Ước mơ bốn bể là nhà

“Ước mơ bốn bể là nhà” là chương trình thực tế giải trí với thể loại tìm hiểu, khám phá các nền văn hóa, ẩm thực khắp mọi miền đất nước trên tinh thần hòa mình với thiên nhiên. Chương trình đã thu hút khán giả bằng trải nghiệm hấp dẫn, gần gũi và độc đáo, thu hút hàng chục nghìn lượt xem cho các tập phát sóng trên Youtube chính thức của NT House.


Mỗi tập phát sóng "Ước mơ bốn bể là nhà" dài khoảng 30 phút. Dưới sự dẫn dắt của host- nam diễn viên Quang Tuấn, các vị khách trải nghiệm vùng đất mới theo hình thức dã ngoại. Được điều phối bởi Quang Tuấn, hành trình "Ước mơ bốn bể là nhà" dần đi tới nhiều vùng miền trên tổ quốc để khám phá những nét độc đáo, từ phong tục tập quán đến ẩm thực dân dã. Các nghệ sĩ sẽ đến thăm tất cả những nơi mà mọi người tiếp xúc trong đời sống sản xuất và làm việc hàng ngày, giải quyết những thách thức trong các làng nghề truyền thống và cùng nhau trau dồi kỹ năng.


"Ước mơ bốn bể là nhà" tập trung vào thiên nhiên và trải nghiệm luôn gắn liền với làng nghề nông nghiệp. Đặc biệt, các nhân vật cắm trại ngoài trời vào ban đêm để nghỉ ngơi. Các thành viên dựng lều trên suối, hồ, trên đỉnh đồi và tự chuẩn bị bữa ăn dã ngoại. "Ước mơ bốn bể là nhà" cũng không phải là mô-típ định sẵn thường thấy trong các chương trình thực tế khác. Trải nghiệm ở đây giống như một hành trình khám phá tự nhiên, với mỗi giai đoạn khám phá đều đưa ra cho nhân vật những hoạt động, thử thách phù hợp theo hoàn cảnh thực tế.

Ước mơ bốn bể là nhà
Ước mơ bốn bể là nhà
Ước mơ bốn bể là nhà

Top 10 Chương trình thực tế giải trí được xem nhiều nhất trên youtube

  1. top 1 Chạy đi chờ chi
  2. top 2 2 ngày 1 đêm
  3. top 3 Hành trình rực rỡ
  4. top 4 Đệ nhất mưu sinh
  5. top 5 Nong-dân
  6. top 6 Thử thách lớn khôn
  7. top 7 Hè rồi đi thôi
  8. top 8 Ước mơ bốn bể là nhà
  9. top 9 7 Nụ Cười Xuân
  10. top 10 Thách thức danh hài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy