Top 12 Homestay ngoại thành Hà Nội có bể bơi cho bạn tham khảo

Dũng Béo 1829 0 Báo lỗi

Du lịch không chỉ là thư giãn, vui chơi, mà còn giúp chúng ta tự khám phá và phát triển bản thân. Du lịch cũng có ý nghĩa lớn và giúp cuộc sống của chúng ta ... xem thêm...

  1. Xách vali , tạm xa thành phố tấp nập để chuẩn bị cho một kì nghỉ vô cùng ấm áp và ý nghĩa bên gia đình và bạn bè. Với một bầu không khí vô cùng trong lành của thiên nhiên xung quanh sẽ đem lại cho bạn một chuyến đi vô cùng đáng quý. Đến với La Villa D' Angelina để tận hưởng một kì nghỉ hè trọn vẹn với không gian sang trọng và đầy đủ tiện nghi với :2 phòng master khép kín, 1 phòng ngủ nhỏ...Wifi miễn phí, sẽ được đưa password khi nhận phòng, chưa kể chúng ta sẽ có một bữa BBQ ngoài trời với khu vực nướng và ngồi ăn vô cùng rộng rãi.


    Và cuối cùng không thể không nhắc tới điểm nổi bật nhất của Angelina chính bể bơi vô cực thành kính siêu hot, siêu độc. Bơi lội thỏa thích và có thể cùng nhau chụp những bức hình dưới nước vô cùng đáng yêu. Hãy đặt ngay 1 chuyến đến với La villa d’Angelina để tận hưởng bầu không khí trong lành với thiên nhiên thoáng đãng, không gian sống trong lành luôn được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo an toàn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 823 388

    Fanpage: www.facebook.com/La-villa-d-Angelina-2097386190534048

    Gọi điện
    La villa d' Angelina
    La villa d' Angelina
    La villa d' Angelina
    La villa d' Angelina

  2. The Chipmunk bao gồm 2 căn nhà: Căn nhà kính Runaway thích hợp cho 2 - 4 người ở với gỗ và kính là 2 phần chủ đạo, tạo cảm giác ấm cúng mà không gian vẫn gần gũi với thiên nhiên, gồm 2 ban công có view xa, rộng, phóng tầm mắt ra xa ngắm rừng thông, đồi núi. Căn nhà Reunion hướng đến nhóm với sức chứa 15 người, là một trong những căn nhà được xây đầu tiên trong khu vực này, không có vẻ ngoài hào nhoáng nhưng Reunion mang đến cho bạn một cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng.


    Thiết kế mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên, Reunion có 2 ban công, 1 sân thượng với góc nhìn có thể nói là rộng, đẹp nhất trong khu vực, buổi tối đứng ở đây bạn có thể thấy được cả sân bay Nội Bài rực rỡ. Đây cũng được tận dụng làm không gian ăn uống ngoài trời hay để tổ chức những trò chơi tập thể như ma sói, beerpong,… Homestay nằm trên sườn đồi thông, ở vị trí thuận lợi mang đến cho The Chipmunk một không gian thoáng mát, nhẹ nhàng, tránh xa sự bận rộn, khói bụi, ồn ào nơi thành phố. Tất cả đã giúp nơi đây trở thành một nơi lý tưởng cùng anh em, bạn bè tụ họp, bỏ lại sau lưng tất cả để dành thời gian bên những người đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 109 626

    Email: thechipmunksocson@gmail.com

    Webiste: https://thechipmunk.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thechipmunksocson/

    Gọi điện
    The Chipmunk – Nhà của Sóc
    The Chipmunk – Nhà của Sóc
    The Chipmunk – Nhà của Sóc
    The Chipmunk – Nhà của Sóc
  3. Top 3

    A house homestay

    Gọi điện

    Điểm nổi bật mà bất cứ ai đến với A house homestay cũng cảm nhận được đầu tiên là sự gần gũi và yên bình như đang sống ở trong chính ngôi nhà của mình. Homestay A house được thiết kế toàn bộ bằng nguyên liệu gỗ vừa ấm cúng vừa không kém phần tiện nghi. Gần trung tâm Hà Nội 25km, bạn dễ dàng trải nghiệm một không gian thư giãn, riêng tư và đầy mới mẻ, A House chính là điểm đến mang lại nhiều sắc màu và thân thương trong cuốn nhật ký kỷ niệm của bạn.


    A house homestay cũng là nơi rất gần gũi với thiên nhiên vì xung quanh các phòng đều có rất nhiều loại cây xanh, bãi cỏ xanh. Homestay A house có tổng cộng 7 gian nhà phù hợp cho nhiều lượt khách có số lượng thành viên khác nhau, đây chắc chắn sẽ là điểm vui chơi nghỉ dưỡng thú vị dành cho tất cả mọi người. Hòa mình trong một không gian tràn ngập cây xanh và những khung cảnh mộng mơ chan hòa. Bạn vừa có thời gian nghỉ ngơi, phòng tránh dịch, vừa có thể gặp gỡ với những người bạn thân, gia đình, để cùng nuôi dưỡng những xúc cảm ấm áp lớn dần trong tâm hồn xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngách 118/11, Ngõ 118 Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 771 086

    Email: ahouse.melinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ahouse.melinh/

    Gọi điện
    A house homestay
    A house homestay
    A house homestay
    A house homestay
  4. Top 4

    The Choai Villa

    Gọi điện

    Nếu muốn hít thở không khí trong lành, tránh xa sự ồn ào phố thị, tận hưởng những giây phút thư giãn bên người thân, bạn bè trong một không gian đầm ấm, gắn kết với nhau bên ánh lửa trại, hâm nóng tình yêu có phần đã nguội theo thời gian, những vòng quay hối hả của nhịp sống, của trách nhiệm với gia đình, con cái,... thì The Choai Villa sẽ là một điểm đến phù hợp với những yêu cầu đó của bạn.

    Là một ngôi nhà ẩn mình trong rừng thông, có 3 phòng ngủ kín, 2 phòng ngủ mở, 1 WC ngoài trời, 2 WC trong nhà, 4 phòng tắm, The Choai Villa có đầy đủ điều hoà, tủ lạnh, quạt điện, lò và những dụng cụ nướng BBQ, bát đũa, bếp gas, bếp từ, lò nướng,... Phòng khách có tầm nhìn xuống đồi thông xanh mát cùng không gian đọc sách trong nhà, ngoài trời cho trẻ em và người lớn. Không chỉ vậy, nơi đây còn có những trò chơi cho trẻ em như: Bi lắc, bập bênh, xích đu, leo núi, vượt qua thử thách,... Không chỉ có không gian để nướng BBQ, The Choai Villa còn có khu vực Sky bar để cùng thưởng thức những cốc trà nóng, những ly rượu vang dưới bầu không khí trong lành, thoáng đãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0899 448 999

    Fanpage: www.facebook.com/TheChoaiVillaSocSon/

    Gọi điện
    The Choai Villa
    The Choai Villa
    The Choai Villa
    The Choai Villa
  5. Top 5

    The Moonlight

    Gọi điện

    Khu nghỉ dưỡng The Moonlight cách Hà Nội 40 km, sẽ mang đến cho bạn một ngày trốn phố xá ồn ào để trở về với núi rừng, những rặng thông rì rào trong gió. Đến đây homestay bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng một đêm lạnh mờ sương, một buổi sáng lung linh trong tiếng chim chuyền cành, hương thơm mùi lá thông vi vút, bạn chẳng phải đi đâu xa, vì đã có một Đà lạt trong lòng Hà Nội mang đến cho bạn cảm giác ngọt ngào. The Moonlight có 2 tầng và một tầng áp mái gồm có 4 phòng ngủ, mỗi phòng đều được trang bị điều hòa 2 chiều. Phòng áp mái được làm bằng kính trong suốt giúp bạn có thể ngắm sao trời lung linh.

    Bên cạnh đó, phòng bếp tại The Moonlight có đầy đủ tiện nghi. Homestay có khu vực đốt lửa trại giúp các bạn có thể trò chuyện và tổ chức những trò chơi đồng đội trong đêm mờ sương ảo diệu. Chòi ngắm cảnh trên cây giúp bạn có thể hướng tầm mắt ra xa nhìn toàn cảnh, bar ngoài trời với tiệc Cocktail, rượu vang, cà phê, trà giúp bạn bạn 1 cảm giác mới vô cùng thú vị. Khu vực chơi cho trẻ em thỏa sức tung hoành hòa với thiên nhiên, cây cỏ, cùng rất nhiều khu vực nướng BBQ, bàn ăn ngoài trời, vườn hoa hồng cổ, hồng tường vi, hoa hồng cổ Sapa, hoa sim, hoa cho bạn thả sức đi dạo và tạo ra những album ảnh ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 235 786

    Email: themoonlightsocson@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/The-Moonlight-179767079272502/

    Gọi điện
    The Moonlight
    The Moonlight
    The Moonlight
    The Moonlight
  6. Top 6

    Trà Hoa Viên

    Gọi điện

    Cách Hà Nội chưa đầy 45 phút đi xe, Trà Hoa Viên - Eco Villa sẽ đưa bạn đến một không gian vừa tiện nghi vừa thoải mái lại hòa mình với thiên nhiên, xa rời những xô bồ cuộc sống thành thị, rất thích hợp cho những bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Trà Hoa Viên được bao quanh bởi cây xanh, ao cá, hồ bơi cùng rất nhiều không gian vui chơi, tổ chức tiệc BBQ tạo nên một không gian sống tươi mát, trong lành, lý tưởng.


    Với diện tích rộng gần 5000 m2 có không gian sống gồm: Một khu nhà theo phong cách Cuba - La Casa Cubana có 3 phòng ngủ (02 phòng ngủ đôi, một phòng ngủ lớn có sức chứa tối đa 16 người). Tại Trà Hoa Viên, có đầy đủ phòng khách, nhà vệ sinh riêng cho từng phòng, đặc biệt khu bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi như: bát đĩa, gia vị, lò vi sóng, bếp từ, tủ lạnh, vỉ nướng, bếp nướng BBQ ngoài trời để tạo nên những bữa tiệc đầm ấm. Một khu nhà trên mặt hồ gồm một phòng ngủ đôi có view trực diện ra mặt hồ thoáng mát, có phòng khách, khu bếp, khu vệ sinh riêng. Điểm đặc biệt của khu nhà phía dưới là hồ hoa súng, chòi câu cá. Khu vực khách du lịch sử dụng chung như: Khu bể bơi, khu sân chơi trẻ con, chòi lá cọ, sân cỏ, cầu tình yêu, vườn, con đường xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 139 299 & 0904 733 991

    Email: trahoaviensocson@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ecohomestaysocson

    Gọi điện
    Trà Hoa Viên
    Trà Hoa Viên
    Trà Hoa Viên
    Trà Hoa Viên
  7. Pine Hill Villas & Camping Sóc Sơn là quần thể các villa được thiết kế theo phong cách Châu Âu, nằm trên một đồi thông quanh năm vi vu gió hát. Bể bơi uốn lượn giữa các gốc thông cực kỳ lãng mạn. Các biệt thự nằm ẩn mình dưới rừng thông, phong cảnh cực kỳ lãng mạn, trữ tình. Villa Pine Hill 2 có 2 phòng ngủ với 3 giường Queen size. Phòng nào cũng có view nhìn trực tiếp ra rừng thông, phòng bếp rộng, có bàn ăn đủ cho 10 người, bếp đủ đồ và gia vị cơ bản để bạn nấu ăn cho gia đình.


    Villa có khu sinh hoạt chung rất rộng rãi, phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn. Sân BBQ rộng, có sẵn bếp nướng cho bạn tự tổ chức tiệc nướng. Pine Hill Villas & Camping là nơi xứng đáng để detox lại cơ thể và tâm hồn vào các dịp cuối tuần. Pine Hill Villas & Camping có tổ hợp các villa châu Âu sang trọng nép mình dưới tán thông xanh. Đồi thông cả ngày vi vu gió hát, không khí mát lạnh, trong veo như Đà Lạt. Đừng ngại ngần mà hãy đến Pine Hill Villas & Camping để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Dốc Dây Diều, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 038 048

    Email: pinehillresort88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pinehillvillasandcamping/

    Gọi điện
    Pine Hill Villas & Camping
    Pine Hill Villas & Camping
    Pine Hill Villas & Camping
    Pine Hill Villas & Camping
  8. Bạn cùng gia đình, bạn bè đang muốn tìm một không gian yên tĩnh, được hít thở bầu không khí trong lành, hòa mình với thiên nhiên và núi rừng để thư giãn, xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng? Bạn và các đồng nghiệp đang cần 1 địa điểm cho sự kiện của đơn vị, công ty, một nơi không gian rộng rãi, thoáng đãng để setup các trờ chơi Teambuilding vào ban ngày nhưng vẫn đủ riêng biệt cho bữa gala dinner vào buổi tối? Vậy thì Rừng Thông Xanh Resort chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời, một địa điểm mà bạn đã tìm kiếm bấy lâu.

    Với vị trí chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 30KM, chỉ mất 40P chạy xe, tổng diện tích 5ha, toạ lạc biệt lập trong rừng thông vi vu gió thổi ở Sóc Sơn -Hà Nội là địa điểm lý tưởng để bạn đưa cả gia đình mình hoặc nhóm bạn thân đến để hưởng thụ dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Đến với Rừng Thông Xanh Resort, năng lượng sẽ được tái sinh khi bạn cảm nhận được từng làn gió mát lướt qua những cánh rừng xanh tươi quyện vào cảnh sắc mây trời và hồ nước lan tỏa... Không khí nơi đây sẽ làm cho bạn thoải mái sau những ngày làm việc mệt nhọc. Một khu nghỉ dưỡng nằm giữa thiên nhiên dường như không có giới hạn về không gian lẫn thời gian...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Dốc Dây Diều, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 028 087

    Email: greenpineresort@gmail.com

    Website: http://www.rungthongxanh.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/rungthongxanhretreat

    Gọi điện
    Rừng Thông Xanh Resort
    Rừng Thông Xanh Resort
    Rừng Thông Xanh Resort
    Rừng Thông Xanh Resort
  9. Top 9

    Lucky House

    Gọi điện

    Cách trung tâm Hà Nội đâu đó chừng 40km, Lucky House là một trong những điểm dừng chân được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một ngày tránh xa khỏi thành thị phồn hoa tập nập để trờ về với núi rừng, hòa mình với thiên nhiên. Mỗi chi tiết của Lucky House đều được thiết kế tỉ mỉ từ những thanh gỗ nội thất, chiếc đèn, xích đu, cầu thang hay những chiếc gối tựa, giỏ hoa nhỏ,… đều cho thấy được sự tinh tế và khéo léo của người thiết kế.

    Homestay được thiết kế gồm 3 căn riêng biệt, nằm trong 1 khuôn viên. Sức chứa tối đa lên đến 60 người/khu. Lucky House được trang bị đầy đủ tiện ích bao gồm: bể bơi, ao câu cá, xe đạp dạo chơi, bàn bi-a,... Với khu bếp nướng cùng các dụng cụ trong nhà bếp chuyên dụng, bạn tha hồ mà quẩy tung trời, bố trí tiệc nướng BBQ hay nấu cũng không quá khó khăn. Và một điểm cộng lớn cho homestay Sóc Sơn này là có một bể bơi cực lớn, sáng sớm hoặc chiều tối bạn có thể vui đùa hay bơi lội tại đây, nước được thay 2 lần/ngày rất sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Phú Nghĩa, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
    • Khu sinh thái Hồ Đồng Đò, Đội 3, Minh Tân, Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/luckyhouse.minhphu/

    Điện thoại: 0911 116 898

    Email: customer.luckyhouse@gmail.com

    Website: http://luckyhouse.top/

    Fanpage: www.facebook.com/luckyhouse.minhphu/

    Gọi điện
    Lucky House
    Lucky House
    Lucky House
    Lucky House
  10. Cách trung tâm Hà Nội chỉ 40 phút lái xe, Ba Vì Nature Lodge thuộc khu vực Làng Văn Hoá các dân tộc Việt Nam, nằm trong khe hồ Đồng mô mát mẻ, nguyên khu bao gồm 1 Big Villa, 4 Nhà sàn Mường và 2 bungalow sẽ mang đến cho du khách một không gian vừa tiện nghi vừa hòa mình với thiên nhiên, xa rời những xô bồ của cuộc sống thành thị, rất thích hợp cho những bữa tiệc cùng bạn bè buổi họp mặt gia đình và đồng nghiệp. Homestay được bố trí trên 3ha đất rộng thoáng, view hướng ra hồ Đồng Mô. Đặc biệt với thiết kế bể bơi vô cực sát ngay bên bờ hồ, tạo thế trong ngoài hoà hợp, nơi check in lí tưởng.


    Villa có đầy đủ tiện nghi cho nhóm từ 2-4 người với bể bơi riêng cực cực đẹp, 2 bếp nướng BBQ lớn cùng khuôn viên tổ chức tiệc nướng ngoài trời, loa karaoke và nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, Ba Vì Nature Lodge cũng là một người bản địa vô cùng thân thiện và thoải mái. Đây chắc chắn sẽ là nơi phù hợp để khám phá nhiều địa điểm tốt đẹp nhất tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: khu vực Làng Văn Hoá các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 694 198

    Email: wegoo.info@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Home-Garden-Resort-Sóc-Sơn-122076625860105/

    Gọi điện
    Ba Vì Nature Lodge
    Ba Vì Nature Lodge
    Ba Vì Nature Lodge
    Ba Vì Nature Lodge
  11. Sóc Sơn Riverside là một trong các homestay tốt nhất tại Hà Nội có bể bơi riêng biệt với sức chứa tối đa lên đến 100 người. Không gian nơi đây khá yên bình, mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. Villa này chính là điểm lý tưởng cho bạn tận hưởng không khí mát mẻ bên những người thân yêu. Ngoài ra, Sóc Sơn Riverside còn là địa điểm tổ chức team building rất vui vẻ để bạn có thể giải trí cùng gia đình bạn bè hay những người thương yêu.


    Sóc Sơn Riverside nằm ở vị trí khá thuận lợi với các điểm tham quan, dã ngoại xung quanh. Phòng ốc với thiết kế màu gỗ đơn giản nhưng vô cùng gần gũi, căn phòng tạo không gian ấm cúng và gắn kết gia đình. Hệ thống bể bơi nước suối ngầm trong vắt ngay tại khuôn viên biệt thự, bể bơi tại đây rất bắt mắt, là một điểm sáng giữa homestay giúp bạn có thể "pose" nhiều dáng trên địa điểm tại bể bơi này. Bên cạnh đó còn có rất nhiều tiện ích dịch vụ khác như: bếp nướng BBQ free, bida, karaoke, lửa trại, đạp xe rừng thông,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 356 969

    Email: socsonriverside@gmail.com

    Website: http://socsonriverside.com/

    Fanpage: www.facebook.com/socsonriverside/

    Gọi điện
    Sóc Sơn Riverside
    Sóc Sơn Riverside
    Sóc Sơn Riverside
    Sóc Sơn Riverside
  12. The Factory nằm gần rừng quốc gia Ba Vì, cách Hà Nội khoảng 40km. Khuôn viên Homestay này rất rộng rãi, thoáng mát với decor lạ mắt bằng container giúp bạn có thể sở hữu vô vàn kiểu ảnh sống ảo check in khi tới đây nghỉ dưỡng. Homestay có bể bơi làm điểm sáng, bể bơi đẹp và sạch, xung quanh khu vực bể bơi sạch sẽ, có rất nhiều đồ trang trí độc đáo. Bên cạnh đó, phòng nghỉ tại The Factory được thiết kế ấm cúng, nhỏ gọn nhưng vô cùng tinh tế. Mọi góc trong phòng đều được nhân viên dọn dẹp sạch sẽ, tạo cảm giác tiện nghi, thoải mái cho khách hàng.


    Ngoài dịch vụ bể bơi sang chảnh, sạch sẽ, The Factory còn sẵn sàng phục vụ tiệc nướng BBQ cho bạn nếu có nhu cầu. Không gian bể bơi tại đây sẽ vô cùng phù hợp để bạn ngâm mình thư giãn. Đồng thời, đây cũng là chốn check in sống ảo vô cùng lý tưởng dành cho bạn đấy. Không gian The Factory khá rộng rãi, hoàn toàn phù hợp với những cuộc vui đông người, còn chần chừ gì hãy rủ bạn bè người thương yêu tạm xa trung tâm nhộn nhịp về The Factory thư giãn thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tản Đà, Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0867 895 168
    Email: thefactorybavi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheFactoryBaVi
    Gọi điện
    The Factory Ba Vì
    The Factory Ba Vì
    The Factory Ba Vì
    The Factory Ba Vì




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy