Top 8 Nhóm (group) facebook giải trí thú vị đáng tham gia nhất

Thanh Lê 15717 1 Báo lỗi

Cuộc sống sẽ thật nhạt nhẽo khi thiếu đi những tiếng cười. Chính vì vậy, hãy cùng nhau tham gia một vài group giải trí để xua tan những căng thẳng, mệt mỏi sau ... xem thêm...

  1. Đối với các bạn trẻ hiện nay thì group “Không sợ chó” không còn quá xa lạ nữa phải không nào? Tuy là một nhóm mới được thành lập từ năm 2017 nhưng group này đã sở hữu riêng cho mình một lượng fan khủng với số member hơn 1 triệu thành viên. Không sợ chó cũng chính là một trong những group giải trí nổi tiếng đáng để các bạn tham gia đó nhé.


    Đây là một trong những group giải trí cho tất cả mọi người, mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Nơi đây tổng hợp những bài viết, hình ảnh, đoạn video mang tính chất gây cười khá cao. Sau những giờ học tập, làm việc mệt nhọc thì đây sẽ là nơi đem lại tiếng cười cho bạn, thư giãn, sảng khoái cho một ngày làm việc tiếp theo. Cùng nhau đăng ký tham gia nhóm ngay thôi nào và đừng quên rủ thêm cả bạn bè và người thân nữa nhé.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:
    Fanpage: https://www.facebook.com/khongsocho.official

    Group: https://www.facebook.com/groups/330758857052732

    Nơi đây tổng hợp những bài viết, hình ảnh, đoạn video mang tính chất gây cười khá cao.
    Nơi đây tổng hợp những bài viết, hình ảnh, đoạn video mang tính chất gây cười khá cao.
    Không Sợ Chó
    Không Sợ Chó
    Đặng Hoà 2023-03-19 16:53:25
    lượt nhiều ghiên luôn, trang luôn cập nhật tin tức nóng hổi những sự kiện hày drama hót

  2. Trong thời đại bùng nổ thông tin số hiện nay, hầu như chúng ta ai cũng muốn được nắm bắt thông tin nhanh và chính xác nhất. Hóng hớt showbiz - 8 chuyện thiên hạ là một trong những group cập nhật thông tin về giới giải trí nhanh nhất và chính xác nhất, với số lượng thành viên tham gia đông đảo lên tới hơn 1 triệu thành viên. Đây là group quy tụ hội "bà tám" đông nhất và rôm rả nhất, đặc biệt dành cho những ai có đam mê hóng hớt, ngồi lê đôi mách, tám chuyện thiên hạ.


    Với khả năng cập nhật thông tin nhanh và hài hước, Hóng hớt showbiz - 8 chuyện thiên hạ sẽ không khiến bạn thất vọng khi tham gia. Group luôn sẵn sàng chào đón các bạn để buôn đủ thứ chuyện trên đời, đặc biệt là nhứng thông tin về ngành giải trí, showbiz, nghệ sĩ... luôn nằm trong top đầu xu hướng.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Group: https://www.facebook.com/groups/honghotshowbiz

    Hóng hớt showbiz - 8 chuyện thiên hạ
    Hóng hớt showbiz - 8 chuyện thiên hạ
    Hóng hớt showbiz - 8 chuyện thiên hạ
    Hóng hớt showbiz - 8 chuyện thiên hạ
  3. Biết thì thưa thốt, không biết thì đọc REVIEW! là group được lập ra để các thành viên tham gia và chia sẻ, review về tất cả mọi thứ bạn trải nghiệm và bạn sử dụng trong cuộc sống (ăn uống, du lịch, làm đẹp, thời trang... hoặc bất gì thứ gì mà bạn muốn) và tất cả các nội dung mang tính đóng góp chân thực hay mang tính giải trí cao đều được phê duyệt. Group thuộc hệ sinh thái của KSC Group bao gồm các cộng đồng như Fanpage Chửi Thuê, Fanpage Không Sợ Chó, Group Không Sợ Chó, Group Không Sợ Đói và Group Không Sợ Xấu...


    Bên cạnh những bài đăng tạo tiếng cười, group còn nổi bật với những bài review tất cả mọi thứ trên đời. Bạn sẽ được đọc những trải nghiệm chân thực nhất từ hàng ngàn người để từ đó có những quyết định đúng đắn hơn trước khi làm gì đó (như mua một sản phẩm, ăn tại một nhà hàng...) Đây là một group vừa vui vẻ lại vừa hữu ích, là sân chơi lành mạnh mà bạn nên tham gia.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Group: https://www.facebook.com/groups/bietreview

    Biết thì thưa thốt, không biết thì đọc REVIEW!
    Biết thì thưa thốt, không biết thì đọc REVIEW!
    Biết thì thưa thốt, không biết thì đọc REVIEW!
    Biết thì thưa thốt, không biết thì đọc REVIEW!
  4. GenZ là một trong những từ khóa hot nhất với cộng đồng mạng trong vài năm trở lại đây. Thế hệ Z là thế hệ của các bạn trẻ được sinh ra trong khoảng năm 1997 - 2012, đi cùng với sự bùng nổ của thời đại công nghệ 4.0 và sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội. Đây cũng là thế hệ năng động, sáng tạo, trẻ trung, từ đó tạo nên một cộng đồng vui tươi, lành mạnh được nhiều người tham gia.


    "Cột sống" GenZ là một cộng đồng có sự tham gia đông đảo của các bạn trẻ đến từ thế hệ Z với hơn 1,6 triệu thành viên. Những bài đăng trong group luôn nhận được tương tác đông đảo của các thành viên, liên tục cập nhật và luôn trong trạng thái nhộn nhịp. Bạn sẽ không bao giờ thấy hết buồn cười vì content trong group luôn hướng tới giới trẻ, thân thiện, mới mẻ, dễ tạo trend tạo tiếng cười trên không gian mạng xã hội, giúp bạn có những giây phút giải trí sáng khoái cùng với bạn bè.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Group: https://www.facebook.com/groups/cotsonggenz

    
    "Cột sống" GenZ
    
    "Cột sống" GenZ
  5. Mèo là một trong những loài vật nuôi dễ thương được rất nhiều yêu thích. Nếu bạn là một người yêu động vật và thích xem những chú mèo xinh xắn và hài hước, Đảo Mèo chính là thiên đường dành cho bạn. Với số lượng thành viên lên đến 1,2 triệu người tham gia, Đảo Mèo luôn hoạt động liên tục với những bài đăng hài hước và tràn ngập tiếng cười cùng với sự đáng yêu của những chú mèo.


    Không chỉ riêng gì những chú mèo, chú nhân của chúng cũng hài hước không kém. Số lượng người nuôi mèo ở Việt Nam đang ngày một tăng lên, và Đảo Mèo là một nhóm chung lành mạnh, vui vẻ, được nhiều người ủng hộ. Nhóm facebook này không chỉ dành cho người lớn mà còn phù hợp với trẻ em, là một cộng đồng lành mạnh giúp nâng cao sự nhận thức về tầm quan trọng của bảo vệ và yêu thương động vật. Bên cạnh đó, đây cũng là một nơi thường được nhiều người dùng để "cầu cứu" mỗi khi chú mèo của họ gặp vấn đề về sức khỏe.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Group: https://www.facebook.com/groups/242848220423686

    Đảo Mèo
    Đảo Mèo
    Đảo Mèo
    Đảo Mèo
  6. Không biết đến Trại Tâm Thần Đa Ngôn Ngữ 0.2 chắc chắn là một thiếu sót của bạn. Group này hiện tại đã có số lượng thành viên tham gia lên đến 1,5 triệu người, là nơi chỉ dành cho tiếng cười. Các bài đăng trong nhóm hầu hết đều rất thú vị với những trò đùa mới lạ, hiện đại, hợp gu giới trẻ. Ngoài ra tại nhóm này còn có lượt tương tác khủng, các thành viên bàn luận rôm rả cả ngày không bao giờ hết chuyện. Nhiều hot trend trên mạng xã hội được sinh ra từ group Trại Tâm Thần Đa Ngôn Ngữ 0.2 này.

    Nếu bạn đang có một ngày mệt mỏi và cần vitamin cười, Trại Tâm Thần Đa Ngôn Ngữ 0.2 không bao giờ làm bạn thất vọng. Nhất định bạn sẽ có những giây phút tràn ngập tiếng cười sảng khoái khi tham gia cộng đồng cùng với những đứa con của biển cả, sẵn sàng giúp bạn vui quên lối về.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Group: https://www.facebook.com/groups/tttdnn0.2/permalink/1417427875452888

    Trại Tâm Thần Đa Ngôn Ngữ 0.2
    Trại Tâm Thần Đa Ngôn Ngữ 0.2
    Trại Tâm Thần Đa Ngôn Ngữ 0.2
    Trại Tâm Thần Đa Ngôn Ngữ 0.2
  7. Nếu bạn là người thích xem các thể loại video hài hước trên mạng xã hội, thì group Hội người điếc Việt Nam sinh ra là để dành cho bạn. Sở hữu gần 400 nghìn lượt người tham gia, mỗi ngày trong nhóm duyệt rất nhiều bài viết hài hước, đặc biệt là các video tấu hài đủ để mang lại năng lượng vui vẻ cả ngày dài. Đặc sản của group là những bài chia sẻ về những tình huống "tai điếc thâm niên" mà ai đó mắc phải trong cuộc sống ngày thường, tạo ra tiếng cười cho mọi người giải trí.


    Các bài viết được duyệt có chọn lọc nhằm mang lại hiệu quả hoạt động tốt nhất cho group, do đó bạn không cần phải lo sẽ gặp phải content kém chất lượng đâu nhé. Ngoài ra bạn có thể thoải mái chia sẻ những tình huống hài hước của bản thân với cộng đồng để lan tỏa niềm vui và năng lượng tích cực đến với mọi người.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:

    Group: https://www.facebook.com/groups/307008537438062

    Hội người điếc Việt Nam
    Hội người điếc Việt Nam
    Hội người điếc Việt Nam
    Hội người điếc Việt Nam
  8. Biết thế đéo đi làm là group dành cho những ai đã, đang và sẽ đi làm. Content của group xoay quanh những câu chuyện thường ngày về vấn đề lao động như: nói xấu sếp, nói xấu đồng nghiệp, môi trường làm việc không lành mạnh, nghỉ làm, lương lậu... và 7749 những vấn đề khác được kể lại dưới góc nhìn vô cùng hài hước và dí dỏm. Tại đây bạn sẽ được nghe kể về đủ các loại chuyện trên trời dưới đất ở mọi ngành nghề Việt Nam, từ nhân viên văn phòng cho đến giáo viên, bác sĩ, nhân viên phục vụ... Không những thế, đôi khi bạn còn được tư vấn về luật lao động nếu cần thiết.


    Biết thế đéo đi làm là một sân chơi thoải mái để bạn giải tỏa những căng thẳng sau thời gian làm việc mệt mỏi. Quản trị viên của group cũng hài hước không kém, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi tình huống.


    THÔNG TIN THAM KHẢO:
    Group: https://www.facebook.com/groups/bietthedeodilamgr

    Biết thế đéo đi làm
    Biết thế đéo đi làm
    Biết thế đéo đi làm
    Biết thế đéo đi làm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy