Top 10 Ứng dụng nghe nhạc tốt nhất trên iOS trong năm 2022

  1. Top 1 Apple Music
  2. Top 2 Amazon Prime Music
  3. Top 3 Spotify
  4. Top 4 Youtube Music
  5. Top 5 Tidal
  6. Top 6 iHeart Radio
  7. Top 7 Pandora
  8. Top 8 Soundcloud
  9. Top 9 Deezer
  10. Top 10 Qobuz

Top 10 Ứng dụng nghe nhạc tốt nhất trên iOS trong năm 2022

Vũ Minh Hoàng 13159 0 Báo lỗi

iPhone, iPad hay iPod Touch và thậm chí là Apple Watch đều là những thiết bị có thể mang lại trải nghiệm âm nhạc vô cùng tuyệt vời cho bạn. Hôm nay bài viết ... xem thêm...

  1. Apple Music được cho là ứng dụng nghe nhạc đỉnh của chóp dành cho iFan với nhiều tính năng hấp dẫn. Apple Music là dịch vụ truyền phát nhạc và video được phát triển bởi Apple Inc, ra mắt vào ngày 30 tháng 6 năm 2015 tại hơn 100 quốc gia.


    Apple Music nhanh chóng trở nên phổ biến sau khi ra mắt nhờ vào thư viện bài hát khổng lồ và danh sách phát được đề xuất theo thói quen nghe nhạc của người dùng. Cho đến tháng 6 năm 2019, ứng dụng đã có hơn 60 triệu thuê bao người dùng trên toàn thế giới. Apple Music sở hữu thư viện bài hát khổng lồ với hơn 70 triệu bài hát. Người dùng có thể nghe nhạc trực tuyến bài hát mình yêu thích (streaming). Tính năng lưu trữ iDevice giúp người dùng tải về bài hát mình muốn để nghe offline ở bất kì đâu mà không cần kết nối internet. Khi đó, những bài hát được thêm vào thư viện (Library) sẽ được tự động tải về thiết bị cho phép bạn nghe offline. Tại mục Now Playing, bạn hãy bấm vào tên tác giả và tên album có màu đỏ bên dưới tên bài hát để xem album của bài hát đang phát. Apple Music sẽ tự động gợi ý bài hát cho bạn dựa vào thông tin gu âm nhạc yêu thích mà bạn cung cấp khi bắt đầu sử dụng ứng dụng. Tại tab dành cho bạn (For you), nhấp vào hình avatar của bạn, sau đó chọn Start sharing with friends để chia sẻ bài hát, ca sĩ, thể loại mà bạn thích đến mọi người. Để tạo ra các đài phát thanh của riêng mình, bạn hãy chọn vào dấu ba chấm bên cạnh các mục bài hát, album, nghệ sĩ,... và chọn Create station. Các kênh phát thanh sẽ chứa những bài hát tương tự lựa chọn của bạn dựa theo thuật toán thông minh của Apple.


    Apple Music mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc chất lượng cao với chuẩn AAC 256kbps. Hơn nữa, với thư viện bài hát hơn 70 triệu bài, Apple Music sẽ cung cấp nhiều thể loại và bài hát khác nhau theo thị hiếu âm nhạc của người dùng, thậm chí cả những bài hát và video âm nhạc độc quyền.


    Link tải ứng dụng: https://www.apple.com/vn/apple-music/

    Apple Music
    Apple Music
    Apple Music

  2. Amazon cuối cùng đã đưa dịch vụ phát nhạc trực tuyến của riêng mình đến Vương quốc Anh. Đó là một dịch vụ giới hạn miễn phí cho người dùng Amazon Prime Music các thành viên không cần phải trả thêm tiền để truy cập.


    Prime Music cung cấp hơn một triệu bản nhạc hoặc album để phát trực tuyến qua internet hoặc tải xuống để nghe ngoại tuyến mà bạn không phải mua chúng hoàn toàn. Có những danh sách phát được tuyển chọn để nghe, được tập hợp bởi nhóm Prime hoặc bạn có thể đơn giản tìm các bản nhạc hoặc album. Một số được đề xuất thông qua khu vực được đề xuất quảng cáo album dựa trên các bản nhạc mà bạn có thể đã mua trước đó từ Amazon hoặc nghe gần đây. Ngoài ra còn có các biểu đồ của các bài hát hoặc album phổ biến dựa trên những gì người khác đang nghe. Và có những bài hát, album và danh sách phát được quảng bá mới cho nền tảng để bạn thử. Đây là dịch vụ mà bạn có thể nghe hơn 2 triệu bài hát không giới hạn từ cả điện thoại và PC. Gói Amazon Prime có sẵn rất nhiều ưu đãi, điển hình là các món đồ bạn đặt sẽ được chuyển phát nhanh trong thời gian ngắn nhất, xem video prime các video chỉ xem được khi trả phí và dùng Reading prime đọc sách điện tử, chẳng hạn như sách, manga, tạp chí. Vào đầu năm nay, Amazon đã giới thiệu gói nghe nhạc trực tuyến miễn phí có kèm quảng cáo dành cho những người sử dụng loa Echo và các thiết bị hỗ trợ Alexa. Gói nghe nhạc miễn phí đã mở rộng dành cho tất cả mọi người hỗ trợ iOS, Android, Fire TV và web browser cho người dùng PC.


    Người dùng có thể nghe các danh sách top playlist và các music station dựa trên nghệ sỹ, thể loại, các ca khúc nổi tiếng. Ngoài ra những người đã đăng ký Amazon Prime thì có thể chọn lựa 2 triệu ca khúc miễn phí và cũng sẽ không có quảng cáo.


    Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/amazon-music-songs-podcasts/id510855668

    Amazon Prime Music
    Amazon Prime Music
    Amazon Prime Music
  3. Top 3

    Spotify

    Spotify là một trong những ông lớn stream nhạc trực tuyến trên thế giới, hiện ứng dụng đang sở hữu hơn 100 triệu người dùng với hơn 35 triệu bài hát. Vào ngày 12/03 vừa qua, cộng đồng yêu nhạc Việt Nam đã có thể chính thức trải nghiệm ứng dụng này ở cả máy tính và smartphone.


    Nhìn chung, nếu bạn đã quen với cách nghe nhạc kiểu cũ trên các trình nghe nhạc offline tìm kiếm và bật bài hát thì bạn chắc chắn sẽ không thất vọng với Spotify. Sử dụng dịch vụ này sẽ giúp bạn giải phóng được một khối lượng bộ nhớ khổng lồ để thay thế bằng một kho nhạc chất lượng. Với tổng số bài hát lên đến hơn 40 triệu bài, đây là một trong những kho tàng chứa và lưu trữ nhạc công cộng cho người dùng truy cập lớn nhất thế giới. Điểm đặc biệt ở chỗ chúng đều là những ca khúc được đăng ký bản quyền chắc như đinh đóng cột, không hề lo hàng lậu lưu truyền chia sẻ trái phép. Với Spotify, các bài hát được sử dụng định dạng Ogg Vorbis ở mức 320 kps trở lên, âm thanh mượt mà, không có các lỗi tạp âm do chuyển đổi (convert) từ nguồn kém/lậu. Dĩ nhiên, các lỗi do chính bản âm gốc gây ra vẫn sẽ tồn tại. Ngoài ra, tốc độ cập nhật những ca khúc mới rất nhanh và đầy đủ ở mọi thị trường. Vừa mới về Việt Nam thôi nhưng bạn cũng đã có thể tìm các hit Vpop đủ khắp thể loại trên Spotify từ Hồ Ngọc Hà cho tới Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP... Đặc biệt là Mỹ Tâm với album Tam 9 vốn không xuất hiện trên các kho nhạc trực tuyến chính thức tại Việt Nam.


    Ngoài ra, tốc độ cập nhật những ca khúc mới rất nhanh và đầy đủ ở mọi thị trường. Playlist sẽ được thay đổi và update mỗi ngày, bạn sẽ được nhận từ 1 - 6 danh sách khác nhau, dựa trên việc dữ liệu thu thập về bạn ít hay nhiều. Càng nghe nhiều, Your Daily Mixes sẽ làm bạn sửng sốt vì bắt quá đúng gu nhạc của mình.


    Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/spotify-music-and-podcasts/id324684580

    Ứng dụng nghe nhạc Spotify Music
    Ứng dụng nghe nhạc Spotify Music
    Review Spotify Music App
  4. YouTube Music là ứng dụng xem video âm nhạc đúng nghĩa đầu tiên cho phép bạn chỉ nghe nhạc mà không cần xem clip, tương tự một ứng dụng nghe nhạc bình thường. Sử dụng nó, bạn có đồng thời hai lựa chọn hoặc xem video clip hoặc chỉ nghe nhạc, đáp ứng đủ cả phần nghe và phần nhìn.


    YouTube Music có nhiều tính năng thú vị và hữu ích nhưng đa số chỉ được mở khóa nếu bạn sử dụng gói thuê bao YouTube Red có giá 10 USD/tháng (Android) hoặc 13 USD/tháng (iPhone). Nếu không dùng gói Red, ứng dụng này không khác mấy so với YouTube gốc, nhiều tính năng hay sẽ không hoạt động. Trước khi quyết định có trả tiền thuê Red hay không, bạn có thể chọn gói dùng thử 14 ngày miễn phí. Không có Red thì YouTube Music không thực sự nổi bật lắm. Nhưng khi đã thuê bao Red, có thể nói YouTube Music là một ứng dụng xem video tiên phong, những lập trình viên không quên việc ứng dụng của họ được cài đặt trên điện thoại. Từ bây giờ bạn có thể làm điều mà mình luôn mong ước đó là chỉ nghe nhạc chứ không cần xem clip. Đừng nói bạn không có nhu cầu này nhé, đôi lúc chẳng thể tìm được phiên bản audio thì clip chính là cứu tinh. Khi muốn nghe, bạn chỉ việc bấm một nút nhỏ để chuyển ứng dụng sang chế độ audio. Ở chế độ này ứng dụng không chạy clip nữa mà chuyển sang một tấm ảnh tĩnh (tương tự những ứng dụng nghe nhạc truyền thống). Và dĩ nhiên dù bạn có tắt màn hình hay mở một ứng dụng khác để làm việc thì YouTube Music vẫn phát nhạc. Thử nghiệm thực tế cho thấy chức năng chủ đạo này đang hoạt động tốt hơn trên Android so với iOS. Khi chuyển sang chế độ audio, ứng dụng trên iOS bị lag trong quá trình chuyển đổi.


    Mỗi mức độ sẽ đưa ra các gợi ý hơi khác biệt, tăng hay giảm độ liên quan với video bạn đang xem. Bạn cũng có thể cho phát tất cả những clip đã đánh dấu thích. Một playlist tự tạo tốt nhưng sẽ phải cẩn thận chỉ thích đúng những gì muốn nghe.


    Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/youtube-music/id1017492454

    Youtube Music
    Youtube Music
    Youtube Music
  5. Top 5

    Tidal

    Tidal là dịch vụ cung cấp nhạc trực tuyến chất lượng cao được sự đầu tư của rapper Jay-Z được được ra mắt người dùng vào năm 2014. Với lợi thế là chất lượng nhạc cao, Tidal luôn tự tin cạnh tranh với các đối thủ cùng lĩnh vực như Spotify, Apple Music. Bạn có thể thưởng thức nhạc FLAC nếu sử dụng di động, còn người dùng PC/Macbook tận hưởng nhạc MQA với chất lượng đảm bảo tuyệt đối. Gói nghe nhạc Master (MQA) có độ giải cao lên đến 24bit với tần số lấy mẫu đa dạng ở 48, 96, 176 và 192kHz.


    Tidal hiện đang sở hữu một kho nhạc đồ sộ trải rộng trên 53 quốc gia với 60 triệu bài hát. Tidal cung cấp cho người hâm mộ âm nhạc hơn 250 nghìn video clip MV ca nhạc đình đám có độ phân giải cao. Tidal sẽ thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của bạn về cả chất lượng âm thanh cao cấp, trung thực, cùng với nội dung biên tập chuyên nghiệp từ những thể loại cũ tới những thể loại phổ biến mới hiện nay. Tidal sẽ giới thiệu các thể loại nhạc thịnh hành nhất hiện tại. Bên cạnh đó, Tidal vẫn hỗ trợ tính năng tìm kiếm khá tốt với nhiều gợi ý đi kèm. Tidal cũng sẽ ghi nhớ được thói quen tìm kiếm của bạn từ đó lựa chọn những tựa nhạc cùng thể loại và gợi ý nó cho bạn mỗi khi bạn truy cập vào Tidal. Tidal còn gợi ý những tựa nhạc theo những mùa khác nhau, thời tiết..v.v. Sở hữu tới 60 triệu bài hát có bản quyền từ các hãng đĩa từ Lykke Li (Indie), Amorphis (Metal), Baccara (Europop) cho đến các thể loại nhạc hiếm người nghe như Metal cổ cho đến Metal Bắc Âu. Việc thể hiện độ sâu âm trường, cùng với độ hài hòa của cả ba dải âm sẽ làm cho bạn cảm thấy khá thoải mái.


    Tidal sẽ giới thiệu các album, clip đang hot thay vì sử giúp người dùng tạo ra những album mang tính cá nhân hóa như Spotify hay Apple Music. Những album được giới thiệu sẽ thay đổi từng ngày, dựa trên bảng xếp hạng toàn cầu. Bạn sẽ luôn được trải nghiệm những album bản quyền của những ca sĩ hạng A trên toàn cầu khi trở thành một thành viên tháng của Tidal.


    Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/tidal-music/id913943275

    Tidal
    Tidal
    Tidal
  6. iHeartRadio là một tùy chọn để nghe đài phát thanh trực tiếp trên iPhone hoặc thiết bị iOS khác của bạn. Nhà phát triển, Clear Channel, là một trong những powerhouses trong đài phát thanh, vì vậy iHeartRadio có tiềm năng trở thành một ứng dụng nổi bật.


    Các ứng dụng iHeartRadio bao gồm hơn 750 đài phát thanh, và có nhiều hơn đủ đa dạng ở đây để giữ cho hầu hết người nghe hài lòng. Các thể loại bao gồm thay thế, Christian, rock cổ điển, khiêu vũ, tiếng Tây Ban Nha và nhiều thứ khác. Đối với những người thích bắt kịp những tin tức mới nhất, iHeartRadio có nhiều tùy chọn trong các tin tức, đài phát thanh nói chuyện và các thể loại thể thao. Khi bạn khởi chạy iHeartRadio lần đầu tiên, ứng dụng sẽ yêu cầu quyền sử dụng vị trí hiện tại của bạn, ứng dụng này sẽ định vị các đài phát thanh địa phương gần bạn. Người dùng ở các thành phố lớn sẽ không gặp khó khăn khi tìm các đài địa phương. Bạn cũng có thể tìm thấy các đài phát thanh ở các thành phố khác, đó là một trong những tính năng tốt nhất của iHeartRadio. Iheartradio hoạt động hoàn hảo và nghe đài phát thanh thực tế không thể đơn giản hơn nhiều. Có một số nhược điểm so với các ứng dụng radio trên Internet bạn không thể tạm dừng hoặc bỏ qua các bài hát và các đài có quảng cáo và thông báo DJ, giống như bất kỳ đài phát thanh thông thường nào.


    Bạn sẽ phải quyết định xem những nhược điểm này có xứng đáng hay không, nhưng có khả năng nghe chương trình buổi sáng yêu thích của mình khiến chúng ta trở thành một người nghe hạnh phúc.


    Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/iheart-1-for-radio-podcasts/id290638154

    iHeart Radio
    iHeart Radio
    iHeart Radio
  7. Top 7

    Pandora

    Pandora là một trong những ứng dụng khám phá âm nhạc phổ biến nhất trên thế giới. Carries hơn 15 năm hoạt động và đã tích lũy được hơn 100 triệu người dùng hàng tháng. Pandora là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn khám phá âm nhạc mới, nhưng không muốn bị bó buộc vào một loại thể loại.


    Ứng dụng này sử dụng một thuật toán để tạo các đài được cá nhân hóa dựa trên lịch sử nghe và sở thích của bạn. Khi bạn bắt đầu sử dụng Pandora, bạn sẽ dễ dàng khám phá những bản nhạc mới mà bạn thích hơn. Theo thời gian, ứng dụng sẽ tìm hiểu thị hiếu âm nhạc của bạn và thậm chí còn trở nên cá nhân hóa hơn. Thêm vào đó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc nghe đi nghe lại cùng một bài hát thuật toán của Pandora được thiết kế để phát kết hợp các bài hát quen thuộc và nhạc mới mà bạn chưa từng nghe trước đây. Ngoài ra, việc sử dụng Pandora là hoàn toàn miễn phí. một trong những điều tuyệt vời nhất về Pandora là nó giúp bạn khám phá âm nhạc mới. Điều đó có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc bị mắc kẹt trong một con đường nghe đi nghe lại những bài hát giống nhau. Thay vào đó, bạn có thể tiếp tục tìm những bài hát mới mà bạn thích và truyền cảm hứng cho bạn. Ứng dụng khám phá âm nhạc này hoàn hảo cho tất cả các loại người yêu âm nhạc, cho dù bạn thích rock, country, pop hay bất cứ thứ gì ở giữa. Bạn chỉ cần bắt đầu một podcast mới và Pandora sẽ phát các bài hát theo sở thích của bạn. Bạn cũng có thể tạo danh sách phát dựa trên tâm trạng hoặc hoạt động khác nhau. Hoặc, bạn có thể chọn từ các đài tạo sẵn của Pandora, bao gồm nhiều chủ đề khác nhau.


    Pandora sử dụng một thuật toán để giúp người dùng khám phá nhạc mới dựa trên lịch sử nghe của họ. Trước hết, bạn sẽ cần tạo một tài khoản. Sau đó, bắt đầu một đài mới dựa trên một chủ đề bạn thích. Từ đó, Pandora sẽ tạo một đài được cá nhân hóa dựa trên sở thích âm nhạc của bạn. Bạn cũng có thể tạo một đài dựa trên tâm trạng của mình hoặc chọn một đài từ thư viện của Pandora với các lựa chọn đặt trước dựa trên các chủ đề khác nhau.


    Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/pandora-music-podcasts/id284035177

    Pandora
    Pandora
    Pandora
  8. SoundCloud là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến phổ biến trên thế giới. Với ưu điểm gợi ý playlist bài hát dựa trên sở thích nghe nhạc, không những thế đây là ứng dụng luôn cập nhật các bài hát mới nhanh chóng nhất.


    Đây là tính năng được đông đảo người dùng yêu thích. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm các bài hát có thể loại tương tự như bản nhạc bạn luôn nghe. Một playlist gợi ý sẽ xuất hiện ngay khi bạn nhấn like bài hát đang nghe. Bạn vô tình nhớ lại giai điệu bài hát đã từng nghe trên SoundCloud, nhưng bạn lại không biết tên bài hát ấy là gì. Đừng lo, SoundCloud đã giúp bạn lưu lại tất cả lịch sử những bài hát bạn nghe. Một tính năng vô cùng tiện lợi phải không nào. Đôi khi chỉ là những bản nhạc demo hay các bài hát được nghệ sĩ tự do cover lại và mới phát hành. Bạn không thể tìm các bài hát đó trên các dịch vụ nghe nhạc khác. Nhưng không sao, vì SoundCloud luôn cập nhật các bài hát mới nhanh nhất mà không ai bằng. Bạn chỉ cần nhấn tìm kiếm một từ khóa như tên một nhóm nhạc, nghệ sĩ, thể loại nhạc,... Tất cả bản nhạc, người sáng tạo hay albums và kể cả playlist đều được hiện ra trước mắt. Đây dường như là một trình tìm kiếm nhạc mạnh mẽ và luôn được mọi người tin dùng. Bạn đem lòng yêu thích một chàng nghệ sĩ và luôn muốn cập nhật các bài hát mới nhất của anh ta, cách tốt nhất là hãy theo dõi tài khoản SoundCloud của nghệ sĩ này nhé. Và đương nhiên, nếu muốn nhiều người biết và quan tâm đến nghệ sĩ yêu thích của bạn, bạn chỉ cần chia sẻ profile SoundCloud cho mọi người cùng thưởng thức.


    Bên cạnh là trình phát nhạc trực tuyến, SoundCloud còn được xem như là mạng xã hội âm nhạc. Hãy nhấn Repost on SoundCloud nếu bạn đang nghe bản nhạc nào đó và bạn muốn chia sẻ cho mọi người cùng thưởng thức. Không những thế, bạn còn có thể để lại bình luận tại mỗi giây phút bản nhạc đang nghe.


    Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/soundcloud-discover-new-music/id336353151

    Soundcloud
    Soundcloud
    Soundcloud
  9. Top 9

    Deezer

    Deezer là một ứng dụng nghe nhạc trực tuyến và ngoại tuyến được nhiều người sử dụng hiện nay. Ứng dụng này sỡ hữu một kho nhạc đa dạng với các thể loại nhạc quốc tế và Việt Nam giúp bạn có nhiều lựa chọn khi sử dụng. Bên cạnh đó, ứng dụng còn giúp tạo một danh sách nhạc tự động dựa vào thói quen và sở thích nghe nhạc của người dùng.


    Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ các bài nhạc hay cho bạn bè của mình thông qua tính năng chia sẻ. Deezer sở hữu vô số các bài hát đa dạng mọi thể loại giúp người dùng thoải mái sử dụng. Ứng dụng tạo bộ sưu tập tự động theo thói quen của người dùng hoặc bạn cũng có thể tự tạo bộ sưu tập cho riêng mình. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng ngay cả khi không có internet, hơn nữa, bạn cũng có thể chia sẻ các bài hát với bạn bè của mình trên Facebook, Instagram,… nhờ vào tính năng chia sẻ của Deezer. Deezer cung cấp cho người dùng hàng triệu bài hát trên danh sách phát, bạn có thể nhập từ khóa tìm kiếm bài hát mình mong muốn sau đó lựa chọn bài hát đúng và liên quan nhất. Lúc này, bạn có thể bắt đầu thưởng thức những câu từ, giai điệu phù hợp với cảm xúc và tâm trạng của bản thân. Chắc hẳn khi nghe nhạc, bạn thường muốn tạo cho mình một danh sách các thể loại bài hát từ nhẹ nhàng, sâu lắng đến trẻ trung, tươi vui hoặc những bài hát EDM cực chất. Vì vậy mà ứng dụng Deezer có tính năng cực kỳ hữu ích, giúp người dùng có thể tự do tạo cho mình một bộ sưu tập âm nhạc riêng theo sở thích. Bạn thường thích thưởng thức những bài hát ngay cả khi ở bên ngoài không có kết nối internet. Vậy thì cũng đừng lo lắng bởi ứng dụng Deezer hoàn toàn có thể đáp ứng theo mong muốn của bạn để bạn có thể nghe nhạc ngay cả khi không có mạng. Lúc này bạn có thể thưởng thức bài hát mọi lúc mọi nơi rồi đấy nhé.


    Khi nghe nhạc, bạn thường có thói quen hát theo lời bài hát khi tình cờ nghe trúng bài tủ. Tuy nhiên câu từ nghệ sĩ thể hiện khiến bạn phát âm chưa đúng và chưa hiểu nghĩa. Vậy thì bạn có thể sử dụng tính năng xem chú thích lời cho mỗi bài nhạc mà ứng dụng Deezer mang lại đấy nhé.


    Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/deezer-music-podcast-player/id292738169

    Deezer
    Deezer
    Deezer
  10. Top 10

    Qobuz

    Qobuz là một dịch vụ phát nhạc trực tuyến chất lượng cao, dịch vụ này ra đời vào năm 2007 tại Pháp. Giám đốc của Qobuz là ông Dan Mackta. Ban đầu Qobuz mới chỉ có mặt tại các quốc gia Châu Âu, bao gồm Pháp, Đức, Anh, Bỉ, Hà Lan, Bỉ, Ireland, Luxembourg, Thụy Điển, Áo, Tây Ban Nha. Nhưng cho đến năm 2019 thì dịch vụ này đã ra mắt tại Mỹ và được nhiều người đam mê âm nhạc biết tới hơn.


    Ban đầu, Qobuz cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau, chủ yếu tập trung vào các bản nhạc chất lượng dành cho audiophile, bao gồm Hi-Fi, Sublime, Sublime Plus. Tuy nhiên, vào tháng 11 năm 2019, Qobuz tuyên bố tổng hợp các gói dịch vụ đang có (ngoại trừ Sublime plus) thành một gói duy nhất có tên là Studio Premier. Đây là phương án nghe nhạc hoàn hảo, đơn giản thay thế cho việc nghe nhạc định dạng MP3. Hiện tại, kho nhạc của ứng dụng này lên đến khoảng 60 triệu ca khúc nhạc chất lượng cao từ CD cho đến Hi- Res. Và nhạc Hi- Res lên đến 24bit/192kHz. Dịch vụ Qobuz được tích hợp trên nhiều thiết bị phần cứng audiophile cũng như các phần mềm nghe nhạc khác như Roon, Audirvana. Và dịch vụ này cũng hỗ trợ đầy đủ trên các hệ điều hành Window, iOS, Android, MacOS nên rất thuận tiện cho tất cả người dùng. Có thể khẳng định rằng, Qobuz sở hữu nhiều điều khác biệt so với các dịch vụ phát nhạc trực tuyến khác. Tất cả các bản nhạc trên ứng dụng này được phát trực tuyến các tệp FLAC với độ phân giải lên đến 24 bit, tốc độ cao tới 192kHz. Những thông số này khẳng định được chất lượng âm thanh vượt trội mà Qobuz mang tới cho người dùng khi nghe nhạc. Qobuz cũng cấp danh mục khổng lồ gồm khoảng 60 triệu bản nhạc với chất lượng phát cao. Và đặc biệt, ứng dụng này hỗ trợ nhiều giao thức nghe nhạc không dây như Bluetooth, Chromecast, Airplay…


    Qobuz cung cấp thông tin rất phong phú cho người dùng liên quan đến từng bản nhạc. Đó là một kho dữ liệu, tài liệu đính kèm với các bản nhạc và mỗi album. Chỉ cần bạn click vào biểu tượng thông tin bên cạnh mỗi bản nhạc là bạn sẽ có được đầy đủ thông tin về thời gian xuất bản, tên nhà soạn nhạc, danh sách các nghệ sĩ đóng góp vào bản nhạc, tên nhạc cụ nghệ sĩ chơi, các gợi ý về những tác phẩm tương tự…


    Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/qobuz/id946429340

    Qobuz
    Qobuz
    Qobuz




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy