Top 4 Chế độ ăn uống phù hợp với từng thân hình khác nhau

  1. Top 1 Thân hình chữ nhật
  2. Top 2 Thân hình quả táo
  3. Top 3 Thân hình quả lê
  4. Top 4 Thân hình đồng hồ cát

Top 4 Chế độ ăn uống phù hợp với từng thân hình khác nhau

Mai Ly 48 0 Báo lỗi

Tất cả các vóc dáng khác nhau của cơ thể đều độc đáo và đẹp, nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao cơ thể của mỗi người lại tích trữ mỡ ở một số vùng nhất định ... xem thêm...

  1. Mặc dù bạn ít có khả năng tăng cân, nhưng bạn nên kết hợp chế độ ăn với các thực phẩm chứa chất béo lành mạnh (bơ, hạnh nhân, cá hồi, v.v.) và protein từ thực vật.


    Hãy nhớ rằng dù bạn có giảm cân đến đâu, điều quan trọng vẫn là tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn không ăn quá nhiều đồ ngọt và đồ ăn nhanh.

    Thân hình chữ nhật
    Thân hình chữ nhật

  2. Nếu đây là vóc dáng cơ thể của bạn, bạn sẽ có xu hướng tăng cân ở phần giữa cơ thể. Do đó, chế độ ăn uống hoàn hảo cho bạn là ăn ít và chia ra thành nhiều bữa nhỏ ăn thường xuyên. Đó là, ăn sáu lần một ngày, nhưng giảm khẩu phần ăn.


    Nên tiêu thụ thực phẩm giàu chất xơ, trái cây, rau, vitamin C và sữa ít chất béo. Nếu bạn ăn sữa chua, hãy đảm bảo rằng chúng là những loại sữa chua tốt cho tiêu hóa của bạn. Bạn nên tránh các loại thực phẩm có ga và khó tiêu, chẳng hạn như thức ăn nhanh, bánh mì và một số loại rau.

    Thân hình quả táo
    Thân hình quả táo
  3. Thân hình quả lê có đặc điểm là số đo vòng hông lớn hơn nhiều so với số đo vòng ngực. Những người có thân hình này có xu hướng tăng cân quanh hông và đùi và có thể tích nước trong cơ thể.


    Nên ăn thịt, cá, trứng, các sản phẩm từ sữa và thực phẩm có hàm lượng protein cao. Trái cây như dưa hấu hoặc dứa rất tốt cho bạn vì chúng làm sạch cơ thể bằng cách loại bỏ các độc tố đang làm chậm quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Kết hợp với các loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe như trà xanh.


    Tránh thức ăn có hàm lượng natri cao. Nói cách khác, giảm lượng muối tiêu thụ và tránh các thực phẩm giàu tinh bột đã tinh chế như bánh mì, mì và gạo. Bạn có thể thay thế chúng bằng thực phẩm nguyên cám.

    Thân hình quả lê
    Thân hình quả lê
  4. Đây có thể được xem là thân hình mà các chị em đều mong ước, phụ nữ có thân hình đồng hồ cát thường có xu hướng tăng cân đều khắp cơ thể và cơ thường không săn chắc.


    Bạn có nhiều nguy cơ bị lượng đường trong máu cao hơn, vì vậy bạn nên chọn thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp và ăn 5 đến 6 bữa nhỏ mỗi ngày. Ăn nhiều trái cây và rau tươi hơn, đồng thời hấp thụ chất béo lành mạnh từ protein nạc.


    Tránh thực phẩm đã tinh chế (bánh mì trắng, mì và gạo), và nhớ rằng bạn có thể thay thế chúng bằng thực phẩm nguyên cám.


    Nguồn: BRIGHTSIDE

    Thân hình đồng hồ cát
    Thân hình đồng hồ cát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy