Khu du lịch Hạ Thảo

Khu du lịch Hạ Thảo Bến Tre với tổng diện tích tới 20.000m2 và chia thành 2 khu riêng biệt. Kết hợp giữa khu tham quan và vui chơi giải trí.

  • Khu 1: Nơi bao gồm nghỉ dưỡng, ăn uống, tham quan sông nước miệt vườn. Khuôn viên cho các hoạt động giải trí như hồ bơi, câu cá,… với rất nhiều góc chụp và tiểu cảnh đặc sắc.
  • Khu 2: Nơi sở hữu nét đẹp bình dị, mộc mạc nhưng rất thanh bình của vùng quê xứ dừa. Mang lại cảm giác thư giãn nhất, tránh xa khói bụi và cuộc sống xô bồ.

Khu ẩm thực phục vụ các món ăn đậm chất miền Tây, các sảnh ven sông là nơi không chỉ để bạn thưởng thức các món đặc sản mà cũng để thư thả ngắm nhìn các con thuyền lưu thông theo rạch rợp bóng dừa xanh.


Khu du lịch Hạ Thảo không chỉ đơn thuần là điểm tham quan chụp hình mà cũng là nơi nghỉ dưỡng hay tổ chức các trò chơi ngoài trời, trải nghiệm miền sông nước đẹp với những thú vui độc đáo. Du khách lần lượt tham quan, vui chơi ở công viên nước, vườn trái cây, vườn hoa, hồ bơi ốc đảo hay hòa mình vào các trò chơi dân gian quen thuộc. Trong đó được ưa chuộng nhất là trải nghiệm câu tôm và tắm bể bơi, cà phê hàn huyên hóng gió... Đặc biệt, Hạ Thảo mang đến dịch vụ tận tâm chăm sóc từ A - Z khi mà bạn có thể tìm thấy ngay một địa chỉ để ăn uống và nghỉ ngơi trong khuôn viên khu du lịch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp 3, xã Nhơn Thạch, TP. Bễn Tre

Điện thoại: 091 586 50 50

Email: hathaobentre@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/DuLichSinhThaiHaThao/?locale=vi_VN

Khu du lịch Hạ Thảo
Khu du lịch Hạ Thảo
Khu du lịch Hạ Thảo
Khu du lịch Hạ Thảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy