Top 7 Khu du lịch sinh thái đẹp nhất ở Bến Tre

Hồng Nhung 874 0 Báo lỗi

Bến Tre là một tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Từ những mảnh ruộng hoang sơ, nơi này đã được thiết kế tạo thành khu du lịch sông nước miệt ... xem thêm...


  1. Khu du lịch Cồn Phụng là một địa điểm du lịch sinh thái tại tỉnh Bến Tre, đây là một cù lao nằm giữa sông Tiền cực kỳ thoáng mát và bình yên. Khu du lịch Cồn Phụng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách từ các hoạt động giải trí đậm chất miền Tây cho đến hàng chục món ăn đặc sản Bến Tre hấp dẫn. Đây chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua khi đến với vùng đất “xứ dừa”.


    Được ông trời ban cho thời tiết nắng ấm quanh năm, Cồn Phụng dang tay đón tiếp khách du lịch vào bất kì thời điểm nào trong năm. Đặc biệt vào những ngày hè tháng 6, 7, 8, khi cây lá xanh tươi mơn mởn, các loại quả kết trái căng mọng trên cây, khách du lịch tới với Cồn Phụng sẽ được thưởng thức những loại quả vô cùng ngon lành và phong phú: Măng cụt, sầu riêng, chôm chôm,… tha hồ thưởng thức. Cồn Phụng nằm ở Tân Trạch, Châu Thành, Bến Tre, là một trong vùng đất tứ linh nổi tiếng nằm trên sông Tiền: Long, Lân, Quy, Phụng. Với diện tích hơn 30.000m2 cùng rất nhiều hoạt động và dịch vụ hấp dẫn, hằng năm Cồn Phụng đón tiếp hàng nghìn lượt khách du lịch đến khám phá và trải nghiệm nơi đây.


    Địa chỉ: Ấp 10 xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre

    Khu du lịch sinh thái Cồn Phụng
    Khu du lịch sinh thái Cồn Phụng
    Khu du lịch sinh thái Cồn Phụng
    Khu du lịch sinh thái Cồn Phụng

  2. Khu du lịch Lan Vương hiện đang là một địa điểm tham quan và vui chơi mới nổi tại Bến Tre. Với không khí trong lành, nhiều hoạt động vui chơi giải trí cũng như được thưởng thức các đặc sản khiến mỗi ngày nơi đây đón hàng ngàn lượt khách. Nằm tại tỉnh lộ 887, thuộc địa phận ấp 2, xã Phú Nhuận, thành phố Bến Tre. Khu du lịch Lan Vương cách thành phố Bến Tre khoảng 5km, một thiên đường vui chơi nghỉ dưỡng mới được nhiều bạn trẻ Sài Thành tìm đến.


    Khu du lịch sinh thái Bến Tre Lan Vương mô tả hầu như trọn vẹn đời sống của người nông dân miền Tây với nhiều hoạt động bình dị như: tát mương bắt cá, lội bùn bắt cá, bơi xuồng trên sông,... Tuy nhiên, chúng đã được “biến tấu" thành những trò chơi hấp dẫn hơn để mang đến những tiếng cười cho du khách: đi cầu khỉ bằng xe đạp, thi lội bùn bắt cá dưới mương, đi cầu dây,...


    Khi đến với Lan Vương, bạn sẽ được khám phá môi trường sinh thái tự nhiên để sinh hoạt dã ngoại, du thuyền trên sông, câu cá giải trí, thưởng thức các đặc sản như bưởi da xanh, mận An Phước, xoài cát Hòa Lộc, dừa xiêm xanh, dừa dứa… Hay có cơ hội tham gia các hoạt động giao lưu đàn ca tài tử, hát karaoke… Ngoài ra, bạn còn được mua sắm các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, được thưởng thức các món ăn đặc trưng Nam Bộ độc đáo.


    Địa chỉ: nằm trên tỉnh lộ 887, ấp 2, xã Phú Nhuận, Bến Tre

    Khu du lịch sinh thái Lan Vương
    Khu du lịch sinh thái Lan Vương
    Khu du lịch sinh thái Lan Vương
    Khu du lịch sinh thái Lan Vương
  3. Biển Thạnh Phú Bến Tre hay còn gọi là biển Cồn Bửng, một trong những bãi biển vẫn còn lưu giữ được nguyên nét hoang sơ vốn có. Nằm cách thành phố Bến Tre khoảng 70km, biển Thạch Phú đang là sự lựa chọn hoàn hảo trong những ngày hè sắp tới. Theo như những người dân nơi đây kể lại thì, tên gọi Cồn Bửng xuất phát từ chính hình dạng của cồn. Bởi vì nhìn giống như một bửng đất nên người ta mới gọi như vậy. Cồn Bửng có đường bờ biển dài lên tới 25km nằm uốn mình bao trùm lấy vẻ hoang sơ, ngây dại của nơi này.


    Bờ biển nằm giữa hai cửa sông Hàm Luông và Cổ Chiên nên rất giàu phù sa bồi đắp. Phù sa lấn biển đến đâu, những cây đước, tràm, sú, vẹt mọc lên giữ đất, thành những cánh rừng ngập mặn ngút ngàn. Là bãi biển tự hoàn toàn miễn phí,ần phải trả phí các dịch vụ cá nhân như gửi xe, ăn uống, tắm rửa, mua sắm… Đặc thù Biển Cồn Bửng là biển phù sa nên sẽ không có những làn nước trong xanh hay bờ cát trắng trải dài như ở Nha Trang hay Vũng Tàu. Điều đặc biệt ở Biển Cồn Bửng là khi thủy triều xuống, bãi biển lộ ra 3 hồ nước mà người ta thường gọi là hủng. Những hồ nước này do luồng xoáy của các dòng hải lưu tạo thành.


    Điểm thu hút nhất của biển Cồn Bửng đó chính là hải sản rất tươi mà ngon mà giá lại rất phải chăng với nhiều chủng loại như tôm, cua, cá, mực,… Các bạn có thể thưởng thức ngay tại nhà hàng ven biển hoặc mua tươi về làm quà. Ngoài việc vui chơi khám phá vẻ đẹp hoang sơ của biển Thạnh Phú, du khách còn được tham gia vào các hoạt động văn hóa, văn nghệ được tổ chức tại khu du lịch Cồn Bửng. Trong đó có các hoạt động như: múa lân, các trò chơi dân gian, thi mâm xôi, giao lưu đờn ca tài tử…

    Địa chỉ: xã Thạnh Hải, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre

    Khu du lịch sinh thái biển Cồn Bửng Thạnh Phú
    Khu du lịch sinh thái biển Cồn Bửng Thạnh Phú
    Khu du lịch sinh thái biển Cồn Bửng Thạnh Phú
    Khu du lịch sinh thái biển Cồn Bửng Thạnh Phú
  4. Khu du lịch Phú An Khang sở hữu cảnh quan nên thơ, hữu tình mang đậm bản sắc bình dị, mộc mạc đặc trưng của miền sông nước Tây Nam Bộ. Với nhiều hoạt động giải trí, nghỉ dưỡng kết hợp ẩm thực hấp dẫn, nơi đây được xem là điểm vui chơi, thư giãn lý tưởng bậc nhất trong hành trình du lịch Bến Tre.


    Mới mở cửa cách đây không lâu, khu du lịch sinh thái Phú An Khang đã nhanh chóng chiếm được cảm tình và thu hút khách du lịch về miền Tây Nam Bộ nơi đây. Lần đầu tiên đặt chấn đến với Phú An Khang, trải nghiệm đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua màn đi qua cầu khỉ, chiếc cầu khỉ chông chênh bắt qua con kênh thật sự làm du khách thị thành thích thú. Tiếp đến là tham quan và tự tay hái những trái cây sơ ri chín mộng và ăn tại vườn, thưởng thức nước dừa tươi mát và tham quan vườn rau sạch tại khu du lịch.


    Nếu đi theo nhóm các bạn có thể tham gia nhiều trò chơi như chèo xuồng bắt vịt, tát mương bắt tôm, bắt cá “bao vui” luôn nha các bạn. Bạn sẽ được mặc những bộ đồ bà bà dân dã để tham gia bắt cá. Nếu bắt được tôm càng, cá lóc, các bạn có thể nhờ đầu bếp của Khu du lịch chế biến những món yêu thích (chế biến free). Với không gian mát mẻ, vườn trái cây sum suê và nhiều trò chơi dân gian thú vị, Khu du lịch sinh thái Phú An Khang là điểm dừng chân lý tưởng để bạn trốn xa thành phố ồn ào đầy khói bụi. Gom lúa lập team phượt thẳng Khu du lịch sinh thái Phú An Khang thôi các bạn ơi!


    Địa chỉ: 319 ấp Phú Lợi, Bình Phú, Bến Tre

    Khu du lịch sinh thái Phú An Khang
    Khu du lịch sinh thái Phú An Khang
    Khu du lịch sinh thái Phú An Khang
    Khu du lịch sinh thái Phú An Khang
  5. Cồn Quy nằm dọc theo sông Tiền thơ mộng, giữa hai xã Tân Thạch và Quới Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre cách trung tâm thành phố Bến Tre 23km đường sông. Cồn Quy với diện tích tự nhiên khoảng 65ha, là cồn nhỏ nhất của Bến Tre, được khai thác từ những năm đầu của thập kỷ 60 thế kỷ XX. Cồn Quy là vùng đất mới nên vẫn còn nhiều nét hoang sơ của cồn đất giữ bốn bề sông, suối. Ngày nay, có nhiều người đến sinh sống nên nơi đây ngày càng được vun vén, cư dân nơi đây trồng rất nhiều cây ăn trái và nhiều loại cây hoa màu khác nhau.


    Đến thăm nơi đây, khách du lịch sẽ được ngắm nhìn cảnh sông nước thơ mộng. Từng hàng dừa trên cây như đang nghiêng mình đón chào khách đến tham qua. Những hàng lục bình trôi lang thang trên sông, những vườn cây trái chín xum xuê thu hút du khách đến tham quan. Đế đây, khách du lịch có thể tận hưởng những quả chín trên cành ngọt lịm mà các bạn có thể vừa ăn vừa hái. Cồn Quy Bến Tre là điểm đến du lịch sinh thái, sông nước, miệt vườn hấp dẫn. Bởi nơi đây tuy còn hoang sơ nhưng không khí trong lành, thoáng mát cùng với những vườn cây ăn trái trĩu quả và các món ăn dân dã nhưng vô cùng đặc sắc. Và quan trọng nhất là sự chu đáo, nhiệt tình, hiếu khách của người dân nơi đây. Tất cả làm nên một chuyến du lịch tuyệt vời cho du khách đến tham quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tân Thạch, Châu Thành, Bến Tre

    Điện thoại: 0949 339 227

    Gọi điện
    Khu du lịch sinh thái Cồn Quy
    Khu du lịch sinh thái Cồn Quy
    Khu du lịch sinh thái Cồn Quy
    Khu du lịch sinh thái Cồn Quy
  6. Top 6

    Khu du lịch Hạ Thảo

    Khu du lịch Hạ Thảo Bến Tre với tổng diện tích tới 20.000m2 và chia thành 2 khu riêng biệt. Kết hợp giữa khu tham quan và vui chơi giải trí.

    • Khu 1: Nơi bao gồm nghỉ dưỡng, ăn uống, tham quan sông nước miệt vườn. Khuôn viên cho các hoạt động giải trí như hồ bơi, câu cá,… với rất nhiều góc chụp và tiểu cảnh đặc sắc.
    • Khu 2: Nơi sở hữu nét đẹp bình dị, mộc mạc nhưng rất thanh bình của vùng quê xứ dừa. Mang lại cảm giác thư giãn nhất, tránh xa khói bụi và cuộc sống xô bồ.

    Khu ẩm thực phục vụ các món ăn đậm chất miền Tây, các sảnh ven sông là nơi không chỉ để bạn thưởng thức các món đặc sản mà cũng để thư thả ngắm nhìn các con thuyền lưu thông theo rạch rợp bóng dừa xanh.


    Khu du lịch Hạ Thảo không chỉ đơn thuần là điểm tham quan chụp hình mà cũng là nơi nghỉ dưỡng hay tổ chức các trò chơi ngoài trời, trải nghiệm miền sông nước đẹp với những thú vui độc đáo. Du khách lần lượt tham quan, vui chơi ở công viên nước, vườn trái cây, vườn hoa, hồ bơi ốc đảo hay hòa mình vào các trò chơi dân gian quen thuộc. Trong đó được ưa chuộng nhất là trải nghiệm câu tôm và tắm bể bơi, cà phê hàn huyên hóng gió... Đặc biệt, Hạ Thảo mang đến dịch vụ tận tâm chăm sóc từ A - Z khi mà bạn có thể tìm thấy ngay một địa chỉ để ăn uống và nghỉ ngơi trong khuôn viên khu du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp 3, xã Nhơn Thạch, TP. Bễn Tre

    Điện thoại: 091 586 50 50

    Email: hathaobentre@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/DuLichSinhThaiHaThao/?locale=vi_VN

    Khu du lịch Hạ Thảo
    Khu du lịch Hạ Thảo
    Khu du lịch Hạ Thảo
    Khu du lịch Hạ Thảo
  7. Khu du lịch Làng Bè là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang muốn tìm một chốn du ngoạn, thư giãn và vui chơi trong dịp hè nóng bức mà không cần phải đi xa. Với cảnh quan ấn tượng, khu ẩm thực hấp dẫn cùng nhiều trò chơi cực thú vị, nơi đây chắc chắn sẽ khiến chuyến du lịch Bến Tre của bạn thêm đặc sắc.


    Khu du lịch Làng Bè
    có khí hậu mát mẻ, dễ chịu quanh năm nên bạn có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào. Tuy vậy, theo kinh nghiệm khám phá xứ dừa của nhiều bạn trẻ thì khoảng thời gian thích hợp nhất vẫn là mùa hè (từ tháng 6 đến tháng 8). Bởi vì đây là lúc thời tiết khô thoáng, nắng đẹp, hầu như không mưa, cực kỳ thuận lợi để bạn di chuyển, thăm thú sông nước cũng như trải nghiệm nhiều hoạt động ngoài trời khác. Hơn thế nữa, thời điểm này là mùa thu hoạch trái cây ở miền Tây nên bạn còn có thể thưởng thức vô vàn loại hoa quả nổi tiếng như măng cụt, sầu riêng, mít, bưởi, chôm chôm… trong các miệt vườn tại khu du lịch Làng Bè.

    Một trong những hoạt động sôi nổi và được ưa chuộng nhất ở khu du lịch Làng Bè chính là tham gia các trò chơi dân gian. Tại đây có cả một danh sách trò chơi đa dạng cho bạn thỏa sức khám phá như đi cầu lắc, đu dây đơn, đu dây nhóm, chạy xe qua cầu khỉ, tát mương bắt cá, làm trái nổ bằng đất sét, chèo xuồng, quấn kèn lá dừa… Những trò chơi này đảm bảo sẽ mang đến cho bạn cảm giác như được sống lại một thời tuổi thơ tinh nghịch, đáng yêu và khó quên của mình. Khu du lịch sinh thái Làng Bè được biết là nơi có vườn trái cây ăn quả xum xuê. Nếu đến vào mùa trái chín, bạn tha hồ thưởng thức vô số loại trái cây nổi tiếng ở Nam Bộ như: sầu riêng, măng cụt, chôm chôm,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    81B/6B xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre
    Điện thoại:
    0947 278 822
    Email:
    dulichlangbe@gmail.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/nhahanglangbe/?locale=vi_VN Gọi điện
    Khu du lịch sinh thái Làng Bè
    Khu du lịch sinh thái Làng Bè
    Khu du lịch sinh thái Làng Bè
    Khu du lịch sinh thái Làng Bè



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy