Khu du lịch sinh thái biển Cồn Bửng Thạnh Phú

Biển Thạnh Phú Bến Tre hay còn gọi là biển Cồn Bửng, một trong những bãi biển vẫn còn lưu giữ được nguyên nét hoang sơ vốn có. Nằm cách thành phố Bến Tre khoảng 70km, biển Thạch Phú đang là sự lựa chọn hoàn hảo trong những ngày hè sắp tới. Theo như những người dân nơi đây kể lại thì, tên gọi Cồn Bửng xuất phát từ chính hình dạng của cồn. Bởi vì nhìn giống như một bửng đất nên người ta mới gọi như vậy. Cồn Bửng có đường bờ biển dài lên tới 25km nằm uốn mình bao trùm lấy vẻ hoang sơ, ngây dại của nơi này.


Bờ biển nằm giữa hai cửa sông Hàm Luông và Cổ Chiên nên rất giàu phù sa bồi đắp. Phù sa lấn biển đến đâu, những cây đước, tràm, sú, vẹt mọc lên giữ đất, thành những cánh rừng ngập mặn ngút ngàn. Là bãi biển tự hoàn toàn miễn phí,ần phải trả phí các dịch vụ cá nhân như gửi xe, ăn uống, tắm rửa, mua sắm… Đặc thù Biển Cồn Bửng là biển phù sa nên sẽ không có những làn nước trong xanh hay bờ cát trắng trải dài như ở Nha Trang hay Vũng Tàu. Điều đặc biệt ở Biển Cồn Bửng là khi thủy triều xuống, bãi biển lộ ra 3 hồ nước mà người ta thường gọi là hủng. Những hồ nước này do luồng xoáy của các dòng hải lưu tạo thành.


Điểm thu hút nhất của biển Cồn Bửng đó chính là hải sản rất tươi mà ngon mà giá lại rất phải chăng với nhiều chủng loại như tôm, cua, cá, mực,… Các bạn có thể thưởng thức ngay tại nhà hàng ven biển hoặc mua tươi về làm quà. Ngoài việc vui chơi khám phá vẻ đẹp hoang sơ của biển Thạnh Phú, du khách còn được tham gia vào các hoạt động văn hóa, văn nghệ được tổ chức tại khu du lịch Cồn Bửng. Trong đó có các hoạt động như: múa lân, các trò chơi dân gian, thi mâm xôi, giao lưu đờn ca tài tử…

Địa chỉ: xã Thạnh Hải, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre

Khu du lịch sinh thái biển Cồn Bửng Thạnh Phú
Khu du lịch sinh thái biển Cồn Bửng Thạnh Phú
Khu du lịch sinh thái biển Cồn Bửng Thạnh Phú
Khu du lịch sinh thái biển Cồn Bửng Thạnh Phú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy