Top 11 Homestay ở ngoại thành Hội An view đẹp, yên tĩnh để nghỉ dưỡng

Hồng Nhung 1201 1 Báo lỗi

Hội an một thành phố yên bình đáng sống, Với con người thân thiện, cảnh quan hút hồn cùng những di sản kiến trúc từ hàng trăm năm trước được UNESCO công nhận ... xem thêm...

  1. Top 1

    Heron House Hoi An

    Heron house Hoi An tọa lạc ở nơi có những cánh đồng lúa xanh bát ngát, không khí trong lành và cũng khá gần biển Cửa Đại Hội An tách biệt giữa những khối nhà sầm quất của Phố Cổ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn. Phong cách thiết kế Việt Nam truyền thống mỗi phòng rộng khoảng 55m vuông đầy đủ tiện nghi có khu vực nấu ăn phòng ăn cho khách trổ tài nấu nướng, giường ngủ ngủ màu trắng sang trọng rộng rãi thoải mái.


    Heron house Hoi An điểm đến khá thích hợp cho khách du lịch đi theo đoàn. Có hồ bơi ngoài trời cho khách vui chơi vùng vẫy ở không gian riêng tư, view ban công nhìn ra cánh đồng lúa bát ngát cảm giác bình yên như đang sống trong một căn nhà cổ. Với 3 dãy phòng rộng rãi và tầm nhìn ra cánh đồng lúa, khu vườn rộng lớn, rạp chiếu phim ngoài trời, quán bar chỉ dành cho khách trong nhà và người hút thuốc lá Texas khổng lồ, thật công bằng khi nói rằng ở đây luôn có một chút gì đó đặc biệt cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: An Mỹ, Phường Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam

    Email: iwant2stay@heronhousehoian.com

    Website: https://heronhousehoian.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HeronHouseHoiAn

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Heron House Hoi An
      Heron House Hoi An
      Heron House Hoi An
      Heron House Hoi An

    • Bống House Homestay Hội An có vị trí khá thuận lợi đối với khách du lịch bởi nằm ngay trên đường chợ đêm cách trung tâm thành phố khoảng 50m đi bộ thôi nhé. Hơn nữa cơ sở vật chất tại đây khá đầy đủ và mới nữa, rất tiện nghi khi quý khách sử dụng. Phòng homestay nhưng đầy đủ toilet riêng, nóng lạnh chỉ từ 299k/ đêm và không phát sinh thêm phí đi lại và các chi phí khác. Quả là hợp lý phải không các bạn.


      Bống House Homestay Hội An có các phòng được bày trí và thiết kế khá đơn giản và tiện lợi đối với mọi khách. Nhất với những người chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch thì đây là điểm dừng chân khá ổn về cả giá cả và chất lượng. Thái độ phục vụ khá nhiệt tình và chu đáo. Để biết thêm nhiều chi tiết và chính xác hơn các thông tin một cách đầy đủ nhất bạn hãy liên hệ trực tiếp với Bống nha! Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình khi đến Hội An.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 46 Đường Nguyễn Phúc Tần, Phường Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam

      Điện thoại: 0909 238 319

      Email: Hoananh868@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Bong-House-Homestay-161643854524078

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Bống House Homestay Hội An
        Bống House Homestay Hội An
        Bống House Homestay Hội An
        Bống House Homestay Hội An
      • The 1993 Homestay - Hội An là một trong những homestay đẹp và chất lượng tại Hội An hiện nay được giới trẻ yêu thích. Đến với Hội An và tận hưởng vẻ đẹp cổ kính của lịch sử cũng như nét văn hóa, con người và ẩm thực nơi đôi là điều tuyệt vời mà ai cũng sẽ nhận thấy khi du lịch tại đây. Lựa chọn 19993 Homestay cũng chính là sự lựa chọn chính xác như bạn lựa chọn Hội An vậy.


        The 1993 Homestay - Hội An cung cấp hệ thống phòng lưu trú với chất lượng cao, hiện đại và tiện nghi. Tại đây còn có không gian thoải mái để bạn vui chơi tụ tập cùng gia đình và nhóm bạn bè đi cùng. Hơn nữa còn có bể bơi thư giãn xanh mát trong thời tiết nóng bức của mùa hè. Bạn còn có thể check in mọi góc chụp đều tuyệt vời nhé. Hãy đến đây và tận hưởng không gian của 1993 đi nào mọi người. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè và người thân đến đây để nghỉ dưỡng nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 57 Thích Quảng Đức, Phường Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam

        Điện thoại: 0789 289 289

        Email: the1993villa@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/the1993homestay/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          The 1993 Homestay - Hội An
          The 1993 Homestay - Hội An
          The 1993 Homestay - Hội An
          The 1993 Homestay - Hội An
        • Top 4

          Santori Homestay Hội An

          Gọi điện

          Santori Homestay Hội An được thiết kế dựa trên phong cách xanh - trắng Santorini kỳ diệu của đất nước Hy Lạp, bên trong được trang bị với tiện nghi đầy đủ, hiện đại nhưng dựa trên sự đơn giản và độc đáo riêng biệt tạo ấn tượng đặc biệt với quý khách. Hơn nữa nắm bắt được tâm lý đam mê du lịch của du khách tại đây luôn đem lại sự thoải mái, chút khám phá và những nét riêng biệt mà chỉ nơi đây mới có.


          Tất cả phòng nghỉ tại đây được trang bị phòng tắm riêng với vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Homestay này phục vụ bữa sáng tự chọn. SANTORI Hoi An Homestay có sân hiên tắm nắng. Du khách có thể thuê xe đạp tại chỗ nghỉ. Santori Homestay Hội An nằm trong bán kính 2 km từ Bãi biển Cửa Đại và 5 km từ Hội quán Triều Châu. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách homestay 26 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: ĐX18, Tổ 6, Thôn Thanh Nhứt, Phường Cẩm Thanh, TP. Hội An, Quảng Nam

            Điện thoại: 0962 201 555

            Email: santorihoian@gmail.com

            Website: https://santorihoian.business.site

            Fanpage: https://www.facebook.com/Santorihoian/

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              Santori Homestay Hội An
              Santori Homestay Hội An
              Santori Homestay Hội An
              Santori Homestay Hội An
            • Top 5

              An Nhiên Homestay

              Muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng đúng nghĩa thì bạn đừng quên An Nhiên – homestay Hội An nhé. Căn nhà nhỏ gần biển với kiến trúc Bắc Âu hiện đại, bắt mát sẽ mang đến cho bạn không gian cực chill, mỗi góc đều có thể trở thành background chụp ảnh siêu xịn đấy. An Nhiên Homestay nằm cách Bảo tàng Lịch sử Hội An 3,5 km và Hội quán Triều Châu 3,6 km và các sân bay quốc tế Đà Nẵng 22km.


              An Nhiên Homestay có 4 phòng không gian rộng đầy đủ nội thất, ban công view sân vườn và hồ bơi tuyệt đẹp, quầy bar và lễ tân 24 giờ để tạo thuận tiện cho du khách. Homestay này cung cấp miễn phí cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe riêng. Chỗ ở tại đây có sân hiên, máy điều hòa, TV màn hình phẳng cũng như phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet) và máy sấy tóc. An Nhiên Homestay phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể đi xe đạp ở khu vực gần đó hoặc thư giãn trong vườn. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Lạc Long Quân, Phường Cẩm An, TP. Hội An, Quảng Nam

              Điện thoại: 077 33 55 976

              Email: annhienhomestay.hoian@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/AnNhienHomeStay

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              An Nhiên Homestay
              An Nhiên Homestay
              An Nhiên Homestay
              An Nhiên Homestay
            • Top 6

              Yên An Homestay

              Nếu bạn tìm kiếm 1 nơi có thể tạm gác những âu lo, thoải mái dành thời gian bên gia đình, người thương thì bạn có thể đến với Yên An Homestay - “"góc an nhiên riêng tư" toạ tại 46 Nguyễn Trường Tộ. Homestay nguyên căn có 3 phòng ngủ chính - gồm giường size King vô cùng rộng rãi, toilet riêng trong mỗi phòng. Bếp riêng có đầy đủ dụng cụ và có thể tổ chức tiệc BBQ ngoài trời...bên cạnh Swiming pool - hồ bơi được Yên An thiết kế riêng cho team “thích ngụp lặn”, miễn phí xe đạp quanh phố cổ. Sân thượng có diện tích khá lớn, không khí trong lành thoáng đãng.


              Yên An Homestay chỉ cách trung tâm phố cổ Hội An 5 phút tản bộ, chạy chừng 7 phút xe máy đến biển An Bàng và mất 2 phút đi bộ dạo chợ địa phương... Còn nếu bạn muốn tìm mood, Yên An sẵn sàng recommend “bản đồ du lịch Hội An” giúp bạn tăng “mút” và tăng khả năng “ăn chơi” cho team bạn...Quá nhiều tiện lợi tại Yên An Homestay phải không nào?


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 46 Nguyễn Trường Tộ, Phường Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam
              Điện thoại: 090 546 3988

              Email: yenanhomestay46@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/YenAnHomestayHoian

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Yên An Homestay
              Yên An Homestay
              Yên An Homestay
              Yên An Homestay
            • Top 7

              Phan Ngo Homestay

              Gọi điện

              Tọa lạc tại thành phố Hội An, Phan Ngo Homestay cung cấp chỗ nghỉ với sân trong/ban công, WiFi miễn phí cùng TV màn hình phẳng cũng như sảnh khách chung và khu vườn. Homestay này phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc kiểu Á. Ngo House Villa có hồ bơi ngoài trời và sân hiên tắm nắng.


              Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Hội quán Quảng Đông, Chùa Cầu Nhật Bản và Bảo tàng Lịch sử Hội An. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách đó 29 km, và Phan Ngo Homestay cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Đây là khu vực ở Hội An mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 74 Nguyễn Phúc Tần, Phường Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
              Điện thoại: 0905 905 681
              Website: https://ngohousehoian.com/
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Gọi điện
              Phan Ngo Homestay
              Phan Ngo Homestay
              Phan Ngo Homestay
              Phan Ngo Homestay
            • Top 8

              Hoi An Coco Village Homestay

              Tọa lạc tại thành phố Hội An, trong bán kính 2,1 km từ Bãi biển Cửa Đại và 3,9 km từ Hội quán Triều Châu, Coco Village Homestay Hoi An cung cấp chỗ nghỉ có vườn và WiFi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho những khách lái xe. Chỗ nghỉ này cũng có phòng gia đình và sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách.


              Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, truyền hình cáp màn hình phẳng, bếp, khu vực ăn uống và phòng tắm riêng với máy sấy tóc, chậu rửa vệ sinh (bidet) cùng vòi sen. Ngoài ra, phòng còn có bàn làm việc. Coco Village Homestay Hoi An phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Chỗ nghỉ cách Bảo tàng lịch sử Hội An 4,4 km và Chùa Cầu Nhật Bản 5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách Coco Village Homestay Hoi An 29 km. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Phường Cẩm Thanh, TP. Hội An, Quảng Nam
              Điện thoại: 093 240 2873
              Website: https://hoiancocovillagehomestay.hotelonia.com/
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Hoi An Coco Village Homestay
              Hoi An Coco Village Homestay
              Hoi An Coco Village Homestay
              Hoi An Coco Village Homestay
            • Top 9

              Xanh Lá Homestay Hội An

              Gọi điện

              Nằm cách Hội quán Triều Châu 700 m, Xanh Lá Homestay Hội An có chỗ nghỉ với xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, sảnh khách chung và lễ tân 24 giờ để tạo thuận tiện cho khách. Homestay này cung cấp cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Một số căn tại đây có sân trong nhìn ra vườn, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và máy điều hòa. Xanh Lá Homestay Hội An phục vụ bữa sáng kiểu Anh/Ailen hoặc kiểu Á.


              Du khách có thể thư giãn trong khu vườn có tiện nghi BBQ của chỗ nghỉ hoặc đi xe đạp gần đó. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Bảo tàng lịch sử Hội An, Hội quán Quảng Đông và Chùa Cầu Nhật Bản. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 28 km từ Xanh Lá Homestay Hội An, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 449/15 Cửa Đại, Phường Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
              Điện thoại: 0905 911 408
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Gọi điện
              Xanh Lá Homestay Hội An
              Xanh Lá Homestay Hội An
              Xanh Lá Homestay Hội An
              Xanh Lá Homestay Hội An
            • Top 10

              Sunny Homestay Hoi An

              Tọa lạc tại thành phố Hội An, Sunny Homestay Hoi An có WiFi miễn phí, TV màn hình phẳng và vườn. Nhà nghỉ B&B này phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Sunny Homestay Hoi An bao gồm Chùa Cầu Nhật Bản, Hội quán Quảng Đông và Bảo tàng lịch sử Hội An. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách chỗ nghỉ 23 km.


              Sunny Homestay Hoi An có đầy đủ nội thất, ban công view sân vườn tạo thuận tiện cho du khách. Homestay này cung cấp miễn phí phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet) và máy sấy tóc. Sunny Homestay Hoi An phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể đi xe đạp ở khu vực gần đó hoặc thư giãn trong vườn. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 15/6A Thoại Ngọc Hầu,Phường Cẩm Phô,TP. Hội An, Quảng Nam
              Điện thoại: 070 781 1339
              Email: sunnyhomestayhoian@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040197715052
              Giờ mở cửa: giomocua
              Sunny Homestay Hoi An
              Sunny Homestay Hoi An
              Sunny Homestay Hoi An
              Sunny Homestay Hoi An
            • Top 11

              Anh Family Homestay

              Nằm ở thành phố Hội An, Anh Family Homestay cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí và có hồ bơi, nhà hàng, vườn cũng như tầm nhìn ra vườn. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có sân trong, máy điều hòa, khu vực ăn uống và khu vực ghế ngồi với truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Tất cả các phòng còn được bố trí chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


              Homestay này phục vụ bữa sáng tự chọn. Anh Family Homestay có sân hiên. Du khách có thể bơi ở hồ bơi trong nhà hoặc đi xe đạp. Trong số các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ có Bảo tàng Lịch sử Hội An, Hội quán Triều Châu và Chùa Cầu Nhật Bản. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách Anh Family Homestay 27 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 07 Phan Thành Tài, Phường Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam
              Điện thoại: 090 519 38 85
              Email: anhhomestay@gmail.com
              Website: https://anhfamilyhomestay.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/AnhFamilyHomestay
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Anh Family Homestay
              Anh Family Homestay
              Anh Family Homestay
              Anh Family Homestay




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy