Top 18 Địa điểm du lịch đẹp nhất ở Sài Gòn

Lâm Tuệ Mẫn 4225 1 Báo lỗi

Sài Gòn là một trong những điểm du lịch hấp dẫn của cả nước. Mỗi năm, Sài Gòn lại đón một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. Những bạn lần đầu tiên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thờ Đức Bà

    Nhà thờ Đức Bà là một trong những công trình kiến trúc độc đáo của Sài Gòn và đang dần trở thành biểu tượng của thành phố. Đây là điểm đến đầu tiên của khách du lịch trong và ngoài nước mỗi lần tới Sài Gòn.
    Nhà thờ Đức Bà được thiết kế theo sự mô phỏng nhà thờ Notre Dame của Paris. Toàn bộ nguyên vật liệu xây dựng đều được chuyển từ Pháp sang. Kiến trúc châu Âu cổ kính kết hợp hài hòa giữa phong cách Roman và Gothic tuyệt đẹp. Ngoài lối kiến trúc độc đáo, bên trong Nhà thờ cũng có những cổ vật mà ít người biết. Đầu tiên phải kể đến đó là cặp chuông cổ được lắp bên trong hai tháp chuông của nhà thờ. Đây được gọi là cặp chuông lớn nhất Việt Nam hiện nay.


    Cổ vật thứ hai phải kể đến đó là cây đàn organ ống đặt trên gác đàn ở giữa hai ngọn tháp. Đây cũng được coi là cây đàn organ cổ nhất Việt Nam.


    Nhà thờ Đức Bà nằm ngay ở trung tâm Q1 TP HCM. Du khách có thể đi đến đây bằng nhiều phương tiện như xe bus, taxi, xe máy... Sau khi tham quan Nhà thờ xong, du khách có thể ghé thăm dinh Độc Lập, Diamond Plaza hay lượn lờ hồ Con Rùa, phố Đồng Khởi và khám phá ẩm thực Sài Gòn.


    Địa chỉ: 01 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 5:30 - 17:30

    Nhà thờ Đức Bà
    Nhà thờ Đức Bà
    Nhà thờ Đức Bà
    Nhà thờ Đức Bà

  2. Top 2

    Chợ Bến Thành

    Chợ Bến Thành được xây dựng từ thế kỉ 19 và may mắn còn nguyên vẹn đến tận ngày nay. Cùng với Nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành là một trong những biểu tượng bất tử của Sài Gòn. Chợ có 4 cổng nằm trên 4 con đường lớn của thành phố. Cửa Nam (cửa chính) nhìn ra quảng trường Quách Thị Trang, cửa Bắc phía đường Lê Thánh Tôn, cửa Ðông phía đường Phan Bội Châu và cửa Tây hướng ra đường Phan Chu Trinh. Chợ Bến Thành được coi là ngôi chợ hiện đại nhất Sài Gòn. Ở đây, các bạn có thể tìm thấy hầu hết các mặt hàng thông dụng từ giá bình dân cho đến cao cấp từ đồ ăn, quần áo, đồ lưu niệm đến trang sức... với chất lượng tốt.


    Chợ Bến Thành là địa chỉ quen thuộc của du khách nước ngoài mỗi khi đến Sài Gòn. Cửa Nam (cổng chính) là nơi bày bán các mặt hàng vải vóc, quần áo và thực phẩm khô. Cửa Bắc là nơi buôn bán các loại thực phẩm tươi sống, hoa quả, trái cây. Cửa Đông lại thu hút du khách bởi các loại mỹ phẩm, bánh kẹo với đủ mẫu mã và lựa chọn. Còn nếu muốn tìm kiếm các loại giày dép, hàng mĩ nghệ, đồ lưu niệm thì bạn có thể dạo khu vực cửa phía tây của chợ.


    Địa chỉ: Đường Lê Lợi, Quận 1, Phường Bến Thành, TP. HCM

    Chợ Bến Thành
    Chợ Bến Thành
    Chợ Bến Thành
    Chợ Bến Thành
  3. Top 3

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ

    Nằm ngay khu vực trung tâm Q1 nên đây là khu phố khá sầm uất. Đường Nguyễn Huệ tập trung rất nhiều khách sạn và trung tâm mua sắm. Quảng trường phố đi bộ Nguyễn Huệ được kết nối với nhà ga Metro, nhà hát TP.HCM và quảng trường khu đô thị Thủ Thiêm.


    Điều đặc biệt là phố đi bộ Nguyễn Huệ được phủ sóng wifi miễn phí, đảm bảo cho nhiều người có thể truy cập cùng một lúc. Hàng ngày, nhất là dịp cuối tuần, con phố này lại đón hàng nghìn người đến tham quan, vui chơi, chụp ảnh tại đây.


    Mỗi dịp Tết đến, đường Nguyễn Huệ lại là nơi tụ hội, trưng bày rất nhiều loại hoa, thu hút rất nhiều khách du lịch và người dân đến tham quan.


    Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
  4. Top 4

    Dinh Độc Lập

    Nếu ghé thăm Sài Gòn, bạn đừng bỏ quên địa điểm tuyệt vời này nhé! Dinh Độc Lập hay còn gọi là dinh Thống Nhất là một công trình in đậm dấu ấn thời gian và lịch sử nằm ngay ở trung tâm thành phố. Đây cũng là nơi ghi dấu nhiều cột mốc lịch sử của đất nước.


    Tới thăm Dinh Độc Lập, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những dấu tích lịch sử như chiếc xe tăng mang số hiệu 843 và xe tăng mang số hiệu 390 của đại đội 4, tiểu đoàn 1, lữ đoàn 203, quân đoàn 2, Quân đội nhân dân Việt Nam đã tiến thẳng vào bên trong Dinh Độc Lập lúc 10 giờ 45 phút trưa ngày 30/4/1975 hay chiếc máy bay chiến đấu F5E do Mỹ sản xuất và trang bị cho quân đội Sài Gòn cũ được phi công phản chiến Nguyễn Thành Trung sử dụng để ném bom xuống dinh Độc Lập lúc 8 giờ sáng ngày 8/4/1975.

    Địa chỉ: 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 8:30 - 15:30

    Dinh Độc Lập
    Dinh Độc Lập
    Dinh Độc Lập
    Dinh Độc Lập
  5. Top 5

    Địa đạo Củ Chi

    Địa đạo Củ Chi nằm cách trung tâm Sài Gòn khoảng 70 km về phía Tây Bắc. Để đến đây, bạn có thể di chuyển bằng xe bus, xe máy hay taxi đều tiện cả.


    Những khu tham quan chính ở địa đạo Củ Chi:

    • Địa đạo Bến Dược: giá vé vào cửa là 20.000đ với du khách Việt Nam và 80.000đ với khách du lịch nước ngoài. Đến đây, quý khách sẽ được tham quan cổng tam quan, nhà văn bia, tháp 9 tầng và đền chính điện. Bến Dược là nơi tưởng nhớ các vị anh hùng dân tộc đã ngã xuống ở chiến trường Củ Chi.
    • Hầm địa đạo: du khách sẽ được khám phá từng ngõ ngách của con đường hầm nổi tiếng Việt Nam và thế giới này. Sau khi đi hết hầm địa đạo, du khách sẽ được ăn củ mài, sắn chấm muối vừng và uống nước miễn phí.


    Địa chỉ: Đường Tỉnh Lộ 15, Ấp Phú Hiệp, Xã Phú Mỹ Hưng, Huyện Củ Chi, TP. HCM.

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Địa đạo Củ Chi
    Địa đạo Củ Chi
    Địa đạo Củ Chi
    Địa đạo Củ Chi
  6. Top 6

    Cầu Thủ Thiêm

    Cầu Thủ Thiêm nối hai bờ Sông Sài Gòn thuộc Q.2 và Q.Bình Thạch của Sài Gòn. Đây là điểm đến ưa thích của các bạn trẻ không kém gì cafe bệt ở Nhà thờ Đức Bà. Đứng trên cầu vào buổi tối, ta có thể ngắm nhìn thành phố chìm trong ánh đèn lung linh huyền ảo tuyệt đẹp. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, đứng trên cầu tận hưởng những làn gió mát rượi cũng khiến tinh thần thoải mái hơn rất nhiều. Đây thực sự là một trải nghiệm thú vị mà du khách không nên bỏ qua.


    Vào những dịp lễ, kỉ niệm lớn có bắn pháo hoa thì cầu Thủ Thiêm là vị trí đắc địa để thưởng thức bữa tiệc ánh sáng đa sắc màu. Cầu dài 1.250 m có chiều cao, không gian thoáng đãng bên bờ sông Sài Gòn. Đứng trên cầu bạn có thể bao quát cả một khoảng không gian rộng lớn, góc nhìn không có vật cản, và cũng không quá xa so với trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc di chuyển và chọn vị trí xem bắn pháo hoa.


    Địa chỉ: Cầu Thủ Thiêm, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM

    Cầu Thủ Thiêm
    Cầu Thủ Thiêm
    Cầu Thủ Thiêm
    Cầu Thủ Thiêm
  7. Top 7

    Khu du lịch Suối Tiên

    Khu du lịch Suối Tiên nằm ở phía Đông Bắc của thành phố, cách trung tâm khoảng 19 km. Đây là điểm vui chơi giải trí thu hút rất nhiều khách du lịch khi đến tham quan thành phố. Các trò chơi trong khu du lịch Suối Tiên bao gồm: Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ, Thủy cung, Đại cung Tiên Ngư, Leo núi - Đu dây, Tàu lượn siêu tốc, Động châu báu, Lâu đài phép thuật, Lâu đài Tuyết.


    Đặc biệt là bên trong được xây dựng công phu và bố trí cảnh quan tươi mát tạo nên không gian xanh tiêu biểu là công viên giải trí dưới nước, đặc biệt là biển Tiên Đồng Ngọc Nữ - biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam. Nếu như cách đây 25 năm, khu du lịch này vẫn còn là một vùng đất hoang sơ, dân cư thưa thớt ẩn mình bên con suối thiên nhiên hoang vắng thì hiện tại, Suối Tiên là một trung tâm giải trí, vui chơi hàng đầu nổi tiếng trong nước.


    Địa chỉ: 120 Võ Nguyên Giáp, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Khu du lịch Suối Tiên
    Khu du lịch Suối Tiên
    Khu du lịch Suối Tiên
    Khu du lịch Suối Tiên
  8. Bưu điện trung tâm Sài Gòn là công trình kiến trúc tiêu biểu của thành phố nằm tại số 2, Công trường Công xã Paris, Quận 1. Công trình do người Pháp xây dựng với phong cách châu Âu kết hợp với nét trang trí châu Á. Trước mặt bưu điện là nhà thờ Đức Bà. Mặt tiền của bưu điện được trang trí những bảng tên một số danh nhân Pháp như Laplace, Voltaire, Arage. Trên vòng cung ngôi nhà có chiếc đồng hồ lớn.


    Bước chân vào phía trên trong, hai bên tường cao là hai bản đồ lịch sử của Sài Gòn, các kiến trúc gothic và hơn 35 quầy phục vụ khách hàng. Ở đây còn có các quầy bán đồ lưu niệm với các sản phẩm thủ công mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.Tòa nhà nằm cạnh Nhà thờ Đức Bà, và gần trung tâm mua sắm Diamond Plaza, xung quanh Bưu điện là Cafe De La Poste. Đây là điểm đến quen thuộc của khách du lịch khi đến thăm thành phố Sài Gòn.


    Địa chỉ: 2 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

    Bưu điện trung tâm Sài Gòn
    Bưu điện trung tâm Sài Gòn
    Bưu điện trung tâm Sài Gòn
    Bưu điện trung tâm Sài Gòn
  9. Top 9

    Bảo tàng TP Hồ Chí Minh

    Bảo tàng TP Hồ Chí Minh tọa lạc tại số 65 Lý Tự Trọng, thuộc quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Bảo tàng được thiết kế theo phong cách cổ điển - phục hưng, kết hợp Âu - Á. Nội dung trưng bày gồm 9 phần cố định:
    1. Phòng “Thiên nhiên – khảo cổ”
    2. Phòng “Địa lý - hành chính Sài Gòn - thành phố Hồ Chí Minh”
    3. Phòng “Thương cảng, Thương mại - dịch vụ”
    4. Phòng "Công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp"
    5. Phòng "Văn hóa Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh"
    6. Phòng “Đấu tranh cách mạng 1930 - 1954”
    7. Phòng “Đấu tranh cách mạng 1954 - 1975”
    8. Phòng "Kỷ vật kháng chiến"
    9. Phòng "Tiền Việt Nam".


    Ngoài việc tham quan các phòng trưng bày để tìm đọc các tư liệu cũng như tìm hiểu rõ nét hơn về những câu chuyện lịch sử, những giá trị xưa mà ông bà ta đã tạo ra thì bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh còn là nơi chúng ta có thể nghỉ ngơi, tạm trốn khỏi những bộn bề và sự ồn ào của cuộc sống thường nhật.


    Địa chỉ: 65 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh
    Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh
    Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh
    Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh
  10. Top 10

    Bảo Tàng Tranh 3D Art In Us

    Bảo tàng tranh 3D Art in us sẽ rất thích hợp cho ai mê sống ảo đấy. Vào đây tham quan và chụp hình thôi. Quan trọng là bạn phải diễn sâu vào. Ở đây có cỡ 100 bức tranh với khá nhiều chủ đề: xứ thần tiên, đại dương, rừng rậm, ai cập cổ,… Nên lựa chọn trang phục sáng màu để chụp nhé sẽ ăn hình hơn ý. Vì đại đa số bức tranh và cả ánh sáng ở đây hơi tối nên bận đen sẽ chìm. Đi chụp hết bảo tàng cỡ 1-2h lận. Mấy nhân viên ở đây dễ thương lắm. Sẵn sàng chụp dùm bạn còn bày cách tạo dáng nữa kia.

    Bảo tàng tranh 3D Artinus là nơi tập hợp hàng trăm tác phẩm tranh được thực hiện bởi 15 họa sĩ người Hàn Quốc. Thế giới tranh 3D phong phú tại Artinus được đánh giá là không hề kém cạnh so với các bảo tàng tranh 3D nổi tiếng khác trên thế giới. Các tác phẩm được thực hiện chủ yếu từ sơn mài, được vẽ trực tiếp trên mặt tường và được thiết kế ở một độ cao hợp lý, sẽ mang đến cho du khách cảm giác bị đánh lừa thị giác.


    Địa chỉ: 02-04, Đường số 9, KDC Himlam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa
    : 09:00 – 22:00

    Bảo tàng tranh 3D Artinus
    Bảo tàng tranh 3D Artinus
    Bảo tàng tranh 3D Artinus
    Bảo tàng tranh 3D Artinus
  11. Top 11

    Bảo Tàng Áo Dài

    Bảo tàng Áo dài – địa điểm tham quan Sài Gòn ban ngày là câu chuyện về chiếc áo dài Việt Nam. Từ thuở sơ khai với tà áo dài Le Mur. Đến những chuyển đổi theo dòng lịch sử đầy biến động của Việt Nam từ xưa. Thú vị là được nghe giới thiệu về áo dài nữa. Ở đây yên tĩnh lại rất thân quen. Cứ bước vài bước lại có view sống ảo cực thú vị. Điểm trừ là ở đây khá xa trung tâm thành phố mà ko có chỗ bán đồ ăn hay nước gì. Các bạn nhớ mang lương thực dự trữ theo nhé.


    Bảo tàng báo dài được thành lập vào ngày 22/1/2014 và đến nay, dù đã trải qua gần 10 năm nhưng bảo tàng vẫn là một điểm đến không thể bỏ qua cho du khách khi đến với thành phố mang tên Bác. Khu Bảo tàng Áo dài được lên ý tưởng và thiết kế bởi chính người đã thiết kế hàng trăm bộ áo dài cho các người đẹp và hoa hậu - nhà thiết kế Sỹ Hoàng.


    Bảo tàng Áo dài tọa lạc tại số 206/19, 30 Long Thuận, Long Phước, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Không gian bên trong bảo tàng mang nét cổ kính của làng quê Việt Nam xưa, được ví như một Hội An thu nhỏ nằm giữa lòng thành phố, vừa yên bình lại trầm mặc và thanh tĩnh.

    Địa chỉ
    : 206/19, 30 Long Thuận, Phường Long Phước, Quận 9, TP. HCM
    Giờ mở cửa
    : 08:00 – 17:00

    Bảo tàng Áo dài
    Bảo tàng Áo dài
    Bảo tàng Áo dài
    Bảo tàng Áo dài
  12. Top 12

    Thảo Cầm Viên

    Thảo Cầm Viên Sài Gòn nằm ngay trung tâm Sài Gòn cuối đường Lê Duẩn. Đây là một trong những điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua nếu bạn đi cùng trẻ nhỏ. Ở đây với đa dạng các loài động vật từ khắp nơi trên Việt Nam cũng như trên thế giới. Địa điểm lý tưởng để trẻ con vừa học vừa chơi rất là hấp dẫn luôn. Đặc điểm là không gian xanh rộng lớn giữa lòng Sài Gòn nóng bức. Điểm nổ bật này khiến cho sở thú trở nên vô cùng thu hút du khách gần xa.


    Đến sở thú, du khách còn có thể được thưởng thức những buổi biểu diễn nghệ thuật độc đáo thường được tổ chức vào các ngày cuối tuần và vào các dịp lễ lớn. Đó có thể là những màn ảo thuật đặc sắc, các hoạt động ca múa, xiếc thú… đều vô cùng hấp dẫn và khiến du khách thích thú.

    Địa chỉ: 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

    Thảo Cầm Viên Sài Gòn
    Thảo Cầm Viên Sài Gòn
    Thảo Cầm Viên Sài Gòn
    Thảo Cầm Viên Sài Gòn
  13. Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh hay còn gọi là nhà hát Lớn nằm tại số 7 đường Công Trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, quận 1. Là một trong những công trình lâu đời được thiết kế theo lối kiến trúc Tây Âu đầy hoa mỹ, thời kỳ Đệ tam Cộng hòa của Pháp hồi đầu thế kỷ XX.


    Du khách sẽ được thưởng thức và đắm chìm trong một không gian cổ kính, những nét kiến trúc truyền thống xa xưa ở ngay trong lòng một thành phố hiện đại, tấp nập khi đến nhà hát thành phố Hồ Chí Minh. Hơn nữa, bên trong nhà hát được thiết kế tân tiến với đầy đủ thiết bị cho âm thanh và ánh sáng. Ngoài tầng trệt ra còn có thêm 2 tầng lầu với sức chứa lên tới 1800 chỗ ngồi, chắc chắn sẽ khiến du khách phải choáng ngợp không thôi.


    Địa chỉ: 07 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh
    Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh
    Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh
    Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh
  14. Top 14

    Bến Bạch Đằng

    Chắc hẳn người dân Việt Nam không còn xa lạ gì với cái tên “Bến Bạch Đằng”, nơi đây đã trải qua biết bao tháng năm thăng trầm của lịch sử và gắn liền với đời sống của bao thế hệ tuổi trẻ Sài Gòn. Bến Bạch Đằng, trước đây còn có một cái tên gọi khác là "Bến cảng Nhà Rồng"- chính là nơi một người thanh niên trẻ ra đi tìm đường cứu nước, Nguyễn Tất Thành. Đến nay, địa danh này đã trở thành một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng và thu hút khách nước ngoài bởi chiều sâu lịch sử của nó.


    Đến với Bến Bạch Đằng, du khách sẽ được đắm chìm trong sự yên bình, thanh tịnh của dòng sông trên con thuyền đang trôi lững lờ, nhẹ nhàng. Đây là một địa điểm lý tưởng cho khách du lịch nếu muốn thưởng thức khía cạnh dịu dàng, êm ái của thành phố tấp nập Hồ Chí Minh.


    Địa chỉ: 27 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Bến Bạch Đằng
    Bến Bạch Đằng
    Bến Bạch Đằng
    Bến Bạch Đằng
  15. Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh nằm tại Quận 3, là một bảo tàng chuyên về việc nghiên cứu, sưu tầm, lưu trữ, bảo quản và trưng bày các hình ảnh, tư liệu, các hiện vật còn sót lại về tội ác cũng như hậu quả mà chiến tranh đã gây ra đối với đất nước cũng như người dân Việt Nam. Đến đây, du khách sẽ được tham quan, tìm hiểu về quá trình lịch sử đấu tranh giành lại độc lập gian khó của Việt Nam, có cơ hội được chiêm ngưỡng hơn 20.000 các hiện vật, phim ảnh và tài liệu về thời kỳ chiến tranh. Trong đó hơn 1.500 tài liệu, hiện vật, phim ảnh đã được đưa vào giới thiệu ở 8 chuyên đề trưng bày thường xuyên.


    Trong 35 năm hoạt động, Bảo tàng đã đón tiếp trên 15 triệu lượt khách tham quan trong và ngoài nước. Hiện nay với khoảng 500.000 lượt khách tham quan mỗi năm, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh là một trong những địa chỉ văn hóa du lịch có sức thu hút cao, được sự tín nhiệm của công chúng trong và ngoài nước.


    Địa chỉ: 28 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh
    Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh
    Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh
    Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh
  16. Top 16

    Saigon Skydeck

    Sky Deck là đài quan sát tọa lạc trên tầng 49 của tòa nhà Bitexco cao tới 180m. Trên Sky Deck có tới 6 ống nhòm tầm xa với khả năng quay lên xuống góc 50 độ cùng khả năng quay ngang 360 độ giúp du khách có thể ngắm nhìn mọi khung cảnh từ đằng xa mà không cần phải đi đâu.


    Với độ cao 178m, đài quan sát Saigon Skydeck là một nơi mà bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh vừa giản dị đơn sơ nhưng cũng dần mang hơi thở hiện đại với những đường nét uốn lượn của sông Sài Gòn bao quanh nó và rất nhiều cảnh đẹp khác. Nếu đến đây vào ban đêm, bạn sẽ nhìn thấy được một Sài Gòn rực rỡ hoa lệ với dòng xe cộ như những con thoi hối hả ngược xuôi hay những ánh đèn hư ảo từ các tòa cao ốc và công trình lấp lánh, tạo nên một bức tranh vô cùng sống động và kỳ diệu.


    Địa chỉ: 36 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 9:30 - 17:30

    Saigon Skydeck
    Saigon Skydeck
    Saigon Skydeck
    Saigon Skydeck
  17. Ghé thăm Bảo tàng Phụ Nữ Nam Bộ, du khách sẽ được khám phá, trải nghiệm với rất nhiều hiện vật, hình ảnh, tư liệu gắn liền với bóng dáng của người phụ nữ Việt Nam. Tiền thân của địa điểm du lịch Sài Gòn này là Nhà truyền thống phụ nữ Nam Bộ - công trình được xây dựng với ý nghĩa giáo dục lòng yêu nước cũng như giữ gìn những truyền thống văn hóa tốt đẹp của người phụ nữ.


    Hiện bảo tàng đan quản lý một thư viện gần 10.000 đầu sách, 1 khu trừng bày có diện tích 3.162 m2 với 3 tầng và 8 phòng giới thiệu hiện vật, hình ảnh và tài liệu về các chủ đề: phong trào phụ nữ, truyền thống phụ nữ, Tưởng niệm Hồ Chí Minh, trang phục – trang sức của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Việt Nam trong cuộc sống gi đình, trang phục lễ hội truyền thống của phụ nữ các dân tộc miền Nam,… rất nhiều thứ cho bạn tham quan và học hỏi.


    Địa chỉ: 202 Đường Võ Thị Sáu, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Bảo tàng Phụ Nữ Nam Bộ
    Bảo tàng Phụ Nữ Nam Bộ
    Bảo tàng Phụ Nữ Nam Bộ
    Bảo tàng Phụ Nữ Nam Bộ
  18. Top 18

    Landmark 81

    Được đưa vò “trình làng” hồi năm 2018 và đến nay Landmark 81 vẫn là một địa điểm du lịch Sài Gòn hot hit. Landmark 81 là một tòa nhà chọc trời thuộc tổ hợp vui chơi – mua sắm Vinhomes Central Park, nó từng được biết đến với cái tên tòa nhà cao nhất Việt Nam. Đồng thời đây là một trong những địa điểm check-in view đẹp được giới trẻ đua nhau chụp choẹt.


    Landmark 81 được xem là một địa điểm du lịch Sài Gòn lý tưởng. Tại đây, bạn có thể thoải mái vui chơi với đa dạng các dịch vụ tiện ích, nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi. Trong tòa nhà này có trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81 giúp cho bạn thoải mái mua sắm với những thương hiệu hàng đầu trên thế giới.Bên cạnh đó, rất nhiều những dịch vụ vui chơi giải trí mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn tuyệt vời như: Rạp chiếu phim CGV, sân băng Vincom Ice Rink… Tại địa điểm du lịch Sài Gòn này, bạn còn có thể ghé qua 30 nhà hàng với hàng nghìn món ăn hấp dẫn từ 5 châu lục.


    Địa chỉ: 720A Đường Điện Biên Phủ, Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Landmark 81
    Landmark 81
    Landmark 81
    Landmark 81



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy