Top 10 Ứng dụng nghe nhạc tốt nhất trên iOS trong năm 2022

  1. top 1 Apple Music
  2. top 2 Amazon Prime Music
  3. top 3 Spotify
  4. top 4 Youtube Music
  5. top 5 Tidal
  6. top 6 iHeart Radio
  7. top 7 Pandora
  8. top 8 Soundcloud
  9. top 9 Deezer
  10. top 10 Qobuz

Pandora

Pandora là một trong những ứng dụng khám phá âm nhạc phổ biến nhất trên thế giới. Carries hơn 15 năm hoạt động và đã tích lũy được hơn 100 triệu người dùng hàng tháng. Pandora là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn khám phá âm nhạc mới, nhưng không muốn bị bó buộc vào một loại thể loại.


Ứng dụng này sử dụng một thuật toán để tạo các đài được cá nhân hóa dựa trên lịch sử nghe và sở thích của bạn. Khi bạn bắt đầu sử dụng Pandora, bạn sẽ dễ dàng khám phá những bản nhạc mới mà bạn thích hơn. Theo thời gian, ứng dụng sẽ tìm hiểu thị hiếu âm nhạc của bạn và thậm chí còn trở nên cá nhân hóa hơn. Thêm vào đó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc nghe đi nghe lại cùng một bài hát thuật toán của Pandora được thiết kế để phát kết hợp các bài hát quen thuộc và nhạc mới mà bạn chưa từng nghe trước đây. Ngoài ra, việc sử dụng Pandora là hoàn toàn miễn phí. một trong những điều tuyệt vời nhất về Pandora là nó giúp bạn khám phá âm nhạc mới. Điều đó có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc bị mắc kẹt trong một con đường nghe đi nghe lại những bài hát giống nhau. Thay vào đó, bạn có thể tiếp tục tìm những bài hát mới mà bạn thích và truyền cảm hứng cho bạn. Ứng dụng khám phá âm nhạc này hoàn hảo cho tất cả các loại người yêu âm nhạc, cho dù bạn thích rock, country, pop hay bất cứ thứ gì ở giữa. Bạn chỉ cần bắt đầu một podcast mới và Pandora sẽ phát các bài hát theo sở thích của bạn. Bạn cũng có thể tạo danh sách phát dựa trên tâm trạng hoặc hoạt động khác nhau. Hoặc, bạn có thể chọn từ các đài tạo sẵn của Pandora, bao gồm nhiều chủ đề khác nhau.


Pandora sử dụng một thuật toán để giúp người dùng khám phá nhạc mới dựa trên lịch sử nghe của họ. Trước hết, bạn sẽ cần tạo một tài khoản. Sau đó, bắt đầu một đài mới dựa trên một chủ đề bạn thích. Từ đó, Pandora sẽ tạo một đài được cá nhân hóa dựa trên sở thích âm nhạc của bạn. Bạn cũng có thể tạo một đài dựa trên tâm trạng của mình hoặc chọn một đài từ thư viện của Pandora với các lựa chọn đặt trước dựa trên các chủ đề khác nhau.


Link tải ứng dụng: https://apps.apple.com/us/app/pandora-music-podcasts/id284035177

Pandora
Pandora
Pandora

Top 10 Ứng dụng nghe nhạc tốt nhất trên iOS trong năm 2022

  1. top 1 Apple Music
  2. top 2 Amazon Prime Music
  3. top 3 Spotify
  4. top 4 Youtube Music
  5. top 5 Tidal
  6. top 6 iHeart Radio
  7. top 7 Pandora
  8. top 8 Soundcloud
  9. top 9 Deezer
  10. top 10 Qobuz

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy