Top 10 Ứng dụng giải trí tốt nhất trên ios hiện nay

  1. Top 1 TikTok
  2. Top 2 VTV Go
  3. Top 3 Pure Tuber
  4. Top 4 TV360
  5. Top 5 VieON
  6. Top 6 Làm việc tốt
  7. Top 7 Netflix
  8. Top 8 iQIYI
  9. Top 9 FPT Play
  10. Top 10 Garena

Top 10 Ứng dụng giải trí tốt nhất trên ios hiện nay

Vũ Minh Hoàng 6066 0 Báo lỗi

Ngày nay với những bản cập nhật hay nâng cấp của các ứng dụng, làm cho người dùng càng ngày càng có được trải nghiệm và đáp ứng đúng nhu cầu của mình mà không ... xem thêm...

  1. Top 1

    TikTok

    Nổi bật với hàng loạt video ngắn trendy về thời trang, phong cách sống, nấu ăn,... Kênh Tiktok dường như đã trở thành một trong những ứng dụng được giới trẻ yêu thích. Về bản chất, Tik Tok là một trong những mạng xã hội đang làm mưa, làm gió không chỉ tại Việt Nam mà còn trên khắp thế giới. Tik Tok có tên gốc là Douyin hay Vibrato và được phát triển tại Trung Quốc. Ứng dụng Tik Tok chính là nơi bạn có thể đăng tải các video ngắn từ vài giây lên đến vài phút. Đáng chú ý đây là nơi đây có thể bắt gặp các idol của mình một cách thường xuyên thông qua các video hóm hỉnh. Khả năng chỉnh sửa, quay video, cùng kho tàng âm nhạc siêu cấp đã mang đến điểm khác biệt cho Tik Tok.


    Đặc biệt, ứng dụng Tik Tok còn có khả năng cá nhân hóa, điều này có nghĩa là mỗi cá nhân sẽ được những tính năng khác nhau, đây được xem là điểm cộng và làm cho Tik Tok trở nên hấp dẫn với toàn thế giới. Tik Tok mang đến những trải nghiệm mới mẻ, những thước phim mượt mà, thu hút mà chưa nền tảng nào có được. Sử dụng Tik Tok rất đơn giản, nhanh gọn và tiện lợi nhưng lại chứa đựng những sản phẩm độc đáo. Tại Tik Tok, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và bức phá qua các video theo phong cách riêng của mình. Đi vòng quanh thế giới chỉ với Tik Tok, chỉ cần ngồi tại nhà bạn có thể xem được các danh lam thắng cảnh, các phong tục tập quán đặc sắc trên đất nước hoặc thế giới thông qua màn hình điện thoại.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/tiktok/id1235601864?l=vi

    TikTok
    TikTok
    TikTok

  2. Top 2

    VTV Go

    VTV Go là hệ thống xem truyền hình trực tuyến chính thức của đài truyền hình Việt Nam. Ứng dụng cho phép xem trực tiếp, xem lại, xem theo chủ đề mọi chương trình truyền hình cũng như thưởng thức kho video độc quyền lớn nhất Việt Nam theo nhiều lĩnh vực. Dù đang ở bất kỳ nơi đâu, bạn đều có thể xem trực tuyến các kênh truyền hình Việt Nam với độ phân giải chất lượng cao, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khán giả. VTV Go còn cho phép đặt hẹn thông báo theo lịch phát sóng trong vòng 7 ngày tiếp theo, bạn sẽ không còn bỏ lỡ chương trình yêu thích nào nữa. Nếu bạn bận và không thể theo dõi chương trình hay một bộ phim nào đó đang chiếu trên TV, đừng tiếc nuối và nghĩ mình đã bỏ lỡ. VTV Go cho phép xem lại mọi thứ đã phát sóng trên truyền hình trong vòng 6 tháng trước đó. Chỉ cần đợi đến lúc thời gian rảnh là bạn đã có thể xem lại chương trình yêu thích rồi.


    Bạn sẽ được thưởng thức nhiều nội dung bổ ích, bao gồm các chương trình livestream, các playlist theo chủ đề như VTV tết, VTV phim, VTV World, VTV giáo dục,... Không đơn thuần là một ứng dụng xem truyền hình trực tuyến thông thường, VTV Go còn mang đến rất nhiều tin tức nóng hổi, được cập nhật nhanh chóng 24/24. Kênh tin tức được phân loại theo nhiều chuyên mục như mới nhất, nóng nhất, thời sự, giải trí, thể thao, thế giới, kinh tế,... Nhằm dễ dàng lựa chọn theo dõi, tùy sở thích của mỗi người. Bạn đang muốn xem nhanh hoặc tổng hợp tất cả các video về chương trình và bộ phim nào đó, chỉ cần nhập từ khóa tại phần tìm kiếm, mọi video bạn cần sẽ xuất hiện và được sắp xếp theo thứ tự rõ ràng. Hoặc bạn có thể tra cứu các video theo từng lĩnh vực muốn xem tại kênh video bao gồm phim truyện, thể thao, giáo dục, kinh doanh, đời sống.

    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/vtv-go-xem-tv-m/id1072038396?l=vi

    VTV Go
    VTV Go
    VTV Go
  3. Pure Tuber là ứng dụng chặn quảng cáo trên điện thoại Android, ứng dụng này không kém cạnh gì so với Youtube là mấy. Pure Tuber cho phép người dùng xem những video với chất lượng có độ phân giải lên đến 4K với định dạng WebM hoặc MP4 với độ phân giải từ 1080P trở lên. Điểm khác biệt là Pure Tuber cho phép bạn tải hàng loạt những video phát trên Youtube. Một tính năng đặc biệt của ứng dụng này là bạn có thể vừa tắt màn hình, vừa nghe nhạc mà không bị ảnh hưởng.


    Khi bạn băn khoăn không biết nên xem gì thì Pure Tuber sẽ giúp bạn lựa chọn các chủ đề yêu thích được người dùng lựa chọn nhiều nhất theo thể loại, ngày đăng mới nhất hay trong thời gian nhất định hay thậm chí là video trên YouTube có lượt xem nhiều nhất. Khi muốn chuyển chủ đề hay video khác bạn có thể kéo từ trên màn hình điện thoại xuống để mở thanh công cụ của Pure Tuber, ứng dụng sẽ giúp bạn tìm nhanh video mà bạn yêu cầu một cách nhanh chóng nhất. Trong khi làm việc hay ở màn hình ứng dụng khác thì bạn vẫn có thể nghe nhạc hay tham khảo các video khác trên YouTube bằng cách mở chế độ hình trong hình trên Pure Tuber, ứng dụng cho phép phát các video trong khi bạn đang ở màn hình khác. Pure Tuber được trang bị đầy đủ các chất lượng video từ thấp nhất 144p đến 1080p bạn có thể tùy chỉnh hoặc cài đặt để phù hợp với chất lượng mạng, đặc biệt hơn là trong chế độ Hình trong Hình bạn vẫn có thể tùy chỉnh tốc độ phát và chất lượng video để giải trí tốt nhất. Ngoài việc xem trực tuyến thì ứng dụng còn hỗ trợ bạn tải các video yêu thích trên YouTube về điện thoại để xem khi thiết bị điện thoại không có kết nối mạng.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/pure-tuber-video-music/id1594136877?l=vi

    Pure Tuber
    Pure Tuber
    Pure Tuber
  4. Top 4

    TV360

    TV360 là ứng dụng của tập đoàn Viettel với nội dung chính cung cấp hơn 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước để người dùng có thể theo dõi trực tiếp các tiết mục đặc sắc, hấp dẫn. TV360 giống như những website xem phim trực tuyến hiện nay, với nhiều lựa chọn phim ảnh hay các chương trình giải trí. Một số chương trình hay video trên TV360 sẽ không cần bạn phải đăng ký tài khoản cá nhân. Các bộ phim trên TV360 đều có phụ đề để người dùng dễ dàng theo dõi. Từng tập của bộ phim đều hiển thị ở bên dưới để bạn nhấn chọn muốn xem tập nào. Ứng dụng cung cấp các bộ phim lẻ, phim bộ Trung Quốc, phim hoạt hình,...

    Nhìn chung TV360 rất đơn giản và dễ sử dụng, với giao diện chia thành từng mục khác nhau, mang tới bạn ứng dụng giải trí đa sắc màu. Gói cước Free: Khách hàng không cần đăng ký gói cước vẫn có thể đăng nhập ứng dụng, xem 99 kênh truyền hình gồm các kênh thiết yếu, kênh quảng cáo, kênh địa phương, kho phim miễn phí, có phim song song phát chậm 2 đến 4 tập, kho video miễn phí (trừ nội dung đặc sắc thuộc thể loại Giáo Dục, Thiếu Nhi, eSport), xem đồng thời trên 1 thiết bị. Gói cước BASIC: Áp dụng cho khách hàng có gói mobile Internet lớn hơn hoặc bằng 50K, miễn phí xem các kênh truyền hình trong nước (VTV, HTV,SCTV… hoặc tương đương), quốc tế có chi phí thấp nhất (như In the Box hoặc tương đương). Xem phim miễn phí, phim phát song song, kho phim tính phí VTM, toàn bộ kho VOD miễn phí và tính phí, đăng nhập tối đa 6 thiết bị, xem đồng thời tối đa trên 2 thiết bị (tối đa 1 TV).


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/tv360-truyn/id1536071266?l=vi

    TV360 – Truyền hình trực tuyến
    TV360 – Truyền hình trực tuyến
    TV360 – Truyền hình trực tuyến
  5. Top 5

    VieON

    VieOn là ứng dụng tổng hợp những chuyên mục giải trí, cho phép người dùng xem phim, các chương trình truyền hình mới nhất. Đến với VieON, người dùng có thể thưởng thức các bộ phim bom tấn hot nhất, các gameshow truyền hình, các trận bóng đá đỉnh cao cũng như xem tivi trực tuyến vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, với một kho giải trí khổng lồ được mua bản quyền mà ứng dụng hiện có cùng với sự kết hợp K+ thì người xem hoàn toàn có thể thỏa sức theo dõi những kênh giải trí mà bạn mong muốn tùy vào nhu cầu và lứa tuổi của người dùng. Ứng dụng VieON cung cấp cho khán giả những kênh giải trí thuộc nhiều công ty chuyên thực hiện các chương trình gameshow như Giải Trí TV, HTV2, Đông Tây Promotion,... cụ thể là các gameshow như Rap Việt, Người Ấy Là Ai, Quý Ông Đại Chiến, Chọn Ai Đây,... với độ phân giải Full HD sắc nét cho khán giả thỏa sức giải trí.


    VieON tổng hợp hơn 140 kênh truyền hình quốc tế lẫn trong nước, lúc này bạn hoàn toàn có thể tiếp cận những bộ phim thuộc nhiều quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Việt Nam, Mỹ,... và nhiều các thể loại về tình cảm, tâm lý, gia đình, hài hước,... những bộ phim hoạt hình, Anime thú vị khác. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp cho khán giả những giải đấu bóng đá đỉnh cao đáp ứng nhu cầu giải trí của tất cả mọi người. Ứng dụng VieON được tích hợp trên nhiều nền tảng và thiết bị, giúp khán giả không bỏ lỡ được các chương trình truyền hình hoặc nội dung mà mình yêu thích dù đang ở bất kỳ địa điểm hoặc thời gian nào. Vì vậy mà bạn có thể xem các bộ phim bạn yêu thích ở mọi nơi. Một điều vô cùng tuyệt vời nữa mà VieON mang lại cho khán giả là bạn hoàn toàn có thể xem những bộ phim bom tấn Hollywood hoặc những bộ phim truyền hình dài tập, phim chiếu rạp có bản quyền. Ngoài ra, kể cả các kênh truyền hình trực tuyến trong nước, chẳng hạn như HTV, THVL, VTV,... đến các kênh truyền hình quốc tế như CNN, KBS, Cartoon network,... khán giả có thể tha hồ giải trí thoải mái nhé.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/vieon-phim-bA1-show/id1357819721?l=vi

    VieON
    VieON
    VieON
  6. Làm việc tốt là ứng dụng khuyến khích làm việc tốt dành cho các bé từ 5 đến 11 tuổi với các nội dung được thiết kế bởi hội đồng đội trung ương và công ty cổ phần sữa quốc tế IDP. Với làm việc tốt, các bé được giáo dục làm những việc tốt thông qua danh sách những hoạt động được thiết kế gần gũi, thực tế, gắn liền với những hoạt động hằng ngày của bé. Từ những việc tốt đơn giản như đi học đúng giờ, giúp đỡ cha mẹ,... bé được rèn luyện, thực hành và phát triển tinh thần làm việc tốt ngay từ khi còn nhỏ. Nhưng chắc chắn, với độ tuổi thiếu nhi của các bé, sự đồng hành của cha mẹ và bậc phụ huynh là điều không thể thiếu. Cha mẹ sẽ là những người đi cùng các bé, trở thành những người dẫn dắt và theo dõi bé làm việc tốt mỗi ngày.


    Ứng dụng làm việc tốt sẽ là không gian mở cho các em học sinh kết nối với nhiều bạn bè cùng trang lứa trên cả nước và cùng nhau thi đua học tập, rèn luyện sức khỏe, phát triển thể lực và trau dồi kỹ năng thông qua các hoạt động học tập, vui chơi giải trí, các hoạt động cộng đồng... Ứng dụng này cũng sẽ giúp các em học sinh nâng cao nhận thức, sống tích cực, lành mạnh, có giá trị, biết yêu thương và chia sẻ; có điều kiện phát triển năng lực, tự hoàn thiện bản thân, phát huy quyền tham gia của các em vào các vấn đề có liên quan đến trẻ em. Đặc biệt, thông qua các tính năng của ứng dụng sẽ có sự kết nối tham gia của tổ chức Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh với gia đình, nhà trường và xã hội trong việc giáo dục, rèn luyện để các em phát triển một cách toàn diện.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/91t/id1593369756?l=vi

    Làm Việc Tốt
    Làm Việc Tốt
    Làm Việc Tốt
  7. Top 7

    Netflix

    Netflix là dịch vụ xem video trực tuyến của Mỹ, nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình, rất phổ biến ở Mỹ và nhiều nước khác trên thế giới mang đến đa dạng các loại chương trình truyền hình, phim tài liệu đoạt giải thưởng và nhiều nội dung khác trên hàng nghìn thiết bị có kết nối Internet. Tương tự như một số trang web như HDViet, FPT Play,… ở nước ta, nhưng Netflix cung cấp kho video khủng với chất lượng cao hơn, có bản quyền đầy đủ và có ứng dụng để được sử dụng trên các thiết bị thông minh như smartphone, tablet, smart tivi,… Khi đó, chỉ cần có kết nối internet và một thiết bị thông minh, là người dùng có thể thưởng thức nội dung số từ Netflix dễ dâng. Đặc biệt, giữa bối cảnh người dùng đang thiếu các nguồn nội dung 4K để phát trên tivi 4K, thì việc Netflix có hỗ trợ phát video 4K trở thành một ưu điểm rất nổi bật và đáng để người dùng kì vọng.


    Nội dung của Netflix chủ yếu là phim truyền hình và chương trình truyền hình thuộc mọi lĩnh vực, của cả Netflix sản xuất lẫn từ nhà sản xuất khác. Netflix đang ngày càng phát triển rất nhanh với nội dung ngày càng phong phú và thú vị. Cụ thể, trong năm 2022 Netflix đã sản xuất và phát hành tổng cộng 60 phim truyện. Bên cạnh các bộ phim nhà làm được đầu tư kĩ lưỡng về cả nội dung kịch bản cũng như kĩ thuật dựng phim, Netflix được nhiều người dùng ưa chuộng bởi kho phim vô cùng đồ sộ và hấp dẫn. Sau khi đăng kí, bạn có thể đăng nhập trên nhiều thiết bị như laptop, tablet, điện thoại.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/netflix/id363590051?l=vi

    FPT Play - Thể thao, Phim, TV
    FPT Play - Thể thao, Phim, TV
    Netflix
  8. Top 8

    iQIYI

    iQIYI là một ứng dụng giải trí với kho video đồ sộ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi xem. Ứng dụng còn hỗ trợ phụ đề đa ngôn ngữ, giúp bạn hiểu được nội dung tốt hơn, xem phim hay hơn. Với ứng dụng iQIYI-Movies, Dramas and Shows bạn không cần phải băn khoăn không thể tìm được gì để xem. Ứng dụng cung cấp cho bạn số lượng video khổng lồ với nội dung đa dạng từ phim, chương trình truyền hình cho đến sự kiện nóng,... được liên tục cập nhật mới. Việc của bạn là chọn video và thưởng thức. Bạn là người Việt và muốn xem các video nước ngoài nhưng lại lo lắng không hiểu được nội dung, hãy yên tâm vì iQIYI- Movies, Dramas and Shows hỗ trợ phụ đề tiếng Việt và nhiều loại ngôn ngữ khác như tiếng Anh, Trung, Hàn,...để bạn có thể xem bất cứ video nào mà mình thích.


    Ứng dụng cung cấp cho bạn những video với chất lượng hình ảnh HD và full HD, mang đến những hình ảnh sắc nét để bạn không bị gián đoạn cảm xúc khi xem cũng như giữ trọn vẹn giây phút thư giãn của bạn. Khi đăng ký trở thành thành viên VIP, ứng dụng iQIYI cho phép bạn đánh dấu lưu giữ những nội dung mình thích để xem sau, tải về tập phim mới nhất, xem offline mọi lúc mọi nơi. Đồng thời bạn cũng có thể xem lại lịch sử xem phim và không phải lo lắng vì bỏ lỡ tập phim yêu thích. Với những tiện tích về số lượng video đồ sộ và chất lượng hình ảnh sắc nét full HD mà ứng dụng iQIYI mang lại, sẽ giúp bạn tận hưởng một cách trọn vẹn, hãy cùng tải và trải nghiệm nhé.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/iqiyi-phim-tvshow-anime/id1461999674?l=vi

    iQIYI
    iQIYI
    iQIYI
  9. FPT Play được phát triển bởi công ty cổ phần viễn thông FPT, hỗ trợ nền tảng ứng dụng và website nhằm giúp người xem có thể xem video, chương trình tivi trực tuyến, phim ảnh,... trên điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop hay máy tính bàn. FPT Play cũng là một trong những ứng dụng được nhiều người sử dụng hiện nay với nội dung kênh đa dạng, giao diện dễ dàng tiếp cận và sử dụng. Ứng dụng sở hữu hơn 200 kênh trực tuyến cùng với nhiều thể loại khác nhau. FPT Play ngày càng mở rộng và phát triển tính năng nổi bật của ứng dụng với hơn 200 kênh truyền hình, đa dạng nhóm kênh khác nhau như nhóm kênh miễn phí, nhóm kênh gia đình, nhóm kênh quốc tế, nhóm kênh HBO Go, nhóm kênh K+.

    Nội dung kênh truyền hình đa dạng, nhiều lĩnh vực như tin tức, thể thao, giải trí,... Để xem được những kênh truyền hình, bạn chỉ cần chọn vào mục truyền hình trên giao diện sau đó màn hình sẽ chuyển đến danh sách kênh để bạn có thể lựa chọn. Kho phim của FPT Play vốn là một kho tàng khổng lồ với những bộ phim từ nhiều thập niên trước và được cập nhật liên tục nhiều bộ phim hay, mới nhất. Kho phim sở hữu hơn 300 phim bộ đến từ nhiều quốc gia khác nhau và hơn 57.000 phim lẻ, bom tấn đến từ Hollywood, châu Âu, châu Á,... Bên cạnh đó, bạn có thể xem các bộ phim lẻ, phim bộ, anime,... cực cuốn hút chỉ với thao tác chọn phim và bấm xem ngay. Đặc biệt, kho phim có tính năng lưu trữ nhưng bộ phim mà bạn đánh yêu thích và lưu lại lịch sử bạn đã xem. Điều này giúp bạn dễ dàng theo dõi phim lại bất cứ khi nào mà không tốn thời gian tìm kiếm.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/fpt-play-th-thao-phim-tv/id646297996?l=vi

    FPT Play
    FPT Play
    FPT Play
  10. Top 10

    Garena

    Garena là nhà phát triển và phát hành các trò chơi trực tuyến, công ty phân phối các tựa game ở nhiều các quốc gia trong khu vực châu Á, châu Âu và châu Mỹ. Tất cả các trò chơi của Garena phát hành bao gồm các game đấu trường trực tuyến nhiều người chơi (MOBA) với các tựa game đình đám như Liên Minh Huyền Thoại, Heroes of Newerth. Ngoài ra còn phát hành trên cả nền tảng di động như Liên quân Mobile, Blade & Soul, Free Fire.


    Garena là sự kết hợp giữa hai từ Global và Arena được thành lập vào năm 2009. Sản phẩm đầu tiên của công ty chính là Garena+ được phát hành vào năm 2010, đây là một nền tảng trò chơi trực tiếng và mạng xã hội mang người dùng trải nghiệm, khám phá và tải xuống các trò chơi trực tuyến. Đến tháng 12 năm 2011, Garena công bố sự hợp tác giữa họ với Changyou để xuất bản tựa game võ thuật 3D nổi tiếng Duke of Mount Deer. Đây chính là tựa game MMORPG đầu tiên có sẵn thông qua Garena+. Ứng dụng Garena đã cho thấy rõ sự phát triển vượt bật của ngành công nghệ thể thao điện tử tại Việt Nam. Sự thành công này được thể hiện thông qua các tựa game đình đám như Liên Minh Huyền Thoại hay Fifa Online 3. Đến nay ứng dụng Garena đã phát hành thị trường game online nội địa là Liên Quân Mobile, được xem là một trong những tựa game MOBA mobile nổi tiếng nhất.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/garena/id857669215?l=vi

    Garena
    Garena
    Garena




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy