Nguyễn Tú Ngọc

Nguyễn Tú Ngọc - người có 15 năm kinh nghiệm ứng dụng Phong thủy toàn diện trong Phun xăm Thẩm mỹ, có thời gian nghiên cứu, học tập và giảng dạy tại Hồng Kông và các nước trên thế giới.


Năm 2006, trong một chuyến đi tới Hong Kong cùng bạn, Tú Ngọc bất ngờ lọt vào “mắt xanh” của thầy dạy phong thủy nổi tiếng nhất Đông Nam Á. Chị là người duy nhất thầy đồng ý truyền nghề tại thời điểm đó. Đây chính là dấu mốc quan trọng, khiến chị rẽ hướng sang con đường làm đẹp. Từ năm 2010, chị Tú Ngọc bắt đầu giảng dạy về ứng dụng phong thủy trong phun xăm thẩm mỹ. Kế tiếp đó là sự ra đời và phát triển của hàng loạt thương hiệu: Ruby Spa với 3 cơ sở trên địa bàn Hà Nội, chuỗi Spa nhượng quyền UNNY Spa&Clinics và Học viện quốc tế UNNY Beauty. Sau hơn 15 năm hoạt động không mệt mỏi trong nghề, Master Nguyễn Tú Ngọc Tú Ngọc đã gây dựng vị trí không ai thay thế được.

Chị Nguyễn Tú Ngọc sở hữu bàn tay vàng quả không sai. Đã có bao nhiêu người được chị “phù phép” để trở nên xinh đẹp hơn. Cũng không thiếu những trường hợp bị làm xấu, làm hỏng tại nơi khác tìm đến chị Tú Ngọc “cầu cứu”. Và đương nhiên, kết quả mỹ mãn khiến họ không biết nói gì khác ngoài hai chữ “Cảm ơn”.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 80, Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0914 256 973 & 0914 551 975
Website: https://tungocnguyen.edu.vn/

Nguyễn Tú Ngọc
Nguyễn Tú Ngọc
Nguyễn Tú Ngọc
Nguyễn Tú Ngọc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy