Top 8 Homestay ngoại thành Hà Nội cực đẹp, phù hợp với các cặp đôi trong kì nghỉ dưỡng ngắn

Hồng Ngọc 13914 0 Báo lỗi

Bạn muốn tìm một chốn an yên cuối tuần để thưởng thức bầu không khí yên bình, tránh xa khói bụi thành phố, hâm nóng tình cảm cùng người thương sau những ngày ... xem thêm...

  1. Nhà bên rừng U Lesa là địa chỉ rất thu hút giới trẻ khi chỉ cách trung tâm Hà Nội 40 km, nằm ngay gần Việt Phủ Thành Chương. Nhà Bên Rừng là tổ hợp homestay có không gian mở hoà hợp với núi rừng, điểm đặc biệt ở đây là rừng thông, mỗi căn nhà gỗ, villa đều lấy cảm hứng từ cây và quả thông, kể cả view trong những bức ảnh cũng đều có sự xuất hiện của cây thông. Đây là một địa điểm thích hợp cho các cặp đôi muốn thư giãn, thay đổi không khí, "đi trốn" mà không có thời gian. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này — họ cho điểm 8,4 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người. Khi tới đây vui chơi bạn sẽ được rất nhiều tiện ích như mỗi nhà đều có khu BBQ. Cùng với đó là dịch vụ ăn sáng và xe đạp free để đi chơi xung quanh như Việt phủ Thành Chương, Hồ Đồng Quan, Đền Thánh Gióng, trong bán kính 3 - 6 km.


    Đến với Nhà Bên Rừng bạn sẽ được khám phá căn nhà gỗ với khung cảnh xung quanh là thiên nhiên hoang sơ bao phủ, nhà Hobbit dưới lòng đất - với kiến trúc đặc biệt chưa từng có tại Việt Nam, khi vào đông nhà ấm, và trời nóng nhà mát lạnh. Nhà thùng sắt với bề ngoài hầm hố, được lột xác từ vỏ xe thùng quân sự Liên Xô thời chiến. Ngôi nhà ốp gỗ bên trong là một không gian ấm cúng, tiện nghi, sạch sẽ hay Nhà Zig Zag là một căn biệt thự rộng rãi, bao quanh là một thảm cỏ xanh mướt làm sân chơi hay để tiệc nướng BBQ ngoài trời. Kiến trúc nội thất bên trong ngôi nhà mang phong cách của vùng xứ lạnh Bắc Mỹ tường gạch đỏ cùng các ô cửa sổ, khuôn viên rộng có hồ nước mang đến cho bạn cảm giác mát mẻ, trong lành, thơ mộng. Nhà Quả thông là khu nhà mới xây, bạn có thể trở thành người đầu tiên trải nghiệm căn nhà này với không gian rộng đủ cho 4 người, tầm nhìn toàn cảnh khu rừng, sáng thức dậy ngắm bình minh ở đây thì còn gì tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 331 234

    Email: xinchao@nhabenrung.vn

    Website: https://nhabenrung.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ULesaRetreat

    Gọi điện
    Nhà Bên Rừng U Lesa
    Nhà Bên Rừng U Lesa
    Nhà Bên Rừng U Lesa
    Nhà Bên Rừng U Lesa

  2. Top 2

    A House Homestay

    Gọi điện

    A House Homestay - Gói Trọn Cảm Xúc Là "Nhà". Bước vào những căn nhà Gỗ A House, bạn có cảm giác nơi đây vô cùng thân thuộc, như bạn đang ở “Nhà mình” vậy! Bởi bạn cảm nhận thấy tình yêu, thấy sự chăm sóc ân cần đến từ chính những căn nhà nhỏ này. Homestay A House gồm 10 căn nhà với các tên gọi: Villa, Nhà Tổ Chim, A House Nhỏ, A House Lớn, Sun House, Nhà Gỗ Thông 2 phòng ngủ, Nhà Gỗ Thông có phòng ngủ áp mái, Riverside House, Top House 1 và Top House 2. Mỗi căn lại có vẻ đẹp riêng, phù hợp với mọi nhóm gia đình, bạn bè xum tụ. Tùy căn có thể ở từ 2 đến 30 người. Tọa lạc tại ngõ 118 đường Quang Minh, thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội, A House cách trung tâm Hà Nội khoảng 25km, BigC 1.5km, Mê Linh Plaza 1.5km, chợ 500m, và chỉ mất 10 phút để đến sân bay Nội Bài. Và đây cũng là địa chỉ mà các cặp đôi khó lòng bỏ qua khi có nhu cầu tìm homestay nghỉ ngắn ngày ở ngoại thành Hà Nội.


    Nhà được xây chủ yếu từ gỗ và kính, được bao quanh bởi cây cối tự nhiên. Bạn sẽ luôn cảm thấy ấm cúng và tươi tắn khó tả khi bước vào những căn nhà, bởi trong nhà lúc nào cũng có hương thơm của gỗ, của tinh dầu hoa, ánh sáng lan tỏa dìu dịu khắp ngóc ngách. Thực phẩm tại A House Homestay cũng đều tự tay trồng trọt, chăn nuôi; bạn đến nhà có thể đi hái rau ngoài vườn về nấu ăn. Nhà có bể bơi, sân vườn rộng và khu nướng BBQ ngoài trời, thích hợp cho bạn chơi trò chơi hay hoạt động, nấu nướng. Còn điều gì tuyệt hơn khi cùng bạn bè, người thân quây quần bên lò nướng thơm phức mùi thức ăn, rôm rả chuyện trò. Mỗi lần đi quanh khu nhà bạn lại khám phá ra được những góc cảnh vật nhỏ hay ho; nếu bạn yêu những khoảnh khắc thay đổi của đất trời, yêu những phút giây thinh lặng không âu tư, bạn sẽ thấy yêu căn nhà vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngách 118/11 Ngõ 118 Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 771 086

    Email: ahouse.melinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ahouse.melinh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    A House Homestay
    A House Homestay
    A House Homestay
    A House Homestay
  3. Khu nghỉ dưỡng The Moonlight Villa cách Hà Nội 40 km, sẽ mang đến cho các cặp đôi một ngày trốn phố xá ồn ào để trở về với núi rừng, những rặng thông rì rào trong gió. Đến đây homestay sẽ giúp bạn tận hưởng một đêm lạnh mờ sương, một buổi sáng lung linh trong tiếng chim chuyền cành, hương thơm mùi lá thông vi vút, bạn chẳng phải đi đâu xa, vì đã có một Đà Lạt trong lòng Hà Nội mang đến cho bạn cảm giác ngọt ngào. The Moonlight có 2 tầng và một tầng áp mái gồm có 4 phòng ngủ, mỗi phòng đều được trang bị điều hòa 2 chiều. Phòng áp mái được làm bằng kính trong suốt giúp bạn có thể ngắm sao trời lung linh. Phòng khách có tầm nhìn ra rừng thông ngát xanh với bàn ghế thư giãn ngoài trời ngắm vườn hoa hồng khoe sắc.

    Bên cạnh đó, phòng bếp tại The Moonlight Villa có đầy đủ tiện nghi... Homestay có khu vực đốt lửa trại giúp các bạn có thể trò chuyện và tổ chức những trò chơi đồng đội trong đêm mờ sương ảo diệu. Chòi ngắm cảnh trên cây giúp bạn có thể hướng tầm mắt ra xa nhìn toàn cảnh, bar ngoài trời với tiệc Cocktail, rượu vang, cà phê, trà giúp bạn bạn 1 cảm giác mới vô cùng thú vị. Khu vực chơi cho trẻ em thỏa sức tung hoành hòa với thiên nhiên, cây cỏ, cùng rất nhiều khu vực nướng BBQ, bàn ăn ngoài trời, vườn hoa hồng cổ, hồng tường vi, hoa hồng cổ Sapa, hoa sim, hoa cho bạn thả sức đi dạo và tạo ra những album ảnh ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lâm Trường, Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 338 496

    Email: themoonlightsocson@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064786626739

    Gọi điện
    The Moonlight Villa
    The Moonlight Villa
    The Moonlight Villa
    The Moonlight Villa
  4. Top 4

    Mely Farm

    Gọi điện

    Cách trung tâm Hà Nội 50 km, Mely Farm mang thiết kế giản dị, ấm cúng, không gian xanh mướt, đúng như tên gọi của nó, homestay mang đến cho bạn và người thương những trải nghiệm vui mê ly vào dịp cuối tuần. Những căn phòng container độc lạ nằm giữa hoa sẽ là nơi “trốn” lý tưởng vào dịp cuối tuần. Không gian xanh, không khí trong lành khiến buổi sáng của các bạn thêm nhẹ nhàng, bình yên đến lạ kỳ, tránh xa sự xô bồ, ồn ào của thành phố. Thiết kế giản dị, ấm cúng cùng không gian rộng mở, xanh mướt ngoài trời, Mely Farm khiến người ta “phải lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Góc sân vườn thoáng đãng dành cho một buổi chiều để hàn huyên, sân vườn rộng rãi là không gian phù hợp cho những hoạt động cắm trại, teambuiding.


    Xế chiều, hãy cùng thưởng thức bữa tiệc nướng ngoài trời với thực phẩm sạch do Mely chuẩn bị nhé. Tại đây bạn không chỉ được hòa mình với thiên nhiên, cây cỏ, mà còn được gặp gỡ nhiều “người bạn” đáng yêu cùng vô vàn góc “sống ảo” để bạn thỏa sức tạo ra những bức đẹp. Một ưu điểm khác của Mely Farm là đường đến cực đơn giản, từ siêu thị Big C Thăng Long, đi thẳng theo đại lộ Nam Thăng Long khoảng 45 km là bạn có thể tìm thấy homestay rồi. Đừng lo lắng việc lựa chọn phương tiện nào, vì bãi gửi xe của Mely không chỉ rộng mênh mông, mà còn được free đấy nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xuân Hoà, Ba Vì, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 050 290

    Email: melyfarm1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mely.container

    Gọi điện
    Mely Farm
    Mely Farm
    Mely Farm
    Mely Farm
  5. An Garden, một homestay cao cấp cách Hà Nội khoảng 40km, tọa lạc tại Thôn Đồng Trạng, Xã Cổ Đông, Sơn Tây, nếu đi theo cao tốc Hòa Lạc bạn chỉ cần khoảng 40 phút lái xe. An Garden gần khu Công nghệ cao Hòa Lạc, cách sân golf Đồng Mô 4km, cách vườn Quốc gia Ba Vì 12km. Vùng đất bán sơn địa này sẽ mang lại cho bạn cảm giác của nông thôn miền Bắc bình yên đến vô hạn. An Garden là 1 trong những Homestay lý tưởng dành cho các cặp đôi, nơi đây với không gian cực đẹp để thư giãn và nghỉ ngơi sau những ngày công việc mệt mỏi. Đây là căn Homestay được đánh giá 5 sao với đầy đủ tiện nghi tại Sơn Tây mà toplist nghĩ bạn sẽ không nên bỏ qua. Homestay An Garden điểm đến cho các cặp đôi này có sức hút rất riêng, nơi đây mang đến cho các bạn những trải nghiệm mới mẻ cùng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, thật tuyệt vời đúng không nào.


    Homestay An Garden đem lại sự tươi mới cho bầu không khí bạn đang sống. An villa là trái tim của An Garden, với thiết kế đậm nét Châu Âu nhưng lại hòa nhập với thiên nhiên xanh mát, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những phút giây hạnh phúc tuyệt vời. Đến với An Garden bạn không chỉ như được trở về nhà mà còn hơn thế nữa. Đến với An Garden bạn còn được trải nghiệm những thứ mới mẻ nhất, khác biệc so với những homestay thông thường. Bạn sẽ được trải nghiệm với phòng hát karoke đạt chất lượng 5 sao, hầm rượu vang, bể bơi 4 mùa và bãi đốt lửa trại rộng, địa điểm chụp ảnh đẹp, vv… Phòng sinh hoạt chung tạo không gian ấm cúng giúp cho mọi người gắn kết gần nhau hơn, cuối ngày hãy cùng người thương quây quần bên nhau trong căn bếp đầy đủ tiện nghi từ vật dụng nấu nướng đến lò nướng làm bánh – các bạn thỏa sức trổ tài tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đồng Trạng, Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 513 916
    Email:
    info@angardens.vn
    Website: https://angardens.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/angardens.vn

    Gọi điện
    An Garden Sơn Tây Villa - Homestay
    An Garden Sơn Tây Villa - Homestay
    An Garden Sơn Tây Villa - Homestay
    An Garden Sơn Tây Villa - Homestay
  6. Tọa lạc tại thôn Kỳ Sơn, cách Làng cổ Đường Lâm chỉ 4 km, Moon Garden Homestay hoàn hảo cho những ai kiếm tìm không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Nơi đây lưu giữ tinh hoa văn hóa sinh hoạt của làng Việt cổ. Vì thế, khi đến đây bạn được chứng kiến vẻ đẹp của vùng trung du Bắc Bộ xưa với nhà sàn, nhà gỗ cổ kính, sân đình làng, cây đa, giếng nước,…Thiết kế của Moon Garden Homestay mang đậm dấu ấn của kiến trúc Việt Nam truyền thống. Từ mái ngói, cột trụ, cửa gỗ đến các nội thất bên trong như bàn ghế, giường gỗ, rèm cửa,… đều được homestay sắp đặt một cách tinh tế, tỉ mỉ. Homestay lấy tông màu nâu của gỗ làm chủ đạo, tạo cảm giác ấm áp cho các du khách.


    Moon Garden Homestay có 5 loại nhà lưu trú phục vụ nhu cầu các nhóm du khách nhiều người. Diện tích phòng rộng nên không gian ở vô cùng thoải mái. Các căn nhà có view sân thượng hướng ra đồng lúa vàng thơ mộng. Đặc biệt, Moon Garden cung cấp loại nhà tập thể có thiết kế nhà sàn của của đồng bào dân tộc miền núi, rộng 100m2 có 9 phòng chung ngăn cách bởi rèm cửa. Đến với Moon Garden là bạn được hưởng dịch vụ 5 sao nơi làng quê. Homestay trồng vườn rau ăn quả trực tiếp tại đây và phục vụ các bữa ăn truyền thống đậm chất Việt Nam. Ngoài ra, có cách dịch vụ độc đáo mà bạn có thể trải nghiệm như đạp xe quanh làng, massage thư giãn hay ngâm mình vào làn nước ở hồ bơi trên núi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Kỳ Sơn, Xuân Sơn, Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 550 165

    Email: dulichbavi.com.vn@gmail.com

    Website: http://www.moongardenhomestay.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067644884098

    Gọi điện
    Moon Garden Homestay
    Moon Garden Homestay
    Moon Garden Homestay
    Moon Garden Homestay
  7. Nằm ngay trong lòng làng cổ Đường Lâm, Elephant’s House ẩn mình trong khuôn viên xanh mát tại một quán cafe nhỏ xinh. Ngoài làng cổ Đường Lâm, nơi đây cũng gần trang trại Thảo Điền Vạn Lộc và Chùa Du Anh – chùa Thông, chỉ cách 5 km. Về với Elephant’s House, du khách sẽ có ngay trải nghiệm cuộc sống dân dã, bình yên ngay trong Hà Nội ồn ã. Nơi đây có những căn homestay xinh xắn và đầy đủ tiện nghi. Các phòng với view sân vườn hay hồ cá rất độc đáo.


    Ngoài ra, khách lưu trú còn được làm quen với các vật nuôi như chó, mèo, gà và tham quan vườn rau của chủ homestay. Hiện tại, Elephant’s House chỉ cung cấp 2 hạng phòng. Phòng tiêu chuẩn 2 người diện tích 30m2 và phòng tiêu chuẩn 4 người diện tích 50m2. Mỗi phòng nghỉ có bố trí thiết kế tối giản, đủ nội thất cần thiết cùng một vài đồ decor nhỏ xinh. Tất cả tạo nên không gian gần gũi, ấm áp cho khách du lịch như trong một gia đình.Homestay nằm trong khuôn viên của quán cà phê nên du khách sẽ được thưởng thức nhiều thức uống ngon. Ngoài ra, các món ăn dân dã hấp dẫn tại đây cũng thể nào bỏ qua. Đặc sản nổi tiếng nhất phải kể đến các món kẹo lạc, chè lam,… Đặc biệt là gà mía, món ăn tượng trưng cho sự đủ đầy, sung túc. Được thực khách ưa chuộng nhờ hương vị thơm ngon, đậm đà rất riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cà phê Làng, Xóm Sải, Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 215 723

    Gọi điện
    Elephant’s House – Đường Lâm Homestay
    Elephant’s House – Đường Lâm Homestay
    Elephant’s House – Đường Lâm Homestay
    Elephant’s House – Đường Lâm Homestay
  8. Nơi được gọi là thiên đường xanh mát, view núi, view hồ, không khí trong lành chính là Lâm Viên Villa - Homestay gần Hà Nội là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ngày tạm xa dịch, tạm xa khói bụi, ồn ào và tạm xa cái nóng ngột ngạt của thành phố. Villa cách Hà Nội chưa tới 1 giờ chạy xe, cực kì thuận tiện cho di chuyển. Tìm về một góc yên tĩnh, một không gian và chanh sả của riêng bạn tại hồ Đồng Đò Sóc Sơn - được ví như một Đà Lạt thu nhỏ ở ngoại thành Hà Nội.


    Lâm Viên Villa - Homestay an yên với rất nhiều cảnh đẹp để bạn có một chuyến nghỉ dưỡng thoải mái nhất cùng gia đình, bạn bè, cũng là nơi có rất nhiều background chụp ảnh đẹp thần sầu với diện tích lên tới 2000m2. Với thiết kế không gian mở thoáng, nội thất tiện nghi, tiện ích giải trí phong phú. Bể bơi Vô cực công nghệ lọc không dùng clo rộng 60m2, độ sâu 1m2- 1m5, không gian sân vườn rộng rãi để tổ chức tiệc và BBQ ngoài trời ( ăn uống trong nhà kính hoặc ngoài trời), phòng bếp đầy đủ bát đũa, nồi cơm, cốc chén,....(có thể tự nấu hoặc liên hệ quản gia đặt menu ăn uống ),...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hồ Đồng Đò, Minh Trí, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 468 792

    Email: anhthu10792@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/villalamvien/

    Gọi điện
    Lâm Viên Villa - Homestay
    Lâm Viên Villa - Homestay
    Lâm Viên Villa - Homestay
    Lâm Viên Villa - Homestay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy