Melody Retreat

top 1
Phương Kem

Melody Retreat là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng đẹp nhất gần Hà Nội, được thiết kế với phong cách độc đáo. Với nhiều phòng nghỉ được trang trí đẹp mắt, Melody Retreat mang lại cho du khách không gian riêng tư để thư giãn và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.


Melody Retreat là một khu nghỉ dưỡng đa dạng với nhiều loại hình lưu trú khác nhau, bao gồm phòng tập thể, phòng gia đình, Villa cao cấp và phòng couple lãng mạn dành cho cặp đôi. Tất cả các loại hình lưu trú đều được thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi sẽ là không gian riêng tư, ấm áp mà bạn có thể dành hàng giờ thư giãn, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bên ngoài.


Điều đặc biệt, Melody Retreat còn được thiết kế một hệ thông cây xanh Phong thủy sẽ ấm trong mùa đông và mát trong mùa hè, sẽ giảm được phần năng lượng điều hòa không khí cho căn nhà, tiết kiệm tối thiểu khoảng 1000KW/ngày/căn nhà.


Với đa dạng các dịch vụ như: gội đầu thư giãn, gội đầu dưỡng sinh, ngâm chân massage thảo dược và Spa body trị liệu, khách hàng sẽ được trải nghiệm những phút giây tuyệt vời tại Melody Retreat. Đến Melody Retreat nhất định bạn phải trải nghiệm tắm khoáng nóng Onsen Nhật Bản cực chill nhé. Đây hứa hẹn là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn khi được ngâm mình trong dòng khoáng Onsen ấm áp vào những ngày đông lạnh. Không chỉ giúp tăng lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện đau nhức xương khớp và hạn chế bệnh tật, khoáng nóng Onsen chuẩn Nhật tại Melody Retreat còn đưa bạn tìm đến sự bình yên và thư thái trong tâm trí.


Ngoài ra, Melody Retreat còn cung cấp các dịch vụ đi kèm miễn phí như vé vào cổng, khu vui chơi trẻ em, sân cỏ rộng để tổ chức teambuilding, event sinh nhật, tiệc cưới, họp lớp, khu vực để ăn BBQ, góc chụp check-in siêu chill và khu vực nhà hàng siêu to có thể phục vụ cho khách với sức chứa trên 200 người. Melody Retreat luôn được lựa chọn là địa điểm tổ chức sinh nhật, họp lớp cũng như liên hoan của nhiều đoàn khách.


Thực đơn đa dạng từ ẩm thực địa phương đến những món ăn cầu kì theo yêu cầu của quý khách. Tinh tế trong từng lựa chọn thực phẩm lẫn cách thức chế biến món ăn, Melody luôn được lựa chọn là địa điểm tổ chức sinh Nhật, họp lớp cũng như liên hoan của nhiều đoàn khách.


Với các tiện ích và dịch vụ tốt nhất, Melody Retreat là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian yên tĩnh và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Mọi người hãy nhanh tay book lịch trước để được phục vụ chu đáo hơn tại Melody Retreat!


BẢNG GIÁ THAM KHẢO:

STTPhòngGiá dịch vụ (CN đến T5)
1Tiêu chuẩn (Superrior)1.250.000đ
2Tập thể 4 (Dorm 4)2.150.000đ
3Tập thể 8 (Dorm 8)3.950.000đ
4Tập thể 10 (Dorm 10)4.250.000đ
5Phòng Vip (Junior Suite)1.950.000đ


* Ngoài ra: Cuối tuần có thu thêm phụ phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tốt Yên, Cư Yên, Lương Sơn, Hoà Bình

Điện thoại: 0982 626 448 & 0865 459 999

Email: melodyretreat@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086456845342

Link maps: https://maps.app.goo.gl/3jxUfDKnwUJW4P2v6

Melody Retreat
Melody Retreat
Melody Retreat
Melody Retreat
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy