Top 10 Nhóm (group) facebook về du lịch đáng tham gia nhất

Thanh Lê 10706 0 Báo lỗi

Chúng ta còn trẻ, xăng thì rẻ, tội gì mà không đi trải nghiệm các bạn nhỉ. Nhưng các bạn không biết phải đi đâu, cần chuẩn bị những gì thì hãy tham gia ngay ... xem thêm...

  1. Đây có lẽ là group mà bạn đang cần nếu bạn đang có ý định lên ý tưởng cho một chuyến du lịch sắp tới của mình. Là nhóm cộng đồng đam mê du lịch, yêu thích trải nghiệm, Hiệp hội du lịch Việt Nam đã thu hút được rất nhiều member tham gia. Với phương châm, cùng nhau chia sẻ, cùng nhau trải nghiệm, nhóm đã và đang là địa chỉ được nhiều người truy cập. Hiện tại thì Hiệp hội du lịch Việt Nam có 196.4k thành viên tham gia, và con số này đang ngày càng tăng lên.


    Nhóm chủ yếu giới thiệu về các tour du lịch hơn là những bài review của chính những nhân vật trải nghiệm. Tuy nhiên, với các bạn không ham mê phượt thì đây chắc chắn là group lý tưởng dành cho bạn. Những địa điểm du lịch nổi tiếng, những nhà hàng, khách sạn được giới thiệu rất phong phú, thoải mái để các bạn lựa chọn. Hãy cùng tham gia nhóm và tìm cho mình những tour du lịch thích hợp để cùng gia đình, bạn bè, người thân trải nghiệm nhé.


    Fanpage: https://www.facebook.com/groups/hiephoidulichvietnam84/

    Nhóm chủ yếu giới thiệu về các tour du lịch hơn là những bài review của chính những nhân vật trải nghiệm.
    Nhóm chủ yếu giới thiệu về các tour du lịch hơn là những bài review của chính những nhân vật trải nghiệm.
    Hiệp hội du lịch Việt Nam
    Hiệp hội du lịch Việt Nam

  2. Được lập ra cách đây gần 3 năm nhưng group đã có hơn 222,6k thành viên tham gia cùng nhau chia sẻ. Hội tụ toàn những người có niềm đam mê đặc biệt với du lịch, đây chính xác là một trong những nhóm du lịch mà bạn nên tham gia. Hãy click “tham gia nhóm”, chờ được xét duyệt để trở thành thành viên của group bạn nhé.


    Hội Review du lịch có tâm là cộng đồng những người đam mê xê dịch và những chuyến đi. Cùng nhau chia sẻ, chém gió về những chốn ăn chơi, khám phá khắp mọi miền. Group cũng là nơi dành cho các bạn hỏi han kinh nghiệm du lịch từ các member và admin tâm huyết và đáng yêu.


    Khi là thành viên của nhóm review du lịch có tâm, bạn sẽ được hỏi đáp kinh du lịch, ăn chơi, đi lại từ đội ngũ admin cũng như các member trong nhóm. Không những vậy, đây còn là nơi để bạn chia sẻ về những chuyến đi đáng nhớ của mình. Những bài review có chất lượng có thể được đăng trên fanpage Vietnam Travel nhé. Cùng nhau tham gia, cùng nhau chia sẻ về những chốn ăn chơi, khám phá khắp mọi miền tổ quốc ngay thôi nào.

    Fanpage: https://www.facebook.com/groups/728586307582132

    Hội tụ toàn những người có niềm đam mê đặc biệt với du lịch, đây chính xác là một trong những nhóm du lịch mà bạn nên tham gia.
    Hội tụ toàn những người có niềm đam mê đặc biệt với du lịch, đây chính xác là một trong những nhóm du lịch mà bạn nên tham gia.
    Những bài review có chất lượng có thể được đăng trên fanpage Vietnam Travel nhé.
    Những bài review có chất lượng có thể được đăng trên fanpage Vietnam Travel nhé.
  3. Nhiếp ảnh & du lịch là một group khá nổi tiếng và chắc chắn những ai yêu thích nhiếp ảnh cũng như du lịch khó có thể bỏ qua. Group được thành lập ngày 22/01/2014 hiện nay có hơn 42,4k thành viên, là nơi những nhân vật trải nghiệm chia sẻ cuộc hành trình của họ, cách họ khám phá vẻ đẹp đất nước con người Việt nam. Nơi bạn sẽ được mở rộng tầm nhìn của mình về con người, về đất nước xinh đẹp của chúng ta.


    Bạn sẽ được mãn nhãn với những bức ảnh tuyệt đẹp, từ cảnh núi non hùng vĩ đến biển cả mênh mông, từ con người đến muông thú, từ cây hoa đến ngọn cỏ… Không chỉ có vậy, đây cũng là nơi để các member chia sẻ về chuyến đi của họ, nghe họ review về các danh lam thắng cảnh, về con người, về đặc sản vùng miền, về văn hóa, phong tục tập quán của 54 dân tộc anh em… Tham gia vào nhóm, bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm để có thể tự mình vẽ ra lịch trình cho chuyến đi sắp tới.


    Fanpage: facebook.com/groups/NhiepAnhVaDuLich/about/

    Group là nơi những nhân vật trải nghiệm chia sẻ cuộc hành trình của họ, cách họ khám phá vẻ đẹp đất nước con người Việt nam
    Group là nơi những nhân vật trải nghiệm chia sẻ cuộc hành trình của họ, cách họ khám phá vẻ đẹp đất nước con người Việt nam
    Bạn sẽ được mãn nhãn với những bức ảnh tuyệt đẹp, từ cảnh núi non hùng vĩ đến biển cả mênh mông, từ con người đến muông thú, từ cây hoa đến ngọn cỏ
    Bạn sẽ được mãn nhãn với những bức ảnh tuyệt đẹp, từ cảnh núi non hùng vĩ đến biển cả mênh mông, từ con người đến muông thú, từ cây hoa đến ngọn cỏ
  4. Group "Yêu Du Lịch - Thích Review" thuộc Phượt Luôn quản lý, nhằm phục vụ nhu cầu post ảnh và clip cho các thành viên. Những bạn yêu thích du lịch, hãy cùng tham gia group để thỏa mãn nhu cầu post ảnh và chia sẻ những clip ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên mỗi chặng đường đi qua. Đây là một trong những nhóm du lịch được đông đảo các bạn trẻ tham gia, nhất là những bạn có niềm đam mê với phượt.


    Không chỉ được chia sẻ về cuộc hành trình của mình mà nơi đây sẽ cho bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để khám phá những địa điểm du lịch mới. Bạn sẽ được nghe member nói về những khó khăn mà họ gặp phải, cách giải quyết vấn đề ra sao để lần sau bạn đi sẽ được thuận lợi, dễ dàng hơn. Hãy cùng “Yêu Du Lịch - Thích Review” chắp cánh cùng đam mê du lịch của bạn.


    Fanpage: facebook.com/groups/chiasedulich/

    Đây là một trong những nhóm du lịch được đông đảo các bạn trẻ tham gia, nhất là những bạn có niềm đam mê với phượt. 
    Đây là một trong những nhóm du lịch được đông đảo các bạn trẻ tham gia, nhất là những bạn có niềm đam mê với phượt. 
    Yêu Du Lịch - Thích Review
    Yêu Du Lịch - Thích Review
  5. Cộng đồng Việt Nam Ơi là nơi chia sẻ những địa điểm đẹp, những kinh nghiệm du lịch, những món ăn ngon, nhưng điều kì thú,... tất tần tật về đất nước Việt Nam tươi đẹp của chúng ta. Với con số thành viên lên đến 749,3k, Việt Nam Ơi ngày càng được nhiều traveler biết đến nhờ vào các bài viết chất lượng đến từ các bạn trẻ trên tổ quốc.


    Một điều thu hút những tín đồ mê du lịch khi tham gia vào cộng đồng Việt Nam Ơi đó chính là các bài viết được đầu tư chất lượng về nội dung lẫn hình ảnh, làm cho người xem cảm nhận rõ những cảnh đẹp một cách chân thực. Dù địa điểm đó chúng ta đã từng đi rất nhiều lần nhưng qua bàn tay của các anh edit, mọi thứ đều mới lạ, mang một chất “thơ” đẹp đến nao lòng. Cũng bởi điều đó Việt Nam Ơi được nhiều bạn trẻ ví như là một “bách khoa toàn thư” đáng được bảo tồn và giữ gìn mãi mãi.


    Fanpage: https://www.facebook.com/groups/YAN.VietNamOi

    Việt Nam ơi!
    Việt Nam ơi!
    Việt Nam ơi!
    Việt Nam ơi!
  6. Cộng đồng Ghiền Đà Lạt – nơi hội tụ của những bạn trẻ yêu “điên cuồng” thành phố mộng mơ, nơi cung cấp những thông tin du lịch chuẩn xác, thu thập những kinh nghiệm du lịch, những review cực chất lượng được đăng tải bởi hàng trăm ngàn thành viên mỗi ngày.


    Đúng như tên gọi của group, Ghiền Đà Lạt chính là một “kênh review số 1” mà bất kỳ ai chuẩn bị ghé thăm thành phố ngàn hoa cũng đều phải dừng chân. Không giống như các anh em trong ngành, Ghiền Đà Lạt chỉ vỏn vẹn hơn 1,1 triệu thành viên, con số này tuy nhỏ nhưng chứng tỏ phần nào độ uy tín của “em út”.


    Không chỉ là những địa điểm chụp ảnh, check-in cực đẹp, Ghiền Đà Lạt còn là nơi chia sẻ những câu chuyện hài hước, mang tính giải trí cao đến từ các bạn trẻ sinh sống và làm việc tại Đà Lạt. Bởi vậy hơn ai hết các bạn là người hiểu rõ nhất thành phố mình đang sống, những con dốc quen thuộc giờ đã biến thành nỗi sợ của những tay lái mỗi lần đi ngang qua. Quả thật, Đà Lạt không chỉ là thành phố du lịch mà đó là nơi mà ai cũng nên đến ít nhất một lần trong đời. Vì vậy đừng chần chừ mà hãy bắt đầu lên kế hoạch ngay thôi nào!


    Fanpage: https://www.facebook.com/GDL.GhienDalat

    Ghiền Đà Lạt
    Ghiền Đà Lạt
    Ghiền Đà Lạt
    Ghiền Đà Lạt
  7. Nếu bạn yêu thích một không gian thoáng mát, đầy màu xanh của cây cối và những cơn gió mát lành từ biển cả thổi vào thì Đam Mê Du Lịch chính là một trong những lựa chọn, bởi ở đây đa số các bài viết đều giới thiệu những địa điểm, kinh nghiệm đi du lịch ở những địa điểm thiên nhiên, hướng tới du lịch sinh thái như Phú Quốc, Nha Trang, Khánh Hòa….


    Tại đây bạn sẽ phải lạc lối bởi những bài viết vừa có tâm vừa có hình ảnh sống ảo cực kỳ xịn sò. Chắc chắn sau khi tham gia group bạn sẽ bỏ túi những mẹo hữu ích cho chuyến du lịch sắp tới. Thoạt nhìn bạn có thể nhận ra đây là những địa điểm đã từng hot dạo gần đây, nhưng tại Đam Mê Du Lịch tất cả đã trở thành một phiên bản hoàn toàn mới lạ và vô cùng huyền ảo, lung linh như chưa từng ai đặt chân đến nơi này.


    Fanpage: https://www.facebook.com/groups/DamMeDuLich.YeuThichKhamPha


    Đam Mê Du Lịch
    Đam Mê Du Lịch
    Đam Mê Du Lịch
    Đam Mê Du Lịch
  8. Những người thích đi du lịch là một trong những group được lập từ cách đây hơn 7 năm (từ tháng 3 năm 2012) và hiện đang được rất nhiều tín đồ yêu du lịch tham gia. Đây là nhóm cộng đồng được lập ra với mục đích hỗ trợ những người yêu thích và muốn trải nghiệm những chuyến đi thú vị cùng bạn bè hoặc những người thân yêu.

    Các thành viên trong group những người thích đi du lịch sẽ đăng bài chia sẻ về những chuyến đi, những cuộc hành trình của họ. Mỗi dấu ấn, mỗi khoảnh khắc được họ ghi lại rất cẩn thận rồi review lại cho các thành viên khác được biết. Qua các thông tin mà những nhân vật trải nghiệm chia sẻ, bạn có thể biết nên đi đường nào cho thuận lợi, chỗ thuê trọ, địa điểm check in cũng như các điều cần lưu ý. Hãy note lại đôi ba điều cần chú ý và tự mình trải nghiệm, cảm nhận bạn nhé.


    Fanpage: https://www.facebook.com/groups/chuyentrangdulich.thethaovanhoa.vn/about/

    Những người thích đi du lịch
    Những người thích đi du lịch
    Những người thích đi du lịch
    Những người thích đi du lịch
  9. Hướng tới những bạn trẻ, tín đồ mê du lịch, Check in Vietnam đem đến những bài viết được đầu tư chỉn chu góp phần giúp cho Việt Nam được nhiều người biết đến. Vì vậy ngay từ các bài đầu tiên, nhiều bạn trẻ liên tục xuýt xoa với các bài viết “vừa có tâm”, những món ăn được bài trí vô cùng bắt mắt và nhận về nhiều lượt phản hồi tích cực.


    Nhắc đến Check in Vietnam ai ai cũng dành những lời khen về độ review quá chân thực từ A đến Z. Phải là một người am hiểu và có nhiều trải nghiệm, các bài viết mới hấp dẫn và lôi cuốn người đọc. Một điều chắc chắn sau khi đọc các bài viết này, kiến thức về du lịch của nhiều bạn trẻ sẽ ngày càng phong phú và biết đâu sẽ trở thành một blogger chuyên nghiệp trong tương lai!


    Fanpage: https://www.facebook.com/groups/vietnamlovers/media

    Check in Vietnam
    Check in Vietnam
    Check in Vietnam
    Check in Vietnam
  10. Nếu bạn là người thường xuyên đi du lịch hay theo dõi các clip ẩm thực của các travel blogger nổi tiếng trên kênh YouTube thì cái tên Khoai Lang Thang chắc chắn không còn xa lạ khi anh chàng sỡ hữu nhiều vlog triệu view và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đam mê du lịch. Vì vậy Yêu Du Lịch – Thích Ăn Ngon chính là nơi Khoai truyền lửa và chia sẻ những kinh nghiệm sau mỗi chuyến đi của mình. Do đó vào năm 2018 Khoai đã cùng những người bạn tạo nên cộng đồng này và dần dần được nhiều bạn trẻ biết đến.


    Có thể nhận xét nội dung các bài viết được anh chàng chọn lọc cẩn thận. Qua quá trình trải nghiệm và tích luỹ của bản thân, người đọc nhận ra những góc nhìn chân thật hơn về cuộc sống vốn dĩ rất bình thường nhưng lại xa xỉ dưới mỗi bài viết. Để từ đó, mỗi người rút ra những cảm nhận riêng, nhìn thấy đâu đó câu chuyện mà người viết muốn gửi gắm.


    Fanpage: https://www.facebook.com/groups/KhoaiLangThang

    Yêu du lịch - Thích ăn ngon
    Yêu du lịch - Thích ăn ngon
    Yêu du lịch - Thích ăn ngon
    Yêu du lịch - Thích ăn ngon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy