Top 10 Chương trình thực tế giải trí được xem nhiều nhất trên youtube

Thiên Nga 157 0 Báo lỗi

Các chương trình truyền hình thực tế Việt Nam luôn được chào đón bởi sự chân thành, sôi động của dàn cast chính và khách mời. Những chương trình luôn mang đến ... xem thêm...

  1. Chạy đi chờ đi là phiên bản Việt của chương trình truyền hình thực tế vô cùng ăn khách tại Hàn Quốc 'Running Man'. Sau những thành công rực rỡ của hai phiên bản Hàn Quốc và Trung Quốc, Việt Nam là nước thứ ba trên thế giới làm lại chương trình này.


    Chương trình được phối hợp thực hiện với đài truyền hình TP.HCM, SBS, Đông Tây Promotions và phát sóng tập đầu tiên đến khán giả từ ngày 6/4/2019. Không chỉ ở Việt Nam, chương trình còn được phát sóng tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Các thành viên chính quy tụ rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Thúy Ngân, Karik và Liên Bỉnh Phát. Kênh YouTube chính thức của Chạy đi chờ chi nhận được sự yêu thích của khán giả thể hiện ở tổng số 1,82 triệu người đăng ký và các tập đã phát sóng liên tục nhận được hơn 20 triệu lượt xem, trong đó Tập 9 đạt tới 40 triệu lượt xem.


    Giống như các phiên bản Running Man trước, Chạy đi chờ chi cũng có các vòng cạnh tranh với mục tiêu là tìm ra manh mối hoặc thu thập số lượng sao hay điểm để quyết định người chiến thắng trong mỗi cuộc đua. Mỗi tập khác nhau thì có thể lệ chơi khác nhau, có thể chơi theo đội hoặc chơi riêng lẻ. Cả hai mùa "Running Man Vietnam" đều mang lại tiếng cười cho khán giả trong nước và quốc tế, đặc biệt chương trình đã giành được nhiều giải thưởng và được đề cử chương trình thực tế của năm.

    Chạy đi chờ đi
    Chạy đi chờ đi
    Chạy đi chờ đi

  2. Sau sự thành công rực rỡ của Chạy đi chờ chi, nhà sản xuất Đông Tây Promotion tiếp tục cho ra mắt "2 Ngày 1 Đêm", một chương trình truyền hình thực tế cũng có nguồn gốc trực tiếp từ Hàn Quốc. "2 ngày 1 đêm'' là chương trình truyền hình thực tế của xứ kim chi được yêu thích nhất, đã phát sóng được 10 năm và tính đến nay đã phát hành được 600 tập. "2 ngày 1 đêm" của KBS đã giành được bảy giải thưởng lớn nhờ hình thức vui nhộn và ý nghĩa.


    Với dàn cast toàn các nghệ sỹ nổi tiếng như Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và HIEUTHUHAI đã thể hiện được sự náo nhiệt của chương trình. Phương châm của chương trình này là " tự do-tự lo", từ đó mang đến cho người chơi trải nghiệm khác biệt. Nhằm quảng bá du lịch và văn hóa Việt Nam, “2 Ngày 1 Đêm” được quay ở nhiều địa điểm, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh trên khắp Việt Nam. Các trò chơi và hệ thống thử thách cũng được thiết kế để liên kết và quảng bá lịch sử, văn hóa của từng địa điểm mà các thành viên tới du lịch. Đội ngũ sản xuất đã triển khai hơn 30 camera để ghi lại mọi hoạt động của các thành viên 24 giờ một ngày.


    2 ngày 1 đêm lên sóng với khán giả tập đầu tiên vào ngày 19/06/2022. Tập phát sóng của chương trình đã được công chiếu lần đầu trên kênh YouTube chính thức của nhà sản xuất Đông Tây Promotion. Ngoài ra, kênh YouTube chính thức đã vượt mốc 602.000 người đăng ký với một tập có số lượt xem khủng như ghi nhận ở tập 27 là 15 triệu lượt xem.

    2 Ngày 1 Đêm
    2 Ngày 1 Đêm
    2 Ngày 1 Đêm
  3. Hành trình rực rỡ là chương trình thực tế kết hợp khám phá nhằm tôn vinh lịch sử, văn hóa các vùng miền trên khắp đất nước Việt Nam. Lấy cảm hứng từ niềm tự hào dân tộc, chương trình bao gồm các chuyến đi theo nhóm đến nhiều địa điểm khác nhau. Từ đó sẽ khám phá những câu chuyện lịch sử thú vị giúp người xem hiểu sâu hơn về văn hóa địa phương, xen kẽ với những chi tiết giải trí của dàn cast.


    Trong chương trình, các nghệ sĩ Việt Nam sẽ tham gia những trò chơi vui nhộn, giúp người xem có thêm nhiều kiến thức về văn hóa, lịch sử, ẩm thực, con người Việt Nam… đồng thời khơi dậy sự gắn bó của người Việt Nam với quê hương. Được sản xuất và chiếu trên kêng Youtube chính thức của Đông Tây Promotions, chương trình dài 20 tập có kinh phí lớn mang đến những tiết mục đặc biệt nhất.


    Hòa quyện giữa yếu tố truyền thống và hiện đại trong mỗi chuyến đi, Hành trình rực rỡ mang đến cho người xem một góc nhìn mới, khác biệt và được thiết kế để thu hút mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ. Dàn diễn viên chính bao gồm 6 nghệ sĩ từng tham gia các chương trình nổi tiếng khác như Trường Giang, Thúy Ngân, Lê Dương Bảo Lâm, Bích Phương, Issac và Negav. Các tập phát sóng luôn được người xem yêu thích, điều đó thể hiện qua số lượt xem của các tập luôn liên tục đạt đén hàng triệu lượt xem, đặc biệt là tập 8 có gần 9 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube.

    Hành trình rực rỡ
    Hành trình rực rỡ
    Hành trình rực rỡ
  4. Đệ nhất mưu sinh là một chương trình truyền hình thực tế thuộc thể loại dã ngoại. Tại đây, các nghệ sĩ nổi tiếng đã “bỏ phố về quê” để trải nghiệm cuộc sống bình dị nơi miền quê. Ở đó, các thành viên sống như một hợp tác xã với những nhiệm vụ rõ ràng. Mọi hoạt động trong hợp tác xã kể cả trồng trọt và lao động chân tay đều phải tự cung tự cấp, đáp ứng nhu cầu cuộc sống hàng ngày.


    Một chương trình thực tế mới này có hai đội trưởng tham gia: Nghệ sĩ Huy Khánh và Duy Khánh đi khắp mọi miền đất nước để khám phá những ngành nghề đặc biệt và kiếm sống. Mỗi tập còn có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ khách mời. Duy Khánh và Huy Khánh sẽ là hai người dẫn chương trình xuyên suốt chương trình. Bên cạnh đó, trong mỗi tập phát sóng, khán giả sẽ được nhìn thấy dàn khách mời có thể sẽ là người giúp đỡ hay "báo" đội trưởng "song Khánh" vô cùng hài hước.


    Chương trình này ở định dạng quốc tế và được cấp phép từ Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Canada và được đăng ký bản quyền trên toàn thế giới. Theo nhà sản xuất, điểm nhấn của Đệ nhất mưu sinh là phản ánh trung thực sự chăm chỉ của mọi người. Sự sống động của chương trình nằm ở những giây phút làm việc vất vả khiến người nghệ sĩ toát mồ hôi. Dù mới được phát hành ra mắt khán giả nhưng chương trình cũng thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube.

    Đệ nhất mưu sinh
    Đệ nhất mưu sinh
    Đệ nhất mưu sinh
  5. Nong-dân là show thực tế mới được Hoa Hậu Hòa Bình Thùy Tiên ra mắt trên kênh YouTube cá nhân. Tại đây nàng hậu sinh năm 1998 đã đưa khán giả về miền quê Việt Nam để khám phá những phong cảnh bình dị và công việc thường ngày của người nông dân. Dàn cast gồm Hoa hậu Thùy Tiên, ca sĩ Đức Phúc và streamer MisThy hóa thân thành những người nông dân bán thời gian, từ đó đem đến cho người xem một chương trình thực tế mang giá trị nhân văn nhưng không thiếu những giây phút giải trí đầy phấn khích.


    Nong dân đem đến cho khán giả cái nhìn cận cảnh về công việc đồng áng, dưới vẻ đẹp yên bình, mộc mạc của vùng quê miền Tây sông nước. Từ đây, hoa hậu Thùy Tiên và streamer Misthy cũng gửi lời nhắn, kêu gọi mọi người ủng hộ những sản phẩm thủ công do bàn tay yêu thương của người nông dân làm ra. Dù chương trình mới ra mắt khán giả nhưng độ nổi tiếng của nàng hậu đã thu về hàng triệu lượt xem trên trang YouTube chính thức của Thủy Tiên.

    Nong-dân
    Nong-dân
    Nong-dân
  6. "Thử thách lớn khôn" tiếp nối thành công của chương trình thiếu nhi được gây chú ý của nhà Điền Quân. Dàn diễn viên "Hot Kids" của "Thử thách lớn khôn" không chỉ gây ấn tượng với người xem bởi vẻ ngoài dễ thương, tinh nghịch mà các bé còn có tài năng khác khiến mọi người phải ngưỡng mộ. Ở đây, các bạn nhỏ không chỉ học được những bài học về sự trưởng thành mà các bậc phụ huynh cũng có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc dạy con. Thử thách lớn khôn nhận được vô số tình yêu mến của khán giả thể hiện qua những tập phát sóng trên kênh Youtube chính thức của Điền Quân Family luôn nhận hàng triệu lượt xem.


    "Thử Thách Lớn Khôn" là chương trình truyền hình thực tế dài 14 tập kể về trải nghiệm của sáu gia đình. Nơi cha mẹ đồng hành cùng con trên những hành trình quý giá. Trong tập đầu tiên của chương trình, người ta cũng tiết lộ rằng nhiệm vụ đầu tiên của các bé là canh giữ chiếc hộp bí mật trong một khoảng thời gian nhất định và chỉ mở nó nếu bố mẹ cho phép.


    Khi đối mặt với cùng một tình huống, sáu em bé với tính cách và suy nghĩ khác nhau sẽ đưa ra những phản ứng và hành vi hoàn toàn khác nhau. Bằng cách hoàn thành các thử thách nhỏ do chương trình đưa ra, phụ huynh có thể xem phản hồi của con mình, chia sẻ nội dung với nhau và tạo ra sự tương tác mật thiết giữa phụ huynh và con cái. Mỗi tập phát sóng của Thử thách lớn khôn đều mang đến cho người xem một câu chuyện đầy cảm xúc khác nhau.

    Thử thách lớn khôn
    Thử thách lớn khôn
    Thử thách lớn khôn
  7. Hè rồi đi thôi - Chương trình truyền hình thực tế giới thiệu cảnh đẹp, ẩm thực của các vùng miền trên cả nước được sản xuất và phát sóng bởi Đông Tây Promotion. Đây là một hành trình thú vị, khám phá và đầy thử thách. Chương trình được dẫn dắt bởi hai thành viên chính là diễn viên Song Luân và Lê Dương Bảo Lâm cùng hướng dẫn viên ảo 'Phèn xinh đẹp'. Hè rồi đi thôi không phải là chương trình chạy đua giành giải thưởng mà là mang đến cho người tham gia cơ hội tận hưởng và khám phá điểm đến của họ theo cách chân thực nhất có thể. Những điểm đến ở đây rất đặc biệt vì đều là những điểm đến mà hầu hết mọi người đều chưa biết đến như hồ Phú Ninh, làng chài Tam Thanh...Mỗi chuyến đi mang lại cho các thành viên nhiều trải nghiệm khám phá trải nghiệm nấu ăn và ăn uống bằng nguyên liệu địa phương do các thành viên tự tay nấu.


    Ngày càng có nhiều chương trình truyền hình thực tế về chủ đề du lịch xuất hiện trên TV và YouTube, thu hút người xem. Tuy nhiên, Hè rồi đi thôi lại là một chương trình hướng đến nội dung nhằm tạo ra sự khác biệt bằng cách mang đến cho người xem những cảm xúc và quan điểm khác nhau. Đặc biệt, sự đầu tư của chương trình vào hình ảnh và sự tương tác với người dân bản địa được đánh giá cao. Một số hình ảnh, góc nhìn đẹp, chân thực được tạo ra thông qua sự tham gia của người dân từ các khu chợ, làng chài, làng nghề, v.v. Dù không được quảng bá rầm rộ nhưng lượt xem tập phim luôn tiếp cận được lượng lớn người xem ổn định ở mức trên hàng trăm ngàn lượt xem.

    Hè rồi đi thôi
    Hè rồi đi thôi
    Hè rồi đi thôi
  8. “Ước mơ bốn bể là nhà” là chương trình thực tế giải trí với thể loại tìm hiểu, khám phá các nền văn hóa, ẩm thực khắp mọi miền đất nước trên tinh thần hòa mình với thiên nhiên. Chương trình đã thu hút khán giả bằng trải nghiệm hấp dẫn, gần gũi và độc đáo, thu hút hàng chục nghìn lượt xem cho các tập phát sóng trên Youtube chính thức của NT House.


    Mỗi tập phát sóng "Ước mơ bốn bể là nhà" dài khoảng 30 phút. Dưới sự dẫn dắt của host- nam diễn viên Quang Tuấn, các vị khách trải nghiệm vùng đất mới theo hình thức dã ngoại. Được điều phối bởi Quang Tuấn, hành trình "Ước mơ bốn bể là nhà" dần đi tới nhiều vùng miền trên tổ quốc để khám phá những nét độc đáo, từ phong tục tập quán đến ẩm thực dân dã. Các nghệ sĩ sẽ đến thăm tất cả những nơi mà mọi người tiếp xúc trong đời sống sản xuất và làm việc hàng ngày, giải quyết những thách thức trong các làng nghề truyền thống và cùng nhau trau dồi kỹ năng.


    "Ước mơ bốn bể là nhà" tập trung vào thiên nhiên và trải nghiệm luôn gắn liền với làng nghề nông nghiệp. Đặc biệt, các nhân vật cắm trại ngoài trời vào ban đêm để nghỉ ngơi. Các thành viên dựng lều trên suối, hồ, trên đỉnh đồi và tự chuẩn bị bữa ăn dã ngoại. "Ước mơ bốn bể là nhà" cũng không phải là mô-típ định sẵn thường thấy trong các chương trình thực tế khác. Trải nghiệm ở đây giống như một hành trình khám phá tự nhiên, với mỗi giai đoạn khám phá đều đưa ra cho nhân vật những hoạt động, thử thách phù hợp theo hoàn cảnh thực tế.

    Ước mơ bốn bể là nhà
    Ước mơ bốn bể là nhà
    Ước mơ bốn bể là nhà
  9. 7 Nụ Cười Xuân là chương trình giải trí thực tế Việt Nam do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty Đông Tây Promotion sản xuất và phát sóng trên kênh HTV7. Số đầu tiên được phát sóng vào ngày 21 tháng 1 năm 2018 và tính đến nay đã có sáu mùa.


    Từ mùa 2 trở đi, có một số thành viên không tham gia thường xuyên như Hariwon ở mùa 2 và Tiến Luật ở mùa 3 nên sẽ có 5-6 thành viên đội nhà và 1-3 khách mời. Một đội có thể có tối đa 9 người tham gia thi đấu. Luật chơi vẫn giống như ở mùa đầu tiên. Đến nay, gia đình bảy nụ vẫn tiếp tục làm nhiệm vụ chính là mang đến cho khán giả những giây phút vui vẻ, thư giãn sau những ngày dài bận rộn. “7 nụ cười xuân” được phát sóng trên Youtube chính thức của Đông Tây Promotion liên tục đạt tỷ suất người xem cao, thể hiện ở tập 15 mùa 3 đạt gần 20 triệu lượt xem. Họ thường chia chơi theo đội hoặc chơi riêng lẻ. Đội nào thắng mỗi trận sẽ được thưởng một điểm, đội nào có số điểm thấp nhất sau tất cả các trận sẽ bị phạt khi kết thúc chương trình.


    Chương trình được người xem đón nhận nồng nhiệt và được đề cử nhiều giải thưởng. Chương trình có lượng người theo dõi nhất định, điều này làm tăng đáng kể danh tiếng của dàn diễn viên cũng như lượt xem trên Youtube qua những tập phát sóng.

    7 Nụ Cười Xuân
    7 Nụ Cười Xuân
    7 Nụ Cười Xuân
  10. Thách thức danh hài là chương trình thực tế giải trí do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và công ty truyền thông giải trí Điền Quân Promotion sản xuất. Chương trình bắt đầu phát sóng ra mắt khán giả trên HTV7 và Youtube từ ngày 15/4/2015. Chương trình luôn là một trong những chương trình thực tế giải trí nổi tiếng của Việt Nam khi có tập 11 ở mùa 3 đã nhận về 75 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức của nhà Điền Quân. Một con số thật đáng ngưỡng mộ với những chương trình thực tế hiện nay đúng không nào?


    Thách thức danh hài là một chương trình tương tác giữa thí sinh và giám khảo, trong đó mỗi thí sinh dành một phút để dùng tài năng hài hước và làm hai giám khảo của chương trình cười sau đó giành giải thưởng trong mỗi vòng. Trên màn ảnh Việt, khi những chương trình kịch tính, những nhiệm vụ khó, hay những tình huống cảm động quá nhiều khiến người xem rơi nước mắt thì gameshow hài hước, giải trí cùng hiệu ứng gây cười được tạo ra từ người tham gia chính là điều làm nên gameshow Việt. Đây là một sân chơi thú vị dành cho những ai có khiếu hài hước, một món ăn giải trí tinh thần đúng nghĩa, không cạnh tranh, không khoa học mà lại nhân văn, văn minh. Và hơn hết là cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị chỉ bằng việc có thể cười. Người tham gia có quyền kết thúc trò chơi bất cứ lúc nào.

    Thách thức danh hài
    Thách thức danh hài
    Thách thức danh hài



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy