Khu du lịch sinh thái Lan Vương

Khu du lịch Lan Vương hiện đang là một địa điểm tham quan và vui chơi mới nổi tại Bến Tre. Với không khí trong lành, nhiều hoạt động vui chơi giải trí cũng như được thưởng thức các đặc sản khiến mỗi ngày nơi đây đón hàng ngàn lượt khách. Nằm tại tỉnh lộ 887, thuộc địa phận ấp 2, xã Phú Nhuận, thành phố Bến Tre. Khu du lịch Lan Vương cách thành phố Bến Tre khoảng 5km, một thiên đường vui chơi nghỉ dưỡng mới được nhiều bạn trẻ Sài Thành tìm đến.


Khu du lịch sinh thái Bến Tre Lan Vương mô tả hầu như trọn vẹn đời sống của người nông dân miền Tây với nhiều hoạt động bình dị như: tát mương bắt cá, lội bùn bắt cá, bơi xuồng trên sông,... Tuy nhiên, chúng đã được “biến tấu" thành những trò chơi hấp dẫn hơn để mang đến những tiếng cười cho du khách: đi cầu khỉ bằng xe đạp, thi lội bùn bắt cá dưới mương, đi cầu dây,...


Khi đến với Lan Vương, bạn sẽ được khám phá môi trường sinh thái tự nhiên để sinh hoạt dã ngoại, du thuyền trên sông, câu cá giải trí, thưởng thức các đặc sản như bưởi da xanh, mận An Phước, xoài cát Hòa Lộc, dừa xiêm xanh, dừa dứa… Hay có cơ hội tham gia các hoạt động giao lưu đàn ca tài tử, hát karaoke… Ngoài ra, bạn còn được mua sắm các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, được thưởng thức các món ăn đặc trưng Nam Bộ độc đáo.


Địa chỉ: nằm trên tỉnh lộ 887, ấp 2, xã Phú Nhuận, Bến Tre

Khu du lịch sinh thái Lan Vương
Khu du lịch sinh thái Lan Vương
Khu du lịch sinh thái Lan Vương
Khu du lịch sinh thái Lan Vương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy