Top 14 Địa điểm du lịch đẹp hút hồn ở thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Xuân Xuân 733 0 Báo lỗi

Nhắc tới Buôn Ma Thuột ta sẽ liên tưởng ngay đến những cánh đồng cà phê được người dân cần cù nơi đây trồng bạt ngàn. Không chỉ nổi tiếng với cafe, mảnh đất ... xem thêm...

  1. Khi nhắc đến địa danh Buôn Đôn thì ắt hẳn ta không thể không kể đến truyền thống thuần dưỡng và săn bắt voi rừng ở nơi đây. Đến với Buôn Đôn bạn sẽ được hướng dẫn cách cưỡi được một con voi “chính hiệu” để đi lội sông, ngắm khu rừng già hoặc chỉ đơn giản là ngồi nghe các già làng kể truyện từ thời xa xưa.


    Nếu đã đến đây thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua vườn quốc gia Yok Đôn, đây là nơi có hệ sinh thái rừng Khộp nổi tiếng và là nơi bảo tồn voi châu Á lớn nhất nước Việt Nam. Đừn quên ghé qua quê hương của loài voi này và đi đến các địa điểm nổi tiếng mà chỉ có nơi đây mới có như cầu treo, khu nhà hàng – sàn, khu đảo Eano, thác 7 nhánh, nhà sàn cổ… và đặc biệt là tham gia lửa trại. Chắc chắn Buôn Đôn sẽ là trải nghiệm đặc biệt cho bạn. Không dừng lại ở đó, du khách còn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng Tây Nguyên trù phú, giao lưu văn hóa cồng chiêng và thử một lần được uống rượu cần - loại rượu không thể thiếu của đồng bào Đăk Lăk tại Buôn Đôn.

    Địa chỉ: xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk

      Khi nhắc đến địa danh Buôn Đôn thì ắt hẳn ta không thể không kể đến truyền thống thuần dưỡng và săn bắt voi rừng ở nơi đây
      Khi nhắc đến địa danh Buôn Đôn thì ắt hẳn ta không thể không kể đến truyền thống thuần dưỡng và săn bắt voi rừng ở nơi đây
      Buôn Đôn

    • Đây là vườn quốc gia có hệ sinh thái thực vật vô cùng đa dạng và phong phú, đặc biệt là có tính đặc hữu rất cao. Vì có vị trí địa lí nằm giữa cao nguyên Nam Trung Bộ và hai vùng đồng bằng nên Chư Yang Sin đã được thiên nhiên che phủ lại và được chia cắt mạnh. Chư Yang Sin đặc biệt hấp dẫn những du khách ưa thích mạo hiểm và những nhà nghiên cứu khoa học bởi những điều kỳ thú và sự phong phú của tài nguyên thiên nhiên.


      Khi đến tham quan Vườn quốc gia Chư Yang Sin, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn du lịch giới thiệu đến những tour tuyến vô cùng hấp dẫn như tổ chức picnic và tới thác vui chơi, chèo thuyền độc mộc, đạp xe theo địa hình, quan sát các loài vật hoang dã, đi ngắm cây thông cổ thụ... và nổi bật nhất vẫn là không gian quần thể pơ mu ngàn năm tuổi. Du lịch vườn quốc gia Chư Yang Sin là hành trình về với thiên nhiên cho những ai thật sự cảm thấy hứng thú với sự hoang dã. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của vườn quốc gia này.


      Địa chỉ: nằm trên ranh giới giữa hai huyện Lăk và Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk

        Vườn quốc gia Chư Yang Sin
        Vườn quốc gia Chư Yang Sin
        Vườn quốc gia Chư Yang Sin
      • Khu sinh thái KoTam là khu sinh thái có không gian vô cùng rộng lớn và thoáng mát. Ấn tượng đầu tiên của hầu hết du khách khi lần đầu tiên đến đây có lẽ là một bức tranh đầy màu sắc về các loài hoa vô cùng đa dạng và phong phú như xuyến chi, dã quỳ, mẫu đơn… được trồng ở khắp nơi và điểm nhấn sẽ là con đường hoa hướng dương vàng rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời óng ánh.


        Khu sinh thái KoTam luôn biết cách tạo ra sự khác biệt và mang đến bản sắc dân tộc riêng khi đã thể hiện rõ đây là khu bảo tồn của những sản phẩm văn hóa, dãy nhà sàn đặc trưng, lễ hội cúng voi, lễ hội cồng chiêng... luôn được diễn ra hàng năm. Với vẻ đẹp hùng vĩ nhưng đầy mộc mạc và cuốn hút riêng thì chắc chắn đây sẽ là khu sinh thái sẽ khiến cho bạn có ấn tượng vô cùng sâu sắc. Đến với khu sinh thái KoTam bạn sẽ thoải mái check in đến cháy máy vì khung cảnh quá đỗi tuyệt vời.

        Địa chỉ: 789 Phạm Văn Đồng, Ea Tu, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

          Đây là khu sinh thái có không gian vô cùng rộng lớn và thoáng mát.
          Đây là khu sinh thái có không gian vô cùng rộng lớn và thoáng mát.
          Khu sinh thái KoTam
        • Buôn Akõ Dhông được biết đến là một buôn du lịch cộng đồng đẹp nhất ở Buôn Ma Thuột, đón tiếp khách du lịch đến hàng năm. Khi mới bước chân vào con đường của buôn thì chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi dù là con đường hay phía trước mỗi cổng nhà đều được người dân nơi đây quét dọn sạch sẽ và cây xanh được trồng rất nhiều. Buôn Akõ Dhông có khoảng 30 ngôi nhà sàn dài xếp dọc theo con đường chính, là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch mỗi khi đến Đắk Lắk. Những ngôi nhà trong buôn luôn được thiết kế và xây dựng theo kiểu nhà sàn nên đây có thể được coi là một nét vô cùng đặc trưng của buôn Akõ Dhông.


          Người dân Buôn Akõ Dhông đặc biệt đều theo đạo Thiên Chúa giáo nên lòng tin và tín ngưởng của họ luôn rất cao. Bên cạnh đó các lễ cúng như cúng bến nước, cúng cơm… luôn được duy trì và tổ chức hàng năm. Khi đến tham quan nơi đây thì có nghĩa là bạn đã trở thành một vị khách quý và được mọi người chào đón nồng nhiệt qua một hồi cồng chiêng và đặc biệt là bạn sẽ được thưởng thức một thứ đặc sản mà không nơi nào có được, đó chính là rượu cần.

          Địa chỉ: Phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

            Buôn Akõ Dhông với nhà sàn mộc mạc
            Buôn Akõ Dhông với nhà sàn mộc mạc
            Buôn Akõ Dhông
            Buôn Akõ Dhông
          • Biệt điện Bảo Đại là toà kiến trúc vừa mang nét gần gũi nhà sàn của người dân tộc Êđê vừa mang dáng dấp mộc mạc nhà trệt của người dân tộc M’Nông. Chính điều này đã mang lại sự đặc trưng và đại diện cho đời sống của con người nơi đây. Điều đặc biệt là vào những năm 1949 đến 1954 vua Bảo Đại thường đến đây tổ chức săn bắt và nghỉ ngơi vào đầu mùa mưa nên dần dần nơi đây đã mang tên của ông. Tọa lạc ở vị trí gần trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, Biệt điện Bảo Đại nổi tiếng với kiến trúc đẹp và là nơi ghi dấu nhiều sự kiện lịch sử, văn hóa của tỉnh Đắk Lắk.


            Bên cạnh không gian hùng vĩ của các loài cây công nghiệp, thực vật, động vật... vô cùng phong phú thì biệt điện Bảo Đại còn là nơi lưu giữ các tập quán sinh hoạt, vật khảo cổ, hình ảnh và tư liệu các cuộc kháng chiến… của những con người đã anh dũng hi sinh trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Bạn sẽ biết thêm được rất nhiều những thông tin bổ ích khi đến đây.


            Địa chỉ: 4 Nguyễn Du, Tự An, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

              Biệt điện Bảo Đại khang trang
              Biệt điện Bảo Đại khang trang
              Biệt điện Bảo Đại
            • Nhà thờ chính tòa Buôn Ma Thuột hay còn gọi là nhà thờ Dũng Lạc đã được “ra đời” từ những thập niên 30 – 40 của thế kỷ trước. Và trong 20 năm chăm sóc và phát triển thì giờ đây với lối kiến trúc vô cùng đặc biệt và độc đáo thì nơi đây đã trở thành “ngôi nhà” của các “con chiên” ngoan đạo, đặc biệt là được nhiều du khách biết đến và ghé thăm.


              Bên cạnh lối thiết kế vô cùng gần gũi với mảnh đất này thì nhà thờ chính tòa Buôn Ma Thuột còn là nơi phản ánh những bản sắc văn hóa mang đậm hơi thở của đồng bào thiểu số Tây Nguyên. Điều đó được thể hiện qua khi anh em sắc tộc lại chiếm đến ¼ trong tổng số 1.500 giáo dân của nhà thờ hiện nay. Nếu đã một lần đến đây thì chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên được sự gần gũi và thân thiện của người dân nơi đây được.

              Địa chỉ: 02 Phan Chu Trinh, Thắng Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

                Nhà thờ chính tòa Buôn Ma Thuột
                Nhà thờ chính tòa Buôn Ma Thuột
                Nhà thờ chính tòa Buôn Ma Thuột
              • Khi đến thành phố Buôn Ma Thuột thì không thể nào không nhắc đến Hồ Lắk. Đây là hồ nước ngọt tự nhiên rất lớn và được “mẹ thiên nhiên” ưu ái cho khi hồ được các dãy núi lớn và cánh rừng nguyên sinh bao phủ lại. Nơi đây còn nổi tiếng bởi một huyền thoại nói rằng: Đây là hồ có độ sâu không thấy đáy và được thông đến tận Biển Hồ. Theo truyền thuyết thiêng liêng thì từ thời xa xưa người anh hùng Lắk thuộc người dân tộc M’Nông đã có công lao bảo vệ vùng đất này nên tên của anh đã được đặt tên cho hồ.


                Vì xung quanh hồ luôn được bao bọc bởi hệ động thực vật vô cùng phong phú nên đã trở thành một địa điểm du lịch sinh thái cực kì “đắt khách”. Khi đến Hồ Lắk bạn sẽ khó cưỡng lại được vẻ đẹp đầy tự nhiên và hoang dã của những dòng thác trắng xóa, ánh nắng hoàng hôn đẹp mênh mang và đầy thơ mộng… và trong những khoảnh khắc đẹp đẽ ấy bạn như bị cuốn vào một thế giới huyền ảo. Hồ Lắk còn thu hút khách du lịch bởi những cuộc phiêu lưu hồ nước trên bành voi và thuyền gỗ với những chuyến dã ngoại khám phá nét văn hóa, đặc sắc của dân làng Mơ Nông trở thành một điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Đăk Lăk


                Địa chỉ: thị trấn Liên Sơn (hay Lạc Thiện) thuộc huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk

                  Hồ Lắk với vẻ đẹp thơ mộng ráng chiều
                  Hồ Lắk với vẻ đẹp thơ mộng ráng chiều
                  Hồ Lắk
                • Hồ Eakao luôn nổi tiếng là hồ nước ngọt nhân tạo có cảnh quan thiên nhiên vô cùng đẹp mắt với không khí vô cùng mát mẻ và trong lành. Đặc biệt nơi đây còn là hồ có giá trị rất lớn về mặt thủy lợi với hệ sinh thái vô cùng đa dạng và là một phần không thể thiếu trong công việc phục vụ nhu cầu tưới tiêu cho cà phê và lúa. Hồ Ea Kao mang vẻ đẹp hoang sơ của vùng Tây Nguyên, hòa quyện cùng non núi trùng điệp, rừng cây xanh tươi tạo nên bức tranh thiên nhiên dân dã, mộc mạc và bình yên


                  Xung quanh Hồ Eakao luôn là những cánh rừng có nhiều cây cổ thụ, hệ thực vật phong phú và những dãy núi đồi trập trùng. Trong không gian khoáng đạt và được nằm trên những dãi cỏ xanh mướt và mềm mại thì chắc chắn nơi đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt dành cho bạn khi đang muốn tìm cho mình một nơi để thư giãn đầu óc và nghỉ ngơi. Tất cả tạo nên bức tranh hữu tình sống động mà bạn có thể chiêm ngưỡng kể cả vào mùa mưa hoặc mùa khô.

                  Địa chỉ: xã Ea Kao, ngoại ô Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

                    Hồ Eakao luôn nổi tiếng là hồ nước ngọt nhân tạo có cảnh quan thiên nhiên vô cùng đẹp mắt
                    Hồ Eakao luôn nổi tiếng là hồ nước ngọt nhân tạo có cảnh quan thiên nhiên vô cùng đẹp mắt
                    Hồ Eakao
                  • Thác Đray Nur là ngọn thác vô cùng kì vĩ mà thiên nhiên đã ban tặng cho người dân. Khi lần đầu tiên đặt chân và chiêm ngưởng ngọn tác hùng vĩ này thì chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi những dãi bọt tung trắng xóa và hơi nước đầy ngập tràn. Nhưng hoạt động thú vị và thám hiểm nhất phải kể đến là khi du khách được lao thẳng qua màn nước để tìm cảm giác mạnh khi cái rát của nước đã dội vào tai và đầu. Đặc biệt khi tới với thác Dray Nur, bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội được bước trên chiếc cầu treo cao chênh vênh. Hơn nữa, khi được đứng trên cầu, phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh hùng vĩ tuyệt đẹp của thiên nhiên sóng nước nơi đây.


                    Ngoài ra thác Đray Nur còn nổi tiếng bởi hang động rất lớn ở phía sau thác. Bởi khách tham quan có thể di chuyển từ phía trong của dòng thác đổ xuống từ bên này sang bên kia mà không hề bị ướt một chút nào. Cái cảm giác khi đứng bên trong hang động rồi nhìn ra bức tường nước với ánh sáng mờ ảo chắc chắn sẽ khiến bạn có cảm giác mơ mộng và thất thần.

                    Địa chỉ: Đường đi thác Dray Nur, Dray Sáp, KRông Ana, Đắk Lắk

                      Đây là ngọn thác vô cùng kì vĩ mà thiên nhiên đã ban tặng cho người dân
                      Đây là ngọn thác vô cùng kì vĩ mà thiên nhiên đã ban tặng cho người dân
                      Thác Đray Nur
                    • Thác Thủy Tiên luôn được nhiều du khách biết đến với những danh lam thắng cảnh đẹp, điển hình là những rễ cây rừng đan kín vào nhau, các tảng đá nằm chồng gối lên nhau giữa núi rừng hoang sơ kì vĩ…Do thác có đến 3 tầng nước nên ở đây mọi người còn gọi nó với cái tên là thác Ba Tầng. Với từng thứ nhất bạn sẽ thấy hình ảnh những bậc lên xuống là những độ dốc nhỏ. Nhưng đến với tầng thứ hai, bạn sẽ được chiêm ngưởng mặt hồ nước cạn xanh biếc và chúng được trải rộng với nhiều bậc đá.


                      Vậy tầng cuối cùng sẽ có gì nào? Đơn giản là nước sẽ được đổ xuống một mặt hồ sâu và rộng, sau đó lại hài hòa với “mẹ thiên nhiên” và được uốn lượm giữa đại ngàn xanh thăm thẳm. Nếu như bạn muốn đắm chìm vào vẻ đẹp mềm mại, thơ mộng và đầy ngọt ngào thì tháp Thủy Tiên sẽ là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Thác Thuỷ Tiên sẽ là một lựa chọn lí tưởng cho những ai thích khám phá sự hoang sơ. Không cần tốn phí nhưng bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, thế nên đừng bỏ lỡ thác Thủy Tiên nhé.

                      Địa chỉ: xã Ea Puk huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk

                        Thác Thủy Tiên luôn được nhiều du khách biết đến với những danh lam thắng cảnh đẹp
                        Thác Thủy Tiên luôn được nhiều du khách biết đến với những danh lam thắng cảnh đẹp
                        Thác Thuỷ Tiên
                      • Đến với Bảo tàng Thế giới Cà phê, du khách có thể tham quan, chiêm ngưỡng những đồ chế biến cà phê có tuổi đời hàng trăm năm tuổi, bên cạnh đó chụp ảnh sống ảo tại đây là một lựa chọn ngoài cả mong đợi với background cực chất tựa trời Tây. Bảo tàng Thế giới Cà phê với không gian mở chia thành nhiều khu khác nhau, bảo tàng được thiết kế theo kiến trúc nhà dài của đồng bào Tây Nguyên. Đây là một tổ hợp bao gồm các không gian trưng bày bảo tàng, không gian triển lãm, không gian thư viện ánh sáng, không gian thưởng lãm cà phê, không gian hội thảo… Không gian bên trong khá thoáng đãng, mát mẻ. Bạn cũng có thể thưởng thức một tách cà phê đậm đà ở ngay thủ phủ của cà phê nữa đấy!


                        Bảo tàng nằm ngay trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột nên rất dễ để bạn có thể đến đây tham quan, chụp ảnh. Những đường cong đa hình và uyển chuyển được giao thoa với nhau tạo nên hình khối kiến trúc đặc biệt và mới mẻ khiến du khách phải trầm trồ. Đến nay, với không gian kiến trúc độc đáo, cùng những hoạt động sống động, ý nghĩa, cảnh quan xanh, sạch, đẹp, Bảo tàng Thế giới Cà phê trở thành điểm “check-in” lý tưởng của tất cả du khách khi tới Buôn Ma Thuột.


                        Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Chiểu, Tân Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

                          Bảo tàng Thế giới cà phê
                          Bảo tàng Thế giới cà phê
                          Bảo tàng Thế giới cà phê
                        • Vườn quốc gia YokDon cũng là một địa điểm du lịch có vẻ đẹp hút hồn bao du khách. Đến với nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rừng cây bạt ngàn cùng núi non, đặc biệt còn có thể tham gia cưỡi voi. Khu du lịch Yok Đôn tiếp giáp với dòng sông Serepok huyền thoại. Do đó khi du lịch Buôn Ma Thuột, đến với Yok Đôn du khách vừa được trải nghiệm leo rừng, vừa được đi thuyền sang sông để tận hưởng những nét đặc trưng của vùng Tây Nguyên. Yok Don là nơi sinh sống của nhiều loài thú lớn như bò rừng, bò tót, trâu rừng, voi, khỉ, vượn, hổ, báo, công, gà lôi, diều hâu…


                          Một số hoạt động thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Vườn quốc gia YokDon chính là: du thuyền độc mộc trên dòng sông Serepôk thơ mộng, tham quan các buôn làng của các dân tộc bản địa Tây nguyên, uống rượu cần, thưởng thức âm thanh của các dàn nhạc cồng chiêng huyền thoại. Ngoài ra, vườn quốc gia Yok Don còn lưu giữ nhiều giá trị văn hóa đặc sắc của các dân tộc Tây Nguyên như Ê đê, M’Nông, Lào…


                          Địa chỉ: Krông Na, Buôn Đôn, Đắk Lắk

                          Vườn quốc gia YokDon
                          Vườn quốc gia YokDon
                          Vườn quốc gia YokDon
                        • Bên cạnh những điểm tham quan đại ngàn hoang sơ, những đồi cà phê, đồi chè, cao su bạt ngàn, xanh mướt mắt, hay những con thác hùng vĩ ào ào tung bọt trắng xóa ngày đêm, Buôn Mê Thuột còn có những ngôi chùa mang giá trị tâm linh cao quý. Chùa Sắc Tứ Khải Đoan nổi tiếng trong "làng du lịch" với nét kiến trúc độc đáo, không chỉ là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở thành phố Buôn Ma Thuột mà còn là một điểm check in đẹp hút hồn người


                          Đây không chỉ là ngôi chùa đầu tiên của tổ chức Phật giáo tại Đắk Lắk mà còn là ngôi chùa cuối cùng ở Việt Nam được phong sắc tứ của chế độ phong kiến. Chùa Sắc Tứ Khải Đoan xuất hiện trong khung cảnh yên bình, thanh tịnh nhưng đậm dấu ấn văn hóa lịch sử nằm ngay giữa lòng thành phố Buôn Ma Thuột. Từ xa, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn thể ngôi chùa đậm nét cổ kính với mái ngói cong cong, mềm mại, hài hòa với thiên nhiên xung quanh tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp, cuốn hút. Ngôi chùa này đã xuất hiện trong nhiều bộ ảnh nghìn like được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, vì thế đừng quên sống ảo khi ghé thăm Chùa Sắc Tứ Khải Đoan nhé.


                          Địa chỉ: 117 đường Phan Bội Châu, phường Thống Nhất, Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

                            Chùa Sắc Tứ Khải Đoan
                            Chùa Sắc Tứ Khải Đoan
                            Chùa Sắc Tứ Khải Đoan
                          • Làng cà phê Trung Nguyên là điểm thưởng thức cà phê thơm ngon thượng hạng nổi tiếng, là nơi để bạn khám phá, chia sẻ những hiểu biết mới về cà phê mà còn là điểm check-in lên hình siêu ảo. Đây là một cụm công trình kiến trúc có diện tích khoảng 20.000m². Đặc biệt, du khách được thưởng thức nhiều phong cách cà phê thế giới như Thổ Nhĩ Kỳ, Ethiopia, Italia, Nhật Bản, Brazil… Làng cà phê Trung Nguyên còn có khu ẩm thực, phục vụ trên 50 món ăn đặc sắc của ba miền nước Việt. Làng cà phê Trung Nguyên là địa điểm phù hợp với khách du lịch ở nhiều độ tuổi.


                            Ghé thăm Làng cà phê Trung Nguyên, khách du lịch sẽ được hòa mình trong không gian xanh, ngắm những cây cà phê cổ đan xen những pho tượng Tây Nguyên, Không dừng lại ở đó, nơi này sẽ giúp bạn có cơ hội được lắng nghe những huyền thoại và văn hóa cà phê các nước, tham quan không gian nhà dài Êđê, nơi trưng bày những hiện vật cổ có giá trị lớn và lâu đời nhất của Tây Nguyên như bộ sưu tập cồng chiêng và các công cụ, nông cụ, vũ khí…


                            Địa chỉ: ngã ba Lý Thái Tổ - Nguyễn Hữu Thọ, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

                              Làng cà phê Trung Nguyên
                              Làng cà phê Trung Nguyên
                              Làng cà phê Trung Nguyên
                              Làng cà phê Trung Nguyên




                            Công Ty cổ Phần Toplist
                            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy