Top 15 MV ca nhạc có lượt xem cao nhất trên Youtube từ trước đến nay

Dương Bưu 750 0 Báo lỗi

Toplist xin giới thiệu tới các bạn top những MV ca nhạc có số lượt xem cao nhất trên Youtube với số lượt xem trên 3,3 tỷ (tính đến tháng 10 năm 2022).... xem thêm...

  1. Baby Shark hay tên tiếng việt là Cá mập con là một bài hát thiếu nhi với nội dung về một gia đình cá mập và là video có lượt xem nhiều nhất trên YouTube.


    Baby Shark lần đầu tiên được thể hiện từ một video YouTube năm 2007 có tên "Kleiner Hai" được xuất bản bởi Alexandra Müller. Bài hát đã trở nên nổi tiếng sau khi được đăng tải. Phiên bản này được thiết lập theo chủ đề và kể câu chuyện về một con cá mập bé lớn lên và đi ăn thịt những con vật dưới nước và người đang bơi.


    Thể loại nhạc trong bài hát được cung cấp một bản thu âm của hãng EMI Müller, xuất bản bài hát kèm theo nhịp disco vào ngày 30 tháng 5 năm 2008. Đĩa đơn đạt vị trí thứ 25 trong bảng xếp hạng bài hát Đức và 21 của Áo. Dựa trên video đơn và video gốc, cộng đồng Youtube đã tạo một video nhạc phổ biến, đây là một ví dụ điển hình về cộng đồng. Phiên bản tiếng Đức của bài hát vẫn còn phổ biến trong các nhóm thanh thiếu niên Đức và nhiều biến thể (cũng bằng tiếng địa phương khác nhau của Đức) đã được xuất bản kể từ khi nó trở nên phổ biến lần đầu tiên vào năm 2007.

    MV Baby Shark

  2. "Despacito" là một bài hát của nghệ sĩ pop Luis Fonsi với ca sĩ rapper người Puerto Rico Daddy Yankee từ album studio của Fonsi. Vào ngày 13 tháng 1 năm 2017, Universal Music Latin phát hành "Despacito" và video âm nhạc, với hình ảnh cả hai nghệ sĩ biểu diễn bài hát ở khu phố La Perla của Old San Juan, Puerto Rico và bar La Factoría. Bài hát được Luis Fonsi, Erika Ender và Daddy Yankee cùng viết, và được Andrés Torres và Mauricio Rengifo đồng sản xuất.


    Despacito là một bài hát reggaeton-pop với nhịp chuẩn và lời bài hát nói về mối quan hệ tình dục, thể hiện một cách mượt mà và lãng mạn. Bài hát thành công lớn về mặt thương mại, đứng đầu bảng xếp hạng của 45 quốc gia và đạt tới top 10 trong 9 quốc gia khác, làm cho cả Fonsi và Daddy Yankee trở thành các nghệ sĩ thành công nhất cho đến nay. Nó đã trở thành bài hát chủ yếu bằng tiếng Tây Ban Nha đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 kể từ bài "Macarena" (Bayside Boys Mix) vào năm 1996.


    Video chính thức của "Despacito" trên YouTube đã nhận được một tỷ lần xem vào ngày 20 tháng 4 năm 2017 sau 97 ngày, trở thành video nhanh thứ hai trên trang web để đạt được mốc trên sau "Hello" của Adele. Video đã nhận được hai tỷ lần xem vào ngày 16 tháng 6 sau 154 ngày, làm cho nó trở thành video nhanh nhất trên YouTube để đạt được mốc trên. Với doanh thu được xác thực 2,04 triệu đô la của nó cộng với tỷ lệ tương đương theo dõi live stream, "Despacito" là một trong những đĩa đơn Latin bán chạy nhất ở Hoa Kỳ.

    MV Despacito
  3. Shape of You là bài hát của ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh Ed Sheeran. Bài hát được phát hành dưới dạng nhạc kĩ thuật số vào ngày 6 tháng 1 năm 2017 và là một trong hai đĩa đơn chính của album phòng thu thứ ba của Sheeran cùng với "Castle on the Hill".


    Bài hát được viết và sản xuất bởi Ed Sheeran và Steve Mac, cùng với đó là các đóng góp của Johnny McDaid, Kandi Burruss, Tameka "Tiny" Cottle và Kevin "She'kspere" Briggs.


    "Shape of You" đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng đĩa đơn ở 30 quốc gia, trong đó có các bảng xếp hạng lớn như Billboard Hot 100 của Hoa Kỳ, hay các bảng xếp hạng của Anh Quốc, Úc và Canada. Bài hát giữ vị trí quán quân tại Canada trong 16 tuần liên tiếp (cân bằng kỷ lục trước đó), cũng như 14 tuần không liên tiếp trên UK Singles Chart, và 12 tuần không liên tiếp trên Billboard Hot 100. Bài hát hiện đứng thứ nhất trong danh sách các bài hát được stream nhiều nhất trên Spotify, và là bài hát duy nhất đạt trên 2 tỉ lượt stream tại đây. Tính đến nay, bài hát đã đặt hơn 5,8 tỷ lượt xem ở Youtube.

    MV Shape Of You
  4. "See You Again" là một bài hát của rapper người Mỹ Wiz Khalifa hợp tác với ca sĩ người Mỹ Charlie Puth nằm trong album nhạc phim của bộ phim năm 2015 Furious 7. Nó được phát hành như là đĩa đơn đầu tiên trích từ album vào ngày 10 tháng 3 năm 2015 bởi Atlantic Records. Bài hát sau đó còn xuất hiện như là một bản nhạc bổ sung trong phiên bản quốc tế từ album phòng thu đầu tay của Puth, Nine Track Mind (2015).


    Sau khi phát hành, "See You Again" nhận được những phản ứng tích cực từ các nhà phê bình âm nhạc, gặt hái nhiều giải thưởng và đề cử tại những lễ trao giải lớn, bao gồm đề cử tại giải Quả cầu vàng lần thứ 74 cho Bài hát gốc xuất sắc nhất và ba đề cử giải Grammy cho Bài hát của năm, Trình diễn song tấu hoặc nhóm nhạc pop xuất sắc nhất và Bài hát nhạc phim xuất sắc nhất tại lễ trao giải thường niên lần thứ 58.


    "See You Again" cũng tiếp nhận những thành công ngoài sức tưởng tượng về mặt thương mại, đứng đầu các bảng xếp hạng ở Úc, Áo, Canada, Đan Mạch, Phần Lan, Đức, Ireland, Ý, New Zealand, Na Uy, Thụy Điển, Thụy Sĩ và Vương quốc Anh, và lọt vào top 10 ở tất cả những quốc gia nó xuất hiện, bao gồm vươn đến top 5 ở nhiều thị trường lớn như Bỉ, Pháp, Hà Lan và Tây Ban Nha. Tại Hoa Kỳ, nó đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong 12 tuần không liên tiếp, trở thành đĩa đơn quán quân đầu tiên của cả hai nghệ sĩ tại đây và ngang bằng thành tích với "Lose Yourself" của Eminem như là đĩa đơn rap thống thị bảng xếp hạng dài nhất trong lịch sử. Tính đến nay, MV đã có hơn 5,6 tỷ lượt xem trên kênh Youtube.

    MV See You Again
  5. "Uptown Funk" là một bài hát của nhà sản xuất âm nhạc người Anh Mark Ronson hợp tác với nghệ sĩ thu âm người Mỹ Bruno Mars nằm trong album phòng thu thứ năm của Ronson, Uptown Special (2015). Nó được phát hành vào ngày 10 tháng 11 năm 2014 như là đĩa đơn đầu tiên trích từ album bởi RCA Records.


    Bài hát là sự kết hợp giữa nhiều thể loại nhạc khác nhau như funk, soul, boogie, Minneapolis sound và disco-pop mang nội dung đề cập đến những chàng trai tận hưởng niềm vui ở khu thành phố trên. Nó cũng đánh dấu lần hợp tác tiếp theo giữa Mars và Ronson sau album phòng thu thứ hai của Mars, Unorthodox Jukebox (2012), trong đó bao gồm hai đĩa đơn "Locked Out of Heaven" và "Gorilla".

    Uptown Funk còn gặt hái nhiều giải thưởng và đề cử tại những lễ trao giải lớn, bao gồm chiến thắng tại giải Brit năm 2015 cho Đĩa đơn Anh quốc của năm và hai giải Grammy cho Thu âm của năm và Trình diễn song tấu hoặc nhóm nhạc pop xuất sắc nhất tại lễ trao giải thường niên lần thứ 58.


    "Uptown Funk" cũng tiếp nhận những thành công ngoài sức tưởng tượng về mặt thương mại, đứng đầu các bảng xếp hạng ở Úc, Bỉ, Canada, Pháp, Ireland, New Zealand, Tây Ban Nha và Vương quốc Anh, và lọt vào top 10 ở hầu hết những quốc gia nó xuất hiện, bao gồm vươn đến top 5 ở nhiều thị trường lớn như Đan Mạch, Phần Lan, Đức, Ý, Hà Lan và Thụy Điển. Tại Hoa Kỳ, bài hát đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong 14 tuần liên tiếp, trở thành đĩa đơn quán quân đầu tiên của Ronson và thứ sáu của Mars, đồng thời tiêu thụ được hơn 7.9 triệu bản tại đây. Tính tới thời điểm hiện tại, Uptown Funk đã đạt hơn 4,7 tỷ lượt xem trên nền tảng Youtube.

    MV Uptown Funk
  6. "Gangnam Style" do ca sĩ Park Jae-Sang (nghệ danh PSY) trình bày, ngay sau khi được ra mắt đã gây bão trên toàn thế giới với điệu nhảy ngựa vô cùng sôi động vui nhộn, được tải lên từ ngày 15 tháng 7 năm 2012 và lần đầu tiên xuất hiện ở vị trí quán quân trong Gaon Chart, bảng xếp hạng quốc gia của Hàn Quốc, trở thành video nhạc Hàn Quốc thịnh hành nhất. Nó cũng được ghi vào lịch sử âm nhạc thế giới như ca khúc Hàn Quốc đầu tiên lọt vào được Top 10 bảng xếp hạng Billboard Hot 100 cũng như dẫn đầu Billboard Hot 100.


    Tính đên nay Gangnam Style đã có 4.583.876.668 lượt xem trên nền tảng Youtube. Đến cuối tháng 12/2012, Video Gangnam Style đã được xem hơn 1 tỷ lần, trở thành video được xem nhiều nhất tại Youtube, vượt qua video Baby của Justin Bieber từng chiếm kỷ lục trước đó, với 800 triệu người xem. Vào ngày 21 tháng 12 năm 2012, khoảng 15:50 giờ UTC, "Gangnam Style" đã trở thành video trực tuyến đầu tiên tại Youtube có hơn một tỷ lượt truy cập trên Internet.

    MV Gangnam Style
  7. "Sugar" là một bài hát của ban nhạc người Mỹ Maroon 5 nằm trong album phòng thu thứ năm của họ. Nó được phát hành như là đĩa đơn thứ ba trích từ album vào ngày 13 tháng 1 năm 2015 bởi 222 Records và Interscope Records. Bài hát được đồng viết lời bởi giọng ca chính của nhóm Adam Levine với Mike Posner, Lukasz Gottwald, Jacob Kasher Hindlin cũng như những nhà sản xuất nó Joshua Coleman và Cirkut.


    Sugar là một bản disco, funk-pop và soul mang nội dung đề cập đến tình cảm của một người đàn ông với người yêu của mình, trong đó anh so sánh cô ngọt ngào như một viên đường và ám chỉ nhiều ẩn ý liên quan đến tình dục. Một phiên bản phối lại chính thức của bài hát, với sự tham gia góp giọng của Nicki Minaj, đã được phát hành.


    Tính đến nay, "Sugar" đã bán được hơn 16 triệu bản trên toàn cầu, trở thành đĩa đơn bán chạy thứ tư của năm 2015 và là một trong những đĩa đơn bán chạy nhất mọi thời đại. Trên nền tảng Youtube, bài hát này đã đạt hơn 3,7 tỷ lượt xem.

    MV Sugar
  8. "Roar" (tạm dịch: "Tiếng gầm") là một bài hát của ca sĩ - nhạc sĩ thu âm người Mỹ Katy Perry và nó là đĩa đơn mở đường cho album phòng thu thứ ba sắp phát hành của cô mang tên Prism (2013). Bài hát được sáng tác bởi Perry, Lukasz "Dr Luke" Gottwald, Max Martin, Bonnie McKee, và Henry "Cirkut" Walte.


    "Roar" là một bài hát nhạc pop điện tử có nhịp trung bình, được phát hành chính thức vào ngày 10 tháng 8 năm 2013 trên sóng radio và phát hành trên iTunes, Youtube và Amazon.com hai ngày sau đó. Video âm nhạc cho lời bài hát (lyric video) cũng được phát hành cùng ngày trên iTunes.


    "Roar" nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình âm nhạc và nhiều người đã so sánh nó với đĩa đơn phát năm 2010 của Perry là "Firework"; tuy nhiên phần giai điệu của nó bị phần đông cho là khá giống với bài hát "Brave" của nữ danh ca Sara Bareilles. Vào ngày 4 tháng 9 năm 2013, "Roar" đạt được vị trí quán quân tại bảng xếp hạng Billboard Hot 100 cũng như nhiều bảng xếp hạng khác tại Vương Quốc Anh, Úc, Canada, Hàn Quốc và New Zealand. Hiện nay, bài hát đã đạt hơn 3,6 tỷ lượt xem trên Youtube và là 1 trong những MV có lượt xem lớn nhất thế giới.

    MV Roar
  9. "Counting Stars" là một bài hát của ban nhạc Mỹ OneRepublic nằm trong album phòng thu thứ ba của họ, Native (2013). Nó được phát hành như là đĩa đơn thứ ba trích từ album và đầu tiên ở Vương quốc Anh và một số thị trường khác vào ngày 14 tháng 6 năm 2013 bởi Mosley Music Group và Interscope Records.


    "Counting Stars" được viết lời bởi giọng ca chính của nhóm Ryan Tedder, bài hát là một bản folk pop mang nhiều âm hưởng từ disco và phúc âm với nội dung đề cập đến những áp lực trong cuộc sống hiện đại mà mỗi người phải đối mặt và so sánh việc đếm sao như là một cách để trấn an tinh thần, trong đó kết hợp nhiều loại nhạc cụ khác nhau như piano, đàn acoustic và đàn hạc.


    Tại Hoa Kỳ, bài hát đạt vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong hai tuần, trở thành đĩa đơn thứ ba của OneRepublic vươn đến top 10 và ngang bằng thành tích với "Apologize" (2007) như là đĩa đơn có thứ hạng trong sự nghiệp của nhóm trên Hot 100, đồng thời tiêu thụ được hơn 5.7 triệu bản tại đây. Hiện nay, MV Counting Stars đã đạt 3.666.386.286 lượt xem trên Youtube.

  10. "Sorry" là một bài hát của nghệ sĩ thu âm người Canada Justin Bieber nằm trong album phòng thu thứ tư của anh, Purpose (2015). Nó được phát hành vào ngày 22 tháng 10 năm 2015 như là đĩa đơn thứ hai trích từ album Def Jam Recordings.


    "Sorry" là một bản dancehall-pop, tropical house và moombahton mang nội dung đề cập đến lời xin lỗi của một chàng trai đối với người yêu của mình, trong đó anh mong nhận được sự tha thứ để quay lại và chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ, đã thu hút nhiều sự phỏng đoán từ giới truyền thông về việc có liên quan đến người bạn trai cũ của nữ ca sĩ Selena Gomez.


    Tại Hoa Kỳ, nó đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong ba tuần liên tiếp, trở thành đĩa đơn quán quân thứ hai của Bieber tại đây, và chỉ bị thay thế đĩa đơn tiếp theo của anh "Love Yourself", giúp nam ca sĩ trở thành một trong những nghệ sĩ hiếm hoi trong lịch sử làm được điều này. Tính đến thời điểm hiện tại, Sorry đã đạt hơn 3,5 tỷ lượt xem trên nền tảng Youtube.

    MV Sorry
  11. "Thinking Out Loud" là bài hát của ca sĩ-người viết bài hát người Anh Ed Sheeran nằm trong album phòng thu thứ hai của anh. Bài hát do Sheeran và Amy Wadge sáng tác và được sản xuất bởi Jake Gosling. Bài hát được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 24 tháng 9 năm 2014, và là đĩa đơn thứ ba trong album.


    Vào tháng 6 năm 2015, "Thinking Out Loud" trở thành đĩa đơn đầu tiên có trọn một năm năm trong top 40 tại Anh. Vào tháng 9 năm 2015, bài hát trở thành đĩa đơn thứ bảy đạt được ba đĩa bạch kim tại Anh Quốc trong thế kỷ 21. Vào tháng 10 năm 2015, "Thinking Out Loud" trở thành bài hát đầu tiên được nghe hơn 500 triệu lần trên Spotify, đồng thời là một trong những ca khúc được nghe nhiều nhất tại Anh Quốc. Video âm nhạc của bài hát trên YouTube đạt được 3.511.183.836 lượt xem tính đến thời điểm hiện tại.

    MV Thinking Out Loud
  12. "Dark Horse" là một bài hát thu âm bởi ca sĩ - nhạc sĩ người Mỹ Katy Perry hợp tác với rapper Juicy J. Bài hát được phát hành chính thức vào ngày 17 tháng 9 năm 2013 bởi Capitol Records như là đĩa đơn quảng bá đầu tiên từ album phòng thu thứ tư của Perry, Prism (2013). Ba tháng sau đó, bài hát được phát hành dưới dạng đĩa đơn chính thức thứ ba từ album vào ngày 17 tháng 12.


    "Dark Horse" là sự kết hợp giữa thể loại nhạc Trap và nhạc hip hop. Bài hát là giọng ca "quyến rũ" và "trưởng thành" của Perry trong từng nốt nhạc với sự kết hợp giọng rap đặc trưng của Juicy J. Perry, trong một buổi phỏng vấn, nói rằng cô muốn bài hát phải mang trong nó "một chút gì đó xấu xa, một ý tưởng về thứ phép thuật đen tối", vì thế Perry đã viết bài hát dựa trên quan điểm của một phù thủy cảnh báo một người đàn ông không nên yêu cô ấy bởi vì nếu anh ta làm thì cô ấy sẽ trở thành người cuối cùng mà anh ấy có thể yêu.


    Tính đến thời điểm hiện tại, MV Dark House đã đạt 3.375.298.990 lượt xem trên ứng dụng Youtube.

    MV Dark House
  13. "Faded" là một bài hát ballad điện tử năm 2015 bởi nhà sản xuất nhạc người Anh-Na Uy Alan Walker, phát hành vào ngày 25 tháng 11 năm 2015.


    Bài hát trở nên hết sức thành công, khi nằm trong top 10 ở hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc ở nhiều nước, và vươn tới hạng nhất ở trên 10 bảng xếp hạng. MV Faded đã đạt hơn 3.3 tỉ lượt xem trên ứng dụng Youtube tính đến nay.

    MV Faded
  14. "Girls Like You" là một bài hát của ban nhạc người Mỹ Maroon 5 nằm trong album phòng thu thứ sáu của họ, Red Pill Blues (2017). Sau đó, một phiên bản phối lại của bài hát với sự tham gia hợp tác của rapper người Mỹ Cardi B đã được phát hành như là đĩa đơn thứ năm trích từ album vào ngày 31 tháng 5 năm 2018 bởi 222 Records và Interscope Records.


    Tại Hoa Kỳ, Girls Like You đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong bảy tuần liên tiếp, trở thành đĩa đơn quán quân thứ tư của Maroon 5 và thứ ba của Cardi B tại đây, cũng như cân bằng kỷ lục với "Shape of You" của Ed Sheeran cho cương vị đĩa đơn trụ vững trong top 10 lâu nhất với 33 tuần. Tính đến hiện tại, MV Girls Like You đã đạt 3.339.386.410 lượt xem trên nền tảng Youtube.

    MV Girls Like You
  15. "Let Her Go" là một bài hát của nghệ sĩ thu âm người Anh quốc Passenger nằm trong album phòng thu thứ tư của anh, All the Little Lights (2012). Nó được phát hành như là đĩa đơn thứ hai trích từ album vào ngày 24 tháng 7 năm 2012 bởi Embassy of Music, Black Crow và Nettwerk, đồng thời là đĩa đơn đầu tiên trích từ album được phát hành rộng rãi trên toàn cầu.


    Tại Hoa Kỳ, MV Let Her Go đạt vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, trở thành đĩa đơn đầu tiên của nam ca sĩ vươn đến top 5 tại đây. Tính đến nay, MV đã đạt 3.321.825.381 lượt xem trên Youtube và là 1 trong những MV có lượt xem nhiều nhất thế giới.

    MV Let Her Go



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy