Top 10 Video có nhiều lượt xem nhất trên Youtube trong năm 2022

Thủy Tinh 458 0 Báo lỗi

Youtube được biết đến là mạng xã hội video lớn nhất thế giới. Bạn có thể tìm được rất nhiều video trên trang web này, từ những bộ phim hài, từ những bộ phim ... xem thêm...

  1. Baby Shark là sản phẩm âm nhạc lần đầu tiên trong lịch sử đạt lượt xem kỷ lục toàn cầu 11 tỉ, con số chắc chắn không dừng lại. Tuy nhiên ít ai biết được nam chính Park Geon Roung nay đã là một cậu thiếu niên điển trai, tài giỏi. Sau sự thành công MV, kênh Pinkfong Baby Shark - Kids' Songs & Stories đứng sau video này cũng thu hút gần 55 triệu người theo dõi. Tháng 3 vừa rồi, ông chủ của Pinkfong cũng bày tỏ tham vọng trở thành Disney thứ 2, dù đó có thể chỉ là một giấc mơ.


    Video do Pinkfong (Hàn Quốc) sản xuất đã tăng hơn ba tỷ lượt so với cách đây hơn một năm. Vào tháng 11/2020, video này vượt vị trí đầu bảng của Despacito của Luis Fonsi và Daddy Yankee để trở thành nội dung YouTube được xem nhiều nhất. Trên nền tảng video của Google, Baby Shark Dance có hơn 32 triệu lượt thích. Kênh Pinkfong Baby Shark - Kids' Songs & Stories đứng sau video này cũng thu hút gần 55 triệu người theo dõi. Tổng lượt xem của kênh đạt 28,2 tỉ kể từ khi thành lập vào tháng 12/2011. Baby Shark Dance được đăng lên YouTube lần đầu vào tháng 6/2016 và nhanh chóng được nhiều người yêu thích, chủ yếu là trẻ em. PinkFong là thương hiệu giáo dục của SmartStudy do Kim Min-seok, người Hàn Quốc, sáng lập. Bài hát giúp mang về cho gia đình nhà Kim 125 triệu USD năm 2019, tháng 12 năm ngoái, Pinkfong ra mắt NFT với các hình ảnh cá mập trong Baby Shark mang tên Baby Shark: Collection No.1 và bán trên nền tảng MakersPlace.


    Bộ sưu tập gồm một NFT độc bản và 5 NFT phiên bản giới hạn. Mỗi NFT sẽ có hình ảnh 3D và âm thanh riêng liên quan đến ảnh đó. Phần âm nhạc do Sony Music và Relentless Records sản xuất.

    Baby Shark Dance by Pinkfong Kids 'Songs & Stories
    Baby Shark Dance by Pinkfong Kids 'Songs & Stories
    Baby Shark Dance by Pinkfong Kids 'Songs & Stories

  2. Despacito hiện là video ca nhạc được xem nhiều thứ hai trên Youtube, với 7,9 tỉ lượt truy cập. Kỷ niệm 5 năm ngày nhạc phẩm ra đời, Luis Fonsi nói trên tờ Billboard nhờ toàn cầu hóa, sự phát triển của Internet, Despacito khởi đầu kỷ nguyên âm nhạc Latin phổ biến toàn thế giới, làm nổi bật sự phổ quát của ngôn ngữ và nhịp điệu.


    Despacito là chất xúc tác cho sự thay đổi này, ca khúc mở ra cánh cửa mới, khiến khán giả không thuộc cộng đồng Latin rung động với ngôn ngữ âm nhạc này. Theo Billboard, bài hát mở đầu thời kỳ các bản Latin chiếm lĩnh trên các bảng xếp hạng quốc tế. Trước Despacito, năm 2016, bốn ca khúc vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100, sau khi ca khúc ra đời, con số này tăng lên 19 năm 2017 và 21 năm 2018. Năm ngoái, 26 ca khúc đạt thành tích trên, trong đó bao gồm Bad Bunny của Neverita. Các ngôi sao nói tiếng Anh từ đó cũng cởi mở hơn trong việc hợp tác với các nghệ sĩ gốc Latin. Ngay sau màn kết hợp của Justin Bieber và Luis Fonsi, Beyoncé hát cùng Willy William và J Balvin trong Mi Gente, Cardi B, Bad Bunny, J Balvin cũng kết hợp trong I like it. Thành công của Despacito còn tạo cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ pop khi khaib thác chất liệu Latin. 20 năm trước, Christina Aguilera phát hành album Mi Reflejo bằng tiếng Tây Ban Nha, đạt quán quân bảng xếp hạng album Latin trên Billboard. Không chỉ công phá internet, Despacito góp phần thay đổi cách nhìn của hệ thống radio về nhạc Latin. Mike Chester, người đứng đầu bộ phận quảng bá cho đài phát thanh SB Projects (Mỹ) nói khi bài hát lên hệ thống, nhiều kỹ thuật viên từng phàn nàn bài hát quá nhiều tiếng Tây Ban Nha, đề nghị phát phiên bản tiếng Anh.


    Sau Despacito, chưa có ca khúc tiếng Tây Ban Nha nào thống trị các chương trình phát thanh nhạc pop, nhưng chúng vẫn là một phần quan trọng trong hệ sinh thái.

    Despacito
    Despacito
    Despacito
  3. Hiện MV dành riêng cho trẻ em mang tên Johny Johny Yes Papa đang làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia trên thế giới, với lượt xem hiện tại đã cán mốc hơn 6,5 tỉ lượt xem


    Ngoài Baby Shark của PinkFong, một video âm nhạc dành riêng cho trẻ em mang tên Johny Johny Yes Papa chỉ sau hơn 4 năm ra mắt đã nhanh chóng đạt được cột mốc thành công này. Cụ thể, MV Johny Johny Yes Papa xuất hiện trên nền tảng YouTube từ tháng 10 năm 2016, của kênh LooLoo Kids đã nhanh chóng vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác để làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện lượt xem của MV này đã nằm trong danh sách top 5 những video có lượt xem cao nhất thế giới và chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại trong tương lai. Theo ghi nhận đến thời điểm hiện tại, ca khúc này đã đạt mốc 12 triệu lượt yêu thích với hơn 6,5 tỉ lượt xem. Nội dung MV vô cùng đơn giản đó là xoay quanh cậu bé tên Johny có sở thích ăn bánh kẹo, đến nỗi đang ngủ cũng bật dậy trốn xuống bếp để ăn. Cùng giai điệu vui nhộn, lời bài hát ngắn gọn, dễ nhớ đã khiến cho các em thiếu nhi vô cùng thích thú, thậm chí là nghe mỗi ngày.


    Cùng với đó, hình ảnh cậu bé Johny thân thiện, dễ thương đúng lứa tuổi của các bạn nhỏ cũng là yếu tố thu hút, góp phần tạo nên sự thành công của Johny Johny Yes Papa.

    Johny Johny Yes Papa của LooLoo Kids
    Johny Johny Yes Papa của LooLoo Kids
    Johny Johny Yes Papa của LooLoo Kids
  4. Ca sĩ Ed Sheeran, một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify, vừa lập thêm kỳ tích mới với ca khúc Shape Of You.

    Ngày 22.12, Spotify công bố ca khúc nổi tiếng năm 2017 của Ed Sheeran, Shape Of You là bài hát có lượt nghe nhiều nhất trong lịch sử. Shape Of You có hơn 3 tỉ lượt nghe trực tuyến, nhiều hơn so với các bài hát khác trên nền tảng này và hơn 5,8 tỉ lượt xem trên youtube. Trong một video, Ed Sheeran chia sẻ bài hát Shape Of You thật ra không nằm trong album divide vì ban đầu anh viết bài hát này cho một nghệ sĩ khác. Ca sĩ kiêm nhạc sĩ này cho biết thêm anh thật sự vui mừng trước thành tích trên. Vào năm 2020, Ed Sheeran, hiện 30 tuổi, đã kiếm được 64 triệu USD, đưa anh vào vị trí 23 trong danh sách Những người nổi tiếng có thu nhập cao nhất thế giới của Forbes, nhờ vào sự thành công của chuyến lưu diễn Divide Tour, thu về 775 triệu USD. Ed Sheeran đã phát hành album đầu tiên plus vào năm 2011 và kể từ đó đã phát hành thêm bốn album, bao gồm album equals được phát hành hồi tháng 10. Các bài hát được nghe trực tiếp nhiều nhất khác của anh trên Spotify bao gồm Perfect và Thinking Out Loud, cả hai đều có hơn 1,9 tỉ lượt nghe, Photograph có hơn 1,7 tỉ lượt nghe và Castle On The Hill, Galway Girl lẫn Happier, tất cả đều có hơn 1 tỉ lượt nghe cho mỗi ca khúc.


    Vào năm 2015, Thinking Out Loud đã trở thành bài hát đầu tiên đạt 500 triệu lượt nghe trên Spotify. Sức ảnh hưởng của bài hát Shape Of You trong ngành âm nhạc vẫn còn lớn sau bốn năm phát hành.

    Shape of You của Ed Sheeran
    Shape of You của Ed Sheeran
    Shape of You của Ed Sheeran
  5. See you again là ca khúc chính trong phim bom tấn Fast and Furious phần 7. Ca khúc See you again được sáng tác để từ biệt Paul Walker, nam diễn viên gắn bó với loạt phim Fast and Furious đã ra đi đột ngột sau một tai nạn giao thông.


    Ca từ và giai điệu da diết, xúc động của bài hát đã giúp video ca khúc See you again trở nên được yêu thích trên toàn cầu. Từ khi được đăng lên Youtube ngày 6/4/2015, video See you again đã cán mốc 5,6 tỉ lượt xem, vượt lên con số 4,5 tỉ lượt xem của Gangnam Style và trở thành video có nhiều lượt xem nhất trên Youtube. Theo Hollywood Reporter, lượt xem MV See You Again do 2 ca sĩ Wiz Khalifa và Charlie Puth thể hiện đã liên tục tăng lên đều trong thời gian qua, và cán mốc 5,6 tỉ trên YouTube ngày 11/9. Với lượt view khủng, See You Again đã chính thức được xếp trên Gangnam Style về mức độ nổi tiếng, khi trở thành MV thứ 2 được xem nhiều nhất trong lịch sử YouTube. Hiện tại, con số này đang tiếp tục tăng lên sau khi hàng loạt cơ quan truyền thông đưa tin MV vừa lập kỷ lục. Hàng ngàn bình luận cũng ào ạt đổ về bên dưới MV, nhằm chúc mừng 2 nghệ sĩ có được thành tựu mới. Với giai điệu nhẹ nhàng, da diết cùng ca từ ý nghĩa, ca khúc được dành để tưởng niệm nam tài tử Paul Walker, qua đời trong tai nạn xe hơi năm 2013. Ngoài việc đứng đầu hàng loạt bảng xếp hạng danh giá ngay sau khi ra mắt, See You Again còn nhận được 3 đề cử Grammy cho các hạng mục ca khúc hay nhất trong năm, ca khúc hay nhất được viết cho phương tiện truyền thông trực quan, và sự kết hợp xuất sắc nhất.

    Với việc lấy cảnh cuối phim khắc hoạ hình ảnh Walker lái xe về đoàn tụ cùng gia đình, MV See You Again đã lấy đi nhiều nước mắt của biết bao người hâm mộ nam tài tử hào hoa nhưng yểu mệnh.

    See You Again của Wiz Khalifa kết hợp với Charlie Puth
    See You Again của Wiz Khalifa kết hợp với Charlie Puth
    See You Again của Wiz Khalifa kết hợp với Charlie Puth
  6. Cocomelon hay Cocomelody là một kênh YouTube dành cho trẻ em, kênh thuộc về công ty giải trí Moonbug, vương quốc Anh. Hiện nay, Cocomelon đứng thứ 2 trong danh sách những kênh được xem nhiều nhất YouTube, cũng như trong danh sách những kênh được đăng ký nhiều nhất YouTube thế giới.


    Nội dung của kênh chủ yếu là những bộ phim hoạt hình và bài hát thiếu nhi mang tính giải trí và giáo dục cho trẻ em. Ngoài ra, trong mỗi video của Cocomelon còn có phụ đề ở phía dưới màn hình video. Năm 2020, Cocomelon xuất hiện trong các nền tảng chia sẻ video trực tuyến khác như Netflix, Roku và Hulu. Năm 2018, kênh đổi tên một lần nữa thành Cocomelon, với logo mới là một quả dưa hấu chứa màn hình TV bên trong, ngoài ra con bọ rùa vẫn được giữ lại. Cũng trong năm này, kênh được công ty giải trí Moonbug nắm quyền sở hữu. Vào cuối năm 2020, Cocomelon đã thêm nội dung bằng tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha. Đầu năm 2021, họ cũng bổ sung thêm tiếng Trung Quốc, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý và tiếng Ả Rập. Trong giai đoạn này, Cocomelon vẫn tiếp tục tạo ấn tượng trên YouTube, vào tháng 5 và tháng 6 năm 2019, Cocomelon đã nhận được 2,5 tỉ lượt xem video, trung bình 83 triệu người xem hàng ngày. Không chỉ vậy, số tài khoản đăng ký kênh cũng rất ấn tượng. Chỉ trong năm 2019, hơn 36 triệu tài khoản đăng ký kênh, nhiều hơn số tài khoản trước đó cộng lại, cuối năm đó Cocomelon có 67,4 triệu đăng ký, ngày 12 tháng 12 năm 2020, Cocomelon trở thành kênh YouTube thứ ba trên thế giới đạt 100 triệu người đăng ký. Với thành tích này, Cocomelon được dự đoán sẽ vượt qua PewDiePie kênh YouTube có nhiều đăng ký nhất từ năm 2013 đến 2019 vào năm 2021, giành vị trí á quân trong bảng xếp hạng YouTube.


    Cocomelon cũng thành công ở các nền tảng khác, tháng 9 năm 2020, Cocomelon lọt top 3 những chương trình phổ biến nhất trên Netflix. Cocomelon còn là chương trình ăn khách nhất trên nền tảng này năm 2020, theo Reelgood.

    Bath Song của Cocomelon của Nursery Rhymes
    Bath Song của Cocomelon của Nursery Rhymes
    Bath Song của Cocomelon của Nursery Rhymes
  7. Bản hit đình đám của Mark Ronson và Bruno Mars Uptown Funk vẫn đang không ngừng tăng hạng. Bài hát này không chỉ thành công về mặt thương mại mà còn được công nhận bởi giới chuyên gia.


    Uptown Funk đã giành giải bản thu âm của năm và màn trình diễn song ca/nhóm nhạc Pop xuất sắc nhất tại lễ trao giải Grammy lần thứ 58. Uptown Funk đứng vị trí thứ 7 trong top 10 bài hát có lượt xem nhiều nhất thế giới trên YouTube, đây là sản phẩm âm nhạc có sự kết hợp giữa nhiều thể loại nhạc khác nhau như funk, soul, boogie, minneapoli sound và disco-pop mang nội dung đề cập đến những chàng trai tận hưởng niềm vui ở khu thành phố trên được thể hiện bởi ca sĩ: Mark Ronson ft. Bruno Mars, sáng tác bởi Jeff Bhasker, Philip Lawrence, Peter Hernandez, Mark Ronson, Nicholas. Uptown funk sẽ khiến bạn say mê cùng những giai điệu gây nghiện và vui tươi của các chàng trai thành phố. Bài hát do Mark Ronson sản xuất chính và trình bày bởi phong cách của Bruno Mars đã ẵm 2 giải Grammy danh giá năm 2016. Màn kết hợp có một không hai của 2 nghệ sĩ đình đám này sẽ làm bạn replay ca khúc mãi không thôi mỗi khi cảm thấy buồn chán và cần chút thư giãn sau bao mệt mỏi.


    Nghệ sĩ Anh và ca sĩ người Mỹ đã vươn lên vị trí thứ năm với những động tác mượt mà và sôi nổi trong Uptown Funk với 4,7 tỉ lượt xem trên YouTube.

    Uptown Funk của Mark Ronson kết hợp với Bruno Mars
    Uptown Funk của Mark Ronson kết hợp với Bruno Mars
    Uptown Funk của Mark Ronson kết hợp với Bruno Mars
  8. Đây là một video Youtube xa lạ với nhiều người vì nó là video tiếng Nga với nội dung dạy trẻ em về 6 màu sắc cơ bản đen, nâu, hồng, trắng, đỏ và xanh lam. Đây không phải là video dành cho trẻ em duy nhất trong danh sách này, nhưng nó có thể là video dành cho trẻ em dài nhất được giới thiệu.


    Với thời lượng 5 phút 10 giây, trứng nhiều màu trong trang trại của Miroshka TV là một video hoạt hình thô sơ dạy trẻ nhỏ về màu sắc thông qua những quả trứng hoạt hình. Video được thuyết minh bằng tiếng Nga nhưng bài hát phát trên nền là Old MacDonald Had a Farm được hát bằng tiếng Anh. Mặc dù video chắc chắn hoàn thành công việc bạn sẽ học được tên của nhiều màu sắc khác nhau, đó là một video thực sự dài với chủ đề và những quả trứng làm những điều kỳ lạ như đập chúng thành nhiều mảnh và kết hợp các mảnh lại với nhau để tạo ra một quả trứng khổng lồ, người sau đó lại tạo ra những quả trứng nhỏ hơn. Là đoạn video dạy trẻ em cách phân biệt màu sắc có tên là Learning Colors – Colorful Eggs on a Farm được đăng tải bởi kênh YouTube Miroshka TV. Đây là 1 trong 4 video có nội dung dành cho trẻ em góp mặt trong danh sách 10 video có lượt xem nhiều nhất mọi thời đại.

    Video này mới chỉ được đăng tải từ tháng 2 năm 2018 nhưng chỉ sau hai năm đã nghiễm nhiên đứng trong top những video được xem nhiều trên Youtube. Hiện video này sở hữu 4,6 tỉ lượt xem cùng 10 triệu like.

    Học màu sắc cùng trứng đầy màu sắc trong trang trại của Miroshka TV
    Học màu sắc cùng trứng đầy màu sắc trong trang trại của Miroshka TV
    Học màu sắc cùng trứng đầy màu sắc trong trang trại của Miroshka TV
  9. Giống như Uptown Funk của Bruno Mas, video Recipe for Disaster, Masha and The Bear là phim hoạt hình bằng tiếng Nga kể về câu chuyện của Masha và chú gấu cưng trong hành trình vượt qua những rắc rối. Trong tập này, Masha đã nấu quá nhiều cháo khiến mọi con vật trong khu vườn đều phải ăn hết.

    Chắc hẳn mức độ phổ biến vượt ra ngoài lãnh thổ nước Nga và tình cảm đặc biệt của khán giả nhí dành cho bộ phim hoạt hình đã giúp nó đạt được lượng view khủng sau 7 năm đăng tải lên Youtube. Đây cũng tiếp tục là một video Youtube tiếng Nga cho trẻ em nữa. Masha and the Bear tập 17 đã gây nhiều tranh cãi về nội dung truyền tải nhưng dù thế nào cũng không thể phủ nhận các em nhỏ ở Nga rất yêu thích nó.

    Masha and the Bear
    là một bước nhảy vượt bậc khi đã liên tiếp vượt mặt những ông lớn, có thể nói đây là một thành công vang dội. Một lượt view tăng cực kì nhanh khi video này liên tục đem đến những con số cực kì khủng khiếp trên nền tảng Youtube.

    Masha và chú gấu, công thức cho thảm họa bằng cách lấy phim
    Masha và chú gấu, công thức cho thảm họa bằng cách lấy phim
    Masha và chú gấu, công thức cho thảm họa bằng cách lấy phim
  10. Phong cách kỳ quái, động tác vũ đạo đặc trưng, giai điệu vui nhộn cùng giọng hát của PSY trong Gangnam Style đã giúp MV này trở thành video đầu tiên cán mốc 1 tỷ lượt xem trên Youtube vào tháng 12/2012, chưa đầy 6 tháng sau khi ra mắt.

    Sau 10 năm, đây vẫn là 1 trong 5 video ca nhạc được xem nhiều nhất trên Youtube với trên 4,5 tỉ lượt xem. Nam ca sĩ PSY từng chia sẻ việc trở thành nghệ sĩ đầu tiên đạt 1 tỷ lượt xem trên Youtube là điều phi thường, đồng thời cho biết bản thân rất vinh dự khi giúp mở đường cho âm nhạc vượt ra khỏi các biên giới. Sau khi trở thành hiện tượng toàn cầu, PSY đã biểu diễn bài hát và lan truyền điệu nhảy độc đáo của Gangnam Style tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Tiếp sau Gangnam Style của PSY, rất nhiều video âm nhạc với các thể loại khác nhau đã cán mốc 4,5 tỉ lượt xem trên Youtube. Hiện nay, các nghệ sĩ sở hữu nhiều MV tỉ view nhất là J Balvin và Justin Bieber đều có 11 video, tiếp đó là ca sĩ Ozuna với 10 video; còn Rihanna, Nicki Minaj và Maluma mỗi người 8 video.

    Gangnam Style
    từng gây bão một thời của PSY chính thức vượt mốc 4,5 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube. Ca khúc đã tiếp tục trụ vững trong danh sách top 10 những MV âm nhạc được xem nhiều nhất trên nền tảng này.

    Gangnam Style của Psy
    Gangnam Style của Psy
    Gangnam Style của Psy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy