Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà là một trong những công trình kiến trúc độc đáo của Sài Gòn và đang dần trở thành biểu tượng của thành phố. Đây là điểm đến đầu tiên của khách du lịch trong và ngoài nước mỗi lần tới Sài Gòn.
Nhà thờ Đức Bà được thiết kế theo sự mô phỏng nhà thờ Notre Dame của Paris. Toàn bộ nguyên vật liệu xây dựng đều được chuyển từ Pháp sang. Kiến trúc châu Âu cổ kính kết hợp hài hòa giữa phong cách Roman và Gothic tuyệt đẹp. Ngoài lối kiến trúc độc đáo, bên trong Nhà thờ cũng có những cổ vật mà ít người biết. Đầu tiên phải kể đến đó là cặp chuông cổ được lắp bên trong hai tháp chuông của nhà thờ. Đây được gọi là cặp chuông lớn nhất Việt Nam hiện nay.


Cổ vật thứ hai phải kể đến đó là cây đàn organ ống đặt trên gác đàn ở giữa hai ngọn tháp. Đây cũng được coi là cây đàn organ cổ nhất Việt Nam.


Nhà thờ Đức Bà nằm ngay ở trung tâm Q1 TP HCM. Du khách có thể đi đến đây bằng nhiều phương tiện như xe bus, taxi, xe máy... Sau khi tham quan Nhà thờ xong, du khách có thể ghé thăm dinh Độc Lập, Diamond Plaza hay lượn lờ hồ Con Rùa, phố Đồng Khởi và khám phá ẩm thực Sài Gòn.


Địa chỉ: 01 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa: 5:30 - 17:30

Nhà thờ Đức Bà
Nhà thờ Đức Bà
Nhà thờ Đức Bà
Nhà thờ Đức Bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy