Top 6 Bậc thầy phun xăm tướng số giỏi nhất Việt Nam

Nguyễn Trinh 1603 0 Báo lỗi

Ngày nay, sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp hài hòa các đường nét vẫn chưa phải là mục tiêu cuối cùng của phái đẹp khi mà chúng ta đã biết áp dụng phong thủy nhân ... xem thêm...

  1. Đoạt danh hiệu quán quân tại sự kiện Đại hội Phun xăm Thẩm mỹ Quốc tế, Cao Brows (Phương Cao) trở thành gương mặt sáng giá đại diện cho bộ môn Nghệ thuật Phun xăm. Hãy cùng Toplist tìm hiểu thêm về vị chuyên gia này nhé:

    • PHƯƠNG CAO Là người đầu tiên nâng tầm giá phun xăm lên 100 TRIỆU. Đưa ngành phun xăm phát triển lên tầm cao mới.
    • Phương Cao phát sóng trên các kênh Đài Truyền Hình Quốc Gia Việt Nam VTV3, VTV4, VTV5, HTV7, HTV9. Xuất hiện trên các Báo Chí vtv.vn – vtc.vn – eva.vn – doisongvietnam.vn – ngoisao.vn – 24h.com – yeah1.com.
    • Người sáng lập viện phun xăm tướng số CAO BROWS chuẩn 5 sao .
    • BAN CỐ VẤN CẤP CAO – TRƯỞNG BAN GIÁM KHẢO nhiều cuộc thi PMU mang tầm quốc tế.
    • Bậc thầy trình diễn các hội thảo PMU đẳng cấp tại trong nước và nước ngoài.
    • Có bề dày kinh nghiệp giảng dạy trong nghành PMU tại nước ngoài.
    • Tu nghiệp hơn 90 giáo viên nổi tiếng hàng đầu trên Thế giới.
    • Là người nổi tiếng trong nước lẫn quốc tế cùng các xu hướng làm đẹp thịnh hành với các kỹ thuật độc quyền riêng biệt.
    • Luôn trên tinh thần học hỏi, trau dồi kiến thức, để tạo ra xu hướng và thổi làn gió mới cho ngành phun xăm.

    ĐÀO TẠO HỌC VIÊN:

    • Đào tạo hàng nghìn học viên ở nhiều quốc gia.
    • Khai giảng khoá học toàn năng
    • “Guru Master Class - Huấn Luyện trở thành Bậc Thầy“
    • Khoa học chuyên đề sợi: “Phác Hoạ Lông Mày - Sketch Brows"


    Lý do bạn nên chọn Phun Xăm Thẩm Mỹ tại Cao Brows Academy:

    • Đoạt giải “Top 10 thương hiệu xuất sắc 3 Miền”
    • Cao Brows – Viện phun xăm tướng số Với cái tâm làm nghề được đặt lên hàng đầu, Cao Brows Academy hoạt động theo tôn chỉ “Làm đẹp là phải đẹp” và “Tuân theo quy tắc an toàn chống lây nhiễm chéo” . Chúng tôi hiểu rõ cách khai phá nét đẹp tự nhiên, đặc trưng của mỗi người – điều mà ngành làm đẹp luôn hướng đến, chỉ từ đôi chân mày hay môi. Một đôi mày đẹp phải đảm bảo 03 yếu tố: đẹp tự nhiên, hài hòa về tướng số và đảm bảo an toàn, không lây nhiễm chéo.
    • Kết hợp phun xăm phong thủy trong tướng số - sự lựa chọn của nhiều người nổi tiếng và doanh nhân.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, chú trọng vào an toàn trên hết chống lây nhiễm chéo.
    • Mực: nhập khẩu Châu Âu 100%.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 743 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 279 297 & 19009 98879

    Website: https://caobrows.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuong.cao.167527

    Gọi điện
    Bậc Thầy Phun Xăm Tướng Số PHƯƠNG CAO - Cao Brows Academy
    Bậc Thầy Phun Xăm Tướng Số PHƯƠNG CAO - Cao Brows Academy
    Bậc Thầy Phun Xăm Tướng Số PHƯƠNG CAO - Cao Brows Academy được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng
    Bậc Thầy Phun Xăm Tướng Số PHƯƠNG CAO - Cao Brows Academy được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng
  2. Là top 05 nghệ nhân phun xăm diện tướng phong thuỷ số giỏi nhất thế giới, Lê Huỳnh Anh Vy đã giúp hàng trăm khách hàng tìm lại vẻ đẹp đúng chuẩn tướng số, tôn thêm nét đẹp vốn có của họ. Vì lẽ đó anh hiểu rất rõ thị hiếu và mong muốn làm đẹp của người Việt thực sự là gì.


    Vai trò là founder của Omm Brows - viện phun xăm thẩm mỹ nổi tiếng tại TP.HCM, Lê Huỳnh Anh Vy đang dẫn đầu trong việc áp dụng lượng kiến thức sâu dày về văn hoá, tướng số của mình vào trong từng sản phẩm của mình. Đến với Lê Huỳnh Anh Vy, không chỉ làm đẹp mà còn là nét đẹp bền vững. Đẹp và hài hoà ngũ quan, phù hợp phong thuỷ để khai phá thành công, nâng cấp cuộc sống.


    “Phun xăm thẩm mỹ ngày nay không đơn giản là đặt bút vào đi nét lông mày, nhu cầu tìm hiểu về diện tướng đang tăng. Thị hiếu đang hướng về việc kết hợp kỹ thuật hiện đại với phong thuỷ diện tướng từ ngàn xưa: như dáng lông mày phải mở rộng mới tốt hay sợi lông mày phải sắc nét. Trước tiên, phun xăm phong thuỷ sẽ tạo vẻ đẹp tự nhiên, sau đó là thu hút những điều tốt đẹp. Vì quan niệm ngày xưa, ngũ quan hài hoà là căn nguyên cho nét đẹp cũng như dự báo cho một cuộc sống thành công, viên mãn.” - Lê Huỳnh Anh Vy chia sẻ.


    Trong hàng trăm khách hàng tìm đến với Lê Huỳnh Anh Vy, họ luôn thích thú với việc làm đẹp theo tướng mạo của riêng mình. Họ sẵn sàng chi một số tiền lớn để phát triển vẻ đẹp một cách bền vững - vừa đẹp, vừa khác biệt và vững về bổn mạng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 99 Bến Bình Đông, Phường 11, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Fanpage: https://www.facebook.com/omm.brows/
    • Điện thoại: 093 173 94 68
    Lê Huỳnh Anh Vy
    Lê Huỳnh Anh Vy
  3. Uyên Phương được mệnh danh là " Nàng thơ xứ Huế" đi đầu trong bộ môn phun xăm thần số học. Vốn sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống làm đẹp, từ nhỏ Phương đã ấp ủ giấc mơ phát triển trên con đường này. Tuy nhiên, không muốn đi theo lối mòn, cô gái trẻ luôn cố gắng học tập và tìm tòi các phương pháp phun xăm mới. Công nghệ phun xăm phong thủy dựa vào thần số học – nhân tướng học được Uyên Phương áp dụng thành công. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Là trái ngọt sau bao nhiêu ngày tháng đèn sách miệt mài. Công nghệ này đưa ngành làm đẹp tại Huế phát triển thêm một bước tiến mới. Uyên Phương tự hào vì trở thành người tiên phong tại Huế ứng dụng công nghệ hiện đại này.


    Nhiệm vụ của nghệ nhân phun xăm là vẽ nên một đôi mày, đôi môi phù hợp với nhân tướng người đó. Điều này sẽ giúp người đó trở nên đổi vận, may mắn, thành công hơn trong cuộc sống. Chắc chắn trong tương lai, phun xăm thần số học sẽ ngày càng khẳng định vị thế của mình. Uyên Phương hi vọng lan tỏa phương pháp phun xăm phong thủy này đến với mọi cơ sở thẩm mỹ trên đất Huế. Cô chủ trẻ tự hào vì đã nâng đỡ bao lớp học viên thành công trên con đường mới này. Phun xăm thần số học đã và đang trở thành xu hướng phun xăm trong thời đại 4.0.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 kiệt 17 Đội Cung, TP. Huế
    Điện thoại: 0934 746 867

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuongtran120693

    Gọi điện
    Uyên Phương
    Uyên Phương
    Uyên Phương
    Uyên Phương
  4. Nguyễn Tú Ngọc - người có 15 năm kinh nghiệm ứng dụng Phong thủy toàn diện trong Phun xăm Thẩm mỹ, có thời gian nghiên cứu, học tập và giảng dạy tại Hồng Kông và các nước trên thế giới.


    Năm 2006, trong một chuyến đi tới Hong Kong cùng bạn, Tú Ngọc bất ngờ lọt vào “mắt xanh” của thầy dạy phong thủy nổi tiếng nhất Đông Nam Á. Chị là người duy nhất thầy đồng ý truyền nghề tại thời điểm đó. Đây chính là dấu mốc quan trọng, khiến chị rẽ hướng sang con đường làm đẹp. Từ năm 2010, chị Tú Ngọc bắt đầu giảng dạy về ứng dụng phong thủy trong phun xăm thẩm mỹ. Kế tiếp đó là sự ra đời và phát triển của hàng loạt thương hiệu: Ruby Spa với 3 cơ sở trên địa bàn Hà Nội, chuỗi Spa nhượng quyền UNNY Spa&Clinics và Học viện quốc tế UNNY Beauty. Sau hơn 15 năm hoạt động không mệt mỏi trong nghề, Master Nguyễn Tú Ngọc Tú Ngọc đã gây dựng vị trí không ai thay thế được.

    Chị Nguyễn Tú Ngọc sở hữu bàn tay vàng quả không sai. Đã có bao nhiêu người được chị “phù phép” để trở nên xinh đẹp hơn. Cũng không thiếu những trường hợp bị làm xấu, làm hỏng tại nơi khác tìm đến chị Tú Ngọc “cầu cứu”. Và đương nhiên, kết quả mỹ mãn khiến họ không biết nói gì khác ngoài hai chữ “Cảm ơn”.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 80, Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 256 973 & 0914 551 975
    Website: https://tungocnguyen.edu.vn/

    Gọi điện
    Nguyễn Tú Ngọc
    Nguyễn Tú Ngọc
    Nguyễn Tú Ngọc
    Nguyễn Tú Ngọc
  5. Mai Kim Phụng hiện nay là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, một CEO tài tình điều hành thương hiệu MaiLee Brows phát triển vững mạnh trong top đầu thị trường ngành làm đẹp thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và ngành làm đẹp Việt Nam nói chung.


    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, chuyên gia Mai Kim Phụng đã học tập và được mời giảng dạy trên 20 quốc gia về ngành làm đẹp, đã cầm tay chỉ việc cho hơn 3.000 học viên phun xăm thẩm mỹ và hơn 500 học viên Plasma. Sự đam mê, cần mẫn học hỏi và tâm huyết với nghề, Mai Kim Phụng đã dần khẳng định được tài năng của mình trong làng phun xăm thẩm mỹ.


    Cái tên Mai Kim Phụng chính là sự bảo chứng cho sự thành công trong lĩnh vực đào tạo nghề và làm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ uy tín để cho các thế hệ trẻ đam mê với ngành phun xăm thẩm mỹ noi theo. Đến nay MaiLee Brows tự hào đã đào tạo ra nhiều chuyên viên làm đẹp có tay nghề cao, nhiều học viên cũng mở cơ sở phun xăm thẩm mỹ riêng và đã gặt hái nhiều thành công và có tiếng tăm trên thị trường làm đẹp Việt Nam.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TMV MAILEE 105 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Bà Rịa - 0708 255 255
    • TNA- MAILEEBROWS 9A Phạm Cự Lượng, P2, Tân Bình, TP.HCM - 0972 195 195

    Fanpage: https://www.facebook.com/maikimphung.mailee

    Gọi điện
    Mai Kim Phụng
    Mai Kim Phụng
    Mai Kim Phụng
    Mai Kim Phụng
  6. Là người đưa ứng dụng phong thủy vào phun xăm thẩm mỹ, Vi Hoa tiếp tục giúp những đồng nghiệp trong ngành phun xăm khám phá những khái niệm mới mẻ, không ngừng nâng cấp chất lượng và giá trị cao hơn để phục vụ khách hàng yêu thích làm đẹp.

    Từng tổ chức hơn 30 chương trình chia sẻ, hội thảo và rất nhiều khóa học khắp 3 miền Bắc Trung Nam, cô Vi Hoa hay Chuyên gia phong thủy làm đẹp Vi Hoa là cái tên không con xa lạ trong ngành Phun xăm thẩm mỹ. Cô từng chia sẻ rằng: "Mặc dù không phải người có thâm niên 15-20 năm trong ngành làm đẹp, nhưng tôi lại nhận ra cần phải thay đổi tư duy của người thợ phun xăm, nếu chỉ làm kỹ thuật thôi thì chưa đủ, cần giúp họ nâng cấp xu hướng, đưa đến nhiều khái niệm khác biệt để giá trị của người thợ ngày càng phải được khách hàng công nhận".

    Vi Hoa
    ngay từ khi bắt đầu đã chọn học Phun xăm phong thủy của các chuyên gia ở Thái Lan, Myanmar, Trung Quốc... sau đó tiếp tục đọc sách, nghiên cứu, ứng dụng và phát triển cho phù hợp với thói quen, thị hiếu của thị trường Việt Nam. Có thể nói, từ một ngách rất nhỏ, nhưng hiểu được nhu cầu của khách hàng, cô đã biến Phun xăm phong thủy thành "hottrend" và rồi khẳng định được tên tuổi của cô không đụng hàng với bất cứ ai giữa hàng triệu thợ phun xăm trên khắp cả nước.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3-4, 110 Nguyễn Thái Học, Q. Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 534 838 & 0983227586

    Fanpage: https://www.facebook.com/mandalavihoa.academy/

    Gọi điện
    Vi Hoa
    Vi Hoa
    Vi Hoa
    Vi Hoa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy