Khu du lịch sinh thái Phú An Khang

Khu du lịch Phú An Khang sở hữu cảnh quan nên thơ, hữu tình mang đậm bản sắc bình dị, mộc mạc đặc trưng của miền sông nước Tây Nam Bộ. Với nhiều hoạt động giải trí, nghỉ dưỡng kết hợp ẩm thực hấp dẫn, nơi đây được xem là điểm vui chơi, thư giãn lý tưởng bậc nhất trong hành trình du lịch Bến Tre.


Mới mở cửa cách đây không lâu, khu du lịch sinh thái Phú An Khang đã nhanh chóng chiếm được cảm tình và thu hút khách du lịch về miền Tây Nam Bộ nơi đây. Lần đầu tiên đặt chấn đến với Phú An Khang, trải nghiệm đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua màn đi qua cầu khỉ, chiếc cầu khỉ chông chênh bắt qua con kênh thật sự làm du khách thị thành thích thú. Tiếp đến là tham quan và tự tay hái những trái cây sơ ri chín mộng và ăn tại vườn, thưởng thức nước dừa tươi mát và tham quan vườn rau sạch tại khu du lịch.


Nếu đi theo nhóm các bạn có thể tham gia nhiều trò chơi như chèo xuồng bắt vịt, tát mương bắt tôm, bắt cá “bao vui” luôn nha các bạn. Bạn sẽ được mặc những bộ đồ bà bà dân dã để tham gia bắt cá. Nếu bắt được tôm càng, cá lóc, các bạn có thể nhờ đầu bếp của Khu du lịch chế biến những món yêu thích (chế biến free). Với không gian mát mẻ, vườn trái cây sum suê và nhiều trò chơi dân gian thú vị, Khu du lịch sinh thái Phú An Khang là điểm dừng chân lý tưởng để bạn trốn xa thành phố ồn ào đầy khói bụi. Gom lúa lập team phượt thẳng Khu du lịch sinh thái Phú An Khang thôi các bạn ơi!


Địa chỉ: 319 ấp Phú Lợi, Bình Phú, Bến Tre

Khu du lịch sinh thái Phú An Khang
Khu du lịch sinh thái Phú An Khang
Khu du lịch sinh thái Phú An Khang
Khu du lịch sinh thái Phú An Khang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy