Vi Hoa

Là người đưa ứng dụng phong thủy vào phun xăm thẩm mỹ, Vi Hoa tiếp tục giúp những đồng nghiệp trong ngành phun xăm khám phá những khái niệm mới mẻ, không ngừng nâng cấp chất lượng và giá trị cao hơn để phục vụ khách hàng yêu thích làm đẹp.

Từng tổ chức hơn 30 chương trình chia sẻ, hội thảo và rất nhiều khóa học khắp 3 miền Bắc Trung Nam, cô Vi Hoa hay Chuyên gia phong thủy làm đẹp Vi Hoa là cái tên không con xa lạ trong ngành Phun xăm thẩm mỹ. Cô từng chia sẻ rằng: "Mặc dù không phải người có thâm niên 15-20 năm trong ngành làm đẹp, nhưng tôi lại nhận ra cần phải thay đổi tư duy của người thợ phun xăm, nếu chỉ làm kỹ thuật thôi thì chưa đủ, cần giúp họ nâng cấp xu hướng, đưa đến nhiều khái niệm khác biệt để giá trị của người thợ ngày càng phải được khách hàng công nhận".

Vi Hoa
ngay từ khi bắt đầu đã chọn học Phun xăm phong thủy của các chuyên gia ở Thái Lan, Myanmar, Trung Quốc... sau đó tiếp tục đọc sách, nghiên cứu, ứng dụng và phát triển cho phù hợp với thói quen, thị hiếu của thị trường Việt Nam. Có thể nói, từ một ngách rất nhỏ, nhưng hiểu được nhu cầu của khách hàng, cô đã biến Phun xăm phong thủy thành "hottrend" và rồi khẳng định được tên tuổi của cô không đụng hàng với bất cứ ai giữa hàng triệu thợ phun xăm trên khắp cả nước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3-4, 110 Nguyễn Thái Học, Q. Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0973 534 838 & 0983227586

Fanpage: https://www.facebook.com/mandalavihoa.academy/

Vi Hoa
Vi Hoa
Vi Hoa
Vi Hoa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy