Top 4 Chế độ ăn uống cho từng nhóm máu

  1. Top 1 Nhóm máu A
  2. Top 2 Nhóm máu B
  3. Top 3 Nhóm máu AB
  4. Top 4 Nhóm máu O

Top 4 Chế độ ăn uống cho từng nhóm máu

Mai Ly 19 0 Báo lỗi

Để biết mình nhóm máu gì khá dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần là 3 ống nghiệm với 3 loại thuốc thử có chứa 3 loại kháng thể khác nhau: A, B và Rh. Và tất nhiên ... xem thêm...

  1. Đối với những người thuộc nhóm máu A, một chế độ ăn chay sẽ khá tốt. Người ta nói rằng những người có nhóm máu này có lượng axit trong dạ dày thấp và không thể tiêu hóa tốt chất đạm và chất béo động vật. Đó là lý do tại sao những người nhóm máu A nên ăn nhiều trái cây, rau và ngũ cốc. Điều quan trọng là những thực phẩm đó phải ở trạng thái tự nhiên nhất có thể - tươi, hữu cơ mà không cần thêm bất kỳ thành phần phụ gia nào nào khác.

    Nhóm máu A
    Nhóm máu A

  2. Theo một số quyển sách, những người có nhóm máu B được coi là những người có hệ tiêu hóa tốt, vì vậy họ có thể ăn nhiều loại thức ăn. Tuy nhiên, các loại thực phẩm như ngô, lúa mì, cà chua và đậu phộng có thể gây tăng cân, mệt mỏi và hạ đường huyết nếu hấp thụ quá nhiều. Một loại thực phẩm khác mà những người có nhóm máu này nên tránh là thịt gà. Mặc dù là thịt nạc nhưng nó có thể gây đột quỵ và rối loạn miễn dịch ở những người nhóm máu B. Tốt hơn là thay thịt gà bằng thịt cừu, dê hoặc thỏ.

    Nhóm máu B
    Nhóm máu B
  3. Nhóm máu AB là nhóm máu hiếm và mới nhất. Nó có sự di truyền hỗn hợp từ nhóm máu A và B. Những người có nhóm máu này có axit dạ dày thấp như nhóm máu A, nhưng họ cũng có sự thích nghi của nhóm máu B với thịt. Trứng, hải sản và rau xanh rất tốt cho người có nhóm máu AB. Họ cũng được khuyên nên ăn các khẩu phần ăn nhỏ trong ngày thường xuyên hơn vì nó tốt cho hệ tiêu hóa.

    Nhóm máu AB
    Nhóm máu AB
  4. Những người có nhóm máu O được cho là có axit trong dạ dày cao và có khả năng tiêu hóa rất tốt cả protein và chất béo động vật. Đó là lý do tại sao một chế độ ăn giàu protein, với nhiều thịt, cá, rau và trái cây chất lượng tốt sẽ phù hợp nhất với họ. Carbs như ngũ cốc, đậu và các loại đậu có thể dễ dàng được lưu trữ dưới dạng chất béo trong hệ tiêu hóa. Vì vậy, nếu bạn thuộc nhóm máu O, tốt hơn là nên tránh hoặc hạn chế ăn carbs.


    Nguồn: BRIGHTSIDE

    Nhóm máu O
    Nhóm máu O



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy