Top 10 Kênh youtube có số lượt xem cao nhất Việt Nam năm 2022

Xóm Thông 21269 1 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của Internet và công nghệ. Con người của chúng ta ngày càng bận rộn hơn và họ đang có xu hướng thích xem nhiều hơn là đọc. Chính vì thế ... xem thêm...

  1. Được thành lập vào năm 2014, Pops Kids là kênh giải trí online chuyên sản xuất các chương trình giáo dục, giải trí bổ ích, an toàn, thú vị cho trẻ em từ 3 đến 7 tuổi. Các phần nội dụng, đã được nhà sản xuất nghiêm túc nghiên cứu và kỹ lưỡng dành riêng cho trẻ nhỏ, tính đến tháng 09/2022, kênh Pops Kids đã tăng đến hơn 8 tỷ lượt xem trên toàn hệ thống, gần 400 triệu lượt xem trong 1 tháng, hơn 15 triệu lượt theo dõi.


    Ở thời điểm hiện tại, Pops Kids tiếp tục cho ra mắt nhiều chương trình mới đa dạng và thú vị. Nổi bật có thể kể đến loạt chương trình ca nhạc thiếu nhi mầm chồi lá, những loạt phim hoạt hình được yêu thích như The powerpuff girls, Ben 10, Tom và Jerry, series hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản gồm Doraemon, Pokémon cùng rất nhiều nội dung giải trí nổi tiếng thế giới được việt hóa hoàn toàn dành cho trẻ em Việt Nam. Với sứ mệnh, phát hành và sản xuất các chương trình chất lượng cho trẻ em. Pops Kids đang ngày càng khẳng định vị thế của mình khi được nhiều khán giả nhỏ và các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn để trở thành người bạn đồng hành cho mỗi gia đình Việt.


    Những con số mới nhất từ công ty Tubular Labs có trụ sở tại California, nơi cung cấp thông tin và các giải pháp video trực tuyến cho hơn 170 thương hiệu và công ty truyền thông cho thấy, với hơn 14 tỷ lượt xem trên YouTube, Pops Kids đã góp mặt trong top 3 kênh dẫn dầu của danh sách các nhà sáng tạo nội dung, các công ty truyền thông và giải trí hàng đầu trong lĩnh vực dành cho thiếu nhi trong tháng vừa qua.


    Số lượt xem: 8.850.836.692 lượt xem

    Link kênh: https://www.youtube.com/c/popskids/about

      Pops kids
      Pops kids
      Pops kids

    • Tiếp theo là một kênh âm nhạc có tuổi đời rất lâu, chính là POPS Music kênh YouTube âm nhạc hàng đầu Việt Nam hiện nay. Hiện nay kênh đã và đang là đối tác của các ca sĩ, nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam từ năm 2007 với nội dung âm nhạc mới hằng ngày. Khi truy cập vào trang chủ kênh bạn có thể tìm thấy những bài hát nổi tiếng thuộc nhiều thể loại nhạc đa dạng như: Pop, Bolero, EDM, Remix. Rất nhiều lựa chọn đa dạng và phong phú cho một kênh âm nhạc chất lượng cao như POPS Music.


      Đại diện Việt Nam duy nhất lọt top 100 kênh YouTube có lượt xem nhiều nhất thế giới trong tháng 3/2022 là POPS Music thuộc mạng lưới uy tín nhất hiện nay, POPS Worldwide. Hiện tại kênh đã có hơn 9 triệu lượt theo dõi và hơn 7 tỷ lượt xem. Chỉ tính riêng trong tháng 3 vừa qua, POPS Music đạt được 166.698.164 lượt xem với hơn 15 triệu giờ xem.


      Những con số thật đáng nể khi POPS Music liên tục đạt được những thành tựu lớn ở YouTube. Chính vì sự cải thiện và làm mới nội dung trong những năm gần đây đã đem lại số người theo dõi cũng như lượt xem trên kênh tăng một cách bất ngờ. Kênh cũng đang có những bước phát triển vược bậc để làm mới mình trong thị trường âm nhạc nước nhà qua đó tiếp tục cạnh tranh với những cái tên khác để lọt vào top những kênh có số lượt xem nhiều nhất.


      Số lượt xem: 7.746.715.054 lượt xem

      Link kênh: https://www.youtube.com/c/POPSMUSIC/featured

        POPS MUSIC
        POPS MUSIC
        POPS MUSIC
      • Ở vị trí thứ ba là kênh YouTube Thơ Nguyễn ra đời vào tháng 6/2016. Video đầu tiên được đăng tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các bạn nhỏ và các bậc phụ huynh. Hiện tại, kênh youtube Thơ Nguyễn đang sở hữu 9,34 triệu lượt người đăng ký với 1.199 video đăng tải, là 1 trong 7 kênh có số lượng người đăng ký khủng nhất Việt Nam.


        Là kênh có nội dung dành cho các bạn thiếu nhi được chị Thơ Nguyễn và anh Tiểu Bảo Bảo đảm nhiệm việc quản lí. Kênh được các bạn nhỏ rất yêu thích bởi sự hóm hỉnh duyên dáng của chị Thơ Nguyễn. Nội dung kênh được lên ý tưởng và sản xuất để phù hợp với lứa tuổi các em nhỏ, bên cạnh đó, cũng chúng ta cũng không thể phủ nhận được rằng, đây chính là kênh YouTube cực kỳ thành công khi những video luôn được hơn hàng triệu view và thường xuyên lọt top trending.


        Ngoài ra với chất giọng của Thơ Nguyễn, cùng nội dung đa dạng, phong phú là một trong những điểm lôi cuốn các em nhỏ vào xem và theo dõi kênh. Mức thu nhập của Thơ Nguyễn từ YouTube được cho là vào khoảng 263.000 - 4,2 triệu USD/năm, tương đương 6,1 - 97,4 tỷ đồng/năm. Ngoài phát triển kênh YouTube của mình, hiện tại Thơ Nguyễn còn đầu tư sản xuất các video ngắn trên nền tảng TikTok.


        Số lượt xem: 5.578.040.457 lượt xem

        Link kênh: https://www.youtube.com/c/Th%C6%A1Nguy%E1%BB%85ndochoi/featured

        Thơ Nguyễn
        Thơ Nguyễn
        Thơ Nguyễn
      • Top 4

        FAPTV

        Với những lợi thế to lớn của mình trong ngành quảng cáo, Youtube đã mở ra cơ hội cho sự ra đời và phát triển của nhiều cá nhân, nhóm làm nội dung. Hiện tại, mảng nội dung phổ biến với công chúng là những thuước phim hài và chương trình game show giả trí, đây là hình thức giải trí dễ lan truyền, có số lượng khán giả phổ thông lớn. Nhóm hài có lượng khán giả lớn nhất và đồng thời sở hữu quy trình sản xuất kín từ diễn viên, kịch bản, sản xuất, hậu kỳ và truyền thông có quy mô nhất hiện nay tại Việt Nam là FAPTV.


        FAPTV được ra đời vào ngày 14/2/2014 với 4 thành viên ban đầu gồm: Trần Đức Viễn (quay phim, đạo diễn, quản lý nhóm, kịch bản), Anh Tuấn (hỗ trợ thiết bị), Thuỷ Nguyễn (biệt danh Ribi Sachi, người mẫu ảnh), Thái Vũ (Rapper). Về sau nhóm có thêm sự góp mặt của Vinh Râu, Huỳnh Phương, sau 1 năm số thánh viên của FAPTV tăng lên 30 người. FAP là cụm từ viết tắt của từ Funny Action Program hay cũng có thể tạm dịch là Forever Alone People (Hội những người độc thân, vì đa số các thành viên ban đầu đều độc thân vui vẻ).

        Đến nay thì nhóm hài FAPTV đã chiếm được một vị trí không hề nhỏ trong ngành giải trí Việt hiện nay, và sở hữu một lượng fan khá khổng lồ. Hiện nay kênh đang có hơn 5 tỷ lượt xem và được vinh dự là kênh YouTube nhận được nút kim cương đầu tiên tại Việt Nam và điều quan trọng tạo nên sự thành công của nhóm này là dàn diễn viên, mỗi người một vẻ, một tính cách, và một cách biểu hiện cảm xúc không ai giống ai. Nên mang lại sự đa dạng về màu sắc hài kịch không gây nhàm chán của nhóm.

        Số lượt xem: 5.089.030.239 lượt xem

        Link kênh: https://www.youtube.com/c/FAPtivi/featured

        FAPTV
        FAPTV
        FAPTV
      • Công ty cổ phần Vie Channel, là một công ty chuyên sản xuất các chương trình giải trí trực thuộc tổ hợp truyền thông Đất Việt - DatViet VAC Group Holdings. Như chúng ta đã biết, Vie Channel có những kênh truyền hình hợp tác gồm: HTV2 - Vie Channel (HTV),

        Ngoài ra thì Vie Giải Trí và Vie Dramas (VTVCab) là những đơn vị sản xuất loạt chương trình truyền hình, có số lượt người xem rất cao. Vie Channel là kênh phát sóng chính thức của những chương trình giải trí Việt được tất cả khán giả cả nước yêu thích nhất: Rap Việt, Siêu Trí Tuệ, Người Ấy Là Ai, Nhanh Như Chớp Nhí, Ai Là Số 1, Bếp Vui Bùng Vị, Số Độc Đắc, Gạo Nếp Gạo Tẻ, Hải Đường Trong Gió, Cô Thắm Về Làng…

        Vì vậy không có gì quá lạ khi kênh đang có 10 triệu lượt đăng ký, đặc biệt, trong thời gian phát sóng chương trình đình đám nhất 2020 là Rap Việt. Ngoài ra kênh còn phát sóng những chương trình game show giải trí, hài kịch của những nghệ sĩ nổi tiếng. Sỡ hữu những chương trình độc quyền mà mọi người luôn săn đón, chính vì thế không có lí do gì để kênh không thể nằm trong top 5 cả. Kênh có bước chuyển mình cực lớn khi liên tục phá vỡ các kỷ lục người xem công chiếu nhiều nhất tại Việt Nam.

        Số lượt xem: 4.190.778.211 lượt xem

        Link kênh: https://www.youtube.com/c/VieChannelHTV2/featured

        Vie Channel - HTV2
        Vie Channel - HTV2
        Vie Channel - HTV2
      • Xếp ở vị trí thứ 6 chính là kênh Lâm Vlog. Lâm Vlog tên thật là Lê Hoàng Vũ Huy, có thể nói Lâm Vlog là một thế lực mới của làng youtube khi anh sở hữu 2 kênh YouTube có lượng theo dõi cực khủng, một kênh có hơn 8,78 triệu lượt subscribe, kênh còn lại có 2,64 triệu lượt subscribe.


        Kênh có nội dung xoay quanh cuộc sống thường ngày của anh cùng với những người trong team, anh còn chuyên làm những video mang tính giải trí như: Trò chơi, du lịch, review, ăn uống, chế tạo, trải nghiệm, thử nghiệm, thử thách. Đa số những video được đăng tải trên kênh, được khán giả yêu thích bởi sự chân thật, duyên dáng và đầy bình dị. Chính vì niềm đam mê, nhiệt huyết với công việc đã giúp một chàng trai Vũ Huy không ai biết đến trở thành một trong những vlogger hàng đầu Việt Nam.

        Có thể nói rằng, đây cũng chính là kênh có lượng người theo dõi lớn nhất tại Việt Nam. Hiện tại kênh của Lâm Vlog đã đạt được hơn 9 triệu người đăng ký, lọt top những người theo dõi nhất. Chính vì thế thu nhập chính của anh có thể nói là chủ yếu tới từ 2 kênh Youtube của mình.

        Số lượt xem: 3.200.830.243 lượt xem

        Link kênh: https://www.youtube.com/c/L%C3%A2mVlog/featured

        Lâm Vlog
        Lâm Vlog
        Lâm Vlog
      • Bước đến vị trí thứ bảy không thể không nhắc đến cái tên, Cris Devil Gamer một trong những người sáng tạo nội dung đình đám tại Việt Nam. Anh chàng cũng lot top 100 Youtuber có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á, Thái Bình Dương. Kể từ lúc thành lập đến nay, con số mà kênh Youtube Cris Devil Gamer đã đạt được là hơn 10 triệu subscriber và hơn 2 tỷ lượt xem cho tất cả các video của mình.

        Không thể quên rằng, Cris Devil Gamer là người đã đạt nút vàng Youtube thống lĩnh kênh triệu view từ những clip dí dỏm chia sẻ chuyện ăn uống, về các loại game đang hot hay là những sản phẩm hài đang nổi, được cộng đồng người xem thích thú và đón nhận. Được nằm trong top các Youtuber, được đại đa số mọi người biết đến và cả thế giới game thủ không ai là không biết hot streamer Cris Devil Gamer. Đẹp trai con nhà giàu là thế nhưng anh đã tự kiếm tiền bằng chính sức lực của mình, tự tạo ra danh tiếng cả địa vị và có một cơ ngơi hoành tráng khi chưa đầy 30 tuổi. Đối với những tín đồ mê game ở Việt Nam cho đến các tựa game nước ngoài, thì hẳn mọi người cũng không còn xa lạ gì với kênh này.


        Với sứ mệnh giúp người xem hiểu rõ hơn về các game trong nước và ngoài nước, đem đến cho các bạn những giờ phú thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Thì chính Cris, bằng khả năng nói chuyện hài hước của mình, Cris đã chiếm được trái tim của hàng triệu người hâm mộ luôn dành cho mình.


        Số lượt xem: 3.003.250.984 lượt xem

        Link kênh: https://www.youtube.com/c/CrisDevilGamer/featured

        Cris Devil Gamer
        Cris Devil Gamer
        Cris Devil Gamer
      • Đến với một ứng cử viên nặng kí tiếp theo, đó chính là iGAMING TV do một người tên Thanh Phat thành lập, quay phim, biên tập, đạo diễn cùng hai diễn viên nhí là Thanh Tin và Vu Luan đến từ Việt Nam. Kênh sản xuất và sáng tạo nội dung về các video vui vẻ về đồ chơi, mà các bạn thiếu nhi ưa thích nhất đó chính là các loại súng đồ chơi. Kênh được thành lập vào ngày 28/10/2014 và hiện đang có 9,28 triệu lượt đăng ký và hơn 2 tỉ lượt xem chỉ với 107 video.

        Một con số cực kỳ ấn tượng đúng không nào, theo thống kê của trang web chuyên tính toán thu nhập quảng cáo của các kênh Youtube socialblade.com, thì iGAMING TV được xếp hạng A với vị trí 1588 trên thế giới về số lượt người đăng kí và tổng lượt view của kênh cũng đứng thứ 3168 trên thế giới. Trong vòng 30 ngày gần nhất, kênh thu về 166.288.200 views, 301.166 người đăng kí. Socialblade cũng ước tính kênh Youtube khủng của 2 thiếu niên Việt Nam này thu về khoảng 41.6 nghìn đô cho đến 665.2 nghìn đô vào mỗi tháng, tương đương với khoảng từ 1 tỷ đồng cho tới 16 tỷ đồng mỗi tháng.


        Những con số thống kê cực khủng đấy cũng cho thấy tài năng của cả team iGAMING TV là giỏi như thế nào khi họ liên tục đang nhảy vọt lên trên bảng xếp hạng trên toàn thế giới. Mặc dù cả team vẫn đang còn rất trẻ nhưng họ đã thu về được những thành công lớn trong lĩnh vực YouTube, sỡ hữu số lượt xem và số người đăng kí cao ngất ngưỡng. Đây là con số mà hẵn rất nhiều youtuber vẫn đang mong muốn để đạt được.

        Số lượt xem: 2.913.674.156 lượt xem

        Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCyily0XbC0FotCQARGxRxLQ/featured

        iGAMING TV
        iGAMING TV
        iGAMING TV
      • Vị trí đặc biệt này đến từ kênh Youtube của Sơn Tùng MTP, nam ca sĩ có lượng fan đông nhất Việt Nam hiện nay. Kênh được thành lập từ năm 2015 và hiện nay đã có 10 triệu lượt đăng ký. Đây là kênh YouTube mà nam ca sĩ luôn đăng những video ca nhạc của mình, từ những video ngẫu hứng, cho đến các MV của anh.


        Là một ca sĩ có lượng fan đông đảo không chỉ trong nước, mà ở ngoài nước Sơn Tùng MTP vẫn luôn là điểm nhấn, chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ. Chính vì thế những MV của anh đều có lượt view cực đỉnh trên 100 triệu lượt xem cho mỗi MV và có một điều đặc biệt hơn đó là mỗi khi kênh đăng 1 MV mới thì lượt subscribe cũng tăng theo chóng mặt. Sau khi phát hành phiên bản mới của MV "There's no one at all", nam ca sĩ đã đón nhận tin vui lớn khi trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên cán mốc 10 triệu người đăng ký theo dõi.

        Vừa qua nam ca sĩ, Sơn Tùng M-TP đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam đạt nút kim cương của YouTube, một trong những nền tảng video lớn nhất thế giới. Đây là một thông tin đáng mừng, page Pops Music đã gửi lời chúc mừng đến ca sĩ Sơn Tùng. Các fanpage của nam ca sĩ trẻ cũng lần lượt đăng tải hình ảnh, lan tỏa thành tích mới của thần tượng. Có thể nói, đây là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, dành cho ca sĩ Sơn Tùng M-TP từ sau màn tái xuất gặp nhiều lùm xùm cuối tháng 4 năm nay. Chính điều này cũng giúp anh ghi điểm trong mắt khán giả nhờ sự tâm huyết với các sản phẩm âm nhạc.


        Số lượt xem: 2.341.637.516 lượt xem

        Link kênh: https://www.youtube.com/c/Sontungmtp/featured

        Sơn Tùng M-TP
        Sơn Tùng M-TP
        Sơn Tùng M-TP
      • Ở vị trí cuối cùng, chắc hẳn đây không còn là cái tên quá xa lạ đó chính là rapper Đen Vâu. Hôm 1/1, rapper Đen Vâu đã cho ra mắt MV mới nhất mang tên "Mang tiền về cho mẹ". Đây là màn kết hợp với ca sĩ Nguyên Thảo và sau 5 ngày phát hành, MV này đã vươn lên top 1 thịnh hành YouTube Việt Nam với hơn 18,5 triệu lượt xem với hơn 46.600 lượt bình luận và 934 nghìn lần nhấn like.


        Nhờ lột tả rõ nỗi lòng của những người con xa quê, tác phẩm mới của Đen Vâu đã ngay lập tức thu hút lượt xem liên tục cho kênh YouTube sở hữu hơn 4,58 triệu lượt đăng ký của nam nghệ sĩ. Theo thống kê từ Social Blade, kênh YouTube "Đen Vâu Official" của nam rapper được thành lập từ năm 2014, với 91 video đã đăng tải, có hơn 1,5 tỷ lượt xem.


        Vì thế, ngoài doanh thu từ YouTube, nam rapper còn có hợp đồng quảng cáo với nhãn hàng đồng hành cùng các MV này. "Đem tiền về cho mẹ" hay "Đi về nhà" đều là các dự án mà nam nghệ sĩ hợp tác với thương hiệu xe máy Honda


        Số lượt xem: 1.568.659.521 lượt xem

        Link kênh: https://www.youtube.com/c/DenVau1305/featured

        Đen Vâu Official
        Đen Vâu Official
        Đen Vâu Official



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy