See You Again của Wiz Khalifa kết hợp với Charlie Puth - 5,6 tỉ lượt xem

See you again là ca khúc chính trong phim bom tấn Fast and Furious phần 7. Ca khúc See you again được sáng tác để từ biệt Paul Walker, nam diễn viên gắn bó với loạt phim Fast and Furious đã ra đi đột ngột sau một tai nạn giao thông.


Ca từ và giai điệu da diết, xúc động của bài hát đã giúp video ca khúc See you again trở nên được yêu thích trên toàn cầu. Từ khi được đăng lên Youtube ngày 6/4/2015, video See you again đã cán mốc 5,6 tỉ lượt xem, vượt lên con số 4,5 tỉ lượt xem của Gangnam Style và trở thành video có nhiều lượt xem nhất trên Youtube. Theo Hollywood Reporter, lượt xem MV See You Again do 2 ca sĩ Wiz Khalifa và Charlie Puth thể hiện đã liên tục tăng lên đều trong thời gian qua, và cán mốc 5,6 tỉ trên YouTube ngày 11/9. Với lượt view khủng, See You Again đã chính thức được xếp trên Gangnam Style về mức độ nổi tiếng, khi trở thành MV thứ 2 được xem nhiều nhất trong lịch sử YouTube. Hiện tại, con số này đang tiếp tục tăng lên sau khi hàng loạt cơ quan truyền thông đưa tin MV vừa lập kỷ lục. Hàng ngàn bình luận cũng ào ạt đổ về bên dưới MV, nhằm chúc mừng 2 nghệ sĩ có được thành tựu mới. Với giai điệu nhẹ nhàng, da diết cùng ca từ ý nghĩa, ca khúc được dành để tưởng niệm nam tài tử Paul Walker, qua đời trong tai nạn xe hơi năm 2013. Ngoài việc đứng đầu hàng loạt bảng xếp hạng danh giá ngay sau khi ra mắt, See You Again còn nhận được 3 đề cử Grammy cho các hạng mục ca khúc hay nhất trong năm, ca khúc hay nhất được viết cho phương tiện truyền thông trực quan, và sự kết hợp xuất sắc nhất.

Với việc lấy cảnh cuối phim khắc hoạ hình ảnh Walker lái xe về đoàn tụ cùng gia đình, MV See You Again đã lấy đi nhiều nước mắt của biết bao người hâm mộ nam tài tử hào hoa nhưng yểu mệnh.

See You Again của Wiz Khalifa kết hợp với Charlie Puth
See You Again của Wiz Khalifa kết hợp với Charlie Puth
See You Again của Wiz Khalifa kết hợp với Charlie Puth

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy