Top 10 phần thi Thách thức danh hài được xem nhiều nhất trên youtube

Trán Dô 675 0 Báo lỗi

“Thách thức danh hài” là chương trình gameshow hài hước được phát sóng lúc 21h30 ngày thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7 do công ty Điền Quân M&E tổ chức dựa trên ... xem thêm...

  1. Cậu bé tên là An Khang - thí sinh thi Thách thức danh hài mùa 2. Dù mới chỉ 4 tuổi nhưng cậu bé đã mang đến tiếng cười cho ban giám khảo Trấn Thành và Việt Hương cùng rất nhiều khán giả tại trường quay bằng những tiểu phẩm "hài không cần hiểu". Nhóc An Khang đã vượt qua 4 vòng thi, rinh về giải thưởng 40 triệu và bước vào vòng gala của mùa 2. Tính đến thời điểm này, video phần thi của cậu bé đã đạt 47.943.953 lượt xem trên kênh YouTube của chương trình.

    Cậu bé 4 tuổi An Khang
    Cậu bé 4 tuổi An Khang
    Phần thi của An Khang

  2. Cô gái khoe vàng Phan Thị Hiên là thí sinh thi Thách thức danh hài mùa 3. Ngay tại vòng thi đầu tiên, nhờ tiểu phẩm có tính sáng tạo và mang danh hài Trường Giang vào tiểu phẩm, Phan Thị Hiên đã nhanh chóng nhận được cảm tình từ ban giám khảo và khán giả. Ngay cả với những màn giao lưu giữa chương trình, cô gái khoe vàng cũng thể hiện sự hài hước của mình và kết thúc chương trình, cô gái đã xuất sắc nhận được giải thưởng 100 triệu đồng và giành quyền đi tiếp vào vòng gala. Tính đến thời điểm này, video phần thi của cô gái khoe vàng đã đạt 30.735.099 lượt xem trên kênh
    YouTube của chương trình.

    Hình ảnh lúc trao giải cho Phan Thị Hiên
    Hình ảnh lúc trao giải cho Phan Thị Hiên
    Phần thi của Phan Thị Hiên
  3. Cô gái dân tộc tên là Lê Thị Dần đến từ Thanh Hóa là người đầu tiên nhận được 100 triệu đồng trong chương trình Thách thức danh hài mùa 2. Với những câu nói duyên dáng, hài hước, Lê Thị Dần đã khiến 2 danh hài Trấn Thành và Việt Hương và tất cả khán giả tại trường quay phấn khích vô cùng. Chị Dần đã xuất sắc vượt qua 5 vòng thi của chương trình và lọt vào vòng gala của mùa 2. Tính đến thời điểm này, video phần thi của chị Dần đã đạt 25.134.715 lượt xem trên kênh YouTube của chương trình.

    Chị Lê Thị Dần
    Chị Lê Thị Dần
    Phần thi của cô gái dân tộc Lê Thị Dần
  4. Xuất hiện trong chương trình "Thách thức danh hài", cô bé Hạnh Trang đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả truyền hình, đồng thời chinh phục được cả Trấn Thành và Trường Giang để mang về giải thưởng 20 triệu đồng sau 3 vòng thi. Tuy nhiên, cô bé đã xin dừng lại vì không tự tin cho tiểu phẩm tiếp theo nhưng vẫn dành tặng khán giả tiết mục nhái giọng nghệ sĩ Việt Hương.


    Các tiết mục của Hạnh Trang khiến khán giả và hai giám khảo bật cười một cách tự nhiên, thoải mái. Cả Ngô Kiến Huy, Trường Giang và Trấn Thành đều rất "ưng bụng", dành nhiều lời khen ngợi về sự duyên dáng, hoạt ngôn, khả năng bắt chước, nhại giọng... Thậm chí, ông xã Hari Won còn cho biết, với lối diễn này, cô bé Hạnh Trang đích thị là "Kiều Oanh phiên bản nhí".

    Phần thi của cô bé Hạnh Trang nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội, đến hiện tại video tiết mục của cô bé đã đạt con số hơn 21.581.222 lượt xem trên Youtube.
    "Thánh Chửi" Hạnh Trang
    "Thánh Chửi" Hạnh Trang
  5. Lê Tấn Lợi là thí sinh thi Thách thức danh hài mùa 3, người Được mệnh danh là hot boy trà sữa khiến Trường Giang, Trấn Thành phát cuồng trong tập 10 của chương trình. Với sự ngây ngô, hài hước của mình, anh chàng đã xuất sắc vượt qua 5 vòng thi của chương trình và rinh về giải thưởng cao nhất là 100 triệu đồng. Ngay sau khi chương trình được phát sóng, tiểu phẩm của anh chàng đã có hàng triệu lượt xem, và chỉ sau 1 tuần phát sóng, con số đạt được là 16.459.460 lượt xem lượt xem trên kênh YouTube của chương trình. Chắc chắn bạn sẽ phải cười điên đảo khi xem phần thi của anh chàng hot boy trà sữa đó.

    Thí sinh Lê Tấn Lợi và vợ sắp cưới
    Thí sinh Lê Tấn Lợi và vợ sắp cưới
    Phần thi của Lê Tấn Lợi
  6. Gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ tập đầu tiên lên sóng chương trình Thách Thức Danh Hài mùa 5, đôi bạn Thanh Chương – Hoàng Duy đã vượt qua 5 vòng của chương trình và nhận giải thưởng 100 triệu đồng, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả truyền hình cả nước với màn hôn nhau bất chấp, hóa thân bất ngờ, những đối đáp chả ăn nhập nhưng đầy duyên dáng và nhanh trí.

    Tính đến thời điểm này, video phần thi đã đạt 16.162.282 lượt xem trên kênh YouTube của chương trình.
    Đôi bạn
    Đôi bạn "đam mỹ" khiến Xìn - Giang bấn loạn
    Đôi bạn "đam mỹ" khiến Xìn - Giang bấn loạn
  7. Cô gái nhỏ nhắn Thúy Kiều, thí sinh của Thách thức danh hài mùa 2 sở hữu ngoại hình và gương mặt xinh xắn có nét giống ca sĩ Khởi My đã tạo được sự yêu mến của giám khảo là danh hài Trấn Thành và Việt Hương. Với lối diễn dễ thương, duyên dáng, kịch bản có đầu tư và rất văn minh nên Thúy Kiều đã dễ dàng có được những nụ cười từ 2 danh hài Trấn Thành, Việt Hương. Kết thúc phần thi, Thúy Kiều đã dành được phần thưởng là 40 triệu đồng và được tham gia đêm gala của chương trình. Tính đến thời điểm này, video phần thi của Thúy Kiều đã đạt 12.929.684 lượt xem trên kênh YouTube của chương trình.

    Cô gái xinh đẹp Thúy Kiều
    Cô gái xinh đẹp Thúy Kiều
    Bản sao Khởi My làm Trấn Thành mê mệt
  8. Trở lại đêm gala, 5 cậu bé Pháp Tâm, Nghi Tâm, Trí Tâm, Ngọc Tâm, Minh Tâm đã phá kỷ lục 6 mùa Thách thức danh hài khi thi liên tiếp 15 vòng và 'ẵm' giải 150 triệu đồng.


    Trong tập phát sóng cuối cùng của Thách thức danh hài, nhóm 5 chú bé Bồng Lai xuất hiện mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Trước đó, thông tin các thành viên nhí bị cư dân mạng tẩy chay vì những ồn ào đời tư được quan tâm, thậm chí, một số người đòi đài truyền hình cắt sóng phần thi của nhóm để xác minh thông tin vụ việc, tránh gây hoang mang cho dư luận. Dù vấp phải nhiều phản đối song nhà đài vẫn quyết định cho phát sóng phần thi của 5 chú bé Bồng Lai.


    Ngay khi xuất hiện, Pháp Tâm khiến mọi người thích thú khi gửi lời chào đến khán giả. Sau đó, khi một người bạn đề nghị hát Một cõi đi về dành tặng khán giả, thí sinh 4 tuổi liền nói: “Thôi thôi, hát bài đó là đi luôn đó, đi về đó". Đồng thời, Pháp Tâm tiết lộ đã chuẩn bị 15 kịch bản liên quan đến phần xử án của Bao Thanh Thiên khiến Trấn Thành hoang mang: “Không ai làm lại tụi con. Người ta kiếm ba bốn cái không ra, còn con 15 cái. Chắc con thi 7 mùa cũng không hết kịch bản".


    Với nét diễn duyên dáng, đáng yêu Pháp Tâm cùng với các bạn của mình đã phá vỡ kỷ lục của chương trình Thách thức danh hài sau 6 mùa lên sóng khi khiến 2 giám khảo cười đến 28 lần xuyên suốt với 15 tiểu phẩm và cũng là nhóm hài duy nhất sau hai mùa đều giành được giải thưởng cao nhất 150 triệu đồng của chương trình.


    Phần thi của 5 chú bé Bồng Lai nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội, đến hiện tại video tiết mục của cô bé đã đạt con số hơn 12.797.177 lượt xem

    5 chú bé Bồng Lai
    5 chú bé Bồng Lai
    5 chú bé Bồng Lai
  9. Hai cậu bé Công Huy và Chí Kiệt là thí sinh thi Thách thức danh hài mùa 2. Với những ngôn từ văn minh, sáng tạo đã dành được 20 triệu đồng trước khi bước vào vòng gala đặc biệt của chương trình. Bước vào vòng gala, khi mà đã có kinh nghiệm trong lần thi trước và với sự chuẩn bị kỹ càng cho từng tiểu phẩm, Công Huy và Chí Kiệt là nhóm thí sinh duy nhất của chương trình đạt được giải thưởng lớn nhất là 150 triệu đồng. Tính đến thời điểm này, video phần thi vòng gala của Công Huy và Chí Kiệt đã đạt 12.013.762 lượt xem trên kênh YouTube của chương trình.

    Phần thưởng 150 triệu dành cho Công Huy và Chí Kiệt vô cùng xứng đáng
    Phần thưởng 150 triệu dành cho Công Huy và Chí Kiệt vô cùng xứng đáng
    Phần thi của Công Huy và Chí Kiệt
  10. Cô giáo Duyên hiện là cô giáo dạy Hóa tại 1 trường trung học cở sở là thí sinh vô cùng duyên dáng ngay từ khi bước ra sân khấu của Thách thức danh hài mùa 2. Cô giáo Duyên đã chinh phục nhanh chóng được 2 giám khảo cả 4 vòng thi và nhận được 40 triệu đồng. Tính đến thời điểm này, video phần thi của cô giáo Duyên đã đạt 11.633.725 lượt xem lượt xem trên kênh YouTube của chương trình.

    Hình ảnh duyên dáng của cô giáo Duyên
    Hình ảnh duyên dáng của cô giáo Duyên
    Phần thi của cô giáo Duyên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy