Khu du lịch sinh thái Làng Bè

top 7
Thu Hiền

Khu du lịch Làng Bè là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang muốn tìm một chốn du ngoạn, thư giãn và vui chơi trong dịp hè nóng bức mà không cần phải đi xa. Với cảnh quan ấn tượng, khu ẩm thực hấp dẫn cùng nhiều trò chơi cực thú vị, nơi đây chắc chắn sẽ khiến chuyến du lịch Bến Tre của bạn thêm đặc sắc.


Khu du lịch Làng Bè
có khí hậu mát mẻ, dễ chịu quanh năm nên bạn có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào. Tuy vậy, theo kinh nghiệm khám phá xứ dừa của nhiều bạn trẻ thì khoảng thời gian thích hợp nhất vẫn là mùa hè (từ tháng 6 đến tháng 8). Bởi vì đây là lúc thời tiết khô thoáng, nắng đẹp, hầu như không mưa, cực kỳ thuận lợi để bạn di chuyển, thăm thú sông nước cũng như trải nghiệm nhiều hoạt động ngoài trời khác. Hơn thế nữa, thời điểm này là mùa thu hoạch trái cây ở miền Tây nên bạn còn có thể thưởng thức vô vàn loại hoa quả nổi tiếng như măng cụt, sầu riêng, mít, bưởi, chôm chôm… trong các miệt vườn tại khu du lịch Làng Bè.

Một trong những hoạt động sôi nổi và được ưa chuộng nhất ở khu du lịch Làng Bè chính là tham gia các trò chơi dân gian. Tại đây có cả một danh sách trò chơi đa dạng cho bạn thỏa sức khám phá như đi cầu lắc, đu dây đơn, đu dây nhóm, chạy xe qua cầu khỉ, tát mương bắt cá, làm trái nổ bằng đất sét, chèo xuồng, quấn kèn lá dừa… Những trò chơi này đảm bảo sẽ mang đến cho bạn cảm giác như được sống lại một thời tuổi thơ tinh nghịch, đáng yêu và khó quên của mình. Khu du lịch sinh thái Làng Bè được biết là nơi có vườn trái cây ăn quả xum xuê. Nếu đến vào mùa trái chín, bạn tha hồ thưởng thức vô số loại trái cây nổi tiếng ở Nam Bộ như: sầu riêng, măng cụt, chôm chôm,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
81B/6B xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre
Điện thoại:
0947 278 822
Email:
dulichlangbe@gmail.com
Facebook:
https://www.facebook.com/nhahanglangbe/?locale=vi_VN
Khu du lịch sinh thái Làng Bè
Khu du lịch sinh thái Làng Bè
Khu du lịch sinh thái Làng Bè
Khu du lịch sinh thái Làng Bè

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy