Top 10 Nhóm (group) facebook về ẩm thực/ ăn uống đáng tham gia nhất

Quỳnh Trâm 14081 1 Báo lỗi

Những tín đồ ăn uống đã tham gia mấy group ẩm thực uy tín và nổi tiếng trên facebook chưa ạ? Nếu chưa thì cùng chúng tôi dạo quanh một lượt, ghé một vài group ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang băn khoăn không biết hôm nay ăn gì thì có thể hội suốt ngày hỏi "Ăn gì bây giờ nhỉ? chính là bến đỗ dành cho bạn. Tham gia vào hội này bạn sẽ có thật nhiều gợi ý hấp dẫn từ ăn vặt đến ăn no, từ ăn bình dân đến ăn sang, thể loại nào cũng có, mức giá nào cũng có thể tìm kiếm được.


    Vẫn như những nhóm chuyên về chia sẻ trải nghiệm ẩm thực, hội suốt ngày hỏi "Ăn gì bây giờ nhỉ? cũng bắt buộc phải có hình ảnh đi kèm và thông tin liên hệ ở mỗi bài viết để người xem có thể tiếp cận một cách tốt nhất. Ngoài tham khảo những chia sẻ của người khác, bạn cũng có thể đăng những thắc mắc, câu hỏi và nhu cầu tìm kiếm của mình để mọi người có thể giúp đỡ và gợi ý.


    • Fanpage: https://www.facebook.com/groups/anginhi
    Hội suốt ngày hỏi
    Hội suốt ngày hỏi "Ăn gì bây giờ nhỉ?"
    Hội suốt ngày hỏi
    Hội suốt ngày hỏi "Ăn gì bây giờ nhỉ?"

  2. Với mong muốn mang đến nhiều thông tin bổ ích cho các tín đồ ẩm thực Sài Thành, nhóm Sài Gòn Ùm ra đời. Hiện tại, Sài Gòn Ùm có gần 800.000 người tham gia, hàng loạt bài chia sẻ mỗi ngày. Nội dung Sài Gòn Ùm hướng đến không chỉ giới thiệu quán ăn ngon mà còn chia sẻ những trải nghiệm chân thật nhất dù là tiêu cực. Nội dung của nhóm đảm bảo sự khách quan, không quảng cáo, không thuê viết PR nên bạn có thể tin tưởng.


    Ngoài ra, khi tham gia nhóm, bạn cũng nhận được nhiều ưu đãi vào các dịp đặc biệt như phiếu giảm giá, áo thun, bình nước có in logo của Sài Gòn Ùm. Mọi người đều có quyền khen chê và đưa ra những đánh giá về trải nghiệm của mình, nếu đảm bảo thông tin ấy là không bịa đặt. Bài viết đi kèm hình ảnh cụ thể giúp người xem dễ dàng nắm bắt thông tin.


    • Fanpage: https://www.facebook.com/groups/SaiGonUm
    Sài Gòn Ùm
    Sài Gòn Ùm
    Sài Gòn Ùm
    Sài Gòn Ùm
  3. Hội Review đồ ăn có tâm là một nhóm chuyên chia sẻ những món ăn, quán ăn nổi tiếng về chất lượng do đích thân chủ post trải nghiệm. Phần lớn các quán ăn được chia sẻ nằm ở khu vực Hà Nội. Các món ăn được chia sẻ đều được nhận xét thực tế, không phải quảng cáo, PR trá hình. Không những quy định về cách đăng bài, bình luận của nhóm cũng được kiểm duyệt chặt chẽ. Các bài viết đi kèm hình ảnh, thông tin về quán như địa chỉ, giá tiền, thời gian mở cửa.


    Hội Review đồ ăn có tâm nhận được lượng tương tác lớn, hiện tại có 660.7K thành viên. Đối với số lượng thành viên lớn, những thông tin được nhóm chia sẻ có thể được xem là nguồn tham khảo đáng tin cậy để bạn tìm kiếm quán ăn hoặc tra cứu về nhận xét của người từng trải nghiệm ở một quán ăn mà bạn có ý định đến.


    • Fanpage: https://www.facebook.com/groups/reviewdoan
    Hội Review đồ ăn có tâm
    Hội Review đồ ăn có tâm
    Hội Review đồ ăn có tâm
    Hội Review đồ ăn có tâm
  4. Ăn Sập Sài Gòn là một trong những nhóm mà các tín đồ ẩm thực Sài thành nên tham gia để tìm kiếm những địa chỉ lý tưởng phòng khi không biết hôm nay ăn gì. Nhóm có nội dung phong phú, đa dạng và có sức lan truyền mạnh mẽ. Dưới mỗi bài viết đều có nhiều lượt bình luận chia sẻ quan điểm, trải nghiêm của mình về quán ăn để bạn tham khảo được những thông tin bổ ích nhất.


    Mục đích chính của Group này là chia sẽ các món ăn ngon cũng như các địa điểm ăn uống thú vị mỗi ngày. Hoàn toàn 100% không quảng cáo. Các bạn có thể share tất tần tật mọi thứ về đồ ăn, nhớ kèm theo địa chỉ cụ thể để cùng share nhau đi ăn sập Sài Gòn. Các bài chia sẻ trong nhóm Ăn Sập Sài Gòn đều được kiểm duyệt bài bản, đảm bảo đầy đủ thông tin chi tiết về quán để người tham gia có thể thu được những địa điểm chân ái cho mình.


    • Fanpage: https://www.facebook.com/groups/219499848640636
    Ăn Sập Sài Gòn
    Ăn Sập Sài Gòn
    Ăn Sập Sài Gòn
    Ăn Sập Sài Gòn
  5. Những ai có niềm đam mê với ẩm thực, muốn được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm nấu nướng thì chắc chắn không thể bỏ qua được địa chỉ này rồi phải không nào. Hội những người yêu bếp là một group tập hợp những người yêu thích công việc nội trợ và là một trong những nhóm được đông đảo chị em tìm kiếm để tham gia đó nhé.


    Với hơn 200.000 members tham gia, hội đã và đang rất phát triển, hứa hẹn gặt hái được nhiều thành công. Khi tham gia vào group Hội những người yêu bếp bạn sẽ được chia sẻ những công thức nấu ăn ngon, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Đây cũng là nơi để chị em trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm làm bếp của mình. Không những vậy, hội còn là nơi để những bạn mới tập tành nấu nướng có thể học hỏi được những bí quyết của các “siêu đầu bếp tại gia” đó ạ. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tham gia Hội những người yêu bếp ngay thôi nào


    • Fanpage: https://www.facebook.com/groups/728800987464801
    Những món ăn thơm ngon nhất được chia sẻ lên group
    Những món ăn thơm ngon nhất được chia sẻ lên group
    Hội những người yêu bếp
    Hội những người yêu bếp
  6. Nếu bạn yêu thích việc làm bánh thì phải nhanh tay tham gia group Bếp bánh yêu thương để học thêm những kinh nghiệm của đàn anh, đàn chị thôi. Với phương châm “Cùng nhau học hỏi”, group là nơi chia sẻ đam mê góp phần làm ấm căn bếp của bạn, là nơi tình yêu được vun đắp từng ngày. Hãy cùng thử trải nghiệm với chúng tôi nhé.


    Đến với nhóm ẩm thực Bếp bánh yêu thương, các bạn sẽ được các thành viên chia sẻ rất nhiều về kinh nghiệm làm bánh của họ, liên tục được cập nhật những loại bánh thơm ngon, mới lạ. Những tín đồ hảo ngọt sẽ rất thích thú với cách người ta chế biến bánh bông lan trứng muối, bánh mì hoa cúc, bánh kem… rồi tự mình trải nghiệm nhé. Bếp bánh yêu thương đang chờ bạn đăng ký tham gia đó.


    • Fanpage: https://www.facebook.com/groups/260215768256574/
    Những món bánh thơm ngon được update liên tục
    Những món bánh thơm ngon được update liên tục
    Đến với nhóm ẩm thực, các bạn sẽ được các thành viên chia sẻ rất nhiều về kinh nghiệm làm bánh
    Đến với nhóm ẩm thực, các bạn sẽ được các thành viên chia sẻ rất nhiều về kinh nghiệm làm bánh
  7. Thợ Săn Sài Gòn được thành lập với mục đích giúp người tham gia nhận được những thông tin khuyến mãi, giảm giá đặc biệt tại những cửa hàng, thương hiệu, mall, siêu thị, nhãn hàng nổi tiếng,... đang kinh doanh trên địa bàn TP.HCM. Những thông tin khuyến mãi do admin group săn trên các fanpage của nhãn hàng, cửa hàng, thương hiệu, các trung tâm mua sắm, kênh shoping online,... và đến từ sự đóng góp của tất cả các member cùng chia sẻ những thông tin khuyến mãi ngon - hot - bổ - rẻ.


    Tham gia vào Thợ Săn Sài Gòn, bạn sẽ nắm bắt được những địa điểm đang giảm giá, cực kì phù hợp với những ai đam mê săn sale. Tuy săn sale nhưng chất lượng các món ăn, địa điểm được giới thiệu đều uy tín. Những ngày túi không rủng rỉnh tiền thì vào nhóm lướt tìm những thông tin giảm giá chính là giải pháp tuyệt vời để vượt qua những ngày cuối tháng.


    • Fanpage: https://www.facebook.com/groups/thosansaigon
    Thợ Săn Sài Gòn
    Thợ Săn Sài Gòn
    Thợ Săn Sài Gòn
    Thợ Săn Sài Gòn
  8. Yêu Bếp được thành lập bởi Esheep Kitchen. Hội những người Yêu Bếp là cộng đồng những người yêu món ăn ngon, cùng nhau chia sẻ công thức nấu ăn, làm bánh. Tham gia vào nhóm, bạn sẽ cùng các thành viên khác mách nhau nguồn nguyên liệu ngon, sạch, tươi và review cho nhau kinh nghiệm làm bếp.


    Yêu Bếp bắt đầu từ bếp - trái tim của nhà, dần dà tình yêu bếp lan toả rộng lớn hơn, là tình yêu với ngôi nhà, với tổ ấm, với khoảng không gian mà bạn dành cho chính mình, cho người yêu thương. Yêu Bếp đã và đang quyết tâm trở thành một cộng cồng hướng đến phong cách sống văn minh, lành mạnh và tràn đầy tích cực. Yêu Bếp không phân biệt giới tính, không phân biệt vùng miền, địa phương, sân chơi của người Việt ở khắp mọi nơi. Hãy cùng chia sẻ với Yêu Bếp tình yêu của bạn với căn bếp và cuộc sống nhé.


    • Fanpage: https://www.facebook.com/groups/groupyeubep
    Yêu Bếp
    Yêu Bếp
    Yêu Bếp
    Yêu Bếp
  9. Nếu yêu bếp là nơi những "đầu bếp tại gia" chia sẻ những món ăn ngon, tỉ mỉ, tinh tế thì Ghét bếp, không nghiện nhà lại hoàn toàn ngược lại. Ghét bếp được thành lập vào ngày 08/04/2020, nổi lên như một xu hướng mùa nghỉ dịch covid và đạt 1 triệu thành viên chỉ sau 19 ngày. Con số trên đã phần nào thể hiện độ hot của Ghét bếp ở thời điểm đó và vẫn đang tiếp tục ngày càng phát triển.


    Tại Ghét bếp, không nghiện nhà, mọi người chia sẻ những khoảnh khắc dở khóc dở cười, những thành quả "méo mó" bên gian bếp. Chỉ cần lướt group 5 phút, bạn sẽ cười không nhặt được mồm bởi caption quá mặn mòi và món ăn thì khiến người khác chỉ đành để lại dấu ba chấm. Bên cạnh những giây phút thư giãn, sảng khoái thì ở đây bạn còn có thể rút kinh nghiệm qua những sai lầm của người khác từ đó cải thiện món ăn của mình. Đây quả là một sân chơi vừa hài hước, vừa bổ ích dành cho những người yêu thích nấu ăn nhưng chưa có duyên với công việc này.


    • Fanpage: https://www.facebook.com/groups/ghetbepkhongnhiennha
    "trứng ốp Doraemon"
    "Bánh cười mặt quỷ"
  10. Bạn đang muốn chia sẻ tới mọi người niềm đam mê ăn uống, những bí quyết nấu ăn mà mình đã tích lũy được nhưng chưa thấy group nào uy tín cả. Vậy thì ngày hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một group trên cả tuyệt vời để bạn tự do thỏa sức sự "nghiện ăn" của mình. Và đó chính là Nghiện Ăn, một trong những group nổi tiếng trên cộng đồng mạng xã hội hiện nay.


    Trong nhóm Nghiện Ăn, mỗi thành viên trong nhóm sẽ chia sẻ cho mọi người về những địa điểm ăn ngon, những món ăn đang là xu hướng hiện nay, hay những công thức nấu ăn mình mới làm hôm nay, các nguyên liệu cần chuẩn bị, cách thức chế biến rồi cách trình bày… Các bài viết trong nhóm đều có lượt tương tác khá cao bởi thành viên nào trong group cũng đều có chung một niềm đam mê ẩm thực tứ phương. Còn chần chờ gì nữa mà hãy cùng tham gia và trải nghiệm ngay nào!


    • Fanpage: https://www.facebook.com/groups/649027869251783
    Group Nghiện Ăn
    Group Nghiện Ăn
    Group chia sẻ về những trải nghiệm, công thức, cập nhập những món ăn ngon mỗi ngày
    Group chia sẻ về những trải nghiệm, công thức, cập nhập những món ăn ngon mỗi ngày




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy