khác, phòng óc tại đây sạch sẽ, thiết kế hài hòa với thiên nhiên. Rất thích hợp để bạn dành thời gian thư giản cùng gia đình bạn bè sau những chuổi ngày căng thẳng.


    Glory Resort mang đậm phong cách thiết kế Tân Cổ Điển, kết hợp chú trọng đến cảnh quan thiên nhiên và các hoạt động Yoga, Thiền, Spa, Trị Liệu mang lại lối sống kết nối với tự nhiên, chăm sóc tâm trí bình yên. GLORY Farm: mang sứ mệnh định hướng và hướng dẫn thực hiện, tạo cơ hội cho thế hệ trẻ em tiếp cận và trải nghiệm với những ngành nghề thực tế nhằm nâng cao kiến thức, kĩ năng,… nuôi dưỡng nuôi dưỡng tình yêu và sự gắng kết thiên nhiên cho hệ thệ măng non. LORY Home: mang đến cho người cao tuổi một ngôi nhà thứ hai với không gian sống trong lành, cùng đội ngũ chăm sóc viên giàu kinh nghiệm. GLORY Home luôn quan tâm vấn đề sức khỏe, tinh thần của người cao tuổi và luôn tạo điều kiện để người cao tuổi và các thế hệ kết nối với nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đồi Dài, Xuân Sơn, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 821 111
    Email: info@gloryresort.vn
    Website: https://gloryresort.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GloryResort

    Gọi điện
    Glory Resort
    Glory Resort
    Glory Resort
    Glory Resort
  11. Nằm ở mảnh đất xứ Đoài thơ mộng, cách trung tâm thành phố Hà Nội 20 km, Hoàng Long Resort tọa lạc trên diện tích 2 km vuông tại Huyện Thạch Thất, Hà Nội, cách chùa Tây Phương 700m. Hoàng Long Resort được thiết kế trang nhã,mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại đã mang đến sự lựa chọn lý tưởng cho khám phá du lịch của du khách. Ngay giữa trung tâm resort là bể bơi ngoài trời được thiết kế sang trọng theo kiểu bể bơi thông minh hiện đại bậc nhất hiện nay. Với máy tạo sóng, máy sục nước với phụ kiện hiện đại của Pháp, Anh. Sẽ mang đến cho bạn 1 cảm giác thoải mái, xua tan đi những mệt nhọc của cuộc sống. Được đắm mình trong làn nước trong xanh giữa hàng dừa xanh mượt, những thảm cỏ êm mịn sẽ mang đến cho bạn không gian của biển giữa đô thị ồn ào.


    Quầy Bar tại đây là điểm dừng chân của nhiều du khách bởi tiện ích dịch vụ rất đặc biệt của Hoàng Long resort. Hoàng Long Bar với sự pha trộn phong cách phương Tây và phương Đông làm vừa lòng với khách bản xứ và cả du khách nước ngoài. Điểm đặc biệt của Bar thể hiện ở cách bài trí và những loại đồ uống. Với trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, không gian độc đáo, Hoàng Long Bar – nơi tâm hồn thăng hoa trong hương vị nồng nàn của đồ uống hảo hạng và quý phái. Những đêm nhạc theo chủ đề phục vụ khán thính giả có nhu cầu thưởng thức những bản nhạc nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu lắng. Được thiết kế nằm giữa trung tâm của khu Hoàng Long Resort, với kiến trúc độc đáo hình con sò, kết hợp giữa hiện đại và cổ điển. Không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Bar coffee với cửa mở các hướng sẽ tạo cho Quý khách cảm giác đang đắm mình trong thiên nhiên hoặc lắng nghe tiếng cafe lách tách để đắm mình trước vẻ đẹp của rừng thông đại ngàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàng Long Resort, Thạch Xá, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3310 3789 & 0812 220 111/333/555
    Email: salehoanglongresort@gmail.com
    Website: http://hoanglongresort.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanglongresort/

    Gọi điện
    Hoàng Long resort
    Hoàng Long resort
    Hoàng Long resort
    Hoàng Long resort
  12. Cách Hà Nội khoảng 50km, khu Sông Hồng resort nằm trên bán đảo hồ Đầm Vạc - nơi được coi là lá phổi xanh của Vĩnh Yên tươi đẹp và hiền hòa. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho du khách trong, ngoài nước vào mỗi dịp nghỉ ngơi, hội họp, khoảng cách chỉ hơn 50 km từ trung tâm thủ đô Hà Nội. Các bạn sẽ cảm thấy hết sức thuận tiện & thực sự hài lòng với sự tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, cảnh quan tươi đẹp chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi, nghỉ ngơi, tổ chức các sự kiện trọng đại...


    Hệ thống dịch vụ gồm: Khách sạn 7 tầng, Biệt thự nghỉ dưỡng, nhà hàng Sông Hồng, nhà hàng Hoàng Gia, 4 sân tennis liên hoàn, sân bóng đá cỏ nhân tạo, bể bơi, đài phun nước cạn, khu vui chơi liên hoàn trong nhà, ngoài trời, xe đạp đôi, SH cafe, massage, xông hơi, karaoke... chuỗi phòng hội nghị đa dạng sức chứa từ 20 - 800 khách. Hãy đến trải nghiệm dịch vụ tại Sông Hồng resort để cảm nhận những giá trị của cuộc sống, một lần được thấy mình thật sự gần gũi với thiên nhiên, những điều bạn và gia đình khó tìm thấy nơi đô thị ồn ào và thậm trí ở những khu nghỉ dưỡng khác có khoảng cách dưới 60 km từ trung tâm thủ đô Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Lam Sơn, Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1377 7777 & 0967 472 345
    Email: songhongresort@gmail.com
    Website: http://songhongresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SongHongResort/

    Gọi điện
    Sông Hồng resort
    Sông Hồng resort
    Sông Hồng resort
    Sông Hồng resort
  13. Cách Hà Nội 70km về hướng Tây Bắc, thuộc xã Bảo Yên, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Ngược quốc lộ 32 đến cầu Trung Hà bắc qua dòng sông Đà thơ mộng. Rẽ trái chừng hơn trục cây số theo hướng tây bắc đến khu resort nghỉ dưỡng khoáng nóng Thanh Thủy nổi tiếng. Tre Nguồn Resort - khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng gần Hà Nội có diện tích rộng lớn, nằm ngay trên nguồn nước khoáng nóng tự nhiên của huyện Thanh Thuỷ, Phú Thọ, với đầy đủ các dịch vụ về ăn uống, nghỉ ngơi, giải trí đạt chuẩn 3 sao, là điểm hẹn hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước. Mong muốn đưa du khách về gần với thiên nhiên nên Tre Nguồn Resort rất chú trọng tới cảnh quan, khuôn viên cây cối.


    Hơn thế nữa nội thất phòng nghỉ, phòng ăn sử dụng chất liệu tre là chủ đạo tạo cảm giác thân quen, đơn sơ, giản dị mà không kém phần sáng tạo. Tọa lạc trên diện tích rộng lớn bên dòng sông Đà thơ mộng, khu Resort nghỉ dưỡng khoáng nóng Tre Nguồn gồm 21 phòng nghỉ cao cấp bao quanh bởi những đồng cỏ, đồi chè xanh ngát. Đến với Tre Nguồn Resort, Quý khách hàng không chỉ bị lôi cuốn bởi nguồn nước khoáng nóng quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Cơ hội được tận hưởng cảm giác tinh tế khi đắm chìm trong khoảng không gian mênh mông cuốn hút, nghỉ ngơi trong những căn phòng biệt thự sang trọng, thưởng thức những món ăn luôn biết thỏa mãn mọi nhu cầu khó tính nhất…Tất cả đã làm lên một Tre Nguồn tinh tế, thuần khiết như chính những dòng suối nóng của miền sơn cước Thanh Thủy hiền hòa...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 1 Bảo Yên, Thanh Thuỷ, Phú Thọ
    Điện thoại: 0962 249 338
    Email: trenguonresortandspa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trenguonresort/

    Gọi điện
    Tre Nguồn resort
    Tre Nguồn resort
    Tre Nguồn resort
    Tre Nguồn resort
  14. Tomodachi Retreat - nơi “thiên đường kiến trúc xanh”, nơi khoảng cách giữa không gian tiện nghi bên trong và thiên nhiên khoáng đạt tự có được xóa nhòa, mở ra những trải nghiệm thư thái, tách biệt hoàn toàn với nhịp sống đô thị. Quý khách sẽ được tận hưởng một không gian thiên nhiên ngập tràn hoa lá phù hợp cho cả bốn mùa và có thể đáp ứng mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí với tiêu chuẩn quốc tế tại Tomodachi Retreat Resort.


    Cũng không còn quá xa lạ, Tomodachi Retreat được xây dựng với các căn villa mang những nét gần gũi nhất. Hoà nhập với thiên nhiên, chắc hẳn là những yêu cầu đầu tiên khi bạn đến với một khu nghỉ dưỡng. Nơi đây sẽ mang lại bầu không khí trong lành, cùng với đó là các dịch vụ tốt tạo cảm giác thoải mái nhất cho bạn. Các phòng của resort ở Sơn Tây này tuy không lớn nhưng mang lại không gian khá thoáng. Phong cách cổ điển, mỗi vật dụng, chi tiết được trang trí đều mang đến sự tối giản. View hướng vườn hoặc hướng hồ Láng Hầu rất xanh mát. Tomodachi Retreat có khuôn viên vườn khá rộng, hồ bơi ngoài trời cho trẻ em và người lớn đều có thể vui chơi. Quán bar và nhà hàng luôn phục vụ 24h đảm bảo sẽ mang đến những món ăn ngon nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Trại Láng, Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 067 255 & 0911 067 255

    Email: henry.tran@tomodachiretreat.com

    Website: https://www.tomodachiretreat.com/

    Gọi điện
    Tomodachi Retreat Resort
    Tomodachi Retreat Resort
    Tomodachi Retreat Resort
    Tomodachi Retreat Resort
  15. Top 15

    FLORA Resort

    Gọi điện

    Xách vali , tạm xa thành phố tấp nập để chuẩn bị cho một kì nghỉ vô cùng ấm áp và ý nghĩa bên gia đình và bạn bè. Với một bầu không khí vô cùng trong lành của thiên nhiên xung quanh sẽ đem lại cho bạn một chuyến đi vô cùng đáng quý. Khu FLORA Resort nằm bên cạnh hồ Đồng Đò với nét đẹp tự nhiên, hoang sơ chưa được khám phá hết. Khu nghỉ dưỡng có khuôn viên rộng với nhiều căn homestay, villa riêng dành cho những đoàn khách riêng. Được trang bị đầy đủ đồ dùng, tiện ích thiết yếu đảm bảo sự thoải mái cho khách thuê của resort.


    Đến với FLORA Resort bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước không gian nên thơ với vườn hoa nghệ thuật. Bạn có thể vừa thưởng thức trà, vừa ngắm nhìn cảnh sắc mây trời. Ngoài ra với dịch vụ ăn uống theo yêu cầu, bạn cần phải đặt trước. Những bức tường gỗ, những ô cửa kính nhìn ra vườn, bộ bàn ghế gỗ ăn ngoài trời và những dây đèn cho bữa tiệc BBQ lúc về khuya, tất cả như sinh ra để những du khách tới đây có thể tự do thưởng thức chuyến đi ngắn ngày của mình một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Hãy đặt ngay 1 chuyến đến với FLORA Resort để tận hưởng bầu không khí trong lành với thiên nhiên thoáng đãng, không gian sống trong lành luôn được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo an toàn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đội 4 Thôn Minh Tân, Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 976 826 & 0888 696 569

    Email: ketoanthienanxanh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/angelresort9183/

    Gọi điện
    FLORA Resort
    FLORA Resort
    FLORA Resort
    FLORA Resort
  16. Chỉ cách Hà Nội 40 phút và cách sân bay Nội bài 15 phút lái xe, Rừng Thông Xanh Resort là điểm đến đáng nhớ của khách du lịch. Rừng Thông Xanh Resort với tiêu chuẩn 5 sao, tổng khuôn viên rộng hơn 5ha hứa hẹn sẽ cho khách du lịch một chuyến đi đáng nhớ. Hệ thống phòng nghỉ ởRừng Thông Xanh Resort đẹp, tiện nghi với nội thất vintage, cổ điển. Không khí thoáng đãng, trong lành, thích hợp cho gia đình hay các cặp đôi muốn tìm một nơi đổi gió nhưng không đi được xa.


    Resort nằm biệt lập trong khu rừng thông gió thổi, hướng nhìn ra hồ. Hệ thống phòng ngủ của Rừng Thông Xanh Resort tiện nghi, sạch sẽ. Hệ thống sân vườn vui chơi đa dạng như: Khu vui chơi trẻ em, bể bơi, sân tennis, khu bắn súng sơn trên đồi thông, khu cắm trại và BBQ tuyệt đẹp… Đến với Rừng Thông Xanh, khách du lịch sẽ được tận hưởng trọn vẹn sự thoải mái, tiện nghi nhất, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình là điểm cộng cho Rừng Thông Xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Dây Diều, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 028 087 & 0981 564 668

    Email: greenpineresort@gmail.com

    Website: http://www.rungthongxanh.com/

    Fanpage: facebook.com/Rừng-Thông-Xanh-Resort-440719989680236/

    Gọi điện
    Rừng Thông Xanh Resort
    Rừng Thông Xanh Resort
    Rừng Thông Xanh Resort
    Rừng Thông Xanh Resort
  17. Quảng Tây Resort là một quần thể nghỉ dưỡng với khuôn viên rộng 7 hecta với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi bao gồm 20 phòng phòng nghỉ với phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống, bể bơi với công nghệ lọc nước Tây Ban Nha, hệ thống nhà hàng, khu vui chơi dành cho trẻ và thú vui câu cá... Những ngôi nhà nhỏ nằm trên triền đồi được xây dựng theo kiểu nhà gạch truyền thống cùng với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn cao. Tất cả nằm dưới hàng cọ xanh mát được thiết kế có thềm và mái hiên và hướng ra phía hồ để Quý khách có thể tận hưởng thoải mái ngắm nhìn hồ nước trong xanh và thơ mộng.


    Đến với Quảng Tây Resort, Quý khách sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái với con đường hai bên là hàng liễu rủ bóng mát. Bên cạnh đó, Quảng Tây resort cũng sẽ cung cấp nhiều loại hình vui chơi cho trẻ, đốt lửa trại hoặc các trò chơi dân gian của miền quê Bắc Bộ. Điều đó sẽ đem đến những khoảng thời gian tuyệt vời cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, đến với Quảng Tây resort, các bé còn có thể được hòa mình với thiên nhiên, được học về cuộc sống miền quê thông qua các lớp học kỹ năng sống như: trồng rau, chèo thuyền, tập làm nông dân…Đến với Quảng Tây resort, Quý khách sẽ được thả mình trong khung cảnh thiên nhiên tươi mát, được tự do chèo thuyền trong không gian thơ mộng của Quảng Tây resort. Bên cạnh đó, Quý khách cũng sẽ được tham gia các trò chơi dân gian của miền quê đồng bằng Bắc Bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 069 892 & 0901 792 078

    Email: quangtayresortsontay@gmail.com

    Website: http://www.nuibavi.com/son-tay/Quang-Tay-Resort.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhungAuthNhungAut/

    Gọi điện
    Quảng Tây Resort
    Quảng Tây Resort
    Quảng Tây Resort
    Quảng Tây Resort



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy