Top 10 Nhóm (group) facebook về kinh doanh đáng tham gia nhất

Thanh Lê 2111 0 Báo lỗi

Bạn yêu thích kinh doanh nhưng chưa biết lấy nguồn hàng ở đâu cũng như phải bán cho ai, bán như thế nào? Vậy thì bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài top ... xem thêm...

  1. Group này có thể buôn bán tất cả các mặt hàng liên quan đến quần áo như quần áo trẻ em, quần áo công sở, quần áo thời gian,… với số lượng người tham gia lên đến 1,5 triệu thành viên. Đây là con số khá là hấp dẫn đối với những bạn kinh doanh thời trang trên Facebook.


    Đúng với tên gọi các mặt hàng buôn bán trên Group Facebook này chó giá cả vô cùng phải chăng thu hút các nhà bán hàng đang tìm nguồn hàng kinh doanh hoặc các bạn học sinh, sinh viên, các tín đồ săn hàng giá rẻ, chất lượng. Tuy là Group riêng tư nhưng hoạt động trao đổi, buôn bán trên Group vô cùng rôm rả, được đánh giá là địa điểm kinh doanh online hiệu quả và lý tưởng cho bạn.


    Fanpage: https://www.facebook.com/groups/553697678154973

    Chợ đầu mối quần áo giá sỉ
    Chợ đầu mối quần áo giá sỉ
    Chợ đầu mối quần áo giá sỉ
    Chợ đầu mối quần áo giá sỉ

  2. Bạn đã từng nghe qua tên nhóm này chưa ạ? Chắc chắn là rồi đúng không nào bởi đây là một trong những nhóm mua bán có lượng tương tác tốt nhất hiện nay. Với 1,1 triệu thành viên tham gia, “Mua có tầm – Bán có tâm” đã và đang môi trường tốt nhất để các bạn yêu thích kinh doanh khởi nghiệp.


    Kẻ bán có, người mua cũng không kém phần, nhưng đặc biệt là văn hóa bán hàng ở đây rất lịch sự, tỷ lệ bom hàng rất thấp, hàng hóa lại rất phải chăng. Không những vậy, hàng hóa ở đây rất phong phú, đa dạng, bạn có thể đăng tin quảng cáo bất kỳ loại hàng hóa nào nhưng nhớ là hàng hóa được phép mua bán và đảm bảo về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm nhé. Vậy bạn còn ngần ngại điều gì mà không tham gia nhóm ngay từ bây giờ để tạo nên một thị trường mua bán sôi động nào.

    Fanpage: fb.com/groups/754994981366807/

    Thông tin cửa hàng được cập nhật rõ ràng trên nhóm
    Thông tin cửa hàng được cập nhật rõ ràng trên nhóm
    Đối tượng mua hàng đều là người văn minh lịch sự
    Đối tượng mua hàng đều là người văn minh lịch sự
  3. Những ai có đam mê với kinh doanh mà đang có con nhỏ thì Hội Các Mẹ Bỉm Sữa Đam Mê Kinh Doanh Làm Giầu là một trong những group đáng để bạn tham gia nhất. Đây là nhóm kín nên để được phép đăng bài trên nhóm thì bạn phải chờ admin xét duyệt đã. Nghe hơi phức tạp chút nhưng khi bạn được tham gia vào nhóm thì bạn có thể nắm được cả thị trường thời trang thu nhỏ bằng một cú click chuột.


    Group hội tụ đông đủ cả người mua, người bán, thị trường khá là nhộn nhịp. Những ai đang muốn kiếm thêm từ nguồn thu nhập online thì có thể đăng bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm trên group. Nhớ là ghi rõ nội dung, giá cả, phương thức liên lạc và cả hình ảnh mẫu kèm theo nhé. Là loại hình kinh doanh online, không mất chi phí mặt bằng nên đã thu hút được đông đảo mẹ bỉm sữa tham gia. Vậy còn bạn thì sao, có muốn “start up” không nào? Nhanh nhanh đăng ký tham gia các bạn nhé.

    Fanpage: https://www.facebook.com/groups/531015100380798

    Group hội tụ đông đủ cả người mua, người bán, thị trường khá là nhộn nhịp.
    Group hội tụ đông đủ cả người mua, người bán, thị trường khá là nhộn nhịp.
    Hội Các Mẹ Bỉm Sữa Đam Mê Kinh Doanh Làm Giầu
    Hội Các Mẹ Bỉm Sữa Đam Mê Kinh Doanh Làm Giầu
  4. Có ai đang kinh doanh hoa quả mà chưa biết lấy mối ở đâu không nhỉ? Vậy thì các bạn đã bỏ qua group này rồi. Chợ đầu mối hoa quả là nơi những người bán buôn tụ họp, người cần đổ hàng, người cần mua hàng, đông vui, tấp nập. Đây chính xác là nhóm facebook về kinh doanh đáng để bạn tham gia nhất.


    Khi trở thành member của nhóm, bạn có thể đăng bài quảng cáo về sản phẩm của mình, nhóm chủ yếu là nơi buôn bán, quảng bá sản phẩm nông nghiệp. Không chỉ gói gọn trong khu vực phía Bắc, nhóm hoạt động trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, là nơi giao thoa đặc sản các vùng miền. Bạn có thể tìm thấy tất cả các loại hoa quả mà bạn cần mà giá cả rất phải chăng, chất lượng thì khỏi phải bàn luôn.


    Fanpage: fb.com/groups/1108002785908381/?ref=ts&fref=ts

    Bạn có thể tìm thấy tất cả các loại hoa quả mà bạn cần mà giá cả rất phải chăng, chất lượng
    Bạn có thể tìm thấy tất cả các loại hoa quả mà bạn cần mà giá cả rất phải chăng, chất lượng
    Chợ đầu mối hoa quả
    Chợ đầu mối hoa quả
  5. Với mục tiêu là tạo môi trường giao thương, mua bán, hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm về đồ ăn trên mọi miền đất nước, Chợ sỉ lẻ đồ ăn vặt online đã thu hút hàng trăm nghìn người tham gia. Những tín đồ yêu thích đồ ăn vặt chắc chắn không thể bỏ qua được “địa chỉ đỏ” này rồi. Không chỉ mua mà còn có thể bán hàng trên này nữa nhé các bạn yêu.


    Bạn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn ngon trên group, kể cả đồ ăn nhanh hay đồ ăn vặt. Tha hồ cho bạn lựa chọn luôn nhé. Bạn thèm khô gà lá chanh, bò khô, nem chua rán, khoai lang kén… nhưng chưa biết chỗ nào bán hàng uy tín cả. Vậy thì ghé ngay group, nơi đây ngập tràn những thứ bạn muốn, một thế giới đồ ăn cách bạn một click “tham gia nhóm”. Hãy để Chợ sỉ lẻ đồ ăn vặt online chắp cánh “ước mơ ẩm thực” của bạn.

    Fanpage: fb.com/groups/474241886434176/about/

    Bạn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn ngon trên group, kể cả đồ ăn nhanh hay đồ ăn vặt.
    Bạn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn ngon trên group, kể cả đồ ăn nhanh hay đồ ăn vặt.
    Chợ sỉ lẻ ăn vặt
    Chợ sỉ lẻ ăn vặt
  6. Với gần 158,7k người tham gia, đây được coi là một thị trường tiềm năng cho những ai đang muốn dấn thân vào con đường kinh doanh online. Chủ yếu nhắm đến đối tượng khách hàng là sinh viên nên các mặt hàng được rao bán ở đây khá là vừa túi tiền mà chất lượng cũng rất đảm bảo. Nhóm có đặt ra một vài tiêu chí khi hoạt động nên các bạn nhớ để ý và tuân thủ nghiêm túc nhé.


    Bạn có thể tìm thấy rất nhiều mặt hàng ở đây, từ hoa quả, đồ ăn đến quần áo, giày dép… rất phong phú, đa dạng, sẵn lòng chiều lòng các bạn. Đây cũng chính là chợ sinh viên nông nghiệp để các bạn có thể chinh phục con đường làm giàu của bạn đấy. Chọn ngay cho mình một mặt hàng hấp dẫn rồi rao bán ngay trên group thôi. Thành công cách bạn không còn xa nữa đâu, cách vài giây để tham gia nhóm thôi ạ.

    Fanpage: https://www.facebook.com/groups/147023369218471

    CHỢ SINH VIÊN NÔNG NGHIỆP
    CHỢ SINH VIÊN NÔNG NGHIỆP
    CHỢ SINH VIÊN NÔNG NGHIỆP
    CHỢ SINH VIÊN NÔNG NGHIỆP
  7. Hiện nay nhóm có hơn 110,7 ngàn thành viên tham gia, đây là một nhóm Facebook bán hàng được đánh giá là đông đảo và chất lượng. Tại đây phần lớn là những khách hàng tìm kiếm các mặt hàng thời trang làm đẹp.


    Do đó Group Facebook này rất thích hợp với những tín đồ kinh doanh quần áo, phụ kiện, trang sức,… tham gia vào để tìm kiếm khách hàng tiềm năng và bán hàng hiệu quả. Bên cạnh đó Group này còn được đánh giá cao bởi vì sở hữu lượng tương tốt và liên tục.


    Fanpage: https://www.facebook.com/groups/chobuonbantoanquocvn.

    Chợ buôn bán toàn quốc
    Chợ buôn bán toàn quốc
    Chợ buôn bán toàn quốc
    Chợ buôn bán toàn quốc
  8. Tuy chợ Ninh Hiệp ở Hà Nội nhưng thành viên Group trải đầy toàn quốc nên bạn không phải lo ngại khi bạn ở một khu vực khác. Group Facebook này có lượng người tham gia rất lớn lên đến 858,2 ngàn thành viên, tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được số lượng khách hàng tiềm năng khá lớn. Đây là Group riêng tư và được kiểm duyệt kỹ càng khi tham gia, do đó các thành viên tại đây có thể xem là chất lượng và tiềm năng.


    Group Facebook này rao bán và tìm kiếm các mặt hàng chủ yếu là thời trang, nhu yếu phẩm, một số ít còn kinh doanh cả đồ ăn vặt, nên bạn có thể dễ dàng đăng bán những sản phẩm của mình tại đây. Bạn có thể yên tâm vì tỷ lệ tương tác của các thành viên trong Group này khá tốt, nếu sản phẩm bạn đánh đúng nhu cầu của khách hàng thì việc ra được nhiều đơn hàng tại đây là hoàn toàn hiển nhiên. Đây được xem là một trong những Group kinh doanh online hiệu quả trên Facebook.


    Fanpage: https://www.facebook.com/groups/muabangiatothanoi.

    Chợ Ninh Hiệp - Buôn Bán Sỉ Lẻ
    Chợ Ninh Hiệp - Buôn Bán Sỉ Lẻ
    Chợ Ninh Hiệp - Buôn Bán Sỉ Lẻ
    Chợ Ninh Hiệp - Buôn Bán Sỉ Lẻ
  9. Bậc cha mẹ nào cũng cố gắng hết sức trong khả năng của mình, dành những điều tốt đẹp cho con cái. Group Mua bán mẹ và bé ra đời với mong muốn đáp ứng được các nhu cầu của họ. Group có hơn 94,6 ngàn thành viên chủ yếu là các mẹ bỉm sữa, ngoài việc buôn bán họ còn trao đổi với nhau về các kinh nghiệm nuôi và chăm sóc con nên khả năng tương tác giữa các thành viên trong Group khá cao.


    Các mẹ bỉm sữa trong hội luôn có tinh thần ủng hộ lẫn nhau nếu mặt hàng của bạn có thể đáp ứng được nhu cầu mà họ đang cần. Nếu bạn đang tìm kiếm một Group kinh doanh mặt hàng mẹ và bé hiệu quả thì có thể cân nhắc Group này nhé!


    Fanpage: https://www.facebook.com/groups/muabanmebe

    Mua bán mẹ và bé
    Mua bán mẹ và bé
    Mua bán mẹ và bé
    Mua bán mẹ và bé
  10. Bạn cần thanh lý một số mặt hàng không cần dùng đến? Hay muốn thanh lý số lượng hàng tồn kho, hàng 2hand,… thì hãy tham gia Group này. Bất kỳ mặt hàng quần áo cũ, giày dép cũ, vật dụng cũ, đồ nội thất cũ,… bạn đều có thể thanh lý hoặc bán hàng trên đây với chi phí tốt thì cũng sẽ được đông đảo người ủng hộ.


    Group hiện nay đã hoạt động được 4 năm, có hơn 757,2 ngàn người tham gia với hàng ngàn lượt tương tác mỗi ngày, là thị trường kinh doanh hấp dẫn dành cho các nhà bán hàng online trên Facebook.


    Fanpage: https://www.facebook.com/groups/389778734843067

    Hội thanh lý đồ cũ
    Hội thanh lý đồ cũ
    Hội thanh lý đồ cũ
    Hội thanh lý đồ cũ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy