Top 10 Homestay có bể bơi đẹp, tốt nhất tại Hà Nội

Hồng Nhung 225 0 Báo lỗi

Mô hình homestay đang ngày càng được các bạn trẻ yêu thích bởi lối kiến trúc độc đáo trẻ trung và giá cả cũng phải chăng hơn so với khách sạn và resort rất ... xem thêm...

  1. Xách vali, tạm xa thành phố tấp nập để chuẩn bị cho một kì nghỉ vô cùng ấm áp và ý nghĩa bên gia đình và bạn bè tại La villa d' Angelina. Với một bầu không khí vô cùng trong lành của thiên nhiên xung quanh sẽ đem lại cho bạn một chuyến đi vô cùng đáng quý.


    Đến với La Villa D' Angelina để tận hưởng một kì nghỉ trọn vẹn với không gian sang trọng và đầy đủ tiện nghi với: 2 phòng master khép kín, 1 phòng ngủ nhỏ, Wifi miễn phí sẽ được đưa password khi nhận phòng, chưa kể bạn sẽ có một bữa BBQ ngoài trời với khu vực nướng và ngồi ăn vô cùng rộng rãi. Và cuối cùng không thể không nhắc tới điểm nổi bật nhất của Angelina chính bể bơi vô cực thành kính siêu hot, siêu độc. Bơi lội thỏa thích và có thể cùng nhau chụp những bức hình dưới nước vô cùng đáng yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 823 388

    Email: angelinavilla88@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/La-villa-d-Angelina-2097386190534048

    Gọi điện
    La Villa D' Angelina
    La Villa D' Angelina
    La Villa D' Angelina
    La Villa D' Angelina

  2. Nếu bạn vẫn còn đang tìm kiếm địa điểm đi chơi gần gũi với thiên nhiên núi rừng để quẩy hết mình cùng nhóm bạn thì bạn đã tìm tới đúng nơi rồi đó - The Chipmunk. Vì ở đây không chỉ có núi có rừng, lại còn có rất nhiều niềm vui nữa.


    Homestay nằm trên sườn đồi thông, ở vị trí thuận lợi mang đến cho The Chipmunk một không gian thoáng mát, nhẹ nhàng, tránh xa sự bận rộn, khói bụi, ồn ào nơi thành phố. Tất cả đã giúp nơi đây trở thành một nơi lý tưởng cùng anh em, bạn bè tụ họp, bỏ lại sau lưng tất cả để dành thời gian bên những người đặc biệt. Khuôn viên homestay có nhiều không gian sinh hoạt chung, mỗi không gian lại được thiết kế một cách khác nhau, mang đến sự đa dạng cảnh quan cho ngôi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 109 626
    Email: thechipmunksocson@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thechipmunksocson/

    Gọi điện
    The Chipmunk
    The Chipmunk
    The Chipmunk
    The Chipmunk
  3. Top 3

    A House Mê Linh

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay tại thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, A House Mê Linh là một homestay vô cùng hiện đại được xây cạnh dòng sông theo kiến trúc châu Âu, có không khí mát rượi ngay cả khi Hà Nội đang đổ lửa bởi A House Mê Linh được bao quanh những vườn rau xanh mát và hoa dại khắp lối đi. Kế bên là dòng sông tạo nên khung cảnh đầy thơ mộng.


    Sân cỏ và hồ bơi được tự làm từ những viên gạch men nhỏ xíu. Những viên gạch màu xanh ngọc. Nếu bạn không biết bơi thì chỉ cần bước xuống hồ ngày hè, ngâm mình ngắm dòng sông trước mặt lững lờ trôi thôi cũng đủ thấy bình yên ngoài ra còn có cả phòng chiếu phim cùng kệ gỗ để đĩa với khoảng 1000 phim tha hồ cho bạn làm phòng chiếu phim mini ngay tại nhà. A House Mê Linh rộng, nội thất xinh xắn dễ chịu nhiều ánh sáng tự nhiên chắc hẳn không khí ở đây sẽ cho bạn một trải nghiệm khác lạ bình yên, gần gũi với thiên nhiên không chỉ là buổi đi chơi, bên nhau rất thoải mái sau những ngột ngạt ở thành phố


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngách 118/11 ngõ 118 Đường Quang Minh, Gia Tân, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 771 086

    Email: ahouse.melinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ahouse.melinh/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      A House Mê Linh
      A House Mê Linh
      A House Mê Linh
      A House Mê Linh
    • Nếu muốn hít thở không khí trong lành, tránh xa sự ồn ào phố thị, tận hưởng những giây phút thư giãn bên người thân, bạn bè trong một không gian đầm ấm, gắn kết với nhau bên ánh lửa trại, hâm nóng tình yêu có phần đã nguội theo thời gian, những vòng quay hối hả của nhịp sống, của trách nhiệm với gia đình, con cái,... thì The Choai Villa sẽ là một điểm đến phù hợp với những yêu cầu đó của bạn.


      Là một ngôi nhà ẩn mình trong rừng thông, có 3 phòng ngủ kín, 2 phòng ngủ mở, 1 WC ngoài trời, 2 WC trong nhà, 4 phòng tắm, The Choai Villa có đầy đủ điều hoà, tủ lạnh, quạt điện, lò và những dụng cụ nướng BBQ, bát đũa, bếp gas, bếp từ, lò nướng,... Phòng khách có tầm nhìn xuống đồi thông xanh mát cùng không gian đọc sách trong nhà, ngoài trời cho trẻ em và người lớn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
      Điện thoại: 0899 448 999
      Email: choaivillasocson@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/TheChoaiVillaSocSon/

      Gọi điện
      The Choai Villa
      The Choai Villa
      The Choai Villa
      The Choai Villa
    • Sóc Sơn Riverside là một trong các homestay tốt nhất tại Hà Nội có bể bơi riêng biệt với sức chứa tối đa lên đến 100 người. Không gian nơi đây khá yên bình, mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. Villa này chính là điểm lý tưởng cho bạn tận hưởng không khí mát mẻ bên những người thân yêu.


      Sóc Sơn Riverside nằm ở vị trí khá thuận lợi với các điểm tham quan, dã ngoại xung quanh. Phòng ốc với thiết kế màu gỗ đơn giản nhưng vô cùng gần gũi, căn phòng tạo không gian ấm cúng và gắn kết gia đình. Hệ thống bể bơi nước suối ngầm trong vắt ngay tại khuôn viên biệt thự. Bên cạnh đó còn có rất nhiều tiện ích dịch vụ khác như: bếp nướng BBQ free, bida, karaoke, lửa trại, đạp xe rừng thông,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

      Điện thoại: 0969 356 969

      Email: socsonriverside@gmail.com

      Website: http://socsonriverside.com/

      Fanpage: www.facebook.com/socsonriverside/

      Gọi điện
      Sóc Sơn Riverside
      Sóc Sơn Riverside
      Sóc Sơn Riverside
      Sóc Sơn Riverside
    • Bạn cùng gia đình, bạn bè đang muốn tìm một không gian yên tĩnh, được hít thở bầu không khí trong lành, hòa mình với thiên nhiên và núi rừng để thư giãn, xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng? Bạn và các đồng nghiệp đang cần 1 địa điểm cho sự kiện của đơn vị, công ty, một nơi không gian rộng rãi, thoáng đãng để setup các trờ chơi Teambuilding vào ban ngày nhưng vẫn đủ riêng biệt cho bữa gala dinner vào buổi tối? Vậy thì Rừng Thông Xanh Resort chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời, một địa điểm mà bạn đã tìm kiếm bấy lâu.

      Đến với Rừng Thông Xanh Resort, năng lượng sẽ được tái sinh khi bạn cảm nhận được từng làn gió mát lướt qua những cánh rừng xanh tươi quyện vào cảnh sắc mây trời và hồ nước lan tỏa, không khí nơi đây sẽ làm cho bạn thoải mái sau những ngày làm việc mệt nhọc. Một khu nghỉ dưỡng nằm giữa thiên nhiên dường như không có giới hạn về không gian lẫn thời gian cùng những trải nghiệm tuyệt vời rất phù hợp cho kỳ nghỉ lý thú của nhóm bạn trẻ và các cặp đôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Dốc Dây Diều, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 028 087 & 0981 564 668
      Email: huudangnguyen287@gmail.com & greenpineresort@gmail.com
      Website: http://www.rungthongxanh.com/
      Fanpage: www.facebook.com/Rừng-Thông-Xanh-Resort-440719989680236

      Gọi điện
      Rừng Thông Xanh Resort
      Rừng Thông Xanh Resort
      Rừng Thông Xanh Resort
      Rừng Thông Xanh Resort
    • Top 7

      Lucky House

      Gọi điện

      Cách trung tâm Hà Nội đâu đó chừng 40km, Lucky House là một trong những điểm dừng chân được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một ngày tránh xa khỏi thành thị phồn hoa tập nập để trờ về với núi rừng, hòa mình với thiên nhiên.


      Mỗi chi tiết của Lucky House đều được thiết kế tỉ mỉ từ những thanh gỗ nội thất, chiếc đèn, xích đu, cầu thang hay những chiếc gối tựa, giỏ hoa nhỏ,… đều cho thấy được sự tinh tế và khéo léo của người thiết kế. Với khu bếp nướng cùng các dụng cụ trong nhà bếp chuyên dụng, bạn tha hồ mà quẩy tung trời, bố trí tiệc nướng BBQ hay nấu cũng không quá khó khăn. Và một điểm cộng lớn cho homestay Sóc Sơn này là có một bể bơi cực lớn, sáng sớm hoặc chiều tối bạn có thể vui đùa hay bơi lội tại đây, nước được thay 2 lần/ngày rất sạch sẽ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Thôn Phú Nghĩa, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
      • Khu sinh thái Hồ Đồng Đò, đội 3, thôn Minh Tân, Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại www.facebook.com/luckyhouse.minhphu/

      Điện thoại: 0911 116 898 & 0899 331 212
      Email: customer.luckyhouse@gmail.com
      Website: http://luckyhouse.top/
      Fanpage: www.facebook.com/luckyhouse.minhphu/

      Gọi điện
      Lucky House
      Lucky House
      Lucky House
      Lucky House
    • Top 8

      The Moonlight

      Gọi điện

      Khu nghỉ dưỡng The Moonlight cách Hà Nội 40 km, sẽ mang đến cho bạn một ngày trốn phố xá ồn ào để trở về với núi rừng, những rặng thông rì rào trong gió. Đến đây homestay bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng một đêm lạnh mờ sương, một buổi sáng lung linh trong tiếng chim chuyền cành, hương thơm mùi lá thông vi vút, bạn chẳng phải đi đâu xa, vì đã có một Đà lạt trong lòng Hà Nội mang đến cho bạn cảm giác ngọt ngào. The Moonlight có 2 tầng và một tầng áp mái gồm có 4 phòng ngủ, mỗi phòng đều được trang bị điều hòa 2 chiều. Phòng áp mái được làm bằng kính trong suốt giúp bạn có thể ngắm sao trời lung linh.


      Bên cạnh đó, phòng bếp tại The Moonlight có đầy đủ tiện nghi. Homestay có khu vực đốt lửa trại giúp các bạn có thể trò chuyện và tổ chức những trò chơi đồng đội trong đêm mờ sương ảo diệu. Chòi ngắm cảnh trên cây giúp bạn có thể hướng tầm mắt ra xa nhìn toàn cảnh, bar ngoài trời với tiệc Cocktail, rượu vang, cà phê, trà giúp bạn bạn 1 cảm giác mới vô cùng thú vị. Khu vực chơi cho trẻ em thỏa sức tung hoành hòa với thiên nhiên, cây cỏ, cùng rất nhiều khu vực nướng BBQ, bàn ăn ngoài trời, vườn hoa hồng cổ, hồng tường vi, hoa hồng cổ Sapa, hoa sim, hoa cho bạn thả sức đi dạo và tạo ra những album ảnh ưng ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

      Điện thoại: 0902 235 786

      Email: themoonlightsocson@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/The-Moonlight-179767079272502/

      Gọi điện
      The Moonlight
      The Moonlight
      The Moonlight
      The Moonlight
    • Top 9

      Trà Hoa Viên

      Gọi điện

      Cách Hà Nội chưa đầy 45 phút đi xe, Trà Hoa Viên - Eco Villa sẽ đưa bạn đến một không gian vừa tiện nghi vừa thoải mái lại hòa mình với thiên nhiên, xa rời những xô bồ cuộc sống thành thị, rất thích hợp cho những bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Trà Hoa Viên được bao quanh bởi cây xanh, ao cá, hồ bơi cùng rất nhiều không gian vui chơi, tổ chức tiệc BBQ tạo nên một không gian sống tươi mát, trong lành, lý tưởng.


      Với diện tích rộng gần 5000 m2 có không gian sống gồm: Một khu nhà theo phong cách Cuba - La Casa Cubana có 3 phòng ngủ (02 phòng ngủ đôi, một phòng ngủ lớn có sức chứa tối đa 16 người). Tại Trà Hoa Viên, có đầy đủ phòng khách, nhà vệ sinh riêng cho từng phòng, đặc biệt khu bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi như: bát đĩa, gia vị, lò vi sóng, bếp từ, tủ lạnh, vỉ nướng, bếp nướng BBQ ngoài trời để tạo nên những bữa tiệc đầm ấm. Một khu nhà trên mặt hồ gồm một phòng ngủ đôi có view trực diện ra mặt hồ thoáng mát, có phòng khách, khu bếp, khu vệ sinh riêng. Điểm đặc biệt của khu nhà phía dưới là hồ hoa súng, chòi câu cá. Khu vực khách du lịch sử dụng chung như: Khu bể bơi, khu sân chơi trẻ con, chòi lá cọ, sân cỏ, cầu tình yêu, vườn, con đường xanh.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
      Điện thoại:
      0912 139 299 & 0904 733 991
      Email:
      trahoaviensocson@gmail.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/ecohomestaysocson

      Gọi điện
      Trà Hoa Viên
      Trà Hoa Viên
      Trà Hoa Viên
      Trà Hoa Viên
    • Pine Hill Villas & Camping tại Sóc Sơn là quần thể các villa được thiết kế theo phong cách Châu Âu, nằm trên một đồi thông quanh năm vi vu gió hát. Bể bơi uốn lượn giữa các gốc thông cực kỳ lãng mạn. Các biệt thự nằm ẩn mình dưới rừng thông, phong cảnh cực kỳ lãng mạn, trữ tình. Villa Pine Hill 2 có 2 phòng ngủ với 3 giường Queen size. Phòng nào cũng có view nhìn trực tiếp ra rừng thông, phòng bếp rộng, có bàn ăn đủ cho 10 người, bếp đủ đồ và gia vị cơ bản để bạn nấu ăn cho gia đình.


      Villa có khu sinh hoạt chung rất rộng rãi, phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn. Sân BBQ rộng, có sẵn bếp nướng cho bạn tự tổ chức tiệc nướng. Pine Hill Villas & Camping là nơi xứng đáng để detox lại cơ thể và tâm hồn vào các dịp cuối tuần. Pine Hill Villas & Camping có tổ hợp các villa châu Âu sang trọng nép mình dưới tán thông xanh. Đồi thông cả ngày vi vu gió hát, không khí mát lạnh, trong veo như Đà Lạt. Đừng ngại ngần mà hãy đến Pine Hill Villas & Camping để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Dốc Dây Diều, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

      Điện thoại: 0913 038 048

      Email: pinehillresort88@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/pinehillvillasandcamping/

      Gọi điện
      Pine Hill Villas & Camping
      Pine Hill Villas & Camping
      Pine Hill Villas & Camping
      Pine Hill Villas & Camping




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy